Miyerkules, Hulyo 3, 2024

Ang Katiwala (Part 2)

 


Ang Katiwala (Part 2)

 

Napanood ng katiwalang si Billy ang aming pagtatalik ni Misis. Sa pangyayaring iyon ay tila nasiyahan pa ako na may nanonood sa aming ginagawa kaya hinayaan ko lang siya. Pinanood niya kami hanggang sa makaraos na kami pareho.

Pagkatapos naming magtalik ni misis ay lumingon ako sa may pintuan, nakasara na iyon, hindi ko na nakita pa si Billy, ang katiwala.

-----o0o-----

Maaga pa naman para magtanghalan, umidlip muna kami ni misis. Mahaba-haba rin ang tulog namin, nagising kami sa mahinang katok sa pintuan.

“Billy, ikaw ba yan?” tanong ni misis.

“Opo ma’am, nakahanda na po ang mesa.”

“Sige, bababa na kami, sandali lang.” tugon muli ni misis.

Simple lang naman ang naka-ahin, inihaw na bangus na may mga palaman sa loob at pakbet.

“Halika na rito Billy, sumabay ka na sa amin, dulog na,” anyaya ko.

Magkatabi kami ni misis habang naupo naman si Billy sa tapat ng inupuan ko,

“Kain lang Billy, huwag kang mahihiya sa amin, ituring mong kapamilya ka na namin. Matagal na naging katiwala sa bahay na ito ang iyong ama at hindi siya itinuring na iba ng aking mga magulang,” sabi ni misis.

Habang kumakain kami ay nakayuko lang si Billy, nahihiya pa siguro sa amin. Naisip kong baka kako sa nakita ko siyang namboso sa aming mag-asawa.

Napagmasdan ko siya, medyo maitim lang siya, pero gwapo, parang si Julio Diaz noong kabataan nito, gwapong pinoy. May makisig na pangangatawan, pormado ang muscles sa braso at balikat, ewan ko lang kung may abdominal muscles rin siya. Matangkad din siya, Bigla tuloy akong na-insecure, nag-alala tuloy akong mabighani sa kanya ang aking asawa.

Nang mag-angat siya ng ulo ay nagtama ang aming paningin, nakita niya akong nakatitig sa kanya. Nagtaka siguro kung bakit ko siya tinititigan, ngumiti na lang ako, ngumiti rin siya at lumitaw ang mapuputi iniyang ngipin na pantay-pantay ang tubo

“Billy, ilang taon ka na?” tanong ko.

“Twenty na po ako,” mahinang tugon niya.

“Ikaw ba ay nakatapos na mag-aral?” tanong kong muli.

“Hindi na po, Wala po kasing pampaaral si Tatay at Nanay, hindi po sapat ang kinikita nila para papag-aralin po ako. Lalo na ngayon na wala na si Tatay.”

“Ganon ba? Pero gusto mo pa rin bang ipagpatuloy ang iyong pag-aaral kung sakali.”

“Pangarap ko po talaga na makatapos ng pag-aaral, gusto ko po sanang mag-seaman.”

“Masipag ka bang mag-aral?”

“Opo sir, hindi naman po ako nagyayabang, nagtapos po ako sa senior high na may honor at marami po akong nakukuhang medalya simula pa po sa elementarya hanggang mag-graduate ako.”

“Hon, hindi ba ang kompanya ninyo ay nagbibigay ng scholarship sa mga deserving na estudyante, bakit hindi mo pag-applyin sa inyo,” wika ng aking asawa.

“Isa hanggang tatlo lang namang mag-aaral ang binibigyan ng aming kompanya ng scholarship, at mas pinapaboran ang anak ng mga empleyado. Isa pa, marami pang applicant. Pero susubukan ko, baka sakali. Billy kailangan ko ng iyong report card at siguro ay isasama ka namin sa Manila para personal na mag-apply, Payag ka ba?”

Hindi kaagad nakasagot si Billy. “Sir akin po munang sasabihan si Nanay, baka po kasi walang mag-asikaso dito sa bahay na binabantayan namin, Tatanungin ko po muna sila. Sa totoo lang po ay tuwang-tuwa ako at nagkaroon ng pag-asa, pero ang inaalala ko lang po ay ang aking mga kapatid.”

“May kapatid ka pa bang lalaki na pwedeng pagbantayin dito sa bahay?”

“Nag-aaral pa po, grade 9 na po.”

“Okay sige. Hindi naman sigurado pa Billy, susubukan lang namin. Pero mabuti na ring nakahanda, kung sakali. Ihanda mo yung records mo ha?” sabi ko.

“Sir… ma’am, ano nga po pala ang balak ninyong gawin mamaya, gusto po ba ninyong mamasyal?”

“Bukas na lang kami lalabas, dito muna kami buong maghapon,” tugon ni misis. “Ililibot ko muna ang asawa ko rito sa paligid,” dugtong pa niya.

Matapos kumain ay naglakad-lakad lang kami sa paligid, napakaganda talaga ng kalikasan, Puro berde ang nakikita ko sa kapaligiran.

Maraming halaman sa paligid ng kabay bakasyunan, malawak din ito, maraming puno, May mga tanim ding halamang gulay, dito siguro galing ang gulay na niluto ni Billy, may sitaw, okra, ampalaya at kung ano-ano pa.

“Sir, maabala ko lang po sandali ang pamamasyal ninyo, uuwi lang po ako sandali at kakausapin ko na ang Nanay ko tungkol sa napag-usapan natin kanina, babalik din po ako kaagad, malapit lang po ang bahay namin dito.” Paalam ni Billy.

“Billy, ikaw ba ay dito natutulog?”

“Opo, kailangan po kasing laging may tao dito, mahirap po kapag walang bantay, baka po pasukin ng masasamang loob.”

“Okay sige, balik ka kaagad ha.”

“Hmmm, tahimik talaga dito, wala pa akong nakikitang taong nagawi rito, parang ang sarap na maging si Eva at Adan dito hehehe,” sabi ko pagtalikod ni Billy. Nakuha kaagad ni misis ang gusto kong sabihin,

“Sira ka talaga hon, ang libog-libog mo,” sabi ni misis na may landi. Alam kong ibig din niya ang aking ideya. Nagawa kaya naming magkantutan sa kotse habang nasa parking lot kami ng isang mall hehehe. At hindi lang iyon, marami kaming adventure sa iba-ibang lugar hehehe.

Naghubad ako ng aking tshirt. “Ano yang ginagawa mo?” nanlalaki ang matang tanong ni Misis, pa kyeme pa hehehe.

“Mainit eh, pinapawisan ako.”

“Anong mainit, ang lamig-lamig nga eh, para tayong nasa tagaytay.” Wika ni misis.

Dahil private ang lugar na ito at malayo sa mga kapit-bahay ay walang takot akong naghubad pati na nang shorts ko, brief na lang ang tanging saplot ko sa katawan. Nang aking lingunin ang aking asawa ay wala siya sa kinatatayuan niya kanina, Nagpalinga-linga ako sa paligid, nang matanaw ko siya ay naka-panty at bra na lang siya at sumasayaw ng seksi, palaban talaga ang aking misis.

“Habulin  mo ako hon hihihi,” ang mapang-akit na boses na winika ni misis.

“Ahh… gusto mo ng habulan ha! Heto na ako, humanda ka at yari ka sa akin.

Mabilis siyang nakalayo, hindi ko naman binibilisan ang pag-habol, gusto ko talagang makipaglaro muna. Natawa ako ng hubarin niya ang kanyang bra at ihagis sa akin, tangina, nalibugan na naman ako. Mahilig talaga ako sa sex, at napapantayan naman ni Emely ang hilig ko, kaya magkasundong-magkasundo kami.

Huminto muna ako sa paghabol at nagkunwaring napapagd na, kumembot-kembot muna siya saka niya hinubad ang kanyang panty at tumakbo muli. Palagay ang loob kong walang makakakita sa amin, sino bang mag-aakala na may mag-asawang magyayarian dito hehehe. Hinubad ko na rin ang aking brief, kapwa na kami hubo at hubad, mabilis akong tumakbo at kaagad kong naabutan si misis. Nang mahabol ko siya ay kaagad kong naisandal sa isang puno at pinupog ng halik. Naghahalikan pa kami nang makita ko si Billy, hindi pa pala nakakaalis at pinapanood na naman kami, nasa likod siya ng isang malaking puno ng mangga.

Pagkakita ko sa kanya na nanunubok muli ay kaagad na naman ako nakaramdam ng matinding libog, akin ng nilamas ang mga suso ng aking asawa, dinede ko iyon at pagkatapos ay akin na kaagad na kinantot. Ibang-iba ang pakiramdam ko ng oras na iyon, bukod sa exciting ang pakikipagtalik sa labas ng bakuran nina misis ay may nanonood pa sa amin. Doon mismo sa isang puno kung saan nakasandal si Misis ko nagawang kantutin ang aking asawa na sarap na sarap din, kaagad din kaming nakaraos.

“Iba ka talaga hon hihihi. Halika na at magbihis na tayo, gininaw akong bigla,” wika ni misis. Bumalik na kami ng bahay at hinintay na bumalik si Billy.

-----o0o-----

Mabilis na lumipas ang maghapon, gabi na at wala kaming ginawa ni Emely kundi ang magharutan, ang paglalambingan na nauwi sa mainitang pagtatalik, napuyat tuloy kami dahil madaling araw na kami parehong nakatulog. Pareho kaming hubo at hubad na nakatulog at nagtakip lang kami ng kumot sa katawan.

Kinaumagahan ay ginigising na ako ni Emely. Ugali kasi ni Emely na gumising ng maaga kahit puyat. Inuga niya ang katawan ko, nagising na ako, pero ayaw kong magmulat ng mga mata, inaantok pa ako at ayaw ko pang gumising.

Patuloy pa rin niya akong inuuga. “Hon, mamaya na, gusto ko pang matulog, inaantok pa ako,” sabi ko.

Sa halip na tumigil, naramdaman kong may humawak sa aking burat, natuwa ako, ugali kasi ng asawa ko na gisingin din ang aking pagkalalaki kapag nahihirapan niya akong pabangunin. Nalibugan na naman ako habang jinajakol niya ang aking burat’

“Hon, isubo mo na, chupain mo na ako. Nahawakan ko pa siya sa may ulo at isinubsob sa aking matigas nang burat. Maya-maya pa ay naramdaman kong may sumisipsip na sa aking titi, chincuchupa na ako ni misis. Ah ang sarap talaga ng may asawang malibog.

Hinayaan ko lang siyang chupain ako, hindi ako kumikibo, nanatiling nakapikit ang aking mga mata, pero naungol naman ako. Labas-masok na ang aking burat sa mainit na bibig ng aking asawa. Wala talagang sawa sa aking titi itong si misis, walang kupas ang kalibugan. May kaunti lang akong napansin na kaibahan sa istilo ng kanyang pagchupa, nagawa niyang ma-deep throat ang burat ko at paglaurin pa ang dila habang nasa bibig niya ang aking burat, mas masarap ang pagchupa niya ngayon.

Maya-maya lang ay nakaramdam na ako ng pagsapit sa rurok, lalabasan na ako. “Hon lalabasan na ako,” wika ko.

“Lalo namang binilisan ni misis ang pagchupa sa akin, ilang sandali lang ay nilabasan na ako sa loob ng bibig niya, nagtataka ako dahil ayaw niyang lalabasan ako sa loob ng bibig niya, pero heto at nilunok pa yata lahat ng aking tamod. Naninibago man ako ay napangiti pa rin ako. Hindi ko na iminulat pa ang aking mata dahil baka mapahiya siya sa akin, dahil nga sa pagpayag na sa bibig niya ako magpalabas. Nadinig ko na lang ang pagsara uli ng pinto ng silid at yabag ng paa pababa.

Hindi na rin lang ako makatulog pa ay bumangon na ako at bumaba na. Naabutan ko si Billy na naghuhugas ng pinggan sa lababo.

“Billy, nasaan si ma’am Emely mo?” tanong ko.

“Baka pabalik na po sila ni Nanay, nagpunta po sila ng palengke, sumama po siya kay nanay?”

“Kanina pa sila umalis?”

“Opo.”

“Tangina! Sinong tsumupa sa akin?” tanong ko sa aking isipan. Napatingin ako ng makahulugan kay Billy. Kokomprontahin ko sana si Billy ng bumukas ang pinto, pumasok na ang aking asawa, at may kasamang may edad na babae, ito siguro ang Nanay ni Billy.

Kaagad na sinalubong ni Billy ang dalawa at kinuha ang dala-dala nilang basket at inilapag sa may lababo.

“Kami na po ang bahala rito ma’am, magpahinga po muna kayo,” wika ni aling Caridad, ang nanay ni Billy.

“Hon, nag-almusal ka na ba, may binili kaming kakanin, iyon na lang ang almusalin mo,”

Wala sa sariling naupo ako sa mesa habang inilalagay sa isang plato ang binili nilang puto at bibingka. “Aling Caridad, tara munang kainin itong binili nating kakanin, parang masarap eh,” yaya ni misis sa mag-ina.

Habang kumakain ay nag-iisip ako kung paano ko kakausapin si Billy, hindi ko akalain na bading ito. Hindi bagay sa kanya ang pagiging bading, sa laki at maskulado niyang katawan ay parang… ah ewan.

Pagkakain ay kaagad na nagtungon ang aking asawa sa aming silid sa itaas. Pagbaba niya ay may dala nang twalya. “Maliligo muna ako, amoy palengke na ako eh.”

Naupo lang ako sa sala, iniisip pa rin ang nangyari kanina. Hindi ko alam kung mahihiya ako o magagalit. Pero bakit naman ako magagalit eh ako ang nag-utos rito. Naasar ako sa aking sarili, hindi ko akalaing matsutsupa ako ng isang lalaki, bwisit talaga ako sa aking sarili.

“Sir… ngayon na ba kayo mamamasyal? Irerecomenda ko sa inyo ang Dalitiwan river at Taytay falls. Napakaganda po roon at malamig ang tubig, ang sarap pong mag-relax-relax doon,” wika ni Billy na nakangiti at ewan ko ba, parang bale wala lang sa kanya ang nangyari. Ako ang nahihiya sa kanya.

“Okay, sige, sasabihan ko ang ma’am mo.”

“Nagluluto na po si Nanay, pwede po nating baunin doon at doon na kakainin.” Wika pa ni Billy.

-----o0o-----

Nagbiyahe na kami patungo ng Dalitiwan River Resort. Hindi naman pala kalayuan sa bahay. Habang daan ay humanga na ako sa mga berdeng tanawin, lalo na ng marating namin ang aming paroroonan. May minimal entrance fee pagpasok sa resort. Nagrenta kami ng cottage na nasa paligid ng river. Napakalamig ng tubig, marerelax ka talaga, kaya pala dinarayo na ito ng maraming turista.

Malakas ang agos ng tubig, running water ang pool na may man-made falls pa. ang sarap magtampisaw. Tumanaw ako sa malayo habang nalangoy, wika nga ay breathtaking ang ganda ng nature, napapalibuta ito ng bundok banahaw.

Kami lang ni misis ang naligo, naiwan sa cottage si Billy, marahil ay sawa na siya sa pag-swimming dito. Makaraan ang isang oras ay umahon na rin kami, hindi na kinaya ng asawa ko ang lamig ng tubig. Naglakad-lakad na lang kami sa paligid at nalibang sa pagtingin-tingin sa magagandang tanawin.

Kumain na kami, masarap ang nilutong pagkain ng nanay ni Billy at halos maubos namin iyon, Nagpahinga muna kami, nakatulog pa si misis kaya nagkaroon ako ng pagkakataong kusapin si Billy tungkol sa nangyari kaninang umaga lamang. Nangangamba kasi ako na baka madulas si Billy at mabanggit ang nangyari.

Kahit tulog si misis ay minarapat ko pa ring na lumayo ng bahagya para makausap na si Billy

“Sir… ano pong pag-uusapan natin?” tanong ni Billy.

“Tungkol sa nangyari kanina, nung ginigising mo ako," wika ko.

“Ah, iyun po ba? Wala po ‘yon sa akin, sinunod ko lang po ang utos ninyo, akala ko po kasi at gusto ninyo at willing ko pong gawin ang kahit anong makapagpapasaya sa iyo Sir.”

"Ganon ba? Pero alam mong hindi para sa iyo ang utos na iyon. Ganon pa man ay pasensya ka na, kung alam ko lang na hindi pala ang misis ko ang gumigising sa akin, hindi ko sana pinagawa ang ganon. Alam mo kasi Billy, active ang sex life naming mag-asawa at ugali na namin na mag-sex kahit na bagong gising kami pareho. Sorry ha!”

“Wala pong problema, ang totoo ay natukso rin po ako, nakita ko po kasi kayong hubo at hubad at maganda ang katawan, trip lang po para sa akin ang nangyari, sorry din po,” tugon ni Billy.

“Bading ka ba Billy?”

“Naku hindi po Sir, lalaking lalaki po ito. Trip lang po talaga kaya nagawa ko ang bagay na iyon, isa pa experience na rin at nagustuhan ko rin po. Ewan ko po kayo, kasi eh ang akala mo po ay ako ang asawa mo.”

Hindi na ako kumibo. Nakakahiya kasing aminin na nagustuhan ko rin, iba kasi ang hagod ng bibig niya sa burat ko, mas masarap at swabe kesa sa pagchupa ni misis.

“Eh Billy, pakiusap ko lang ha, sa atin-atin na lang ang nangyari, wala na sanang ibang makaalam lalo na sa aking asawa.

“Oo naman po Sir, kapag may nakaalam ay baka mapagkamalan pa tayong parehong bading hehehe. Huwag po kayong mag-alala, sikreto po natin iyon.

-----o0o-----

Kinabukasan….

“Aling Caridad, bakit ikaw po ang narito, nasaan po ba si Billy?”

“Sir, pinauwi ko po sandali, may pinagagawa lang po ako sa bahay. Babalik din po siya mamayang makapananghalian. Bakit po sir?”

“Wala naman, gusto ko lang po sanang magpasama tungkol sa sinasabi niyang Taytay Falls.” Sagot ko.

“Kasama mo po ba si Misis?”

“Sana po, pero ayaw niya, dito na lang daw siya sa bahay, para daw kasing sisipunin, nanibago sa lamig ng tubig sa pinuntahan namin kahapon.”

“Kung gusto mo po ay susunduin ko, maluluto na naman po itong almusal eh.”

“Ako na lang po Aling Caridad ang susundo Kay Billy pagkakain. Alam ko na naman po ang bahay ninyo, naituro na sa akin ni Billy.”

“Sige po, eh tulog pa po ba si ma’am, sandali na lang po ito. Magkape ka po muna.”

“Gising na ako Aling Caridad, good morning hon,” bati sa akin ng asawa ko sabay halik sa aking pisngi.

Sa madaling salita ay natapos na kaming mag-almusal. Nagpaalam na ako na pupuntahan si Billy sa bahay nila. Si Aling Caridad muna ang makakasama ng aking honey.

Mabilis ko ring narating ang bahay nina Billy. Kumatok ako sa kanilang kubo, walang sumasagot. Tinawag ko pa ang pangalan, pero wala ring sumagot. Pumasok na ako sa bahay, walang tao. Nagdiretso na ako sa likod bahay, may nadinig akong lagaslas ng tubig, pinakinggan ko kung saan iyon nagmumula. May isang tila maliit na kubo na nababakuran ng pawid. Tinungo ko iyon. Doon ko nakita si Billy, hubo at hubad na naliligo.

 

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

 

1 komento:

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....