Lunes, Hunyo 17, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 2) - Kargador sa Palengke 2

 


Kwento ni Ambeth (Part 2)

Kargador sa Palengke 2

 

Dinalaw ni Ambeth ang jowa niyang si Ernest na may sakit daw, may dala na siyang pagkain para rito. Pinakain niya ito tapos ay pinunasan. Dahil pupunasan ay kinailangang hubarin ang mga damit nito, nalantad ang maganda nitong katawan sa mata ni Ambeth na lubos niyang hinangaan. Ang kasunod ay alam na ninyo.

-----o0o-----

Pagkatapos ng nangyari sa amin ni Ernest ay palagi ko na siyang  naiisip. Madalas na akong dinadalaw ng libog na nauuwi sa aking pagsasariling sikap. Pilit ko mang iwaksi ay hindi ko talaga kayang gawin. Gusto kong ulit-ulitin ang aming ginawa, tila isa akong adik na hinahanap-hanap ang ligayang dulot na pakikipagtalik ko sa kanya.

Araw-araw pa rin akong inaabangan ni Ernest sa aking pagpasok at pag-uwi. Sa tuwing makikita ko siya ay basta na lang ako titigasan, nahihiya tuloy ako at baka mapansin niya ang pag-umbok ng aking harapan na tinatakpan ko na lang ng dala kong bag. Timping-timpi ako sa aking nararamdaman, ngali-ngali kasing hatakin ko siya sa isang sulok at doon ay makipaghalikan sa kanya at lumuhod sa harapan.

As usual, pinabaunan niya ako ng pagkain, suman naman. “Ubusin mo yan ha, matamis iyan tulad ng pagmamahal ko sa iyo, Mag-aral kang mabuti at hihintayin kita mamayang uwian ninyo,” wika ni Ernest saka ako hahalikan sa pisngi. Maraming nakakita at tila kinilig pa sa ginawa ni Ernest. Alam naman nila ang aming relasyon ni Ernest kaya hindi nila kami pinakikialaman.

Sa pagdaan ng mga araw at sa palagian naming pagkikita sa tapat ng palengke ay lalo lang akong pinasasabik ni Ernest, libog na libog na ako. Kung hindi lang talaga ako nahihiya ay ako na mismo ang hihiling kay Ernest na muli naming ulitin ang namagitan sa amin, natatakot din ako na baka malaman sa amin ang aking kakirihan at kalandian.

Hindi naman ako naghintay ng sobrang tagal dahil isang araw ng Byernes, pagdaan ko sa may palengke ng pauwi na ako ay kinausap ako ni Ernest. Mag-date daw kami, manood daw kami ng sine sa mall sa bayan.

Pagdating sa bahay ay kaagad akong nagpaalam kay Nanay, pinayagan naman ako dahil after lunch naman ang usapan namin ni Ernest at makakatulong pa rin niya ako sa pamamalengke at paglalaba. Kung hindi naman niya ako papayagan ay tatakas naman ako, ang tagal ko kayang na-miss si Ernest hehehe.

-----o0o-----

2PM ay nasa mall na kami, gusto ko mang hawakan ang kanyang kamay ay hindi ko ginawa dahil sa nahihiya pa rin ako, hindi na kasi ito palengke na kilala na kami, pero inaakbayan naman niya ako, yung parang buddy-buddy kami. naamoy ko tuloy ang pabango niya, jovan hehehe.

Nagtuloy kami kaagad sa may sinehanm, subalit ang gusto niyang panoorin na pelikula ay mamaya pa ang next scheduled showing. Bumili na lang kami ng ticket at tumambay na lang muna sa foodcourt. Bumili lang kami muna ng softdrinks and french fries. At naupo sa isang bakanteng mesa. Habang kumakain kami ay may lumapit na isang bading sa amin at binati si Ernest.

“Ernest! Long time no see ah, kumusta!” bati ng bading.

“Oo nga eh. Okay naman ako, ikaw, kumusta ka rin!” tugon ni Ernest. Hinihintay kong ipakilala ako sa bading pero hindi niya ginawa. Ang lokang bading naupo pa sa tabi ni Ernest, magkatapatan kasi kami sa mesa.

“Ernest, samahan mo naman akong manood ng sine oh, sige na, ayoko kasing manood na mag-isa,” aya ni bading.

“May kasama ako Marie. Marie… si Ambeth nga pala, kaibigan ko,” Pakilala sa akin ni Ernest, hindi bilang jowa, kundi bilang kaibigan. Medyo parang nagtampo ako, pero hindi ako nagpahalata. “Manonood din kami ng sine nakabili na kami ng ticket dahil mamaya pa ang next showing,” dagdag pa ni Ernest.

“Ganon ba! Anong pelikula? Sabay na lang ako sa inyo para hindi ako nagiisa. Anong seat # para yung kasunod ang hingin ko sa teller.”

Ipinakita naman ni Ernest ang ticket. Nagmamadaling nagpaalam muna si Marie para makabili ng ticket.

Tahimik lang ako, wala akong tanong, wala akong sinasabi. Basta wala akong imik. Nagseselos kasi ako. Iba kasi ang vibes ko sa bading na ito. Naghihinala tuloy ako na may ugnayan dati ang dalawa. Kung kanina ay masiglang masigla ako, kabaliktaran naman ngayon na tila isang bakol ang mukha ko at nakasimangot.

“Hoy, bakit ang tahimik mo?” Napansin yata ang biglang pagbabago ng aking mood kaya nagtanong na si Ernest. Hindi pa ako nakasasagot ay heto na naman si Marie at tuwang-tuwa dahil sa ang nabili niyang tiket ay katabi lang ng aming upuan. Sila ngayon ang masiglang nag-uusap, naetsa-pwera na ako.

Wala naman silang pinag-uusapan na masasabi kong may relasyon sila dati, para lang talagang magkaibigan at sa tingin ko ay magka-klase noong high school sila. Kaya lang ay panay ang harot niya sa aking jowa na parang okay lang naman kay Ernest.

Malapit na ang pagpapalabas ng sine kaya nagtungo na kami sa sinehan, tamang-tama at nagpapapasok na. Naupo na kami, napagitnaan namin ni Marie si Ernest.

Hindi pa naman nag-uumpisa ang palabas, iihi raw muna si Ernest, kaya lang ang hinayupak na si Marie ay sasabay na raw at maiihi rin daw. Ewan ko ba, iba talaga ang tinatakbo ng aking isipan, para bang may kung anong binabalak gawin si Marie. Gusto ko sanang sumunod, pero baka naman kung anong isipin ni Ernest, ayaw ko kasing magkakaroon kami ng alitan dahil lang sa selos. Kaagad din namang bumalik ang dalawa. Sa tingin ko naman ay walang untoward incident na nangyari.

Pinatay na ang ilaw, simula na ng palabas, focus ako sa panonood, maganda kasi ang palabas, medyo suspense. Sa aming first date, inaasahan ko na magiging malambing sa akin si Ernest, yun bang maghoholding hands kami habang nanonood at aakbayan ako, pero walang ganong, para tuloy disappointed ako.

Hindi ko na lang pinansin iyon, baka kasi nahihiya dahil sa kasama namin si Marie, baka ayaw aminin rito na kami na. Kaya lang ay may napansin ako, nakahilig sa balikat ni Ernest si Marie at hinayaan lang iyon ni Ernest. “Ano bang meron sa kanila?” ang natanong ko sa sarili ko. Mabuti na lang at hindi magkahawak ang mga kamay nila, dahil kung ganon ay magwo-walk-out talaga ako.

Sa madaling salita, natapos ang pelikula. Paglabas namin ng sinehan ay nagpaalam na rin si Marie at nagpasalamat kay Ernest at maging sa akin na rin.

“Snack muna tayo,” aya sa akin ni Ernest.

“Busog pa ako, ayokong kumain. Ikaw na lang, sasamahan na lang kita,” wika ko.

“Kanina pa kita napapansin na walang kibo, nagseselos ka ba kay Marie?”

“May dapat ba akong ipagselos?”

“Wala syempre, ano ka ba?”

“Uwi na lang tayo,” aya ko.

“Maaga pa ah, maglakad-lakad muna tayo. Umamin ka nga! Nagseselos ka eh. Sige, uwi na tayo, pero sa bahay namin, wala akong kasama doon, naiwan na naman akong mag-isa,” sabi ni Ernest.

Namilog ang aking mga mata, bigla akong sumigla uli, baka kasi maulit muli yung kinasasabikan kong mangyari muli sa amin. “Ikaw ang bahala, pero bili tayo ng makakain at sa bahay n’yo na lang natin kainin.

“Bakit pa, may kakainin ka naman doon, mas masarap pa,” wika ni Ernest na alam kong may ibang gustong ipakahulugan sa sinabi.

“Bastos mo. Sige na nga huwag na kung ayaw mo,” may himig tampo kong tugon.

“Ito naman, hindi na mabito. Ano bang gusto mo?”

‘Pizza na lang, yung maliit lang, ako na ang magbabayad, ikaw na kasi ang sumagot sa sine eh,” tugon ko.

“Okay, sinabi mo eh.”

30 minutes lang ay nasa bahay na kami ni Ernest. Kaagad na naming kinain ang dala naming pizza. Yung softdrinks ay binili na lang namin sa isang sari-sari store malapit sa bahay nila.

Nagsubo siya ng isang slice ng pizza, ang gago, salo daw kami at doon daw ako sa pizzang nasa bibig niya kakagat

Wow Parand isang eksena sa pelikulang napanood ko. Nang halos maubos na ay nagdikit na ang aming labi at nauwi sa mainitang laplapan. May isa pang slice na natira, ganon uli, at muling naglapat ang aming mga labi, matagal, ang sarap ng pakiramdam ko.

Naghiwalay ang aming labi para uminom ng softdrinks, nauna siya at pinanganga ako at pinatulo niya sa bibig ko ang softdrinks na galing sa bibig niya. Tuluyan nang naginit ang aming pakiramdam. Hinila na niya ako sa kanyang silid na hinihintay kong gawin niya kanina pa.

Kaagad akong nahiga at pumatong siya sa akin, laplapan na naman, nalalasa ko pa ang kinain naming pizza, ang sarap, may flavor ang aming laway hehehe.

“Matagal kong na-miss ito,” bulong ni Ernest sa akin, tapos ay dinilaan niya ang aking tenga.

“Miss ko rin naman eh,” sabi ko. “Huwag diyan Ernest, nakikiliti ako hihihi,” malandi kong wika habang kumikislig ang balikat dahil sa nakikiliti ako sa paghalik niya sa aking tenga. Ramdam ko kasi ang mainit niyang hininga.

Malaking lalaki si Ernest, may kabigatan siya, pero gustong-gusto ko na nararamdaman ang bigat niya, nagkikiskisan na ang aming mga ari, tila kinakantot na nga niya ako kahit na bihis na bihis pa rin kami. Ramdam ko na ang paninigas ng kanyang burat.

Nagsimula na naman akong libugan lalo na ng halikan niya akong muli sa leeg, nakikiliti talaga ako dahil nilalaro niya ng dila ang aking adam’s apple.

“Gusto ko nang angkinin ka, gusto kong selyuhan ka na Ambeth, pwede na ba? Sabik na sabik na kasi ako,” wika ni Ernest na tila nagsusumamo.

“Sige, payag na ako kung ikaliligaya mo,” ang akin namang naitugon.

Dinilaan niyang muli ang leeg ko paakyat sa aking pisngi at muli ay laplapan na naman. “Uhhmmmpppppp tsuppppp uhmmmppppppp tsupppppp.”

Kinapa niya ang laylayan ng aking tshirt at hinatak niya iyon pataas, “Hubarin na natin ito,” wika ni Ernest.

Bumangon muna siya ay hinubad ang lahat ng kanyang kasuotan, ako man ay naghubad na rin pero nahihiya pa rin akong hubuin pati na ang aking brief. May kinuha siya sa drawer ng mesang naroon, “Ano yan?” tanong ko.

“Pampadulas, para hindi ka masyadong masaktan,” tugon niya.

Sa kanyang pagkakatayo ay kitang-kita ko ang kalakihan ng kanyang pagkalalaki, nasabik ako lalo, ang gwapo kasi ng kanyang burat at tila ang sarap talagang kainin, ang pula-pula kasi ng ulo na may konting patak na ng paunang katas.

“Miss mo na ba ang junior ko?” tanong niya sa akin hawak ang kanyang tarugo at iwinagayway pa.

“Sobra sobra kong na-miss. Sana lang talaga ay ako lang ang pinatikim mo niyan at hindi si Marie.”

“Hahaha, sabi ko na nga ba eh nagseselos ka eh. Wala kang dapat ipag-alala, ikaw lang ang makakatikim nitong junior ko hehehe.”

Muli siyang pumatong sa akin at naghalikan na naman kami. Niromansa niya ako, nakaramdam ako ng sakit dahil sa sobrang pagsipsip niya sa aking dibdib malapit sa utong.

“Bakit mo ako nilagyan niyan, baka makita sa amin yan,” nag-aalala kong wika.

“Pagpapatunay iyan na akin ka lang, sinelyuhan lang kita. Huwag ka munang magpapakita ng hubad sa bahay mo,” sabi ni Ernest.

Bumaba pa ang labi ni Ernest sa aking tiyan pababa sa aking pusod, sa puson hanggang sa may puno ng aking burat. “Alam kong gusto mo ring machupa. At dahil mahal kita ay gagawin ko sa iyo iyon, kakainin ko rin ang burat mo,” sabi ni Ernest.

Labis akong na-excite, natuwa dahil matagal ko nang inasam na chupain niya rin ako, at heto, gagawin na nga niya. Hinatak na niya ang aking brief at lumaya ang matigas at may kahabaan ko rin namang titi.

“Ahhhhhhh ang sarapppppppppp ahhhhhhhhh ang sarap pala talaga!” ang nawika ko paglapat na paglapat ng dila at bibig niya sa katawan ng aking burat.

Sinimulan na niyang dilaan ang aking burat mula sa pinakapuno paakyat sa ulo, pinaikot-ikot pa niya ang kanyang dila sa ulo ng aking burat sabay subo sa pinaka-ulo. Sobrang sarap talaga, parang bigla na lang akong lalabasan ng wala sa oras.

“Ahhh, ahhhh, ahhhh!” malakas kong ungol. Nahawakan ko pa siya sa ulo at banayad iyong hinaplos. Mga ilang minutong nagpatuloy ang pagchuchupa niya sa akin.

“Lalabasan na ako Ernest!” babala ko kaya pilit kong inilalayo ang kanyang ulo sa aking burat. Subalit hindi man lang siya nagulat at patuloy pa rin sinuso ang aking burat.

“Ernest! Ayan na ako, iluwa mo na! Ahhhhhhhhhhhhhhhhh!”

Patuloy pa rin sa pag-chupa si Ernest hanggang sa labasan ako sa bibig niya. Nanginig talaga ang kalamnan ko, namilipit sa sobrang sarap. Hindi niya iniluwa ang aking burat hanggat may lumalabas pa. Gulat pa ako ng halikan niya ako sa aking bibig, at iniluwa sa loob ng bibig ko ang karamihan ng aking tamod, nilunok ko naman iyon.

Pinatalikod niya ako, paluhod. Naramdaman kong pinaghiwalay niya ang aking pwet at naramdaman ko na lang na may kumakalikot sa aking butas. Nang aking lingunin ay nakasubsob siya roon, Alam kong dila ang ginagamit niya. Nilabasan na ako pero hindi nawala kahit konti ang aking libog, nanatili pa ring tigas ang aking burat.

“Anong ginagawa mo Ernest?” Tanong ko.

Wala siyang sagot, patuloy lang siya sa apgdila at paghimod sa aking butas kaya napahalinghing ako. “Ahhhmmmm uhhhnnnggg ang sarap Ernest auhhmmmmmmmm!”

“Mas masasarapan ka pa sa susunod kong gagawin Ambeth, gagawin kitang isang babae,” ang sinambit naman ni Ernest.Anong ligaya ang nadama ko sa sinabi niya, kung pwede nga lang na maging isang tunay akong babae.

“Ahhhmnmmm! Ang sarap mo Ambeth, talo mo pa ang ibang babae, ang kinis ng balat mo, ang lambot, ang tambok pa ng pwet mo, kaya sarap na sarap akong dilaan ito uhmmpppp slurrrpppppp,” wika pa ni Ernest.

Lalong naging agresibo si Ernest. Ibinuka nya ang pisngi ng pwet ko at dinuraan sa may butas. “Dahan-dahanin mo lang Ernest, hindi pa nagagalaw ang aking butas ng kahit na anong bagay,” sabi ko.

“Huwag kang mag-alala, syempre, dadahan-dahanin ko, ihahanda ko muna, aking munang paluluwagin bahagya para hindi ka masyadong masaktan,” sabi pa niya. Muli pa niyang dinuraan ang aking butas.

Naramdaman kong may pumasok na kung ano sa aking butas, alam kong daliri niya iyon, para kasing nakaramdam ako ng malakas na daloy ng kuryente sa aking katawan, hindi masakit iyon, pero ramdam ko na napuno ang aking butas.

Finiger na niya ako, nagpaikot-ikot na ang daliri niya sa loob ng aking butas, masarap iyon na may konti ring sakit, lamang lang ang sarap. Hindi ko na nga namalayan na dalawang daliri na pala ang ipinasok niya, kaya pala mas lalo pang napuno ang pakairamdam ko sa aking butas.

“Relax ka lang Ambeth, huwag mong labanan, hinga ka na malalim, gagawin ko nang tatlo ha, pero lalagyan ko naman muna ng lubricant,” alo niya sa akin dahil sa napapaire na ako sa sakit.

Ipinahid niya ang may lagkit pero madulas na lubricant saka niya muling ipinasok ang kanyang daliri. Napaaray na ako dahil sa tatlong daliri na ang ipinasok niya, masakit talaga at mahapdi.

“Virgin ka pa kasi Ambeth kaya masikip pa ang daanan mo, konting tiis lang naman, sandali lang at puro sarap na ang kasunod.”

Tiniis ko naman ang sakit at hapdi alang-alang sa pagmamahal ko sa kanya..

Maya-maya pa ay sinabi niyang titi na niya ang kanyang ipapasok, Pinahiga na lang niya ako para daw mas komporgable, itinaas pa niya ang aking mga paa at ipinatong sa kanyang balikat saka niya itinutok ang naghuhumindig niyang burat sa bukana ng aking butas. Kanya uling nilagyan ng pampadulas ang aking butas pati na rin ang kanyang burat.

“Relax ka lang, hinga ng malalim, ipapasok ko na,” babala ni Ernest.

Nasimula na siyang bumayo, pilit na ipinapasok ang mataba niyang burat sa makipot kong lagusan, Tila hindi magkasya sa butas ko ang mataba niyang titi, dumudulas iyon, dumadaplis at nahihirapang makapasok. Pinahawakan niya sa akin ang magkabilang pisngi ng aking pwet at ibuka ko raw mabuti. Kahit nahihirapan ako ay akin pa ring sinunod ang gusto niyang mangyari.

Hawak niya ang kanyang titi, at sa tuwing kakadyut ay tinutulungan ng kamay niya ang pagpasok hanggang sa unti-unti ay naramdaman ko ang pagpasok ng ulo ng kanyang burat, naramdaman ko na ang hapdi at sakit, napamura tuloy ako. “Putangina ang sakiiiiittttttttttt! Ernestttt sandali lang! Hwag ka munang babayo ughhhhhhhhh shetttttttt tangina ang sakit talaga.”

Ramdam na ramdam ko ang kirot at hapdi, parang may humihiwa ng blade sa aking pwerta, grabe talaga, ganito pala kasakit, gusto ko nang umayaw

Itinutulak ko na siya para mahugot na muli ang ulo, pero mabigat siya, isa pa ay hinalikan niya ako uli sa labi at sinipsip pa ang aking utong. Kahit papano ay naibsan ang sakit na nadarama ko dahil sa sarap naman ng paglalaro niya sa aking utong.

Nang medyo marelax na ako ay bigla siyang umulos, naramdaman ko ang pagdulas ng kanyang titi papasok sa aking lagusan, pigil akong napadaing, parang papanawan na ako ng ulirat dahil sa sakit.

“Mmmmpppphhh humpppphhhhhh tangina hmmmmppppphhhh!” daing ko, sobrang sakit talaga na parang hindi ko kayang tiisin.

“Tangina, ang sikip mo talaga, nahirapan akong mapasok ka, virgin na virgin ka talaga Ambeth, I love you!” at nagsimula niya nang igalaw ang burat niya. Masakit pero parang nakakaramdam na rin ako ng sarap.

“Uhhhhmmmmm uhhhhmmmmm uhmmmmmmm!” Bawat baon ng burat ni Ernest sa aking butas ay umuungol ako sa sobrang sakit at hapdi. Isa pang mariing kadyut ay tuluyan ng nakapasok ang kabuuan ng mataba at mahaba niyang burat sa makipot kong butas. Napakalakas ng aking daing dahil sa sobrang sakit. Napatingin ako sa kanya habang tumutulo ang aking luha.

“Sssshhhhh… sorry mahal ko. Sinabi ko naman sa iyong sadyang masakit. Pangako, maya-maya lang ay ibayong sarap naman ang mararamdaman mo, maniwala ka sa akin,’ Alo ni Ernest sa akin. “Tiisin mo lang, sandali na lang, pasok na kaya hindi maglalaon ay masasarapan ka na, huwag kalakas ang ungol mo at baka may makarinig na kapit-bahay sa atin at kung anong isipin.

Pilit kong huwag makagawa ng ingay at baka nga maka-iskandalo. Habang nakapasok ng buo ang burat niya sa pwet ko ay ramdam kong tumitibok-tibok pa iyon. Nagsimula na uli siyang bumayo, iginalaw-galaw ang bewang at tila macho dancer na gumiling-giling pa ang bewang kaya naman tila barena na umiikot sa loog ng pwet ko ang kanyang matigas na ari.

“Uhhhmmmmppppp uhhmmmpppppppp,” impit kong daing habang patuloy siyang bumabarurot. “Plok plok plok plok ang maririnig habang atras-abante siya sa pagkantot.

Ang pagtitiis ko sa sakit at hapdi, kalaunan ay napalitn na nga ng sarap, kakaibang sarap na ngayon ko lang naramdaman. “Uhhhhh shet Ernest, masarap na nga, napakasarap ooohhhhhhh aaahhhhhh sige lang Ernest, kantot pa uhhhhmmmmmm!” ungol ko.

Napangiti na si Ernest at muli akong hinalikan, patuloy pa rin siya sa marahang pagbayo, bibilis at babagal, para tuloy akong nasasabik sa susunod na gagawin niya.

Nag-iba ang ritmo ng pagbayo ni Ernest, lalo niyang binilisan ang galaw ng kanyang balakang, lalong lumakas ang nililikha niyong tunog, kapwa na kami pawisan. Damang dama ko ang bawat paghugot at pagbaon ng kanayng burat sa aking lagusan at ang sarap sarap niyon sa aking pakiramdam.

“Ahhhhhhh sige pa Ernest bilisan mo pa, lalabasan na yata ako uuuhhh ahhhhhhh oooohhhhhhhh sige pa, ibaon mo lahat, uhhhh tangina tangina fuck fuck.” Ungol ko.

.“Putsa Ambeth, ang ingay mo na. Masarap ba ha! Tangina… ang sikip ng butas mo talaga, ang sarap mong barurutin uhmm uhmmppp ummmpppp” pabulong niyang wika habang ninanamnam ko naman ang bawat sarap na dulot ng kanyang kantot, napapapikit pa ang aking mga mata sa tuwing babaon ang ari niya sa kalaliman ng aking butas.

Lalong lumakas ang ungol ko, malapit na malapit ko nang marating ang glorya. “Bilisan mo pa Ernest malapit na akooooohhhh! Ayan na, ayan na ako uhmmmmm ahhhhhhhh tangina ang sarappppppp!” halos sigaw na ang ungol ko na hindi ko mapigilan dahil sa pagsumpit ng marami ko tamod, ngayon lang ako nilabasan ng ganito karaming tamod na kusang lumabas sa aking burat.

Lalong binilisan ni Ernest ang  pagkantot. “Tangina ang sarap mo, ang libog mo rin pala. Masarap ba? Humanda ka at bubuntisin na kita. Simula ngayon ay akin na ito, naselyohan na kita, pag-aari ko na ito,” wika ni Ernest na patuloy sa mabilis na pagbayo.

Tila isang hinete si Ernest na malapit na sa finish line. Halos lumabas na ang mga ugat niya sa leeg at ang mga mata ay tumirik na yata. Maya-maya lang ay isang mahabang pag-ungol ang pikawalan niya. “Ayan na ako ahhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh ahhhhhhhh ooohhhhh shetttttttttttttttt!”

Nanginig ang kanyang katawan, parang nagkonbulsyon. Ilang sandali pa ay napadapa ng husto sa aking ibabaw habol ang hininga. Nang mahimasmasan na ay hinalikan niya ako, ipinasok ang kanyang dila sa bunganga ko at naglaplapan kami. “Ang sarap mo talaga Ambeth, ang swerte ko at ako ang nakauna sa iyo, lalo kitang minahal,” bulong ni Ernest sa akin.

“Mahal na mahal din kita Ernest, sana ay hindi ka magbago.”

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....