Martes, Hunyo 25, 2024

Sa Kubo Sa Bakanteng Lote

 


Sa Kubo Sa Bakanteng Lote

 

“Anak ng pating naman! Ngayon pa ako nawalan ng load, kung kelan gabi na at kelangan kong mag-reply sa aking Mommy,” inis kong sambit sa aking sarili. Nasa ospital kasi ang aking Mommy at binabantayan ang kapatid kong na-dengue. Kabilin-bilinan kasi na huwag akong aalis ng bahay dahil sa baka raw kailanganin niya ako. Nakausap ko naman siya kanina, at okay na naman daw ang lagay ng kapatid ko.

Mag-te-ten na ng gabi, kailangan kong lumabas para magpa-load. Ang problema, sarado na ang mga tindahan sa lugar namin, kelangan ko pang maglakad hanggang labasan at malayo-layo rin iyon. Dahil sa kailangan, nagbihis ako ng short dahil naka-boxer lang ako sa bahay.

Medyo madilim ang daan, pundido na naman kasi ang ilaw sa poste at hindi pa napapalitan. Pagsapit ko sa labasan ay marami pa rin namang tao na naglalakad at ang iba ay nakatambay lang sa isang tindahan. Nagtanong ako sa tindahang iyon kung naglo-load, pero ang sagot ng bantay sa tindahan ay hindi raw.

“Saan ba may naglo-load dito?” tanong ko.

Isang tambay na lalaki ang nagturo sa akin, “Sa ikalawang kanto pa brod, May maliit na tindahan doon sa bandang kanan. Swerte mo at alas dose yata sila nagsasara ng tindahan.”

“Thank you brod ah, sige, puntahan ko na lang, kelangan kasi eh,” wika ko.

Habang naglalakad ay nasa isipan ko pa ang lalaking iyon, Bata pa, siguro ay nasa early20’s pa lang. Cute siya, matangkad at medium built ang katawan.

Nagpatuloy ako sa paglalakad, swerte at bukas pa ang sinasabing tindahan nung lalaki at nakapagpa-load ako. May tinda rin silang siopao kaya bumili na ako para may ma-miryenda pagdating ko sa bahay.

Naglakad na uli ako pabalik, nagmamadali na ako at baka abutan ko pa ang cute na binata hehehe. Nasa kalagitnaan pa lang ako nang makasalubong ko ang lalaki.

“Ano brod, nakapagpa-load ka ba?” tanong nito sa akin.

“Oo brod, salamat ha!” tugon ko naman.

Napansin ko na panay ang himas niya sa kanyang harapan, tila kinakamot, makati siguro. Napatingin ako roon, titig na titig ako na para bang inaalam kung ano talaga ang ginagawa niya sa kanyang harapan. Putsa, bukas pala ang kanyang zipper at sa tingin ko ay hindi iyon kinakamot kundi hinihimas. May pagka-pervert pa yata ang lalaking ito.

Mukha namang disente ang lalake, at sa tingin ko ay galing ng trabaho dahil sa maayos naman ang kanyang bihis, black slack, sapatos na balat at long sleeves na naka-fold hanggang sa malapit sa elbow. Nagulat naman ako ng may itanong siya sa akin, “Brod, bading ka ano?”

“Hah! Ah… ah… eh… bakit mo naitanong?” Ewan ko ba, obvious ba na bakla ako?

“Pwede ka ba?” tanong niya

“Pwedeng ano?” balik tanong ko.

“Bad trip kasi ako sa jowa ko eh, masyadong pakipot, pinalibog lang ako, tapos hindi papayag na pagamit sa akin, kahit sana tsupa lang ay pwede na eh. Gusto ko lang iraos ang aking libog, sumasakit na kasi ang puson ko eh,” sabi ng Lalaki. “Ako nga pala si Nilo. Galing ako diyan sa bahay ng jowa ko, dyan sa lugar ninyo kung saan kita nakitang lumabas,” pakilala ng lalake.

Tangina, jackpot na ako nito, magpapakipot pa ba ako? Hindi naman siguro siya masamang tao dahil sa kanyang itsura. Saka anong makukuha niya sa akin, itong cellphone na luma na at may mga guhit pa ang screen? “Eh, saan naman?” ang tangi kong naisagot.

“Halika, May alam ako, malapit lang dito, diyan lang sa tapat,” sabi niya na itinuturo ang isang loteng nababakuran ng hollow block at maraming puno sa loob. Ang alam ko ay ibinebenta na ang bakanteng loteng iyon.

“Pano tayo makapapasok diyan eh ang taas ng pader, saka baka mabaril pa tayo ng nagbabantay diyan, tesspassing tayo,” nag-aalala kong tugon.

“Walang nagbabantay diyan, akong bahala, tara na,” aya niya.

“Wala na kong nagawa dahil sa inakbayan na niya ako at halos hatakin na, libog talaga itong mokong na ito..

Pagtawid namin sa kabilang side ng karsada ay gumilid kami, madilim sa gilid. Ilang metro mula sa karsada ay nakakita kami ng nakabuwag na pader at doon kami lumusot. Madilim talaga, mabuti at medyo may liwanag na galing sa buwan. Masukal sa loob, maraming puno ng saging, pero may isang kubo roon kaming nakita.

“Nilo, baka may tao, may kubo eh,” sabi ko.

“Walang tao diyan,” sabi niya.

“Paano mo nalaman?” tanong ko.

“Basta, alam ko, bilisan na natin.”

Naghinala ako na kabisado niya ang lugar na ito dahil may dinala rin siya rito, at posibleng bading din.. Kung babae kasi ay siguradong hindi papayag na basta na lang magpapakantot sa ganitong lugar. Kung may gagawin naman siyang masama ay kelangan kong maging alisto, kaya ko pa namang manlaban, matangkad lang siya, pero halos pareho lang ang laki ng katawan namin. Narito na, kaya bahala na.

Pinasok namin ang kubo, wala namang tao at walang gamit sa loob ng kubo kundi isang papag na gawa sa kawayan. Maayos pa naman ang papag, naupo ako sa gilid.

Tumayo naman siya sa harapan ko at kaagad nahawakan ang aking batok at inginudngud ang mukha ko sa kanyang harapan. Tangina, libog na libog nga ang mokong, galit na galit na ang kanyang titi, dama sa pisngi ko ang kalakihan niyon.

Nakabukas na ang zipper ng kanyang pantalon kaya naman kaagad kong nadukot ang kanyang burat at nailabas sa brief niya. Tangina, basa na ang dulo, tumagas na ang paunang katas, dinilaan ko muna iyon at nilasap, masarap. Inamoy-amoy ko ang bahaging iyon ng katawan niya, malinis siya sa katawan dahil sa mabango, may konting amoy panghi, pero iyon ang amoy na gusto ko sa isang lalaki.

Natakam ako sa matigas niyang burat, kaya naman kaagad na sinakop ng makipot kong bibig ang ulo ng kanyang titi, kaagad na napasinghap si Nilo, “Uhhhhuuuunnnnggggg.”

Kinalas ko ang buckles ng kanyang belt at inalis ko ang pagkakabutones ng kanyang pants at saka ko hinatak pababa, kasama na ang brief, lumaya na sa pagkakakulong ang alaga niyang sawa na galit na galit. Pero wala sa aking ang kanyang galit dahil sa kaagad ko iyong sinakmal sa loob ng aking bibig, wala na siyang magagawa dahil tinamaan na ako ng matinding libog.

Habang subo ko ang kanyang masarap na burat, ang dalawa kong kamay ay malayang humihimas sa kanyang pwetan. Masarap himasin ang kanyang pwet dahil sa matambok iyon, ang sarap pisilin. Naipasok ko pa ang isa kong kamay sa laylayan ng kanyang polo at kinapa ang kanyang tiyan.

Napakislot siya, may kiliti siguro. Nakita ko na isa-isa niyang inalis ang pagkakabutones ng kanyang polo. Hindi man niya tuluyang hinubad ay ibinukas naman niya ang suot niyang polo, humanga ako sa aking nakita. Maganda pala ang kanyang katawan, may abs at at matambok ang kanyang dibdib, balingkinitan lang,si Nilo, pero pamatay pala ang katawan, lalo naman akong nag-init kaya naman hindi ako nag-atubili na dilaan at himurin ang kanyang puson pataas sa kanyang dibdib.

Katakam-takam talaga ang binatang ito, hinayaan lang ako sa ginagawa ko. “Ahhhhh ang sarap, sige pa, brotsahin mo ang katawan ko uhmmmmmm sarapppp ahhhhhhh,” ungol niya.

Pinagsawaan kong dilaan ang kanyang katawan, pinaikot-ikot ko ang aking basang dila sa paligid ng kanyang pusod at pagkatapos ay sa mismong loob na ng kanyang pusod, hindi ko rin kinaligtaan ang kanyang mala-pandesal na abs. Hindi ko talaga akalain na ang tinatakpan pala ng kanyang polo ay pagkaganda-gandang katawan na kasamba-samba.

“Pukingina mo ka, shetttttttttt!” Napamura na siya ng aking paglaruan ang kanyang nipples, kinagat-kagat ko iyon, pinisil-pisil saka ko sinipsip ng ubod diin. Akin pang nilamukos ang matambok niyang dibdib.

Sinilip ko ang kanyang kilikili. Shet! Ang puti-puti, ewan ko ba kung tinubuan iyon ng buhok o inahit lang dahil wala iyon kahit na konting balahibo. Inabot  ko ng dila ang parteng iyon, nasarapan yata kaya tuluyan ng hinubad ang suot niyang polo at inilapag sa papag.

Para akong alipin na sinasamba ang aking panginoon, sige ako sa pagdila at paghimod sa magkabila niyang kilikili, wala nang patid ang kanyang pag-ungol at pag-halinghing. “Ahhhhhhhh tangina kang bakla ka, ang sarap mo uhhhhhh sige lang, sa iyo iyan ngayon uhhhhhh.”

Napatingala ako, kita ko kung paano niya kagatin ang ibabang labi niya, at pagkatapos ay babasain ng dila, ang sarap pagmasdan ng ginawa niyang iyon, natakam tuloy ako sa kanyang mga labi, naisip kong masarap din sigurong sipsipin ng mapupula niyang labi.

Iniwan ko na ang kanyang mabangong kilikili at tinungo ang gilid ng kanyang leeg, pinagapang ko ang aking dila roon diretso sa likod ng kanyang tenga, kinagat ko ang earlobe bago ko sinundot ng dulo ng aking dila ang loob niyon at isinubo ng buo saka ko sinipsip. Tumaas ang kanyang balikat, nakiliti na naman, Sa pagkakataong iyon ay sinubukan kong halikan siya sa labi, pero mabilis siyang umiwas, hindi raw siya nagpapahalik.

“Okay kung ayaw mo, pero pwede bang patikimin mo ako ng iyong laway? Duraan mo ako sa loob ng bibig ko at pasipsip na rin ako ng dila mo, Please!” pakiusap ko.

Nakita kong tila nagiipon siya ng laway. Ngumanga naman ako at hinintay ang pagbuga niya ng laway. Nakatingala ako at yumuko naman siya, unti-unting tumulo ang kanyang laway mula sa kanyang bibig patungo sa loob ng aking bunganga, ang dami niyon, para akong uminom ng isang tasang tubig.

Inilabas niya ang kanyang dila at pinasipsip sa akin, mahigpit ko iyong sinipsip, halos magdikit na ang aming mga labi, kaya naman sinamantala ko na iyon, sinipsip ko na rin ang kanyang labi, hindi na siya nakatanggi, nagpaubaya na rin. Kalaunan ay tumutugon na sa aking halik, sarap na sarap siya sa pagsipsip ko sa kanyang dila, panay-panay ang pagpasok ng kanyang dila sa loob ng aking bunanga.

Kinapa ko uli ang kanyang titi, basang-basa na iyon, akin pang sinipsip ang daliring pinangkapa ko dahil nabasa iyon ng kanyang pre-cum.

“Isubo mo na, baka labasan na ako,” wika ni Nilo.

Muli akong naupo sa gilid ng papag habang siya naman ay nakatayo sa aking harapan, komportable ako sa gagawing pagchupa sa kanyang burat. Nanginginig pa ang labi ko ng aking kainin ang kanyang burat, dahan-dahan iyong lumubog sa loob ng aking bibig, buong-buo, hanggang puno, deep throat talaga. Ang sarap ng pakiramdam ko habang kinakain ko ang masarap niyang tarugo, habang siya naman ay walang patid ang pag-ungol, sarap na sarap sa pagseserbisyo ko sa kanyang junjun.

Sanfdali kong iniluwa muna ang kanyang burat dahit gusto ko ring isubo ang kanyang bayag, isa-isa ko iyong isinubo.

“Awwwwww shet kang bakla ka, hayup ka pala sa galing ahhhhhh ang sarapppppppp shettttttt ahhhhhh ahhhhhh oooohhhhhhhhh sige pa, ganyan nga, pakasawa ka uhmmmmm.”

Dila-sipsip, dila-sipsip ang ginawa ko sa kanyang bayag saka ko hinimod ang kanyang singit, napaiktad siya, sobra yatang nagustuhan ang ginawa ko sa kanyang singit dahil sa pinagdiinan pa niya ang aking ulo roon,

Dinilaan ko rin ang buong katawan ng kanyang burat, pasilindro ang ginawa ko, pabalik-balik, pagdating sa ulo ay balik uli sa puno, tumingala pa ako para mapagmasdan ang kanyang reaksyon. Nakapikit siya, kagat labi na naman, lalo lang siyang naging cute sa aking paningin.

“Duraan mo ako sa mukha ko, sige na, damihan mo,” hiling ko habang patuloy akong nakatingala at sinisilindro ang mahaba niyang burat.

Sunod-sunod ang patak ng kanyang laway sa aking pisngi, grabe ang epekto sa akin niyon, tila lalabasan na ako ng hindi oras, grabe ang naging libog ko. Tangina talaga, para akong adik sa titi, grabe.

Muli kong isinubo ang kanyang titi, labas masok na iyon sa bibig ko, binilisan ko pa kaya naman ay nahawakan niya ako sa ulo at kumadyut-kadyut pa, kinantot na niya ang aking bibig, ilang beses akong tila maduduwal dahil umabot na sa aking lalamunan ang ulo ng kanyang titi.

Ilang sandali pa ay hinugot niya sa bibig ko ang kanyang burat, yumuko at may ibinulong sa akin. "Tirahin kita sa pwet!"

Nagulat ako sa tinuran niya, sumagot naman ako, “Pasensya na Nilo, hindi kasi ako nagpapatira sa pwet ko, chupa lang ang kaya kong gawin, masarap naman, ‘di ba?” tugon ko.

"Mas nasasarapan kasi ako kapag kumakantot, mas nasisiyahan ako, malay mo maulit pa ito ng maraming beses. Sige na,” sabi niya.

Para siguro pumayag ako ay hinalikan niya ako sa labi, mariin, nilaplap niya ako at sinipsip din ang aking dila, kanya pang hinimas ang aking dibdib at pinisil ang aking utong, napasinghap din ako, masarap nga pala, kaya pala sarap na sarap siya ng sipsipin ko ang kanyang nipples.

“Sige na please,” pakiusap niya.

Tumanggi pa rin ako pero mapilit talaga siya. Alam ko kasing masakit ang mapasok ng burat ang butas sa likuran.

Muli niya akong hinalikan, sa sobrang sarap ng halik na iyon ay hindi ko halos namalayan na naibaba na pala niya ang aking shorts, ang kamay niya ay malaya nang nalalaro ang butas ko sa likuran, kaya pala nakaramdam ako ng kakaibang kiliti at sarap, napaungol pa nga ako habang naghahalikan kami.

“Pumayag ka na, masasarapan ka rin naman,” pangungumbinsi niya sa akin, kaya naman napatango na lang ako. Pinahubad niya sa akin ang suot kong short at brief at pinahiga na ako sa papag. Matigas ang papag at masakit sa likod,

“Masakit sa likod ko ang papag, tatalikod na lang ako sa iyo at tutuwad habang nakahawak ako sa gilid ng papag,” wika ko. Okay lang daw.

Tumuwad na ako, medyo naka-arko ang aking katawan, nadinig ko ang pagdura niya at ikinalat sa butas ko ang kanyang laway, dumura uli siya, sa burat naman niya siya dumura. Naramdaman ko na ang pagkiskis ng ulo ng kanyang burat sa bukana ng aking butas. Nagsimula na siyang bumayo, nahirapan siyang maka-penetrate dahil sa virgin pa ang butas ko, naka ilang bayo siya pero hirap na hirap siya.

“Kabayuhin mo na lang ako,” wika niya. Nahiga siya sa papag, isinapin niyang hinubad niyang pantalon at maging ang aking short, pinahubad din niya ang aking tshirt para isapin din.

Muli kong pinahiran ng laway ko ang aking butas at siya sa kanyang burat. Sumampa na ako sa pagitan ng kanyang bewan, bahagya akong naka-squat at itinapat sa nakatingala niyang burat ang aking pwetan, iginabay ko pa ang kanyang titi sa aking butas gamit ang isa kong kamay saka ako dahan-dahang ibinaba ang aking katawan.

Nahirapan din akong maipasok ang kanyang burat, masikip pa kasi ang butas ko at may katabaan ang kanyang burat. Sa katitiyaga ay nakapasok na rin ang ulo ng kanyang burat, naramdaman kong tila napunit ang aking lagusan, sobra talagang sakit, mas masakit pa sa kirot na naramdaman ko sa aking ngipin.

Ni-relax ko ang aking sarili, saka ako dahan-dahan naupo, gusto ko nang sumuko, gusto ko nang tumayo bigla at tumakbo papalayo, subalit sayang naman, nakapasok na naman ang ulo at nasaktan na rin ako kaya ipinagpatuloy ko na lang.

Habang unti-unting lumulusot sa butas ko ang mahabang burat ni Nilo ay daing at mura naman ang nasasambit ko.” Fuck sheetttttttt ahhhhh tangina ang sakittttttttt, hindi na mauulit pa ito uggghhhhhhhhhhhh shet ka Nilo uggghhhhh.”

Nang tuluyan nang makapasok ang kabuuan ng kanyang burat ay sandali muna akong nagpahinga, Panay naman ang lamas niya sa dibdib ko, masarap din naman kaya kahit papano ay nababawasan ang nadarama kong hirap at sakit. Iginalaw ko na ang aking bewang, medyo inikot ko lang saka ko inangat, masakit talaga. Pero sa marahang pagtaas-baba ng aking bewang, unti-unti na rin akong nakakaramdam ng ginhawa, mukhang dumulas na ng tuluyan at lumuwag na ang aking butas, medyo binilisan ko pa ng konti at alas! Masarap na magkahalong kirot, hapdi at sarap na ang nararamdaman ko.

Uhmmmmmm masarap na Nilo uhhhhhhh ang sarap palang makantot uhhhnmnnnnn.”

Dahil sa pag-ungol ko ay gumalaw na rin ang balakang niya, tumtataas-baba na ang kanyang balakang, sinasalubong na ang bawat bayo ko.

Hirap na raw siya kaya naman pinadapa niya ako at siya naman daw ang aayuda, kaya hayun, walang humpay ang kanyang pagkantot, atras-babante na siya sa aking likuran, dinilaan niya pa ang tenga ko kaya naman halos namimilipit na ko sa sarap, sarap na sarap na ako sa ginagawa niyang pagpasok sa aking lagusan.

“Ahhhhhh tangina, ang sarap mong kantutin, ang sikip ng butas mo, sakal na sakal ang burat ko ahhhhhhhh ang sarapppppp!” ungol ni Nilo.

Ako man ay sarap na sarap sa pag-ayuda niya, mas malalim mas masarap, para kasing nasasaling na ang aking prostate na nagdudulot ng ibayaong sarap sa aking panamdam.

“Nilo, lalabasan na yata ako ahhhh,” sabi ko.

“Hintayin mo ako, gusto kong sabay tayong sumapit sa sukdulan,” tugon niya.

Binilisan na niya ang pagbayo, gigil na gigil na siya,. Ako naman ay pilit na kinakapa ang kanyang pangayog at hinahatak ko iyon na tila ba makakatulong para mas malalim pa ang maabot ng kanyang ari.

“Nilo hindi ko na mapigilan pa! Uuuuuunngggghhhhh ahhhhhhhhhhh!" ungol na kumawala sa aking bibig, pumutok na ako, nauna akong labasan kay Nilo. Hindi naman nagtagal at siya naman ang napaatungal.

“Ayan na rin ako ahhhhhhhhhhhhh shetttttttt ahhhhhhhh sehttttttt huhhhhhh tangina ang sarapppppppppp.”

Manginig-nginig pa siya habang nilalabasan, maya-maya lang aytla tinibang saging na napadagan sa akin, nakaramdam tuloy ako ng bigat sa aking likuran, pagod na pagod at habol ang hininga.

“Hanep, ang sarap nun grabe. Thank you,” ang kanyang nasabi na nakangiti, satisfied sa katatapos lang naming kahalayan. Satisfied na stisfied din naman ako, sobrang sarap, gusto ko pang maulit ito lalo na sa kagaya niyang cute at maganda ang aktawan. Kaya kong pagamit, patira kahit na araw-araw.

Nagbihis na kami, nagmamadali siya, nang makapagbihis na ay walang paa-paalm na lumabas na ng bakuran, hindi man lang tinanong ang aking pangalan, ewan ko lang kung talagang Nilo ang pangalan niya.

Palabas na rin ako ng may masulyapan ako sa papag, cell phone iyon, aking kinuha at mabilis na lumabas para sundan si Nilo, subalit wala na siya. Hindi ko alam kung bakit siya biglaang umalis, marahil ay hindi niya talaga gusto ang ginawa, natalo lang ng libog dahil sa hindi nakaisa sa kanyang jowa. Nagsisisi siguro sa ginawa. Wala na akong magagawa, hindi ko naman siya bubukuhin sakaling magkita kaming muli.

Mahigit isang oras din akong nawala sa bahay, pagdating ko ay may ilang message na buhat kay Mommy, hindi naman ganon kaimportante, ina-update lang ako sa lagay ng aking kapatid.

Kinabukasan, umagang umaga ay nag-ring ang aking cell phone., pero nang aking damputin ay wala naman, patuloy pa ang pag-ring. Naisip kong baka ang CP na nahulog kay Nilo. Iyon nga, sinagot ko.

Sa Madaling salita nagkasundo kami na magkikita sa isang mall, pero may kondisyon ako, papasok kami ng hotel hehehe.

Hindi lang isa, hindi lang dalawa, nasundan pa ng maraming beses ang aming pagkikita, naging fuck body kami, sa tuwing magtatagpo kami ay sa isang hotel kami humahantong. Nahinto lang iyon ng makapagtrabaho siya sa ibang bansa, sa Singapore. Kahit malayo ay may communication pa rin kami, wala na lang sex, pero minsan ay nagkaka vidjakol kami hehehe.

 

 

>>>>>WAKAS<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Babalik Na Si Kuya

  Babalik Na Si Kuya   Matiyaga akong nakatambay sa termainal ng bus dito sa bayan, darating kasi ang aking kuya na matagal nang hindi u...