Martes, Hulyo 9, 2024

Ang Katiwala (Part 4)

 


Ang Katiwala (Part 4)

 

Nagharutan, nagkulitan, nagtampisaw kami ni Billy sa malakas na buhos ng ulan. Sa ilalim din ng napakalakas na ulan ay naranasan kong makipaglampungan sa isang lalaki, nagawa kong tsumupa at nakantot ko pa si Billy.

Pero nang humupa ang aking libog, ang init ng aking katawan, ay para akong natauhan.

Napamura ako sa aking isipan, “Tangina! Anong nangyari sa akin? Ano itong ginawa ko. Sheeetttttttt! Hindi ako bakla,” sabi ng aking isipan. Parang gusto kong magwala, gusto kong manakit noon. Pero nangyari na, at kasalanan ko rin ito, napatangay ako sa tawag ng laman.

“Sir, may problema po ba?” – si Billy na nagsasabon na ng katawan.

Napatingin na naman ako sa kanyang alaga, patay na iyon, pero tila walang ipinagbago, parang galit na galit pa rin sa haba. Napakagat labi na naman ako, nakaramdam na naman ako ng libog.

“Wala! Wala. Pahiram ng sabon, magbanlaw na tayo habang malakas pa ang ulan,” ang aking tanging nasabi.

“Sabunan ko kayo sir,” prisinta ni Billy.

Paglapat ng palad niya at paghagod ng sabon sa aking katawan ay pumitlag na naman ang aking burat. Parang nawala na ako sa katinuan, baliw na yata. Ang akala ko ay nagising na ako sa kabaliwan, pero ano ito, hindi ko maiwasan ang tawag ng tukso.

Gusto ko mang itago ang aking kalibugan, pero paano ang gagawin ko gayong nakabuyangyang ang aking hinaharap at sa kasalukuyan ay sinasabong mabuti. Napasinghap ako ng tila pahimas na ang istilo ng pagsabon ni Billy sa aking ari.

“Sir, ang ganda ng pagkakatuli sa burat mo, lumitaw ang kapogian hehehe.”

“Huwag mong kahimasin, tumitigas na naman eh, alam mo namang natural na malibog ako eh,” ang naging tugon ko.

“Ang sarap kasi Sir.”

“Magbanlaw na tayo, baka tumila na ang ulan,” sabi ko.

Papahinto na ang ulan kaya doon na kami nagbanlaw sa paliguan. Gamit ang tabo, binuhusan na ako ni Billy hanggang sa mawala na ang sabon sa aking katawan, nagbuhos din siya sa sarili. Inaya ko na siya sa kanilang bahay para magpatuyo ng katawan.

Maglalakad na sana ako ng pigilan ako ni Billy, niyakap na naman ako at hinalikan sa aking labi. “Sir… pwede po… isa pa?’ wika ni Billy na animo ay nahahapo, dahil iyon sa pananabik at libog.

Hindi ko alam kung bakit gusto kong pagbigyan ang hiling niya. Wala akong ideya kung bakit ganon na lang ako naakit sa binatang ito. Hirap akong tanggihan ang alok niya. Nagtatalo pa rin ang aking isipan sa kadahilanang hindi ako bakla kaya nga nakapag-asawa ako ng napakagandang dilag. Tutol at hindi pwede ang sabi ng aking isipan, pero ang aking laman ay walang kakayahang tumanggi.

Para sa aking sagot sa kanyang hiling, isang mahigpit na yakap din at mariing halik ang iginawad ko kay Billy. Matagal na laplapan na naman ang kasunod, himasan at lamutakan ng katawan at ang pakikipag-chupaan ng walang humpay.

Inaya na niya ako sa loob ng bahay at doon na namin ipinagpatuloy ang aming ginagawa, Sa kabutihang palad ay wala raw ang mga kapatid niya at naroon sa resort at tumutulong sa isang kainan doon para kumita ng kahit papano.

Ang sarap nang romansa ni Billy, ang sarap ng hagod ng kanyang palad sa aking balat, nakapag-iinit talaga ng kalamnan at ang mga halik at himod sa aking katawan ay talagang swabe at nakakapanindig balahibo, kaya siguro ang hirap niyang tanggihan.

Maging sa pagchupa ay napakahusay niya, tila lalabasan ka kaagad kapag sinimulan na niyang sipsipin ang iyong burat.

Saglit siyang huminto sa pagromansa sa akin. Tinitigan niya ang aking katawan saka nag-komento, “Ayos din pala ang katawan mo sir, nasa tamang lugar na ang mga muscle mo,” puri ni Billy sa aking katawan habang pinipisil ang muscle ko sa sa braso, balikat at tiyan.

“Nag-dyi-gym din kasi ako dalawang beses sa isang lingo,” tugon ko.

Pinadapa niya ako at ang likod ko naman ang pinisil-pisil. “Ang lapad ng paypay mo sir,” wika niya habang pinipisil ang bandang kilikili ko, nakiliti tuloy ako. Para na niya akong minamasahe dahil bumaba pa ang paghaplos at pag-pisil-pisil niya sa aking bewang hanggang pwetan. Tangina, lalong nagwala ang aking burat na niipit sa pagkakadapa ko.

Naramdaman ko na naman ang kanyang dila sa aking likod, dila at himod ang ginawa niya hanggang sa makarating sa aking pwetan. Pinindot-pindot muna niya ang magkabilang pisngi ng pwet ko saka dinilaan papunta sa may lagusan ko. Grabe ang sensasyon ko ngayon kesa kanina dahil sa komportable ako sa aking hinihigan hindi gaya kanina na nakatayo lang ako at nakakapit sa puno ng mangga..

Bumilis na naman ang tibok sa dibdib ko sobrang init na ng pakiramdam ko sa aking katawan, para na akong nilalagnat. At ang aking titi, masakit na kaya naiayos ko ng pwesto.

Naramdaman ko na may bumundol na naman sa butas ko, alam kong dila niya iyon, pero may kakaiba pa rin akong nararamdaman doon, parang may nakapasok na kung anong bagay, tila pinaiikot pa ang bagay na iyon sa loob ng aking butas. Nasasarapan naman ako kaya hinayaan ko lang siya. Alam kong daliri na niya ang pumasok sa aking butas at masarap iyon. Gusto ko mang hindi mag-react ay hindi ko kinaya, umungol na ako, ungol na sarap na sarap.

“Uhmmmmmm oooohhhhhhhhhhh ang sarap. Ano bang ginagawa mo Billy?” ungol at tanong ko.

“Masarap sir ‘di ba? Nasarapan kasi ako kanina ng fingerin mo ako kaya pinatitikim ko lang sa iyo.?”

“Masarap nga, pero huwag na lang diyan, marumi iyan,” sabi ko.

“Malinis naman sir, heto nga ang didilaan ko muna para dumulas,” sabi niya. Nadinig ko na lang ang pamilyar na tunog ng tila may sinisipsip na sorbetes.

“Hmmmmmmm ahhhhhhhhh nakikiliti ako uhhhmmmmm ooooohhhhh sarapppp ahhhhhh.” Ungol ko

Habang patuloy niyang dinidilaan ang aking butas ay gumagalaw din ang kanyang palad. Panay ang haplos sa aking hita hanggang makarating sa aking singit, napaangat tuloy ang aking pwetan kaya naman pati ang aking titi at bayag ay kanya ring nakapa at pinisil ang matigas ko nang titi.

Pinatihaya na niya ako. Naging sunod-sunuran ako sa bawat ipagawa niya sa akin. Dumapa naman siya na ang ulo ay nasa tapat ng aking burat, isinubsob na niya ang kanyang ulo, pasok ang titi ko sa kanyang bunganga, sinipsip na ang aking burat.

“Ahhhhhhh tanginaaaaaaa ang sarap Billy ahhhhh sige pa, ganyang nga uhmmmmm sarappppp.” Ungol ko na nakapatong ang palad ko sa kanyang buhok at masuyo ko iyong hinahaplos.

Iniluwa niya ang titi ko at ang singit ko naman ang pinagtuunan ng pansin, hanep sa sarap ang paghimod niya sa aking singit na diniretso pa sa aking bayag at tuloy-tuloy sa aking butas. Napaiktad ako ng pasukin niyang muli ng daliri ang aking butas. Nangigigil na talaga ako, nasasbunutan ko na siya.

Itinulak niya bahagya ang aking hita at sinapinan pa ng unan ang bandang pwetan ko, kaya naman hindi na siya masyadong yumuko ng dilaan muli ang butas ng aking pwet.

“Sir, bibiyakin ko rin kayo ha, sinisigurado kong magugustuhan mo din dahil sadyang nasarapan ako ng todo. Masakit kung sa masakit, pero ang gloryang hatid naman sa bandang huli ay walang kahulilip. Maniwala ka sir, naranasan ko na kasi,” pangungumbinsi ni Billy.

Dahil sa malibog naman talaga ako, ay madali niya akong nakumbinsi.

Dinuraan niya ng maraming beses ang aking butas at saka ikinalat iyon sa paligid at ipinasok pa sa loob gamit ang daliri, Maging ang kanyang burat ay dinuraan din niya.

Bumaba siya sa papag, may manipis na kutson naman ang kanilang papag kaya hindi masakit sa likod ang paghiga ko. Hinatak niya ako, sakto lang ang pwet ko sa gilid ng kama, sakto ring sa aking butas ang kanyang tarugo dahil medyo nakataas ang aking pwet sapagkat isinampay niya ang binti ko sa kanyang balikat.

Hawak na niya ang mahaba at matigas niyang titi at itinutok na niya iyon sa aking butas, sa kanyang pagkadyot ay inalalayan pa ng isang kamay ang kanyang titi para siguro hindi dumulas, gaya niya ay birhen pa rin ang aking butas.

“Ahhhhhh shettttttttt uuugggghhhhhh!” daing ko ng simulan na niyang kumantot. Dahil sa tulong ng isa niyang kamay ay kaagad namang nakapasok sa aking butas ang kanyang burat. Grabeng sakit ang naramdaman ko, gusto ko nang mangayaw, pero talagang magaling mangumbinsi itong si Billy.

Para talagang hinihiwa ang aking lagusan, para bang binubunutan ako ng ngipin na walang anestisya. Shet talaga, sobrang sakit.

“Masakit pa ba? Konting tiis na lang, makakapasok na ng buo ang titi ko.” Wika ni Billy.

“Sobrang sakit Billy, napakataba kasi ng burat mo at ang haba pa. Siguradong duduguin ako at wasak ang aking tumbong ahhhh shettt!” reklamo ko.

“Relax ka lang Sir, isasagad ko na,” paalala ni Billy.

Isang mariing bayo ang pinakawalan ni Billy, isang malakas na hiyaw naman ang sa akin, halos mapugto ang hininga ko sa sobrang sakit. Mabuti na lang at malayo sa kapitbahay ang bahay nina Billy, wala naman sigurong makaririnig sa aking hiyaw.

Gaya nang ginawa ko sa kanya kanina, hindi muna siya gumalaw, hinalikan din niya ako sa labi at sa aking utong, kahit papano ay nabaling sa sarap ang aking atensyon at sandali kong nakalumutan ang sakit sa aking butas. Hindi naman katagalan, nakaramdam na rin ako ng konting sarap, kaya naman pinasige ko na si Billy.

“Sige Billy, kantot ka na, kaya ko na.”

Tila robot namang sumunod si Billy, sumige na siya sa pag-iyot, atras abante na sa aking likuran, umuga na ang papag, lumikha na ng ingay, kumakalampag na sa lakas ng kadyut.

“Ang sarap mong iyutin Sir. Ang init sa loob mo at ang sikip, nasasakal ang aking burat hahhhh ahhhhhh,” wika ni Billy habang gigil na bumabayo.

Kung gaano kasarap ang nararamdaman ni Billy, kung gaano siya kalibog habang binabayo ako, marahil ay doble pa sa kanya ang sarap at libog kong nararamdaman. Nahawakan ko pa ang kanyang pwetan at itinutulak iyon papalapit sa akin dahil gusto kong mas malalim ang maabot ng kanyang titi. Iba pala talagang sarap ang mararamdaman, may kung anong parte sa loob ng aking butas ang tila nasasagi ng kanyang titi, ang resulta ay grabeng sarap na hahabol habulin mo.

“Ahhhh ang sarap mo Sir, lalabasan na yata ako,” wika ni Billy.

“Sige lang, pero sa mukha ko ka uli magpalabas, gusto kong hilamusin ang tamod mo.”

“Putsa Sir! Gusto ko ang ganon uhmmmm tangina, ayan na ako sir, Nganga ka uli heto na ako,”

Hinugot na ni Billy ang burat niya sa butas ko at nagmamadalaing sumampa ng papag. Halos upuan niya ang dibdib ko habang sinasalsal ang kanyang burat naghihintay naman sa kanyang katas ang nakanganga kong bibig.

Unang putok ay tumama sa may ilong ko at kilay, pangalaw sa aking pisngi, akin na tuloy hinawakan ang kanyang burat para isubo. Grabe talaga ang libog ko, sinipsip ko ng sinipsip ang kanyang titi habang nilalabasan, para tuloy akong humihitit ng gatas sa straw, shoot sa loob ng bibig ko ang natitirang tamod.

Sinaid ko talaga ang katas niya, piniga-piga ko pa iyon para palabasin pa ang naiwan sa loob, at totoo may napipiga pa talaga.

“Billy, ikalat mo ang tamod mo na nasa mukha ko, gamitin mong pang-pahid ang ulo ng iyong titi,” hiling ko kay Billy na kaagad namang tumalima.

Habang ikinakalat niya sa buong mukha ko ang malapot niyang tamod ay jinajakol ko naman ang aking titi, nang makita ni Billy ang ginagawa ko ay ipinatong niya ang kanyang ulo sa may pusod ko at inabangan ang pagpapaputok ko.

“Ahh shittttt ayan an ako ahhhhh shittttttttttttt ahhhhhhhhh,” ungol ko sabay sirit sa mukha niya ang aking tamod, medyo parang nagulat pa siya sa unang bugso ng aking tamod, pero sa mga sumunod ay kalmado na siya.

Nang wala na akong ilabas ay kinayod ko ang aking tamod sa mukha niya gamit ang aking dila saka ko inilipat sa bibig niya ang nakayod kong tamod. Maging siya ay nakikayod din gamit ang daliri at isinubo sa akin ang daliring iyon. Matapos masaid ay naghalikan kami uli, laplapan na naman.

Muli na naman humupa ang init sa aming katawan, pero hindi na ako nagtatanong pa sa sarili kung bading na ba ako. Basta ang alam ko ay lalaki pa rin ako, ang ginawa namin ni Billy ay dala lamang ng tawag ng laman, ng aming kalibugan. Uso na naman ngayon ang lalaki sa lalaki kaya hindi ako nag-aalala sa tunay kong kasarian.

Muli kaming nagtungo sa paliguan nila at naligong muli, inalis namin ang bakas ng kalibugan. Binihis ko uli ang nabasa kong damit.

“Pahiramin muna kita ng tsirt sir, meron naman akong extrang damit dito.” Offer ni Billy.

“Hindi na, malapit lang naman ang bahay, inabot naman talaga ako ng ulan eh. Sasabay ka na ba sa akin pabalik?”

“Opo sir, magpapalit lang ako ng damit.”

-----o0o-----

“Inabot na ako ng malakas na ulan papunta kina Billy, wala namang masilungan kaya heto nabasa ang suot kong damit. Naabutan ko pang naliligo sa ulan itong si Billy kaya nakiligo na rin ako,” kwento ko sa aking misis.

“Tutuloy pa ba kayo sa Taytay Falls,” tanong ni Misis.

“Hindi na, baka bukas na lang kapag maganda ang panahon, tinamad na rin ako. Alam mo hon, naalala ko nung bata ako na naliligo sa ulan. Kaya para akong naging bata uli, ang harot kasi nitong si Billy, naglaro kami ng habulan hehehe.”

“Talaga? Sayang, sana nakasali ako hehehe.”

“Kapag umulan uli ng malakas hon, laro tayong tatlo,” sabi ko. Pero ibang laro ang nasa isipan ko hehehe.

“Mag-shower ka na at magpalit ng tuyong damit,” sabi ni Misis.

“Pakikuha na lang ako ng twalya at bihisan hon, magpuputik pa ako sa loob ng bahay.”

Habang hinihintay ko ang pamalit ay hinubad ko na ang aking tshirt at piniga ko iyon, nakita ko si Billy na titig na titig na naman sa aking katawan, titig na may pagnanasa hehehe.

-----o0o-----

Sa bahay lang kami maghapon, umuwi na rin sa kanila ang Nanay ni Billy.

Kumain na kami ng tanghalian. Dahil nga pabugso-bugso ang ulan, gusto ko mang lumabas kahit man lang sa bayan ay tinamad na ako, Sa bahay na lang kami tumambay, kakwentuhan namin si Billy. Napag-usapan din namin ang tungkol sa scholarship sa aming opisina.

Maya-maya ay nakita kong naghikab si misis, inanatok na naman kaya inaya ko nang mag-siyesta. Alam ko naman ang gusto niyang mangyari hehehe. Umakyat na kami at tinungo ang aming silid, hindi ko na masyadong inilapat ang pagkakasara ng pinto, alam ko na ang mangyayari kapag may ginawa kami ni Misis.

Gaya ng hinala ko, pagkahiga namin sa kama, ang kamay ni misis ay kaagad na naipasok sa loob  ng aking salawal

 

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....