Linggo, Hunyo 30, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 8) - Adventure sa Bayan ni Lola 5

 


Kwento ni Ambeth (Part 8)

Adventure sa Bayan ni Lola 5

 

“Ang sarap mo Ambeth, grabe ka, sobra mong libog, may nakatapat na ako sa kalibugan. Mamaya, lagot yang puke mo sa akin,” ngiting asong sambit ni Gardo

“Ayoko nun!”

“Wala ka nang magagawa, puta na kita. Halika sa may poso at paliliguan na kita, gusto kong linisin muna ang puke mo.”

Kinabahan talaga ako, baka pahirapan niya ako. ‘Di hamak naman mas mataba at mahaba ang titi ni Tsong Ponce, pero napaka gentle naman nitong kumantot. Iba kasi itong si Gardo, brutal. Baka mamatay ako sa kanya.

Tinungo na namin ang poso para maligo. Wala akong imik, nag-aalala kasi ako. Nagbomba siya ng tubig at sinimulan na niya akong paliguan. Gamit ang tabo ay binuhusan niya ako ng binuhusan ng tubig.

Nasisiyahana naman ako sa kanyang ginagawa, para akong prinsesa na pinaglilingkuran ng aking prinsipe hehehe.

“Nakakalibog ka talaga Ambeth, ang puti ng balat mo, ang kinis, flawless at ang lambot,” wika ni Gardo habang sinasabunan ako sa likod.

“Ako na lang ang magsasabon sa sarili ko, kaya ko naman eh,” suplado kong wika.

“Naku ha, pakipot ka pa, eh kitang-kita naman sa reaksyon mo na gustong-gusto mo, napapangiti ka pa nga eh. Ikaw muna ang paglilingkuran ko, tapos ay ako naman ang papaliguan mo.”

Wala na akong nagawa. Totoo naman na gusto ko na parang hinahaplos ang aking katawan habang sinasabunan niya ang aking katawan, nakikiliti ako nang sa may pwetan na siya, sinasalat niya kasi ang butas ko, parang sinusukat. Ang tigas ng palad niya dahil sa kalyo kaya ramdam na ramdam ko ang galas ng haplos niya na nagdudulot ng sarap sa akin. Pati ang aking singit at bayag ay nilinis niya ng husto. Binanlawan na niya ako matapos sabunan.

“Ikaw naman ang magpaligo sa akin, bilis na, huwag nang mag-inarte pa,” utos ni Gardo.

Para wala nang pagtatalo ay sinunod ko na lang ang gusto niya. Hanga talaga ako sa ganda ng katawan nitong si Gardo. Sinimulan ko nang sabunan ang kanyang malaking katawan, sinimulan ko sa dibddib niya, ang tambok ang sarap lamasin. Tapos ay sa kanyang abs, shet, grabe ang titigas.

Pinatalikod ko siya, ang lapad ng balikat niya, namumutok ang muscles doon, parang ang sarap kagatin. Bumaba ang kamay ko hanggang sa matambok niyang pwet. Gusto ko na talagang sambahin ang lalaking ito, nasa kanya na lahat ng gusto ko sa isang lalaki kung sa pangagatawan ang pagbabasehan, perpekto ang katawan niya.

Sinabunan ko rin ang kanyang hita na mabilog. Humarap pa siya sa akin, muntik na akong tamaan sa mukha ng matigas niyang titi, tinigasan na naman pala siya habang sinasabunan ko ang buo niyang katawan.

Sino ba naman ang hindi malilibugan sa hubad na katawan nitong si Gardo, tinablan na naman ako ng libog kaya akin tuloy nilaro, jinakol ang kanyang tayong-tayong burat, ang sarap, ang dulas dahil sa sabon. Napaungol na naman ang malibog na nilalang na ito.

“Puta ka talaga, hinimas mo nang hinimas eh, sabi ko sabunan mo lang ako, hindi salsalin, alam mo na ang dapat mong gawin,” ngising asong utos ni Gardo.

“Masakit na ang panga ko, sasalsalin ko na lang,” reklamo ko.

“Hindi ako nasasarapan ng salsal lang, tsupain mo na at kapag libog na libog na ako ay alam mo na ang kasunod, sisibakin na kita puta ko hehehe.”

Nakakainis na talaga itong si Gardo, me pag-ngisi pa kasi eh, parang nakakalalake na, grrrrrrr. Pero excited din naman ako, sana masarap din siyang kumantotot gaya ni Ernest, ni Tsong Ponce at Jonald, ang tatlong lalaking nakatikim na sa akin at natikman ko rin hehehe.

Wala siyang pakialam sa nadarama ko, ang sarili lang niya ang inaalala niya, bastos talaga, kagatain ko kaya ang burat niya hanggang sa maputol ang ulo hehehe.

“Sige na, isubo mo na, tsupain mo na, bilisan mo!” ang tila haring utos niya.

“Puro sabon pa ang katawan mo,”  reklamo ko ulit.

Mabilis na nagbanlaw si Gardo at pagkabanlaw ay muli akong inutusan na susuhin ko na siya, galit na galit pa rin ang kanyang burat, hindi man lang lumambot. Para matigil na siya ng kakulitan ay isinubo ko na ang kanyang titi. Kahit na naman ganon si Gardo ay nakakagana ang kanyang ungol, ang sarap sa pandinig ko, sarap na sarap sa aking ginagawan. Makaraan ang ilang sandali ay nagbanlaw na kami ng tuluyan at inaya na niya akong pumasok sa loob ng bahay, doon sa kanyang silid.

“Higa na!” utos ni Gardo.

“Gardo… baka naman…”

“Bilisan mo na, baka bumalik na sina Kuya Ponce at sina Mael.”

Nahiga na ako, patagilid. Nahiga na rin siya, patagilid din at niyakap ako buhat sa aking likuran, ikinikiskis sa likuran ko ang matigas niyang burat.

Ayaw ko sana, pero sa pagkiskis ng titi niya sa aking pwetan ay bumilis na naman ang tibok ng puso ko, shet nalibugan ako kaagad. Nakadagdag libog pa ang paghalik niya sa leeg ko, sa batok at sa aking balikat, panay din ang bulong ng mahahalay na salita.

“Pag natikman mo ang kantot ko, sigurado akong hahanap-hanapin mo, sasabihin mo pang “isa pa nga” hehehe. Masasarapan ka, pangako, titirik ang mga mata mo. Mabubusog ka sa dami ng tamod ko. Saan mo nga pala gustong ilabas ko, kanina kasi ay sa bibig mo at sa mukha mo. Parang masarap na ihilamos ang tamod ko, hindi ba? Kanina, tuwang tuwa ka ng palabasin ko sa mukha mo ang tamod ko eh hehehe.”

Hindi ako umiimik, hinayaan ko lang siyang magsalita ng magsalita, yakapin ako at ikiskis ang matigas niyang batuta sa pwetan ko. Naramdaman ko na lang na dinidilaan niya ang aking tenga, tangina, ang sarap, hindi ko na tuloy naitago ang tinitimpi kong libog. “Ahhhh tangina ka Gardo, ang sarappppp, gusto ko iyan.”

Tawang demonyo naman si Gardo sa naging reaksyon ko, tila ininsulto pa ako. “Tanginamo ka, aayaw-ayaw ay gahaman ka rin sa sex. Huwag kang mag-alala, sasarapan ko talaga, hindi ka magsisi na nagpakantot sa akin,” sabi ni Gardo.

Napaiktad ako nang sapuhin niya ang aking titi at salsalin iyon, lalo tuloy tumigas iyon, lalo akong nalibugan.

“Itinatago mo pa kasi ang nararamdaman mo eh, hayaan mong namnamin ang sarap ng aking titi hehehe.”

Gago talaga ang mokong na ito, napapahiya tuloy ako sa aking sarili. Tama naman siya. Naisip ko na bakit pa ako magkukunwari, nagawa ko na siyang tsupain, kinain ko na ang tamod niya, ngayon eh kunwari aayaw ako sa kantot niya. Nagpakatotoo na ako,  kaya naman humarap na ako sa kanya at kaagad kong hinagilap ang kanyang labi, nilaplap ko siya kaagad, labas dila, sipsip laway ang ginawa ko.

Nakipag-paligsahan naman siya ng halik sa akin, nakipaglaplapan, nakipag-espadahan ng dila at nakipagpalitan ng laway.

“Uhmpppp tsup tsup slurrrrpppppp slurrrrpppppp auhmmpppp!” mainit naming halikan, sarap na sarap kami kapwa.

Matapos ang matinding laplapan at espadahan ay bumitiw na ako at sinimulan ko namang dilaan at himurin ang kanyang leeg, pababa sa dibdib, sa utong, sa abs, sa pusod at sa puson. Hinawakan ko ng mahigpit ang tirik na tirik niyang burat at dinilaan ang dulo, may konting pre-cum na iyon, ang sarap sa aking panglasa.

“Puta ka talaga, ang sarap mong putahin ahhhh sarapppp uhhhhhh putsa ahhhhhhh sige pa, ahhhhhh ang sarap ahhhh ahhhh.” Walang patid na ungol ni Gardo.

“Tangnang burat ito, demonyo ka yata Gardo eh<” wika ko.

“Masarap ba?”

“Super sarap, ilang bakla na ba ang tumikim dito,” pabiro kong wika.

“Tangina mo, ikaw pa lang, walanghiya ka, pinalibog mo lang ako kaya pumatol ako sa iyo buwisit ka!”

“Nauna pala ako. Kung gayon, akin na ito, wala nang ibang gagamit pa nito, naintindihan mo ba?” sabi ko.

“Ikaw ang una, kaya sa iyo na yan, iyong-iyo na, pakasawaka, kaya humanda ka na dahil wawaratin ko na ang puke mo ngayon, walang makapipigil pa sa akin dahil sa akin na rin ang puke mo dahil puta na kita.”

Lalo akong nalibugan sa pinagsasabi niya, kumibot-kibot ang butas ko. Lalo ko namang sinarapan ang pagsuso sa kanya, deep throat kung deep throat, himod sa singit, sa bayag at rim sa butas ng kanyang pwet. Napaiktad siya ng dilaan ko ang butas ng kanyang pwet.

“Putangna! Putangna ka! Aaaaahhhh… aaaaahhhh… aaahhhh. Ang baboy mo talaga Ambeth, pero gusto ko ang kababuyan mo, ang pangbababoy mo sa akin ahhhhh ooohhhhhh shetttttt ka talaga, ang galing mong hayup pa!” malalakas na ungol ni Gardo na napamura ng hindi oras.

Napakasarap sa aking pandinig ang mga ungol at halinghing niyon, ang reaksyon sa kanyang mukha ay kaaliw-aliw, lalo akong nalibugan sa naririnig kong iyon buhat sa kanya

“Isubo mo na puta ka!” Pasigaw na niyang utos, parang asong ulol na sabik na sabik sa buto.

Pero sa halip na sundin kaagad ay tinakaw-takaw ko muna siya, didilaan ko ang dulong may hiwa saka ko aalisin kaagad, sa inis siguro ay hinawakan na ang aking ulo at ipinagdiinan sa kanyang burat. Nabubuluna na ako at nauubo pero sige pa rin siya sa pagdiin. Nang pakawalan na niya ako ay tinakot ko siya. “Sige, gawin mo pa iyon, kakagatin ko ng mariin ang burat mo hanggang sa maputol ang ulo diyan.”

“Huwag naman, sorry na. Kasi ikaw eh, tinakaw-takaw mo pa ako.”

Ipinagpatuloy ko na ulit ang pagtsupa, heto na naman siya, ungol na naman ng ungol. “Aaaahhhhh shet! Sarap talaga uhmmmm oooohhhh sige pa ahhhh.”

Kandaliyad si Gardo sa ginawa ko, halos tumirik ang mata. Akala ko ay lalabasan na siya dahil sa pagliyad-liyad niya. Gulat pa ako ng pahintuin na niya ako.

“Tama na iyan, oras na para biyakin na kita.”

“Palihim akong  napangiti, kanina ko pa hinihintay na kantutin niya ako.

Pinahiga niya ako ng maayos at kinubabawan ako. Hinalikan niya muna ako sa labi, laplapan ulit at ako naman ang kiniliti niya ng kanyang dila sa aking leeg dibdib at tiyan, sarap na sarap ako, humahalinghing na rin ako.

Dumura siya sa kanyang kamay at ipinahid iyon sa aking butas. “Matitikman mo na ngayon ang kantot Gardo hehehe, wasak ang butas mo, pero titirik naman ang iyong mga mata,” wika ni Gardo.

Naramdaman kong may pumasok na sa aking butas, pero hindi ako nasaktan. Daliri pa lang pala ang kanyang ipinasok, pinaikot-ikot niya ang daliring iyon sa loob ng aking butas na tila binabarena, ang sarap sa pakiramdam.

“Ano… masrap ‘di ba? Daliri pa lang iyan, paano pa kung burat ko na ang papasok dito hehehe.”

Hinugot niya muli ang kanyang daliri makaraan ang ilang minuto. Nagulat ako sa sunod niyang ginawa, dinilaan din niya ang butas ng aking puwet, grabe ang sensasyon naramdaman ko, parang hihimatayin ako sa sobrang sarap. Ganon pala kasarap ang dilaan at himurin ang butas sa pwet.

Hindi naman nagtagal si Gardo sa pag-rim sa aking butas, binasa lang sigurong mabuti ng laway ang butas ko dahil itinutok niya na ang kanyang alaga sa aking butas matapos pahiran din ng kanyang laway ang kanyang titi.

Huminga ako ng malalim, inihanda ko na ang aking sarili dahil sa sisibakin na niya ako. “Heto na ako Ambeth, wawaratin na kita!” may halong pananakot itong si Gardo, ang hindi niya alam ay may tatlong mahahaba at matataba nang burat na pumasok sa aking lagusan, kahit papano ay sanay na ako. Kabado pa rin ako dahil sa baka biglain niya ang pagbayo, masikip pa rin naman ang aking puke, hindi pa naman ako laspag.

“Gardo, dahan-dahanin mo naman, please… masakit kasi, wala pang nakapapasok sa puke ko, virgin pa ako,” pakiusap ko at pagsisinungaling.

“Akong bahala, alam ko ang ginagawa ko, at hindi ka masasaktan, dadahan-dahanin ko naman talaga, huwag kang matakot,” paniniguro ni Gardo.

Sa unang tirada ay sablay si Gardo, dumulas ang kanyang burat. Nahirapan siyang makapasok.

“Ang sikip ng butas mo, swerte ko pala sa iyo, virgin ka palang talaga,” wika ni Gardo, napaniwala kong birhen pa ang butas ko. Nakailang ulit siya bago nakapasok ang pinakaulo ng kanyang butas. Napairi pa rin ako dahil masakit, hindi lang kasing sakit ng makuha ako ni Ernest, dinugo pa ako noon.

“Aray Gardo, sandali lang muna, huwag kang atat, masakit, hinay-hinay lang naman,”

Pero sa halip na maghinay-hinay ay binigla niya ang pagbayo dahilan para mapapalahaw ako sa sobrang sakit. Daig ko pa siguro ang nanganganak dahil sa kaiiri sa sobrang sakit.

“Pukengina mo ka Gardo, hayup ka, akala ko ba ay hidi ako masasaktan puta ka,” galit na galit kong mura, pilit ko siyang itinutulak para mahugot ang kanyang titi, pero sobra niyang lakas, walang nagawa ang pagpupumiglas ko.

“Huwag ka nang magpumiglas, pasok na. Pasalamat ka pa nga dahil sa isang sakit lang ang naramdaman mo hehehe.”

Nakakainis talaga kapag ngumingisi siya, tingin ko kasi ay isa na siyang aso.

Itinaas na niya ang dalawa kong paa at ipinatong sa kanyang balikat. Sinimulan na niyang mag-urong sulong, Sige pa rin ako sa pagmumura at sinusuntok ko na siya sa dibdib niya at likod. Tila gustong-gusto naman ang ginagawa kong pananakit.

“Ahhh shet, ang sikip mo talaga, ang init pa. Sige saktan mo pa ako, ang sarap, para akong nangrerape hehehe.”

Shet talaga! Ngumisi na naman ang puta. Pero ang sakit na naramdaman ko kanina ay napalitan na ng sarap, umuungol na ako, para tuloy akong napahiya na naman kay Gardo.

“Ahhhhhhh ang sarapppppppp ooohhhhh sige pa Gardo, kantot pa, ibaon mo pa ughhhhhh uuuhhhhhnnnnnggggggg! Ang sarap mo, ang laki mo talaga puta ka!”

Wala na, tinalo na naman ako ng libog, Lulong na talaga ako sa tawag ng laman, isa na talaga akong puta.

“Parang nagkasundo na ang butas mo at burat ko ah Ambeth, swak na swak na, wala nang sabit uhhh ang sarap mong abusuhin, ang sarap mong gahasain, ang sarap mong hindutin ahhhh shetttt!”

“Sige lang Gardo, sa iyo na ang puke ko, gamitin mo ako ng gamitin hanggat kaya mo, hanggat gusto mo. Sana lang ay hindi ka magsawa ahhhhh shetttttttttt puta ang sarap. Sige pa ahhh diyan, diyan Gardo, ganyan nga ibaon mong mabuti ang sarap sarap kapag ganyan,” ang aking nasasambit, puros kalibugan.

“Talaga lang ha, hindi ako magsasawang barurutin ka, puta ko. Ang galing mo talaga puta ko,” ang tugon niya tapos ay mariin niyang pinisil ang aking utong saka ako hinalikan ng mariin sa aking labi, nilaplap na naman niya ako.

“Uhhhmmmmm uhmpppp tsup tsup slurrrpppppp.”

Sarap na sarap ako sa ginawa niyang paglamukos sa aking utong at paglaplap, walang katapusang sarap ang ipinalalasap niya sa akin,

“Uhmmmmmmmm. Ughhh ugghhhh uuhhhhnnnggg, tangina, ang laki mo talaga, ang sarap ng titing mataba at mahaba,” ang paulit-ulit kong nasasambit.

“Ang sarap mo ring barurutin Ambeth, ang sikip kasi ng puke mo, tangna, hindi baleng pwet ang una kong nakantot, sobrang sarap naman ahhhhh,” sabi ni Gardo na namuti na ang mata sa sarap na timatamasa sa pagkantot sa akin. Lalo pa niyang binilisan ang pagbayo, humihingal na siya at tila luluwa na ang dila, pero sige pa rin ng kayog, bira ng bira.

Pawis na pawis na kami pareho. Wala pa ring humpay sa pagbayo si Gardo.

“Tangina ka, ihanda mo na ang sarili mo at bubuntisin na kitang bakla ka Ahhhhhhh malapit na ako Ambeth, magsalsal ka na rin, sabayan mo ako sa pagpapalabas.”

“Sige lang Gardo, anakan mo ako! Kahit ilang bata!” sagot ko naman na akala mo’y totoong mangyayari.

“Ayan na ahhhhhhhhhhhhhhhhhh shettttttttttttttt aaaahhhhhhh!” mahabang ungol ni Gardo, napadapa ng flat sa ibabaw ko at nilaplap na naman ako habang nararamdaman ko ang pagpulandit ng kanyang tamod sa aking butas, napuno na yata ng tamod ang aking butas.

Hindi naman ako ang napaungol dahil sa nilabasan na rin ako, kumalat sa aming tiyan na magkadikit ang aking tamd.

“Nakakalibog ka talagang bading ka, at napakalibog mo rin pala, gaya ko. Magkakasundo talaga tayo pagdating sa kalibugan.”

Katatapos lang namin ng may nadinig akong pumarang tricycle sa harapan ng bahay. Nagmamadali akong nagbihis at naglinis ng katawan. Agad akong umakyat ng bahay dahil sa wala akong damit na pamalit, Sila na nga iyon, malakas na ang katok sa pintuan.

Matapos kong masigurong wala na akong duming tamod sa katawan at wala nang amoy tamod ay mabilis akong bumaba para pagbuksan ng pintuan sina Lola.

-----o0o-----

Anihan na ng palay ni Tsong Ponce, hindi na siya nakatutol pa ng pilit akong sumama sa kanya. Magka-abay na naman kaming sumakay ng kalabaw, muli ko na namang nakapa, nahaplos ang kanyang burat, sabik na sabik akong matikman uli iyon.

“Tsong pagbigyan mo naman ako uli. Nasarapan ka rin naman sa ginawa natin ah. Sige na naman, atat na atat na ako na matsupa ka at makantot mo ako, sige na naman oh Please!”

“Tumigil ka nga Ambeth, mali ang ginawa natin kaya nga pilit kitang iniiwasan, Kung alam mo lang kung gaano kahirap ang aking tinitiis maiwasan ka lang.”

“Bakit ka naman nagtitiis eh narito lang naman ako, hindi naman ako mabubuntis ah.”

“Huwag muna ngayon, may paani pa ako at maraming tao sa bukid, umayos ka nga, lintik na!”

“Umayos naman ako, alam kong muli kong matitikman ang sobrang taba at habang burat ni Tsong Ponce.

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 8) - Adventure sa Bayan ni Lola 5

  Kwento ni Ambeth (Part 8) Adventure sa Bayan ni Lola 5   “Ang sarap mo Ambeth, grabe ka, sobra mong libog, may nakatapat na ako sa k...