Lunes, Mayo 27, 2024

Si Insan German (Part 1)

 


Si Insan German (Part 1)

 

Simula bata ako ay kay Lola Emang na ako nakatira, siya ang nag-alaga sa akin, siya ang nagpalaki at nagpa-aral sa akin. Lumaki akong hindi nakilala ang aking ama, ang sabi nga ay anak ako sa pagkakasala.

Iniwan ako ni Inay ng ako ay magdadalawang taong gulang pa lamang, ayon iyon kay Lola. Nagka-asawa raw si Inay ng isang Muslim at doon na sa Mindanao nanirahan. Simula noon ay hindi na siya nakauwi dito sa aming bayan. Nagkakausap naman kami paminsan-minsan, nagpapadala ng pera sa akin sa tuwing birthday ko, iyon lang ang natatanggap ko kay Inay. Pero kahit na ganon ay hindi naman ako nagtanim ng sama ng loob kay Inay. Hindi naman ako pinabayaan ni Lola, minahal niya ako at itinuring na bunso niyang anak.

Ang ikukuwento ko sa inyo ay nagsimula noong 14 years old pa lang ako, sa kasalukuyan (2024) ay 21 years old na ako. Nag-aaral pa ako, graduating sa kursong HRM.

Marami akong pinsan, lalaki at babae, pero ang pinaka malapit sa akin ay si Kuya German, mas matanda siya sa akin ng limang taon. Madalas siya sa bahay ni lola, nakiki-kain at nakiki-tulog. Madalas kasing makagalitan siya sa kanila dahil sa bulakbol at mahilig bumarkada at makipag-inuman, kaya kapag nalalasing ay siguradong sa bahay na siya matutulog.

Magandang lalaki si Kuya German, matikas ang pangangatawan, mahilig kasi siyang maglaro ng basketball at magaling pang lumangoy. May kaputian si Kuya, matulis ang ilong pero may kaliitan at ang pinakaiingatan niyang asset ay ang kanyang pagkalalaki. Maraming babae ang nahuhumaling sa kanya, ganon din naman ang mga bading.

Kung ako naman ang inyong tatanungin, hindi naman ako pahuhuli kay Kuya German kung pagandahang lalaki ang pag-uusapan, maputi rin ako, manipis ang labi na tila laging naka lipstick sa pula at mas matangkad ako kay Kuya ng konti kahit na 14 pa lang ako.

Isang gabi ay dumating si Kuya sa bahay. Tinanong siya ni Lola kung bakit napasyal na naman siya sa bahay. Nakagalitan na naman daw ito dahil sa hindi pagpasok sa eskwelahan, hayun nakagalitan na naman.

Syanga pala, kung itatanong ninyo kung ano ang ikinabubuhay ni Lola, siya po ay pensyonado. Isang sundalo ang lolo ko at malaki ang nakuha nitong buwanang pension ng mamatay ito. Meron din siyang ilang pintong paupahan, sapat-sapat na sa pang-araw-araw na gastusin ang kinikita ng kanyang apartment bukod pa ang pension na iniipon niya sa bangko.

Balik tayo kay Kuya German. Dahil nagtampo na naman sa mga magulang dahil sa napagalitan ay kay lola na naman tumakbo. Hindi naman kalayuan ang bahay nila dito sa amin, isang sakay lang ng tricycle. Pwede ring lakarin kung sinisipag.

Naunang pumasok ng silid si Kuya. Magkasalo kami sa isang silid kapag dito siya natutulog, dalawa naman ang kama roon, inilaan nga ang isa para sa kanya, tutal daw naman ay palagi rin siyang narito.

Ako naman ay gumagawa pa ng assignment. Nang matapos ko na ay sumunod na rin ako kay Kuya. Naabutan ko siyang gising pa, at tangan ang kanyang CP.

Nahiga na ako para matulog. “Kuya, ikaw na ang magpatay ng ilaw ha,” bilin ko kay Kuya. Tumango lang naman siya.

Hindi rin naman nagtagal ay pinatay na niya ang ilaw. Kahit na naman patay ang ilaw sa loob ng aming silid ay maliwanag pa rin dahil sa ilaw sa poste.

Nakatagilid ako kung matulog at yakap ang isang unan. Sa bandang side kung saan naroon ang kama ni Kuya German ako bale nakaharap. Nakakatulog na ako ng makita kong naghubad ng short niya si Kuya at itinaas pa ang kamiseta niya hanggang sa may leeg.

Maya-maya ay hinihimas na niya ang kanyang harapan. Ewan ko kung alam niyang gising pa ako, hindi kasi halata na mulat pa ang mata ko gawa ng yakap kong unan na medyo nakatakip sa aking mukha.

Pinanood ko siya kung ano pang gagawin, ewan ko ba kung bakit interesado ako. ibinaba niya ng konti ang garter ng kanyang brief, sumungaw na ang ulo ng kanyang titi. Sandali pa at ibinaba na rin niya ang kanyang brief, kita ko na ang kabuuan ng kanyang burat.

Kahit na medyo madilim ay nakasisiguro ako ng may kahabaan iyon base sa paghawak niya, nakakuyon kasi ang isa niyang palad sa katawan ng titi niya at mahaba pa ang nakalitaw, kahit siguro dalawang kamay ang ipanghawak ay may lilitaw pa rin.

Focus na focus ako sa aking panonood, nakaramdam din ako ng pagiinit ng aking punong tenga, nasasabik ako sa susunod pa niyang gagawin, ngayon lang kasi ako nakakita ng isang lalaking nagsasalsal.

Marunong na rin naman akong magsalsal, pero ginagawa ko lang iyon ng walang tao, kapag nag-iisa ako sa silid o di kaya ay naliligo at paminsan-minsan lang iyon, siguro ay mga dalawang beses sa isang buwan. Wala kasi akong hilig sa pagjajakol.

Nagtaas baba na ang kamay ni Kuya German habang mahigpit na hawak ang kanyang burat, sandali pa ay umuungol na siya. Kitang-kita ko ang pagsirit ng kanyang tamod na tumapon sa tiyan niya.

“Okay ba insan hehehe. Nagustuhan mo ba ang aking palabas?” tanong ni kuya na ikinagulat ko.

Kung gayon ay alam niyang pinapanood ko ang ginagawa niya. Para hindi naman ako masyadong mapahiya ay nagkunwari akong wala lang iyon sa akin, na inosente ako.

“Kuya German, nakakainggit ka,” sabi ko.

“Hah! Bakit naman.”

“Kasi ang laki ng burat mo at ang taba pa, ang sa akin kasi maliit lang. Saka Kuya, ang daming lumabas sa titi mo. Kasi, kapag nagjakol ako ay masakit at hindi ako nasasarapan, bukod pa na kokonti lang ang lumabas, kaya bihira kong gawin ang pagjakol.”

“Hahaha, dalasan mo kasi para lumaki na iyan. Bata ka pa naman, hahaba at tataba pa iyan. Hayaan mo, minsan ay isasabay kita sa pagjajakol. Ang sarap kaya hehehe.”

“Talaga kuya, sige nga.”

“Oo Insan, hayaan mo. Tulog na tayo.”

-----o0o-----

Isang buwan na ang nakaraan ay hindi pa muling nagpakita sa amin si Kuya German, nami-miss ko rin naman siya, ang kakulitan at miss ko rin yung ginawa niya dati, ang pagsasalsal.

Isang gabi, nagulat ako ng may tila bumabato sa bintana ng aking silid, lumalagitik kasi ang salamin ng bintana. Tapos ay nadinig kong may tumatawag sa akin. “Insan! Insan! Buksan mo ang pinto.”

Pagkadinig ko ng tawag na iyon ay napabalikwas ako ng bangon, boses iyon ni Kuya German. Nang dungawin ko sa bintana ay si Kuya nga kaya nagmamadali akong bumangon para pagbuksan siya ng pinto. Nang mabuksan ko na ay kaagad din naman akong tumalikod, antok na antok kasi ako at naabala pa ang aking tulog.

“Kuya, ikaw na lang ang maglock ng pintuan at magpatay ng mga ilaw ha. Antok na talaga ako,” bilin ko kay Kuya.

“Sige, ako na ang bahala,” tugon naman niya.

“Balik uli ako sa higaan, gaya nang nakagawian ay patagilid ang posisyon ko na may yakap na unan. Mahimbing na sana ang tulog ko nang magising na naman ako dahil sa langitngit ng kama. Medyo na-excite ako dahil baka nagjajakol na naman si Kuya. Muntik na akong mahulog sa kama dahil sa nakitan kong may nakaluhod sa may pagitan ng binti ni kuya at subo ang burat niya. Pinagmasdan ko kung sinong tsumutsupa kay Kuya, laking gulat ko ng makilala kong si Nena pala, yung kalugal namin na akala mo ay pokpok kung manamit at mag-make-up.

Hindi ko alam kung ano na ang nangyari sa akin, tinigasan ako at parang may kung anong init akong naramdaman at hindi ko napigilan na ipasok ang isang kamay ko sa loob ng aking brief at laruin ang aking burat. Nalibugan ako sa aking napapanood.

Patuloy lang ang pagsubo ni Nena sa titi ni Kuya, parang sanay na sanay na ito. Si Kuya naman ay sarap na sarap at nakapikit pa habang hawak sa ulo si Nena na idinidiin pa sa kanyang burat ang ulo.

Maya-maya lang ay huminto na sa pagtsupa si Nena, pumaitaas siya na nakadagan kay kuya at hinalikan siya sa labi, animoy linta ang labi nito sa pagkakadikit sa labi ni Kuya.

Tapos ay tumagilid si kuya hanggang sa siya naman ang mapaibabaw, nakita ko kung paano niya kainin ang susong malaki ni Nena. Nagawi ang tingin niya sa akin, nakita ko pang kinindatan ako, napahiya na naman ako kaya naitakip ko ang unan sa aking mukha. Pero kaagad ko rin naman inalis dahil gusto ko pang makita ang gawin niya.

Sandali pa at pumuwesto na si Kuya sa may pwetan ni Nena, Hinatak niya ito bahagya at kinuha ang dalawang paa at ipinatong sa balikat. Madyo nakaluhod pa si kuya ng itutok na niya ang kanyang alaga sa pagitan ng mga hita ni Nena sabay galaw ng balakang. Kinakantot na niya si Nena na dahil siguro sa sarap ay napasigaw kaya kaagad na natakpan ni Kuya ng palad ang bibig nito.

Mabilis ang bawat galaw ng pwetan ni Kuya, halos mabilibid naman ang bewang ni kuya ng mga binti ni Nena sa higpit ng pagkaka-pulupot, wala talagang kawala si Kuya. Nangnig na ang babae, ang ugat naman ni kuya sa leeg ay naglitawan at nagngalit saka nanginig. Alam ko na ang ibig sabihin niyon, nilabasan na sila pareho.

Hindi nagtagal ay nagbihis na si Nena, nagsuot lang ng shorts si Kuya, hindi na isinuot pa ang hinubad na brief dahil nakita kong ipinampunas niya iyon sa pekpek ni Nena.

Lumabas na sila ng silid, ang akala ko ay umalis na rin si Kuya, pero sandali lang ay bumalik na uli siya, nahiga at natulog na. Nagising akong wala na sa higaan si Kuya.

-----o0o-----

Kinahapunan ay narito na naman si Kuya German, dito rin siya kumain. Nagpakitang bait pa kay Lola dahil siya na ang nagprisintang maghuhugas ng aming kinanan.

“Ay naku apo, kung ganyan ka ba palagi eh, baka dito na kita patirahin. Sige, linisin mong mabuti ang kusina ha at manonood lang ako ng FPJ sa TV,” puri ni Lola kay Kuya.

“’La… sandali. Hindi ako binigyan ni Tatay ng baon ko bukas,” may lambing na wika ni Kuya kay Lola.

“Kasi… may kalokohan ka na namang ginawa siguro. Ay sige, tapusin mo muna iyan at bibigyan kita pagkatapos mo.”

Ganun naman kasi si Lola, konting lambing lang at bibigay na hehehe.

-----o0o-----

Alas nuwebe nang akoy nakaramdam na ng antok. Iniwan ko na si Kuya na nanonood pa sa TV, nauna nang nagtungo si Lola sa kanyang silid, maaga rin kasi siyang natutulog.

Halos kasunod ko na rin si Kuya na naghubad ng kanyang shorts at nahiga na. Ang libog talaga ni Kuya, kagabi lang ay kumantot ng puke, ngayon naman ay heto magjajakol na naman yata.

Hindi nga ako nagkamali dahil inilabas na niya ang kanyang burat at sinimulang himasin. Pati na ang utong ay kanyang nilalaro ng isang kamay.

Natakam naman ako sa aking nakita, nagsimulang makaramdam ako ng pagiinit ng katawan, nakaramdam ako ng pagnanasa sa aking pinsan. Alam kong mali kaya pinipigilan ko, baka kasi matukso ako. Simula kasi nang una ko siyang makitang nagjakol ay napadals na rin ang pagjajakol ko at ang aking nasa isipan ay siya.

“Insan, alam kong gising ka pa. Hindi ba pangako ko sa iyo na magsasabay tayong magsalsal, halika rito tabi tayo sa kama ko,” yakag ni Kuya German na ikinagulantang ko. Ang lakas talaga ng pangdamdam niya, Wala na akong kakibo-kibo ay nalaman pa ring gising ako.

Tila robot naman akong bumangon at nahiga sa tabi niya. Siya naman ay kaagad na nakuha ang aking kamay at inihawak sa kanyang burat na noon ay matigas na matigas na. Biglang lakas ng tibok ng aking puso, hindi ko akalain na gagawin iyon ni Kuya. Grabe ang naging epekto niyon sa akin, kaagad na tumigas ang aking ari sa loob ng aking salawal.

“Alam kong gusto mo ring mahawakan ang aking titi, sige lang pagbibigyan kita,” sabi niya tapos ay hinawakan din ang aking titi sa ibabaw ng suot kong boxer shorts.

“Sige, gusto mong tikman? Nainggit ka kay Nena kagabi, aminin! Kaya nga dito uli ako natulog eh, para ikaw naman.”

“Kuya, hindi, ayoko,” wika ko. Pero hawak ko pa rin ang burat niya ng mahigpit at pinipisil ko pa.

“Kuya, masama iyon, baka mapagalitan tayo ni Lola. Saka hindi ako marunong,” wika ko na kabado.

“Hindi naman alam ni lola ang gagawin natin. Malalaman lang niya kung magsusumbong ka. Kampi naman tayong dalawa ‘di ba. Kaya nga malakas ang loob ko na isama dito si Nena eh dahil alam kong hindi ka magusumbong.”

“Pero Kuya…”

“Sige na, jakulin mo na. Kung gusto mo jajakulin muna kita,” wika ni kuya. Tapos ay hinatak niya ang suot kong boxer hanggang sa tuluyang mahubo tangay na pati brief.

“Malaki na rin pala ang burat mo insan eh. Sabi mo maliit lang. Medyo payat pa, pero tataba rin iyan. Insan gagawin ko muna sa iyo ha, tapos gayahin mo sa akin,” sabi ni kuya.

Hindi ako sumagot, hindi rin tumanggi, basta hindi ako kumikibo, hinayaan ko lang iya. Nang hawakan na niya ang titi ko ay napasinghap ako, napahinga pa ako ng malalim.

“Uhuummmmm Kuyahhh uhmmmmmm.”

“Masarap ‘di ba. Pakiramdaman mo ha, gagawin ko sa iyo ang ginawa sa akin ni Nena,” sabi ni Insan German.

Medyo umusod siya pababa saka yumuko sa tapat ng aking burat saka isinubo ang matigas kong titi. Sa sobrang kiliti ay napatagilid ako, nahugot tuloy sa bibig niya ang aking titi, masarap pala, pero nakakikiliti. Naging napakalikot ng aking katawan.

“Ano ka ba pinsan, huwag kang malikot!”

“Eh Kuya, nakikiliti ako.”

“Hindi ba masarap.”

“Sobrang sarap nga kuya eh.”

“Oh sige, ikaw naman.”

Nahiga na siya at itinulak naman ang ulo ko na para bang ibinabangon. Gusto ko naman talagang isubo, pero nahihiya pa rin ako.

“Sige na, tikman mo na. Madali lang naman tsumupa eh, gawin mong parang lollipop, hindi lang naman ako ang masasarapan, ikaw din.”

Hindi na naman ako makaa-atras pa, unang lapat ng kanyang burat sa aking bibig ay tila ba may kung anong mainit na bagay na bumalot sa aking kalamnan, para bang dinaluyan ng boltaboltaheng kuryente. Ang sarap ng lasa ng titi ni Kuya at ang bango. Kaya pala gustong-gustong kainin ni Nena, napakasarap pala talaga.

Unti-unti kong inilulubog a loob ng bibig ko ang mataba at mahabang burat na iyon ni kuya ayon din sa pagtuturo ni Kuya, una lang naman kasing burat iyon na pumasok sa aking bibig.

Sa sunod-sunod na pagtaas-baba ng aking bibig ay nagamay ko na rin, halos masubo ko na hanggang sa pinakapuno. Pinasubo rin niya sa aking ang kanyang bayag at pinahimod ang singit. Ang lahat ng iyon ay nagustuhan ko, nasarapan ako. Hindi ko na tinantanan pa. Ang pinakagusto ko talaga ay matikman ang kanyang tamod, nakakatakam kasi ng una kong makita na tumapon sa kanyang tiyan, para bang ang sarap kainin.

Malikot na ang mga paa ni Kuya, medyo naninigas pa at umuunat. Kaya pala ay lalabasan na siya. Ilang sipsip ko pa at tuluyan ng bumulwak ang masagana niyang katas sa aking bibig. Nailuwa ko ang titi ni Kuya, pero mabilis din naman niyang naibalik kaya nga halos sa loob ng bibig ko pumasok ang kanyang tamod.

“Masarap iyan, lunukin mo,” utos ni Kuya.

Sunod-sunod ang lunok ko ng kanyang tamod. Masarap naman talaga. Pinasaid pa ng husto ni Kuya hanggang sa wala na akong masaid. Ang ibang tumapon sa may bayag at puson niya ay pinahimod din sa akin.

“Hindi lang naman ako ang dapat na masarapan, ikaw din naman,” sabi ni kuya. Isinubo rin ni kuya ang aking burat at chinupa niya iyon hanggang sa labasan din ako sa kanyang bibig. Nilunok din niya ang tamod ko na alam kong hindi pa masyadong malapot at marami. Pinakita pa niya sa akin ang kanyang dila at ngumana pa para ipakita na wala ng laman ang kanyang bibig.

Lumipat na ako sa aking kama, nakangiti akong nakatulog ng mahimbing.

-----o0o-----

Matapos ang pangyayaring iyon ay muli na namang hindi nagpakita si kuya sa bahay. Naiinis ako, nasasabik akong muling maranasan ang matsupa si Kuya, pero wala. Pumupunta pa ako ng basketball court dahil sa baka naglaro, pero hindi ko matyempuhan, ayaw ko namang pumunta sa bahay nila dahil sa wala naman akong dahilan para pumunta roon. Hinahanap-hanap ko na ang itinuro niya sa akin.

Pero isang hapon, nang umuwi ako galing eskwelahan ay nakita kong nasa harapan ng bahay ni Lola si Kuya German at nakikipag-inuman sa barkada niya.

Hala, ang lakas ng loob ni Kuya na mag-inom sa tapat pa ng bahay ni Lola. Lagot siya kapag nakita siya ni Lola.

Pagdating ko ay kaagad ko siyang sinita. “Kuya, baka makita ka ni Lola na dito pa sa tapat nag-iinom,” sabi ko.

“Wala si Lola, pinapunta nga ako dito para samahan ka. Lumuwas si Lola kasama ni Nanay, dadalawin daw sa ospital si Tito Narding,” sabi ni Kuya.

“Anong sakit ni Tito at bakit na-ospital?”

“Hindi ko alam, baka na-stroke.”

“Hah! Huwag naman. Kuya pasok muna ako, magluluto ako ng hapunan natin.”

“Insan, yung may sabaw ha, sinigang. Alam ko may mga panglahok na diyan sa ref.”

“Sige kuya.”

Pumasok ako sa loob na pasipol-sipol pa at pakandi-kandirit. Ang saya ko, pakiramdam ko kasi ay liligaya ako ngayong gabi hehehe.

 

 

 

Itutuloy<<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....