Linggo, Hunyo 23, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 5) - Adventure sa Bayan ni Lola 2

 


Kwento ni Ambeth (Part 5)

Adventure sa Bayan ni Lola 2

 

Sa ganda ng hubad ng katawan ni Tsong Ponce ay hindi ko na napigilan pa ang aking nararamdamang pagnanasa rito, tinukso ko siya at nagtagumpay ako, nangyari ang ninais kong mangyari sa pagitan namin. Natikman ko na ang mataba at mahaba niyang burat pati na rin ang napakasarap niyang tamod.

Pawisan kami kapwa matapos mairaos ang aming libog, nahiga na lang ako sa kanyang tabi at ninamnam ang napakasarap na karanasang iyon sa piling ng aking tiyuhin. Nakakatulog na ako ng kalabitin ako ni Tsong Ponce para kumain na.

“Bangon ka na diyan, kain na muna tayo, mamaya ay bubuntisin kita ha, huwag ka nang papalag pa, ikaw ang may kasalanan nito,” ang sabi ni Tsong.

Hindi ko alam kung anong isasagot ko, kinabahan ako, matinding takot ang aking naramdaman. Oo nga at nakantot na ako, pero kakaiba ang kanyang burat, sobrang taba at haba niyon at baka hindi ko kayanin.

-----o0o-----

“Bakit para kang namutla diyan? Natatakot ka ba? Hindi ba’t gustong-gusto mo ang burat ko? Sarap na sarap ka nga sa pagkain nito eh,” sabi ni Tsong Ponce na itinuro ang kanyang burat habang isinusuot na muli ang hinubad kong pantalon niya.

Ewan ko kung galit si Tsong, iba kasi ang tono ng pagkakasambit niya ng mga katagang iyon. Marahil ay hindi niya talaga nagustuhan ang aking ginawa, gusto lang siguro akong bigyan ng leksyon.

“Tsong sorry, sadya lang natukso ako sa iyo. Matagal na talaga kitang crush, grade 6 pa lang ako ay humahanga na ako sa iyong kakisigan at sa iyong kaastigan, iba ka kasi Tsong, sorry na. Wala pa akong karanasan na makantot, alam ko kasing masakit, baka hindi ko kayanin eh. Sobrang taba at ang haba pa ng titi mo. Nahirapan nga akong isubo iyan ng sagad eh,” mahaba kong pangangatwiran.

“Magdusa ka, tiyo mo ako tapos ay gagawin mo sa akin ang ganito. Hindi ko gusto ang nangyari, galit ako sa iyo. Bilang parusa, papasukin kita sa puke mo. Nagtaksil tuloy ako sa jowa ko,” pagalit na tugon ni Tsong Ponce.

“Nasarapan ka naman eh, panay nga ang malakas mong ungol at nagmumura ka na nga sa sarap eh,” wika ko.

“Tangina ka, tumahimik ka na diyan, wala ka nang magagawa pa kahit anong paghingi mo ng sorry. Butas ka sa akin, bibiyakin kita, warat sa akin yang puke mong iyan! Ihanda mo na ang pagkain natin!”

Wala na akong nagawa, sinunod ko na lang ang utos niya. Kasalanan ko naman talaga. “Bakit kasi… Kasalanan ito ni Ernest, pinatikim kasi ang ng sarap eh,” paninisi ko sa aking jowa.

Bigla kong naalala si Ernest, nagtaksil din ako sa kanya, hindi lang si Tsong Ponce ang nagtaksil, maging ako ay nakagawa ng kataksilan sa aking mahal na si Ernest. Nangako ako na huli na ito, pagbibigyan ko na lang si Tsong sa kagustuhan niya, Baka sakaling mapakiusapan ko pa na huwag na lang ituloy, sana lang ay makumbinsi ko siya.

Naghain na ako. Ginanahan ako sa aming pagkain, nabusog ako kahit na tinapa na may sawsawang kamatis at kanin lang ang aming tanghalian.

Pagkakain namin ay tinanong ko si Tsong kung marami pang gagawin. Tinanong niya ako kung bakit at sinagot ko naman na gusto ko nang umuwi. Pero hindi siya pumayag dahil sa marami pa raw siyang gagawin at hindi pa raw niya ako nakakantot. Desidito yata talaga na kantutin ako. Umaasa pa rin ako na hindi niya itutuloy na kantutin ako, baka tinatakot lang ako.

Muli siyang nahiga sa papag at matutulog lang daw sandali. Babawi lang daw ng konting lakas dahil sa inubos ko raw ang kanyang lakas. Naghubad uli siya ng sando, nasilayan ko na naman ang kanyang magandang katawan, sadyang kaakit-akit ang kanyang hubad na katawan. Hindi ko mapigilang malibugan na naman. Sobra na yata ang aking kalibugan, putsa, iba na ito.

Naalala ko ang kalaswaang ginawa ko kanina lang, pati na rin ng mga kalaswaang pinaggagawa namin ni Ernest sa kanilang bahay at sa CR sa palengke, lalong naginit ang aking pakiramdam lalo pa at nakabuyangyang ang hubad na katawan ng aking tiyo.

Para bang may bumubulong sa akin na mahiga sa tabi niya at muling landiin ang lalaking natutulog. Putris na imahinasyon ito, grabe na talaga. Ayaw ko man, ay hindi ko nakayang pigilang ang aking sarili, nahiga na ako sa tabi ni Tsong at iginapos ang aking braso sa kanyang katawan at nagkunwaring matutulog din, hindi kumibo si Tsong, nanatili sa pagkakahiga na nakatakip ang braso sa kanyang mata.

Naging malikot na ang aking kamay, nagsimula nang himasin ang matambok niyang dibdib at pisil-pisilin ang may kalakihan niyang utong. Nanatiling walang kibo si Tsong, alam kong alam niya ang ginagawa ko, alam kong gising siya dahil sa tumigas kaagad ang kanyang utong at ang kanyang pantalaon ay umalsa ang harapan. Nilamon na naman ng kalibugan ang aking isipan, wala na sa katinuan at hindi na alam ang tama at mali.

Bumaba ang isa kong kamay at isiniksik sa loob ng pantalon niya, nakapa ko na ang matigas na niyang burat na mamasa-masa na. Malibog din naman itong si Tsong, marahil ay naggagalit-galitan lang siya, ang totoo ay nagustuhan niya ang ginawa ko.

Heto na naman ako, mabilis kong naibaba ang zipper ng pants niya at malaya ko nang nailabas ang naghuhumindig niyang burat, natakam na naman ako dahil nakapa na ng aking daliri ang pauna na naman niyang katas, dinutdot ko iyon at isinubo sa bibig ko ang daliring ginamit ko.

Hindi ko na kinaya, bumangon na ako at tinungo ang paanan niya, lumohod ako sa may hita niya at saka isinubsob ang mukha sa nakatirik niyang titi, akin uli iyong dinilaan, sinilindro ang katawan ng kanyang titi, diretso sa kanyang bayag. Isa-isa ko na uling isinubo ang dalawang bolang iyon.

Nakita ko ang pagtaas at pagbaba ng tiyan ni Tsong, ibig sabihin ay bumibilis na naman ang paghinga niya, bumibilis na rin siguro ang tibok ng kanyang puso.

Tangina, libog na libog na talaga ako, hinatak ko na uli ang kanyang pantalon, wala naman siyang pagtutol, manapa’y itinaas pa bahagya ang pwetan para malaya kong mahatak pababa ang kanyang pantalon. Tuluyan ko na iyong hinubo. Nagtila-tent ang harapan ng brief ni Tsong dahil sa tigas ng kanyang titi. Kinagat-kagat ko ang kanyang titi sa ilalim ng suot niyang brief. Napaungol na ng tuluyan si Tsong, “Uhhhhnnnnngggggggg uuuuhhhhhhmmmmmpppp, tangina ka talaga Ambeth ang sarapppppp.”

Ibinuka ko ang kanyang mga hita at pumuwesto ako sa pagitan ng kanyang mga binti, dinilaan ko ang kanyang tuhod pataas sa mga hita, napakislot siya at napapadyak pa sa matinding kiliii.

“Putragis ka ahhhhhhhhh, ganyan ka na ba ka-eksperto sa pagpapaligaya Ambeth ahhmmmmmmm shet ka auhmmmmmm.”

Umakyat pa ang labi ko, muling sinakop ng bibig ko ang kanyang bayag saka ko isinunod na kinain ang masarap niyang hotdog, tuloy-tuloy sa may puson, sinusog ng aking dila at bibig ang balahibo roon hanggang sa may pusod. Pabiling-biling na naman ang ulo ni Tsong, matinding sensasyon na naman ang nararamdaman.

Nakarating na akong muli sa kanyang dibdib, matapos kong pagsawaing susuhin ang kanyang utong ay dumiretso na ako sa kanyang leeg, tenga hanggang sa maglaplapan na naman kami. Sa sobrang libog na naramdaman ni Tsong Ponce ay ipiihit niya ang aking katawan pahiga sa papag at siya naman ang umibabaw sa akin, Hinalikan din niya ako sa aking leeg at tenga, niromansa rin niya ako hanggang sa aking tiyan bago siya pumuwesto sa may pwetan ko, Hinatak niya ang aking shorts kasama na pati brief ko. Tuluyan na akong nahubuan. Pinaghiwalay niya ang aking tuhod saka bahagyang itinulak ang aking hita pataas. Naramdaman ko na lang na may kumakalikot sa aking butas, nilaro iyon ng kanyang daliri, nagsimula siyang fingerin ako.

“Ahhhhhhhhhh Tsong, masakit, tsupain ko na lang ikaw, wala pang nakakapasok diyan sa aking butas,” pagkukunwari ko, nagpi-feeling virgin pa ako sa kanya.

Nagbingi-bingihan naman si Tsong at tila walang naririnig sa pakiusap ko, patuloy niyang pini-finger ang aking butas. Isa, dalawa, tatlong daliri ang ipinasok niya, totoo namang nasaktan pa rin ako, hindi pa naman ako ganoon kalaspag, tatlong beses pa lang naman akong napasok ni Ernest sa aking butas.

Matapos niyang pagsawaang fingerin ang aking butas ay pinadapa na niya ako, medyo pinaarko niya ang aking bewang saka niya hinatak palapit sa kanya ang aking pwetan. Totoo na ang kaba ko, papasukin na ako ni Tsong sa aking likuran, Nakiusap pa rin ako, pero bingi na siguro sa aking hinaing.

Tumayo muna siya at may kinuhang isang bote, nang aking titigan ang boteng iyon ay napagtanto kong bote iyon ng mantika, mantika ang gagamitin niyang pampadulas.

Nagbuhos siya sa kanyang kamay, dinantay niya ang kanyang palad sa aking butas, naramdaman ko pa ang pagkalat niya ng langis na iyon na ang pakiramdam ko ay mainit.

Hinawakan niya ako sa gilid ng aking bewan, naramdaman ko ang pag-kiskis ng kanyng burat sa aking lagusan, itinutok na niya ang kanyang burat sa aking butas. Mahigpit ang kanyang hawak sa may bewang ko kaya kahit anong pagpupumilit kong gumalaw ay hindi ko magawa, malakas siya, wala akong kayang labanan ang lakas na iyon. Hindi ko naman siya maitulak dahil nakadapa ako.

Nagsimula na siyang bumayo,naramdaman ko ang unti-unting pagpasok ng kanyang tarugo sa aking lagusan. Humihiyaw ako dahil sa totoong masakit, mas masakit sa naramdaman ko nang kantutin ako ni Ernest, bukod kasi sa mataba niyang burat ay sobrang laki pa ng ulo ng kanyang burat. Dahil doon ay nahirapan din naman siyang pasukin ang akin kalaliman.

“Ahhhhh tsong, masakit na masakit, hindi ko kakayanin ang burat mo ughhhhhh.” Hinaing ko.

Nabingi na yata ng tuluyan si Tsong Ponce, sige siya ng bayo at tila wala na sa sarili, naisip ko tuloy na baka gusto niya akong patayin dahil sa pambababoy ko sa kanya. Isang malakas na hiyaw ang aking pinakawalan ng mariin siyang umulos, nabusalan tuloy niya ako ng hinbad na brief ko dahil sa lakas ng hiyaw ko.

Naramdaman ko na ang halos kalahati ng kanyang titi sa loob ng aking butas, halos mapunit ang bukana ng aking butas, sobrang hapdi, sobrang sakit, hihimatayin na yata ako ng tuluyan. Pakiramdam ko’y nagdidilim na ang aking paningin. Hindi na ako makagalaw, nanlalambot na ang aking katawan at wala na akong lakas para makapang laban man lamang.

Pinatagilid pa niya ako, nakataas na ang aking paa sa ere, ewan ko kung paano niya nagawa dahil napahiga ako na hindi nahuhugot ang kanyang titi sa aking butas. Umangat ang pwet ko sa pagpag dahil parang binuhat niya ako, isang matinding bayo ang ginawa niya dahil sa naramdaman ko nang napuno ang aking butas, nakapasok na nang tuluyan ang mahaba niyang burat, hindi ko akalain na magkakasya iyon sa makipot kong butas.

“Ahhhhhhhhhh Tsong, tama na, masakit na masakit na, please Tsong,” pakiusap ko.

“Hindi ba at ikaw ang may gusto nito. Nakapasok na, ngayon pa ba ako titigil. Tangina ka, kasalanan mo ito, pinaranas mo ako ng sarap at mas masarap pala ang butas kesa sa kepyas,” sabi ni Tsong.

Nagsimula na siyang gumalaw, atras-abante na siya sa aking pwetan, para akong hayop na kinakasta, parang demonyo na ang tingin ko sa kanya habang patuloy niyang inaararo ang aking butas, tulo ang aking luha sa sobrang saki6t.

“Tangina! Sarappppp! Uhmp ump ump!” gigil na nasaambit ni Tsong habang kinakantot ako. “Ang sikip ng puke mo Ambeth, kakantutin kita palagi ha, masarap eh, masasarapan ka rin naman maya-maya lang,” sabi ni Tsong na hinalikan ako sa labi tapos ay tinapik-tapik ang pisngi ko.

Hinatak niya ako, napaupo na ako sa kanyang mga hita hanggang sa mabuwal siya at ako naman ang napasa-ibabaw. Nakaramdam ako ng kakaibang sarap sa posisyong iyon na tila kinakabayo ko siya.

“Plok plok plok,” mga tunog habang ako naman ang nagtataas baba sa kanyang burat, masarap na, masarap na masarap.

“Ahhhhhhh ooohhhhhhh msarap na tsong,” bulalas ko. Lalo kong binilisan ang pagtaas-baba ng aking pwetan sa kanyang ibabaw, ramdan na ramdam ko ang bawat pagtusok at paghugot ng titi niya sa aking butas.

Hindi naman nagtagal pa ang kantutan namin dahil… “Malapit nakong labasan Ambeth, bilisan mo pa, magsalsal ka narin,” utos ni Tsong Ponce na sinasalubong na ang aking pagbayo.

“Tanginamo ka Ambeth! Puta ka shet! Ang sarap mong kantutin, ang sikip ng butas mo ahhhhh sarappp!” Napapamura na si Tsong sa sobrang sarap. “Aaahhhh ahhhhhh aaahhhhh heto na ako, ayan nahhhh,” ungol ni Tsong sabay hugot ng kanyang burat sa butas ko. Pumulandit na sa mukha ko ang kanyang tamod. Napakarami ng inilabas niyang tamod, naglawa sa mukha ko ang malapot niyang katas na mabilis din niyang kinahig at isinubo sa bibig ko.

Sige naman ako sa pagsasalsal, malapit ko na ring sapitin ang glorya, at heto na, pinakawalan ko na rin ang aking katas. Malayo ang narating ng una kong putok, halos tumalsik sa aking leeg, grabe ang sarap, ibang sarap na kay Tsong Ponce ko naranasan.

Pagkatapos ng mainit na tagpong iyon ay nagbihis na kami pareho at gumayak na para bumalik sa bahay. Nasaktan ako, hindi birong sakit ang naranasan ko, pero nakangiti pa rin ako dahil nasarapan din ako, sobrang sarap. Natupad na rin ang isa kong pantasya, ang matikman ang aking crush, si Tsong Ponce

 

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....