Linggo, Oktubre 13, 2024

Nang Dahil Sa Dart Game

 


Nang Dahil Sa Dart Game

 

Nagpa-praktis si Mon ng  larong dart. Alas otso pa lang ay bumabato na siya at ngayon na malapit nang magtanghalian ay hindi pa rin siya makatama ng bullseye. Hirap din siya sa pag-target ng mga number na may katumbas na value na double o triple. Makatama man ay swerte lang at hindi talaga dahil sa natarget ang gustong patamaan. May outing kasi sila sa darating na weekend at magpapa-tournament ang kanilang boss at magbibigay ng malaking premyo. Mahilig kasi sa dart ang boss nila na nakailang trophy na rin sa iba’t-ibang klase ng laro sa dart.

Kitang-kita sa kanyang mukha ang pagka-yamot at parang desperado na gayong dart game lang iyon. "Ano ba yan! Bakit hindi ko matamaan? Ma doube, ma triple! Bwisit talaga!" inis na bulalas ni Mon.

“Hoy Mon! Ano ba iyan. Sobra naman yata ang pagka-haling mo sa larong iyan a. Kailan ka pa nahilig sa larong iyan. May pagbili ka pa niyan ay kamahal-mahal ng lintik na iyan,” wika ni Mike na nahawa na yata sa inis ni Mon. Ang tinutukoy niyang biniling bagay ay ang Dartboard na kabibili lang para magpraktis.

“Ang lintik na larong dart na ito eh, hindi ko ma-asinta at hindi tamaan ang gusto kong patamaan,” ang may pagkayamot na sagot ni Mon.

“Eh bakit mo ako sinisigawan?”

“Hindi kita sinisigawan! Naiinis ako sa sarili ko, sobrang bobo ko pala sa larong ito,” sabi ni Mon.

“Ano bang mahihita mo sa pag-aaral na maglaro ng dart?”

“Yung kasing officemate kong mayabang, wala raw makatatalo sa kanya kahit na sino basta dart game ang paglalabanan Kahit anong laro daw sa dart, basta dart. Ang yabang eh,” tugon ni Mon.

“Si Cenon ba ang tinutukoy mo?” tanong ni Mike.

“Wala nang iba.”

“Eh magaling naman talaga sa larong dart ang lalaking iyon ah. Eh siguradong hindi ka mananalo..”

“Isa ka pa! Sa halip na palakasin mo ang loob ko ay lalo mo pang pinahihina.”

“Hindi sa ganon. Hindi mo naman kaagad na matututunan at gumaling sa larong iyan. Kailangan talaga ng praktis at tamang pagtira at pag-asinta. Ano bang premyo?” tanong ni Mike. “Hindi ba may crush ka sa kanya?”

“Dati iyon, ngayon ay wala na. Mayabang kasi. Saka may papremyo ang boss namin. Yung last nga na challenge ay talunin ito ng kahit na sino sa laro.”

“Kailang ba iyon?”

“SA Sabado na. Tatlong araw na lang ang ipagpapraktis ko.”

“Sinasabi ko sa iyo, wala kang tsansa. Pero ganon pa man, bibigyan kita ng konting tips. Halika dito,” sabi ni Mike.

Lumapit namn si Mon. “Mali kasi ang paghawak mo sa dart pin. Mali rin ang posisyoning mo pati na pag-asinta. Lahat sa iyo ay mali, tira ka lang ng tira,” sabi ni Mike.

“Kung maka mali ka naman wagas. Wala na ba akong ginawang tama. Bakit ba, marunong ka bang maglaro nito?” yamot na sabi ni Mon.

“Marunong ako kahit papano, nakakapaglaro din naman ako ng dart paminsan-minsan. Ganito kasi dapat ang posisyon mo, pati na paghawak at kung gaano kataas ang braso mo. Hindi basta tapon lang ng tapon. Tingan mo, hindi pa umaabot sa board ang tira mo kung minsan,” wika ni Mike.

Pumusisyon si Mike sa may likoran ni Mon, inayos niya ang posisyon ng kaibigan. Dumikit ang harapan niya sa kanyang pwetan at lumapat din ang  dibdib niya sa kanyang likoran. Halos magdikit ang kanilang mga pisngi, naramdaman pa nito ang mainit nitong hininga sa kanyang tenga. Napalunok tuloy ito ng laway ng hindi oras.

“Ganyan lang dapat. Kailangan kapag babato ka ay hindi gagalaw ang braso mo, yung pwersa ng pagbato ay nasa iyong wrist at sa pagbuka ng iyong mga daliri. Ako muna ha, pagmasdan mo ang pagtira ko,” sabi ni Mike.

Tatlong tira ni Mike ay tumama sa double, triple at sa inner bullseye ring. Napahanga tuloy si Mon. Hindi kasi niya akalaing na magaling pala sa dart ang kaibigan.

“Ikaw naman, gawin mo yung itin uro ko sa iyo,” sabi ni Mike.

Muling tumayo sa likoran ni Mon ang kaibigang si Mike at iginiya kung paano niya tatargetin ang board. “Sige, ibato mo at asintahin mo yung 20 na single. "Relax ka lang bro. 'Di ka naman matitira niyan eh," nakangising sabi ni Mike.

Napalingon si Mon, napalunok na naman ng laway dahil tila iba na ang sinasabi ng kaibigan. "Sige… tirahin mo na," bulong ni Mike kay Mon. Naramdaman na naman niya ang mainit nitong hininga sa kanyang tenga na nagpapatayo ng kanyang balahibo.

Tumira na nga si Mon. Yung dalawang pin ay hindi man lang naka-abot sa bard ang isa ay sumakto at tumama sa single 20.

“Nakatama ka na, medyo kinakapos ka pa sa pwersa. Simula na iyan, Praktis pa. Kasi, masyado kang conscious. Bakit ba parang ninenerbyoy ka? Hindi pa ito game. Kaya mong talunin ang Cenon na iyon basta sundin mo lang ang mga itinuro ko sa iyo.

Muling nilapitan ni Mike si Mon, mas malapit at inayos ang porma nito. Hindi maiwasan na magdikit ang kanilang katawan.

Naramdaman pa ni Mon ang bukol ni Mike na bumubundol sa pwet niya na ikinadi-distract niya kaya pinapalayo muna niya ang kaibigan bago tumira. Lahat naman ng bato niya ay tumama sa iba-ibang numero na single.

“Okay, hindi na masama. Ganyan lang muna. Pag-aralan mo ang pag-asinta ng gusto mong asintahin, halimbawa ay double 20, madali lang iyon. Mas mahirap asintahin ang nasa ilalim. Sige, panoorin muna kita,” sabi ni Mike. Kumuha siya ng isang silya at naupo malapit doon.

Hindi naging komportable si Mon dahil sa panonood ni Mike tuloy ay sumasablay ang mga tira, hindi umaabot sa board ang pin at kung minsan ay out or ring pa, nasa labas ng ring dahil sobrang taas ng tira.

“Ninenerbyoy ka ba? Okay na yung kanina, bakit sumasablay na naman?” malumanay pero may diin na wika ni Mike. Muling niyang nilapitan ang kaibigan. Huwag kang nerbyosin. Bakit ba nadidistract ka yata ha uhmmm,” wika niya na tila dinilaan na si Mon sa pagbulong rito.

Napakagat ng labi si Mon dahil pakiramdam niya ay sineseduce na siya ng kaibigan. “Mamaya na lang ako mag-praktis. Gusto mong kumain na muna? May pinadeliver na akong pagkain kanina. Ipaghahain kita,” sabi ni Mon.

“Hindi pa naman ako gutom, ibang pagkain kasi ang gusto kong kainin,” sagot ni Mike

"Sige, tanghali na rin naman. Nagugutom na rin ako. Teka, baka gusto mo akong pakainin." sabi ni Mike kay Mon.

"Hala, ano bang sinasabi mo?" tanong ni Mon kahit alam na niya ang ibig sabihin ni Mike.

Muling nilapitan ni Mike si Mon at halos yakapin na ito at muling may ibinulon. “Ikaw ang gusto kong kainin Mon, tayo na lang ang magkainan, mas masarap pa.”

“Hoy Mike. Ano ka ba? Bakit ka ba ganyan.”

“Pinagselos mo kasi ako sa Cenon na iyan. Ewan ba kung anong nagustuhan mo sa mayabang na iyon, Hindi ako papayag, akin ka lang,” mariing sabi ni Mike saka mahigpit na niyakap si Mon at ipinasok na sa loob ng bahay. Nasa may garahe kasi sila dahil naroon ang dart board nito.

“Mike ano ka ba? Sumosobra ka na ah. Bitawan mo nga ako!” pagalit na sabi ni Mon.

Hindi man lang natinag si Mike, manapa’y lalo lang naging agresibo. Hinalikan na niya sa labi ang kaibigan na gulat na gulat.

“Ano bang nangyayari sa iyo uhmmmppppppp,” – si Mon na pilit na kumakawala sa pagkakayakap ni Mike.

“Pakipot ka pa, akala mo naman hindi ko alam na hinipuan mo ako kagabi,” pambibisto ni Mike.

“Hindi ah, bakit kita hihipuan?”

“Kasi nalibugan ka sa akin. Saka hindi naman totoong si Cenon ang crush mo. Ako ang crush mo, hindi mo lang masabi sa akin dahil mag-bestfriend tayo. Alam ko iyon. Ikaw lang naman ang hinihintay kong magtapat eh.”

“Eh bakit ka nagseselos kung sa tingin mo ay sa iyo ako may gusto?”

“Sabi ko lang iyon. Ngayon nagkaalaman na tayo ay siguro dapat na nating gawin ang matagal mo nang gustong gawin natin.”

“Hoy Mike, tumigil ka. Libog ka ba. Siguro ay hindi ka naka-score sa girlfriend mo.”

“Sinong girlfriend, wala akong girlfriend, boyfriend siguro at ikaw iyon.”

Hindi na nakapalag pa si Mon ng muling angkinin ni Mike ang kanyang labi. Dahil totoo naman na may gusto sa kaibigan ay tinugon na lang ang mga halik ng huli.

Matagal-tagal din silang naghalikan at nagsipsipan ng dila. Maya-maya ay naramdaman na ni Mon ang paghuhubad ni Mike  sa kanyang damit. Hindi naman siya tumutol dahil siya na mismo ang naghubad ng suot niyang shorts at pati na rin ang brief. Si Mike naman ay nagmamadali na ring hinubad ang lahat ng kanyang kasuotan.

Ngayon ay pareho na silang walang saplot sa katawan. Pareho silng humanga sa katawan ng isa at isa kaya naman naghaplousan sila ng kanilang mga aktawan.

“Ang ganda pala ng katawan mo Mon, ang kinis, flawless ng balat mo pati na itong matambok mong pwet,” papuri ni Mike.

“Ikaw rin, ang sarap haplusin ng muscles mo sa katawan, nakalilibog ka pala talaga, ang pogi-pogi mo pa,” ganting puri din ni Mon.

"Tang-ina, ang kinis at ang tambok ng pwet mo bro. Sarap himurin at pasukin," sabi ni Mike na hinaplos, hinimas ang maputi at  makinis na pwetan ng kaibigan. "Tangina! Hindi na ako makapaghintay na kantutin ka," sabi pa ni Mike.

“Puta ka kasi, ang tagal ko nang nagpaparamdam sa iyo ay nagpakipot ka pa. Ginagapang na kita kagabi ay hindi mo pa ako pinatulan gayong alam mo na pala, bwisit ka talaga. Kinailangan pang maglaro ako ng dart bago mo ako pansinin,” may himig pagtatampo ni Mon.

“Huwag ka na munang magdadaldal, uhmmm tsuo tsup tsup.”

Sinimulan na ni Mike ang pagromansa sa kaibigan, Ginawa niyang tila isang babae si Mon na hinalikan, nilamutak, hinimod ang buong katawan. Ihinga na niya ito sa sofa at dinaganan.

Nararamdamam ni Mon ang pagtusok-tusok sa katawan ng mainit at matigas na bagay sa kanyang harapan, nagbubungguan na ang matitigas nilang pagkalalaki. Pareho na silang nakaramdam ng matinding libog na tila wala nang makapipigil sa kanilang ginagawa kahit pa harangan ng sibat.

Pinaluhod ni Mike si Mon sa ibabaw ng sofa, bumaba naman siya ng sofa at ibinuka ang magkailang pisngi ng pwet ng huli saka isinubsob ang mukha sa pwetan nito. Inilabas ang dila, sinundot-sundot ang makipot nitong butas bago dinilaan at hinimod.

Tumirik na ang mga mata ni Mon at napahalinghing. “Awwww shet Mike… ang sarap ng ginagawa mo ohhhmmmm shettttt, bakit ba ngayon mo lang ginawa ang ganyan sa akin uhmmmmm! Sige pa, kainin mo ang tumbong ko!” halinghing ni Mon na kung ano-ano na lang kahalayan ang lumbas sa bibig.

Dinuraan na ni Mike ang butas ni Mon saka dumura uli sa palad at ipinahid sa kanyang titi. Hinatak bahagya ang balakang ng huli para madikit sa kanyang burat. Nakatutok na amg ulo ng kanyang burat sa bukana ng butas ng kaibigan, Sinisimulan nang bumayo ni Mike, pilit na ipinapasok ang kanyang burat sa makipot na butas ni Mon.

"Awwww shet! Dahan-dahan lang bro. Masyado kang malaki para sa makipot kong butas." ungol ni Mon na mahigpit na nakahawak sa ibabaw ng sandalan ng sofa.

"Ooooooh putek! Ang sikip ng butas mo bro, ang sarap barurutin, Para pa ngang kinakain ng butas mo ang burat ko eh . Shit!" ungol ni Mike dahil sa sarap.

Unti-unti nang pumapasok ang kahabaan ng titi ni Mike hanggang sa maka-penetrate na ng husto ang kabuuan ng burat niya. Nang makapasok ay sinabayan na ng mabilisang pagbayo, labas-masok na sa butas ni Mon ang mataba nitong burat.

"Aaaaaahhhhh... Shit! Ang sarap bro!  Sige paaaa. Bayo lang ng bayo! Isagad mo paaaaa! Fuck! Ang sarap mong kumantot, nakababaliw ka," ungol at mura ni Mon.

"Ang sarap mo kasing kantutin Mon, ang tambok ng pwet mo at ang kinis pa. Tapos ang lalim at marunong kumain ng burat. Mainit pa sa loob ahhh shiet Fuck. Hindi kita pagsasawaang kantutin kahit na araw-araw pa, kahit maya’t-maya pa. Fuck! Aaaaaaahhhhh. Para talaga sa butas mo ang burat ko, saktong sakto, walang aray uhhhhh!" ungol ni Mike na humawak pa sa magkabilang bewang ni Mon habang sagad na sagad na tinitira ang kalaliman ng butas ng kaibigan..

Tumirik na yata ang mga mata ni Mon dahil sa sarap ng pagkantot ni Mike. Kakaibang sensasyon ang dulot ng pagkantot na iyon  sa kanya ng kaibigang si Mike. "Sige pa Mike! Kantot ka lang ng kantot! Buntisin mo akoohh! Shit! Ang sarap diyan. Ganyan nga, idiin mo pa, Natatamaan mo ang g-spot ko putek ahhhhhhh!" Halos sumigaw na si Mon, hindi na alintana na baka may makarinig sa kanila.

Lalo namang pinagdiinan ni Mike ang pagbarurot, marahas na kung minsan dahil ilalabas muna ng buo ang titi saka bigla na lang isasalpak ng todo-todo kaya napapasigaw ng malakas si Mon.

Libog na libog na ang dalawa, Sige sa walang habas na pagkantot si Mike ng biglang bumukas ang pintuan.

"Putangina! Anong kababuyan ang ginagawa mo kay kuya" sigaw ng dumating na batang lalaki, si Brent na nakababatang kapatid ni Mon.

Nagulat man si Mike ay nagpatuloy lang siya sa pagbayo, ayaw na mabibitin.

Si Mon naman ay pilit na gustong makawala sa pagkantot sa kanya, nakaramdam ng pagkapahiya sa pagkaka-huli sa akto sa kanilang ginagawa.

Si Brent naman ay muling lumapit sa may pintuan, ang akala ng dalawa ay aalis na lang, pero nagkamali sila dahil sa ni-lock lang nito ang pintutan para siguruhing wala nang makakapasok ng basta-basta.

“Kuya naman, burat pala ang gusto mo ay lumayo ka pa,” sabi ni Brent na tumayo sa ibabaw ng sofa at pilit na ipinasusubo kay Mon ang kanyang burat.

“Magkapatid tayo Brent, ano ka ba?”

“Bakit, mabubuntis ka ba ng malibog mong kaibigan? Nakalilibog ang inabutan kong tagpo kaya wala nang kapa-kapatid pa!” sabi ni Brent at ipinagsiksikan na sa bunganga ni Mon ang nagngangalit din niyang burat.

Wala nang nagawa pa si Mon, sinubo na rin ang burat ng kapatid. Ang hindi niya maipaliwanag sa sarili ay lalo lang siyang nalibugan, Sarap na sarap na rin niyang chinupa ang kapatid.

“Tangina ka Mike, kelan pa kayo nagkakantutan nitong malibog kong kuya, dito pa sa sala kayo gumawa ng kababuyan eh may sild naman itong pukeng inang kuya kong ito,” galit na wika ni Brent, pero ang kalibugan din ang rumerehistro sa kanyang mukha.

Dahil sa libog ay hinalikan na ni Brent si Mike, Grabe kung makahalik ang nakababatang kapatid ni Mon. Halos lapain na ang bibig ng huli.

“Tangina ka talaga Mike uhmppp uhmmpppp umhhmmmpppp tsup tsup tsup. Penga ng laway mo Mike, duraan mo ako sa bibig ko uhmpppp.” Libog na libog na hiling ni Brent.

Nagipon naman ng laway si Mike. Hindi naman makapaghintay na maibuga ng una ang laway nito sa bibig, Ito na mismo ang sumipsip ng laway sa loob ng bibig niya.

“Mula ngayon Mike, kung gusto mong makantot si Kuya ay sasabihin mo sa akin, Magsasalo-salo tayong tatlo, putsa.” Wika ni Brent.

Napangisi naman si Mike. “Gusto mo rin bang kantutin ko ikaw Brent ha?” sabi ni Mike.

“Tangina mo ka, Ako ang kakantot sa iyo bwisit ka. Nauna ka na nga sa kuya ko, pati ako ay gusto mong makana?” galit na sagot ni Brent.

“Papakantot ako sa iyo basta ako muna ang kakantot sa iyo,” tugon naman ni Mike.

“Deal,” sagot ni Brent at muling siniil ng halik si Mike.

“Tsupain mo rina ako habang kinakantot mo si Kuya,” sabi ni Brent.

“Yun lang pala eh,” sang-ayon ni Mike.

Tsinupa na ni Mike ang burat ni Brent habang patuloy na naglalabas-masok ang burat niya sa butas ni Mon.

Dahil sa ginawang iyon ni Brent ay nawala na ang pagkapahiya ni Mon sa kapatid. Napangisi pa siya nang sundin ni Mike na isubo ang titi ng kapatid at makipag-deal pa na magkakantutan sila sa isa at isa.

“Masikip dito, doon tayo sa silid,” yaya ni Brent.

Sumunod naman si Mike na pansamantalang hinugot ang pagkakabaon ng kanyang titi sa butas ni Mon. Pagsapit sa silid ay kaagad na pinatuwad ni Mike si Mon at pa doggie style niya itong kakantutin.

Bumirada na namang nang pagkantot si Mike, tila walang kaswaan niyang tinira ng tinira ang butas ng kaibigan. Panay naman ang ungol ni Mon, sarap na sarap sa gingawanang pagkantot sa kanya ng kaibigan.

"Sipsipin mo ang utong ko Kuya Mon." utos ni Brent kay Mon.

Napalunok naman si Mon sa masarap na katawang nakatambad sa kanya. Katawan iyon nang nakababatang kapatid na hindi niya akalain na ganoon na pala ka-developed. Hinaplos muna ni Mon ang nipples ni Brent at saka niya sinupsop ang isa na nagpa-ungol rito.

“Aahhhh Kuya, ang sarap mong sumuso ooohhhhh sige pa, dilaan mo, kagatin mo, pisilin mo ooohhh ang sarap.

Dahil sa ungol na iyon ni Brent ay lalo namang nalibugan itong si Mon. Maging si Mike ay nahalina sa halinghing na iyon ni Brent.

"Ooohhh! Putanginang bibig at dila 'yan kuya! Fuck! Ganyan nga kuya. Uhhuuggggghhhhh!" ungol ni Brent na napahawak na sa buhok ni Mon at saka niya nginudngod ng todo ang mukha nito sa kanyang utong.

"Tangina ninyo, nakalilibog kayong magkapatid. Ang sarap palang panoorin ang magkapatid na nagpapambuno sa kama ahhhh shet. Sige pa, salo-salo na lang tayo, pwede ba ang ganon?” – si Mike na sige pa rin sa walang sawang pagkantot kay Mon.

“Okay lang sa akin. Alam mo naman na gusto rin kitang kantutin Mike. Tingin ko kasi ay sobrang sarap mo rin.” Sabi naman ni Brent!

“Pero mas maganda sana kung sa akin na lang si Mon. Kapatid mo naman siya, ipaubaya mo na lang siya sa akin,” pakiusap ni Mike.

Tapos kakantutin mo rin ako! Tutuhugin mo kaming magkapatid sa magkahiwalay na panahaon. Hindi na, ganito na lang, salo-salo na tayo,” tanggi ni Brent.

Nangiti naman si Mon na tila pinag-aawayan siya ng dalawang lalaking malapit sa kanya. Niluwa niya muna ang utong ni Brent at sinansala ang pagtatalo ng dalawa.

"Manahimik nga kayo. Baka may makarinig pa sa atin sa pinagtatalunan ninyo. Ako naman ang pinagtatalunan ninyo kaya ako ang masusunod. Pareho ko kayong pagbibigyan.  Pagsaluhan niyo na lang ako para wala nang away." sabi ni Mon sa kanila.

“Okay! Kung iyan ang pasya mo,” tugon naman nina Mike at Brent.

Kinabig ni Brent ang mukha ni Mon saka mariing hinalikan. Mas lalong naging agresibo ang halik ni Brent, may pakagat-kagat pa sa labi ni Mon at pakikipagsipsispn ng dila.

Hindi naman nagpatalo si Mike, dinilaan naman niya ang batok ni Mon. Hinimod na ni Mike ang batok nito habang walang habas na kumakayog.

Napapamura na si Mon sa isipan niya dahil sa sabayang pagromansa ng dalawa. Halos mamaga na ang labi ni Mon sa hayok na pag-halik ni Brent sa kanya, samantalang si Mike naman ay patuloy na binabarurot si  Mon.

"Kakantutin ko ang bunganga mo kuya,” wika ni Brent. “Nganga ka,” utos ni Brent. Inihampas-hampas muna sa labi ni Mon ang burat niya bago tuluyang umulos. Sabayan na ang pa-ulos sina Mike at Brent sa magkabilang butas ni Mon. Sarap na sarap ang tatlo sa kahalayang iyon.

"Ang sarap ng palang tsumupa kuya, sana pala ay noon pa nating ginawa ang ganito,” wika ni Brent na sige sa agkadyut sa bibig ni Mon..

“Puta, ang sarap ng butas talaga ng kapatid mo Brent, kahit ilang ulit ko siyang kantutin ay hindi ako magsaawa,” sabi naman ni Mike.

“Puta ka talaga Mike, wala kang sawa,” sabi ni Brent na biglang binunot ang bruat sa bibig ni Mon at saka hinatak  si Mike na naging sanhi para mabunot ang burat sa butas ni Mon. "Ako naman." sabi ni Brent at walang pakundangan pinasok ang burat sa butas ng kapatid.

"Ahhhhh! Fuck!" malakas na ungol ni Mon nang halos madapa na  sa mabilis na pagkantot ni Brent sa kanya na sagad-swagaran.

Nagalit naman si Mike na nabitin dahil lalabasan na siya ng hatakin ni Brent. Nilawayan niya ang kanyang titi at pumuwesto sa likoran ni Brent at walang sabi-sabi na itinarak ang kanyang sandata sa likod nito.

“Awwwww! Tangina ka talaga, Mike! Dahan-dahan lang naman. Baka mawarak ang butas ko," paalala Brent.

“Gago ka kasi. Hindi ka kasi nakahintay, lalabasan na sana ako, nabitin pa, Manigas ka ngayon. Aaahhhhh masarap ka rin palang kantutin, masikip din ang butas mo. Me nakauna na ba sa iyo dito ha. Mukhang malauwag na eh. Puta.”

“Wala kang pakialam, putek ka. Sige lang, wala ng Sali-salita pa, kantot na lang ng kantot.” Sabi ni Brent. "Putangina! Ang sikip pa rin ng butas mo Kuya. Akala ko ay laspag na laspag ka na sa putang Mike na iyan. Ako na lang ang wawarak dito,” gigil na wika ni Brent.

“Sige, waratin mo, warat din ang puke mo sa akin,” ganting wika ni Mike na sige rin sa pagkantot kay Brent.

Hinayaan na lang ni Mon na magtalo ang dalawa, Sinalsal na niya ang kanyang burat dahil mukhang malapit na siyang labasan.

“Ahhh tangina ninyo, sige, mag-away pa kayo, lalabasan na ako uhhhh shet! Shet!” babala ni Mon.

“Taranta ang dalawa. Matagal-tagal na nga rin silang nagkakantutan. Nang labasan na si Mon ay mabilis na nahugot ni Mike ang burat sa butas ni Brent at nagmamadaling itinapat ang titi sa mukha ni Mon at doon na siya nagpalabas, Nagkalat sa mukha ni Mon ang tamod nito. Hindi naman napatalo si Brent dahil sa mukha rin ni Mon ito nagpalabas.

Saka pa lang nakaramdam ng pagod ang tatlo, magkakatabi na silang nakahiga sa kama habang panay ang kahig ni Mon sa tamod sa kanyang mukha at panay ang subo sa bibig. Tinulungan na siya ni Mike, hinimod niya ang ibang tamod saka ililipat kay Mon. Sige naman ng sipsip si Mon sa dila ni Mike dahil gusto niyang masaid iyong ng husto.

Bakas na bakas sa tatlo ang labis na kasiyahan.

-----o0o-----

 Nagkasundo nga ang tatlo na walang magaganap na pagtatalik kapag wla ang isa. Salo-salo together daw dapat sila.

 

 

>>>>>WAKAS<<<<<

2 komento:

Jared (Part 1/4) – Pre-Employment Interview

  Jared (Part 1/4) – Pre-Employment Interview   Good day readers! Isa rin po ako sa mahilig na magbasa ng mga kwento na may temang M2M, ...