Huwebes, Hunyo 6, 2024

Mga Gabi ng Kalibugan (Part 2) - Tikim

 


Mga Gabi ng Kalibugan (Part 2)

Tikim

 

Nasaksihan ng magpinsang Joel at Paul ang kahalayang ginawa ni Jack, nakatatandang kapatid ni Paul at kaibigan nitong si Arnel. Walang kamalay-malay ang dalawa na nasilipan sila ng mga bata.

“Bilis ka na Joel, baka makita tayo ni Kuya ay lagot tayo,” wika ni Paul.

Mabilis na silang tumalilis at kaagad na nahiga sa kanilang kama at nagtaklubong.

“Walang magsasalita nang nakita natin ha. Paakyat na siya, magtulug-tulugan tayo,” bilin ni Paul.

Maraming katanungan sa isipan ni Joel matapos ang nasaksihan tulad ng bakit tumigas ang kanyang pototoy habang pinapanood ang ginagawa ng dalawa? Kung bakit kinakain ng isang lalaki ang burat ng kanyang Kuya Jack? Ano ang likido na lumabas sa burat ni Kuya Jack niya at ang sabi ng lalaki ay masarap at matamis? Ano ang tamod? At marami pang iba, Hindi niya iyon sinasabi sa pinsang si Paul dahil nahihiya siya.

Simula ng masaksihan niya iyon ay ninais na niyang makita uli ang ginawa ng magkaibigan, parang nasasabik siya na hindi niya mawari.

Minsan na maglaro uli sina Paul at Joel ng taguan at habulan ay nakaramdam ng pagod ang dalawa, nagpahinga sila sa bahay-bahayan. Naalala ni Joel ang nangyari at may itinanong siya sa pinsan. “Paul, naalala mo ba yung ginawa nina Kuya Jack at kaibigan niya?”

“Bakit?’

“Kasi tumigas ang pototoy ko, yung sa iyo ba?”

“Tumigas din.”

“Ano kayang lasa nung pototoy? Bakit kaya parang sarap na sarap yung lalaki habang kinakain nito ang titi ni Kuya Jack?”

“Hindi ko alam, pareho lang naman tayong hindi nakakatikim ng titi,” tugon ni Paul.

“Saka Paul, bakit ganun ang titi ni Kuya, ang taba at ang haba saka iba yung dulo, parang naka sumbrero?’

“Ang dami mong tanong, bakit ba interesado ka?” sabi ni Paul.

“Ikaw ba hindi? Kasi gusto ko rin na lumaki ang pototoy ko gaya ng kay Kuya.”

“Ang sabi kasi ni Tatay, pag natulian na daw tayo ay tatangkad na tayo at pati na ang pototoy natin ay lalaki rin.”

“Kaso hindi pa tayo tuli, gusto ko nang magpatuli,” wika ni Joel.

“Hindi pa tayo pwede, kelangan daw ay tagpos na tayo, yung natatanggal na ang balat sa pagkakadikit sa ano natin. Tapos iyon daw balat (foreskin) ay hinihiwa o ginugupit, ang sakit nun, magdudugo ang pototoy natin,”

“Naku, ayoko nang magpatuli, masakit pala,” ang sabi ng natakot na si Joel.

“Naku hindi pwede, babaho daw ang pototoy mo, mabubulok, magkakaroon daw ng kupal.”

“Talaga ba? Eh paano ang gagawin natin para matagpos na tayo?”

“Eh yung isa kong kaklase, tuli na raw, kelangan daw ay laruin natin ang ating titi. Ganito raw o, ilabas mo na ang titi mo sabay tayo para sabay tayong matulian,” aya ni Paul.

Nilaro nga nila ang kanilang titi na parang sinasalsal.

“Masakit Paul,” reklamo ni Joel.

“Oo nga, saka na lang, bata pa naman tayo, sabi ni Tatay kapag 10 years old na tayo saka tayo tutulian, eh five ka pa lang yata, ako naman ay anim at kalahati pa lang,” wika ni Paul.

“Matagal pa pala.”

Natapos lang ang usapan ng dalawa ng tawagin na sila ng Nanay ni Joel at may ipabibili raw sa tindahan.

-----o0o-----

Hindi pa rin maalis-alis sa isipan ni Joel ang nakita nila sa bahay-bahayan, gusto talaga niyang makakita uli ng ganon. Hindi naman niya malaman kung bakit nasasabik siya, hindi naman siya makapagtanong. Isa pa, kapag naaalala niya iyon ay tumitigas ang kanyang titi at kapag hinawakan niya ay parang nakikiliti siya kaya tuloy ay nalalaro niya iyon, tuloy ay napansin niya na nababanat na ng konti ang balat ng kanyang pototoy.

May pasok na naman sina Paul kaya solo na naman si Joel na  naglalaro sa bahay-bahayan. Nakita niya si Kuya Jack na papalapit doon na may hawak na plastik ng softdrinks.

“Kuya Jack, pasipsip,” wika ni Joel.

“Anong gusto mong sipsipin?”

“Eh syempre yang softdrinks. Pasipsip lang ng konti.”

“Heto sa iyo na lang. Paano ka ba sumispsip.”

Ipinakita naman niya iyon sa pinsan. Isinubo ang straw sa bibig, binilog saka humitit. Natawa si Jack sa ginawa ni Joel. “Pwede!” Ang nasabi ni Jack.

“Ang alin Kuya?”

“Ah eh wala, ang galing mo palang sumipsip at ang bilis hah! Ubos kaagad.”

“Kokonti naman ang itinira mo eh,” sabi ni Joel saka ihinagis ang plastic sa may basurahan doon.

“Kuya, may sasabihin ako sa iyo, pero huwag kang magagalit ha?”

“Aba, bakit naman ako magagalit. Ano ba iyon, sabihin mo para malaman ko kung ikagagalit ko.”

“Hala huwag na, Baka saktan mo pa ako kapag nagalit ka.”

“Oh sige promise, kahit na ano iyon, hindi ako magagalit. Ano ba ang sasabihim mo?”

“Kuya Jack, nakita ka namin ni Paul na may kumakain sa titi mo yung lalaki na palagi mong kasama dito.”

Napasandal sa kinauupuan nito si Jack, nakaramdam ng kaba. “Sa-saan ninyo nakita at kailan?” Tanong ni Jack, medyo namula na ang pisngi.

“Mga isang lingo na ang nakaraan, tapos umuungol ka pa at yung mata mo namumiti. Bakit kuya?”

Walang maisagot si Jack, lalong kinabahan sa sinabi ng batang pinsan.

“May pinagsabihan ka bang iba sa nakita mo?”

“Wala kuya.”

“Eh si Paul.”

“Eh siya nga ang nagsabi na wala kaming pagsasabihan, sikreto daw namin iyon.”

“Tama, sikret natin iyon. Gusto mo pa ba ang softdrinks? Baka gusto mo rin ng chippy ililibre kita.”

“Talaga kuya Jack. Syempre gusto ko.”

Sandali ha, huwag kang aalis diyan, ibibili kita.”

Mabilis na nakalabas ng gate si Jack at nagpunta sa malapit na tindahan. Pagbalik ay dala na ang softdrinks at chippy, tig-isa sila, bigla kasing nakaramdam na naman ng uhaw si Jack.

“Ano pang nakita ninyo.”

“Yung parang hinihimod ang dede mo saka naghalikan kayo, tapos nanginig ka at ang sabi nung lalaki ay ang sarap ng tamod mo pare, ang tamis,” kwento ni Joel. “Kuya anong lasa ng titi?”

“Hah! Bakit?”

“Kasi parang sarap na sarap yung lalaking kasama mo dati.”

“Gusto mo bang makatikim? Gusto mong tikman?”

“Oo sana Kuya, masarap daw eh. Saka alam mo Kuya Jack, nung mapanood namin kayo ay tumigas ang pototoy ko.”

“Putsa, may libog nang nararamdaman itong si Joel ah, parang ako rin nung kasing edad niya ako,” sabi sa isipan ni Jack.

“Patitikimin kita, pero may kondisyon.”

“Anong kondisyon Kuya?”

“Wala ring makakaalam ng pagtikim mo, kahit kay Paul ay hindi ka magkukuwento. At kapag nasarapan ka, at nagustuhan mo ay patitikimin uli kita kahit na ilang beses pa.”

“Talaga kuya, sige, sikreto nating dalawa lang ito.”

“Ubusin mo na yang kinakain mo saka magmumog ka muna dun sa gripo sa may garden.”

“Okay kuya.”

Isinubo ng lahat ni Joel ang natitira pang chippy at sinipsip na ang softdrinks saka tumakbo sa may gripo para magmumog. Excited siya dahil masasagot na ang kanyang katanungan.

Samantala ay napangiti naman si Jack. “Kapag nagkataon ay may pagpaparausan na ako sa tuwing aabutan ako ng kalibugan hehehe.,” sabi sa sarili ni Jack.

“Kuya, nakapagmumug na ako.”

“Yung usapan natin ha, sikreto lang nating dalawa ito.”

“Oo Kuya.”

“Lapit ka dito, kiss muna kita. Ganito ang kiss,” wika ni Jack.

Hinawakan ni Jack sa magkabilang pisngi si Joel saka inilapit ang bibig niya sa bibig ni Joel. Napapikit pa ang huli ng magdikit na ang kanilang mga labi at sinimulang sipsipin ng nakatatandang pinsan ang bibig nito. Kusa namang ibinuka ni Joel ang bibig nito kaya malayang naipasok niya ang dila sa loob ng bibig nito.

Inilabas ni Jack ang dila at tila pusa na nililinis ang anak na kuting sa paraan ng pagdila niya sa baba, ilong,at tenga ng batang si Joel, kiliting-kiliti naman ito at halos napapaungol na.

“Kiss pa lang iyon, nasarapan ka ba?”

“Ang sarap Kuya. Kaya pala sarap na sarap sa kiss mo yung kaibigan mo,” tugon ni Joel.

“Huwag mo nang ipaalala sa akin  iyon, wala na iyon, ikaw na lang ang iki-kiss ko palagi.”

“Talaga kuya? Promise?”

“Promise,” sagot ni Jack na nag sign pa ng krus sa dibdib. “Ikaw naman, kiss mo rin ako,” utos ni Jack.

Tila hayok naman na sinibasib ng halik ni Joel ang pinsan, sabik na sabik, atat na atat dahil matagal na rin ginagawa iyon sa kanyang isipan, ang kainin ang labi ni Jack.

“Hahaha, grabe ka, parang sabik na sabik ka ah.”

“Oo Kuya, hindi ko nga maintindihan eh, bakit sabik ako simula ng makita ko kayo. Ay sorry, nalimutan ko.”

“Okay lang. Ano pa ang gusto mong matikman.”

“Yung dede mo saka yung sinasabing tamod.”

“Ah yun ba? Mamaya ng yung tamod, panghuli iyon eh, ito munang dede ko. Sige, gawin mo sa akin ang nakita mong ginagawa ng kasama ko,” sabi ni Jack, hinubad na niya ang kanyang tshirt.

Dinede naman ni Joel ang nipple ni Jack, kaya lang ay nakagat niya iyon at nasaktan ang huli. “Hindi ganyan Joel, gagawin ko muna sa iyo ha, tapos gayahin mo. Dahan-dahan lang saka hindi madiin,

Sinimulan nang himurin ni Jack ang manipis pang dibdib ng bata, natawa pa ito dahil nakikiliti. “Kuya, nakikiliti ako, pero masarap ayyyyyy ang sarap pala kuya,” ang nasambit ni Joel, napapakislig pa ang katawan.

“Ganyan lang ha, gayahin mo lang, magaling ka naman eh,”

Sarap na sarap naman si Jack sa ginagawang pagsipsip ng maliit na labi ni Joel, ibang libog ang naramdaman niya, ibang-iba dahil sa kakaibang sensasyon ang naramdaman niya kumpara sa ginawa sa kanya ni Arnel. Halos idiin na niya ang ulo ni Joel at parang lalabasan na siya.

“Tama na iyan Joel, ito ng aking pototoy,” wika ni Jack na ibinaba na hanggang tuhod ang short at brief.

Nakita na nang malapitan ni Joel ang burat ni Jack at nanlaki na mata niya dahil sa sadya palang mataba at mahaba. Nang sapuhin niya ang katawan ay tila hindi niya mahawakan ng husto, ayaw magpang-abot ang daliri sa pagkakakumpol.

“Kuya ang laki ng titi mo, hindi ko mahawakan. Pero kuya ang sarap hawakan, gumagalaw-galaw na parang dalag na maliit hihihi,” humahangang wika ni Joel.

“Dilaan mo!”

“Kuya, ano yung malapot na nasa dulo ng titi mo, parang uhog?”

“Yang ang tamod, pero pauna pa lang iyan, tikman mo.”

Dinilaan naman ni Joel ang pre-cum ni Jack, ninamnam. “Hindi naman masyadong matamis, pero masarap naman siya,” sabi ni Joel.

“Konti lang kasi, mamaya, malalasahan mo ang madami. Sige na dilaan mo lang na parang dumidila ka ng sorbetes sa apa.”

“Ganito ba Kuya?”

Inilabas na ni Joel ang malapad na dila at dinilaan ang ulo, pilit pang sinaid ang konting katas na natira sa butas ng titi nito. Napa-iktad bigla si Jack, napasinghap. Iba talaga ang hagod ng dila ng batang pinsan.

“Isubo mo na, sipsipin mo na parang lollipop habang nasa loob pa ng bibig mo,” utos ni Jack.

Sumunod naman kapagdaka si Joel, subalit dahil sa maliit pa ng bibig dahil sa kabataan ay kahit ulo lang ay nahihirapan na siya. “Kuya Jack, hindi ko masubo, ang laki kasi ng sumbrero ng titi mo eh, pero masarap pala ang lasa, gusto ko.”

“Sige kahit ulo lang, hahawakan ko rin ang pototoy mo para mas masarapan ka lalo.”

Nahiga na si Jack sa kama at pinaupo naman sa gilid niya si Joel, kaya habang sinisipsip nito ang titi niya ay nilalaro naman niya ang titi nito na nasa loob pa ng salawal nito. Matigas na rin ang titi nito. “Anong naramdaman mo Joel.”

“Masarap kuya, hindi ko mapaliwanag. Basta ibang klaseng sarap.”

“Sige na, subo mo na, yung kaya mo lang, tapos sipsipin mo, makaka-tikim ka na ng maraming tamod. Sana magustuhan mo rin.”

Sinubo na ni Joel ang ulo ng burat ni Jack, nakaya naman nito hanggang sa ulo lang. Sige ito sa sipsip na parang sumisipsip ng softdrink sa straw, sarap na sarap si Jack at maging si Joel.

“Bilisan mo pa Joel, malapit na ako,” sabi ni Jack.

Hindi man alam ni Joel kung ano ang malapit na kay Jack ay binilisan naman niya ang pagsipsip. Maya-maya'y parang itong nangingisay at napahigpit ang hawak sa ulo niya. “Ayan na Joel, kainin mo, madami iyan ahhhhhhh sheeeeeettt ahhhhhhhhhhh.”

Nilabasan na si Jack, sa sobrang dami ng inilabas na tamod niya ay hindi nakayang lunukin kaagad ni Joel ang katas na iyon, tumulo ang marami sa baba nito.

Hindi naman mapalagay si Joel dahil panay na ang hawak niya sa kanyang burat, para kasing may nararamdaman siyang gustong abutin, Napansin iyon ni Jack kaya ito na ang naglaro sa titi niya, sinalsal nito ang titi ng batang pinsan kahit nasa loob pa ng salawal. Nanigas na ang mga binti ng bata, umunat ang mga paa at napaungol. Uhhhhhhhhhhhhh. Matapos umungol ay napahinga siya ng malalim.

“Anong naramdaman mo?” tanong ni Jack.

“Ang sarap, basta ang sarap, sobrang sarap.”

“Tingnan mo nga ang titi mo, baka basa. Baka may lumabas sa titi mo.”

“Wala Kuya, tuyo ang titi ko.”

“Pero nasarapan ka,”

“Oo Kuya, ngayon ko lang naranasan iyon, sobrang sarap.”

“Alam mo Joel, malapit ka nang magbinata, kaya dapat sa iyo ay magpatuli na. Dry orgasm ang tawag doon, wala ka pang tamod na inilabas, kung meron man eh konti lang at sasama iyon sa ihi mo. Congratulations, nakatikim ka na. Unang tikim ba ito.”

“Oo naman Kuya, ulitin natin kuya ha.”

“Oo ba, basta ikaw, malakas ka sa akin eh. Pero magpatuli ka na ha. Sabihin mo na kay Tito Mateo.”

“Sabay daw kami ni Paul eh.”

“Mas mainam, maghilamos ka muna ha bago ka bumalik sa bahay. Basta sikreto natin  ito ha.”

“Oo Kuya, salamat ha. Sa uulitin hehehe.”

 

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 5) - Adventure sa Bayan ni Lola 2

  Kwento ni Ambeth (Part 5) Adventure sa Bayan ni Lola 2   Sa ganda ng hubad ng katawan ni Tsong Ponce ay hindi ko na napigilan pa ang...