Miyerkules, Hulyo 10, 2024

Mga Gabi ng Kalibugan (Part 7) - Lamay 2

 


Mga Gabi ng Kalibugan (Part 7)

Lamay 2

 

Namaalam na ang asawa ni Mang Pablo dahil sa sakit na cancer. Dahil doon ay nagsiuwian sa kanilang probinsya ang mga kapatid ni Mang Pablo pati na rin ang mga pamangkin at ibang kamag-anak. Parang isang reunion ang naganap na pagsasama, kaya lang ay hindi sila makapagsaya ng husto dahil nga sa lamay ito ni Maring.

Sa pagkikita ng magkapatid na Mateo at Mang Pablo ay nagkaiyakan pa ito, wala namang kaalam-alam ang mga kamag-anakan nila sa lihim nilang relasyon. Dahil halos ilang araw na puyat si Mang Pablo ay minabuti ni Mateo na papagpahingahin muna ito, sinamahan pa niya ito. Dahil sa pananabik, nakalimutan na ng dalawa na gabi ito ng lamay, hindi nila napigilan ang sarili at muli na namang nagkaroon ng encounter sa dalawa.

Samantala ay hinahanap ni Jack ang pinsang si Joel, nang makita ito ay kaagad na hinatak at sinabing samahan siya.

“Kuya, saan ba tayo pupunta?” tanong ni Joel sa pinsan.

“Miss na kita pinsan eh, hindi mo ba ako nami-miss. Hindi mo ba nami-miss ito?” wika ni Jack at dinala ang kamay ni Joel sa bukol niya sa harapan.

May kung anong biglang naramdaman sa sarili si Joel. Tatlong taon din siyang hindi nakatikim ng sex at tila nalimutan na ang mga ginawa nila ng pinsan, Ngunit ngayon ay muli na namang binuhay ang nakatagong damdaming iyon.

“Kuya…” halos nangatal sa pagsasalita si Joel, hindi alam kung ano ang isasagot.

-----o0o-----

“Kuya Jack… baka may makakita sa atin, maraming tao ngayon, saka gabi pa ng lamay ni Tiyang, nang Nanay mo,” pagtutol ni Joel.

Kahit papano ay nagkaroon na ng pangunawa si Joel sa mga nagaganap, kung noon ay parang wala siyang pakialam, ngayon ay nakakaintindi na ng konti, alam na ang respeto

“May magagawa pa ba ako? Mabubuhay pa ba siya. Halika na, sandali lang naman ito, gusto ko lang makaraos na. bilisan na natin,” pamimilit ni Jack.

Wala nang nagawa pa si Joel dahil hinatak na siya ng pinsan. Doon siya dinala ng pinsan sa bodega ng palay. Batid niyang walang papasok ngayon doon saka nakuha niya ang susi ng pinto.

Pagkapasok ay kaagad ding ni-lock ni Jack ang pintuan at mabilis na naghubad. Namangha naman si Joel sa nakitang hubad na katawan ng pinsan. Malaki na ang pinagbago niyon kesa nung panahon na doon pa ito nakatira. Nagka-balahibo na kasi si Jack sa binti at hita, maging sa braso. May buhok din siyang napansin sa may ilalim ng pusod papunta sa may puson.

Lumaki na rin ang katawan niya, nagka-muscle at ang mas ikinagulat pa ni Joel ay nang makitang muli ang uten nito na di hamak na mas malaki at mataba kesa nung una niya itong machupa. Nakaramdam siya ng kaba, natakot siya na baka hindi na niya lalo itong masubo at magsugat pa ang kanyang bibig. Isa pa, wala na siyang nachupa simula ng matira sila sa Maynila.

“O ano! Maghubad ka na rin!” Utos ni Jack.

“Kuya… natatakot ako, hindi ko na kaya, ang laki na niyan,” kabadong wika ni Joel, hindi makuhang maghubad.

“Eh malaki ka na rin naman ah, halos magpantay ng nga tayo eh. Gusto mo pa bang ako ang mag-hubad niyan?” mariin na sabi ni Jack. Lumapit na siya rito at marahas na hinatak ang kamiseta pataas.

“Kuya, baka masira ang damit ko!”

“Eh ang arte-arte mo, alam ko namang gustong-gusto mo rin eh, pakipot ka pa.” galit na ang boses ni Jack.

Napilitan na rin si Joel na hubarin ang kanyag tshirt at pati na rin ang suot na shorts. Totoo naman ang sinabi ng kanyang pinsan, nasabik din siya sa burat nito pagkasalat kanina. Ang akala niyang limot na ang nakaraan ay hindi pa pala, muli na namang nagbalik ang pagkalibog sa lalaki.

“Kiss mo muna ako,” utos uli ni Jack.

Medyo may hiya pa ng konti si Joel, ngayon na lang kasi uli sila magsasalo sa kasalanan. Napatitig siya sa nakabukang bibig ni Jack na tila naghihintay din sa kanyang labi, ang pula-pula ng labi nito, natakam siya. Sa paglapat ng labi niya sa labi ng pinsan ay bumuhos lahat ng init sa kanyang katawan, dumaloy ang malakas na daloy ng kuryente sa kanyang katawan hanggang sa katawan ng kanyang pagkalalaki, tumigas iyon agad-agad.

Matagal silang naghalikan, halatang pareho silang sabik kaya naman ganon na lang kahigpit kung makasipsip ng labi at dila si Jack. Halos ikapugto ng hininga ni Joel sa mariin halik ni Jack. Nang magkalas sila ay, “Wala ka talagang praktis ano, hindi ka pa rin sanay humalik. Laplapin mo, ngabngabin mo ang labi ko, makipaglaban ka ng sipsipan ng labi at dila, gawin mo ha, halik uli,” sabi ni Jack.

Inalis na ni Joel ang hiya, lumitaw na ang tunay niyang siya, pangabngab na niyang dinaluhong ng halik ang pinsan, nagulat naman ito sa dahil sa halos lunukin na rin ang dila sa diin ng pagsipsip rito.

“Ahhhhh tangina ka, ahhhhhhh shettttttttt.” Ungol ni Jack. “Ang sarap ng halik mo, napakalambot ng labi mo at ang bango pa ng hininga mo ahmmmm tsup tsup tsup slurrrppppppppp uhmmmmppppp.” Puri ni Jack. Wala nang sinabi si Joel.

Ang tagal na nagsiilan ng halik ang dalawa, pinaikot-ikot pa ni Jack ang dila sa dila ni Joel, lumaban din naman ang huli ng espadahan ng dila. Nagsipsipan pa sila ng laway.

Tigas na tigas na ang kanilang mga titi, tumutusok na iyon sa kanilang puson, noon lang napansin ni Jack ang titi ni Joel. “Pinsan, panay siguro ang jakol mo ano, walastik, ang laki na rin ng titi mo ah, siyam na taon ka pa lang, pang teenager na ang titi mo, konti na lang, magsisinlaki na tayo. Pinsan, malalakihan mo pa siguro ang titi ko.” Wika ni Jack

Tahimik lang si Joel, bihira talagang magsalita, naninibago siguro dahil ngayon lang uli sila nagkita at heto pa, puro kalaswaan ang ginagawa, hindi na siguro sanay.

“Romansahin mo uli ako, yung itinuro ko sa iyo dati, sipsipin mo ang utong ko,” utos muli ni Jack.

Hindi kumilos si Joel, naninibago talaga, hindi alam ang uunahing gawin.

“Ako na nga muna ang gagawa, gayahin mo ha!” sabi ni Jack.

Pinagapang na ni Jack ang labi mula sa leeg ng bata pababa sa dibdib nito. Tinumbok na niya ang maliit pang utong na nagsimulang manigas ng lumapat na ang dila niya roon, sinipsip na niya iyon at hinimod pa ang paligid, noon na napahalinghing si Joel at isina-tinig na ang sarap na nararamdaman. “Oooohhhhhh ang sarap kuya , ooooohhhhhh, Kuya sige pa sipsipin mo uli ang sarap sarap kasi,” nanginginig ang boses na winika ni Jeol.

“Ganyan nga, umimik ka! Masarap di ba? Gusto mo pa ba.”

“Oo kuya please ahhhhmmmmmmm ang sarapppppppp ooohhhhhhhh! Iyan ang nasa-isipan ko lagi kapag nagjajakol ako Kuya, kaya lang ay wala nang gumagawa ng ganyan sa akin. Sige pa kuya, oooohhhhhhhh ang sarappp po.”

Lalo namang nangisay si Joel na paikutin na ni Jack ang dila sa may puson niya papuntang singit. Napapaluhod na si Joel sa pagkakatayo, parag nawawalan na ng lakas ang kanyang mga paa sa sarap na nararamdamn.

“Ooohhhhh Kuya, isubo mo ang titi ko please, chupain mo ako, kainin mo ang titi ko ahhhhhhhhhh kuya koooohhhh ang saraphhhhhhh!”

Hinawakan na ni Jack ang titi ni Joel, humanga rin siya dahil sa lumaki ang titi nito kasabay ng pagtangkad nito. Jinakol muna niya iyon saka dinilaan ang dulo saka sinipsip. Sanddali lang ginawa ni Jack iyon, binitiwan na rin kaagad ang matigas na titi nito.

:”Kuya Jack Please, gusto kong maramdaman uli ang sarap ng chupa, pleaseeeee, isubo mo uli, dilaan mo, kainin mo kuya, sige na naman oh! Mamaya ako naman ang chuchupa sa iyo,” nagmamakaawang pakiusap ni Joel sa Pinsan.

“Sige, chuchupain kita, pero may gusto akong gawin. Hindi ko na rin gusto ang chupa mo.” Wika ni Jack na nakatitig kay Joel.

“Ano iyon Kuya?”

Hinawakan ni Jack ang pwetan ng pinsan at iginuhit ang isang daliri sa butas nito, kaya napa-pitlag ito. “Gusto kong pasukin ka rito, kakantutin kita.”

“Kuya, masakit iyon, hindi ko kaya ang titi mo, sobrang mataba at mahaba?” protesta ni Joel.

“Iyang titi mo, ano sa palagay mo, gaya pa nang dati? Isang bati pa at magkakapareho na tayo ng haba eh, mabubulunan na ako pag sinagad ko ang subo ko riyan. Pumayag ka na, masasarapan ka naman eh. Baka nga palagi ka nang uuwi rito para magpakantot lang sa akin. Hahanap-hanapin mo na ang kantot ko,” pangungumbinsi ni Jack. Kanya uling dinilaan ang ulo ng titi nito, tinatakaw niya ang pinsan.

“Aahhhh shet, Sige Kuya, payag na ako.” Nakumbinisi na si Joel, bumigay na sa kagustuhan ng nakatatandang pinsan.

Sadyang pinagbuti ni Jack ang pagpapaligaya sa mas batang pinsan, himod na pahigop ang ginawa sa singit nito, malaway na pagdila sa butas ng pwet at ang isa-isang pagsubo sa bayag nito. Hindi na nakayanang magpigil pa ni Joel, nilabasan na rin ito sa bibig ni Jack. Hindi naman nilunok ni Jack ang tamod nito, manapay idinura sa pwetan nito para gawing pampadulas.

“Isubo mo muna ang titi ko Joel,” utos ni Jack.

Kaagad namang tumalima ni Joel, gusto rin kasi niyang matikman muli ang burat ng nakatatandang pinsan, marami ding beses niya iyong nachupa at laman din ng kanyang isipan sa tuwing magjajakol siya.

“Uhhhhh! Ang sarap mo talagang chumupa Joel, kaya kasundo ng titi ko ang bibig mo eh, ikaw lang talaga ang nakakapag-patigas diyan ng husto uhhh ang sarap,” si Jack na kumakadyut-kadyut pa.

Tigas na tigas na ang titi ni Jack, ready na sa susunod na laban, pinatalikod na niya ang batang pinsan, naka-tuong ang palad niya sa mga salansan ng sako-sakong palay.

“Pinsan, huwag na lang kaya, ang laki niyang burat mo.”

“Ssshhhh, me usapan tayo, ginawa ko ang parte ko, dapat ikaw din.”

“Pero sobrang haba niyang burat mo eh, makakapasok ba yan sa butas ko eh ang kipot nito, saka hindi pa ito napapasok,” pagsisinungaling ni Joel dahil minsan nang napasok iyon ng mas malaking burat, burat ng kanyang Tiyo Pablo.

Nagbingi-bingihan na lang si Jack, ayaw na niyang mangatwiran sa mga sinasabi ni Joel, Pumuwesto na siya sa likoran nito , pinabuka pa bahagya ang mga paa nito, hinatak ng konti ang pwetan para saktong tapat ng kanyang burat, medyo nakatuwad ng konti si Joel.

Nagsimula nang bumayo ni Jack. Nakaramdam na ng konting kirot si Joel. “Kuya, sandali lang, tsupain na lang kita pleaseeee. Sige na naman,” muling pakiusap ni Joel. Naiiyak na siya sa kaba.

Pero tila walang naririnig si Jack, sumige pa rin ito ng bayo. “Kuya Jack, ang laki-laki niyang titi mo, baka duguin ako, baka mawarat ang butas ko huhuhu,” kandaiyak na si Joel.

Hindi pa rin pinapansin ni Jack ang hinaing ni Joel. Nahirapan naman makapasok si Jack sa lagusan ni Joel kaya muli niyang dinuraan ang butas ng batang pinsan.

“Relax ka lang pinsan, saka huwag kang malikot, sumasablay kasi sa tuwing babayo ako. Huwag kang mag-alala, hindi naman ito masyadong masakit, konting sakit lang at sandali rin lang dahil ibayong sarap ang kasunod bandang huli,” pangungumbinsi ni Jack.

“Kuya… dahan-dahanin mo lang ha, baka hindi ko talaga kayanin. Lumaki lalo kasi ang titi mo, dati kasi eh hindi ganyan kalaki iyan.”

“Syempre, bata pa rin ako noon, ikaw nga,ang laki ng pinagbago ng burat mo, saka dati, walang lumalabas na tamod diyan sa titi mo, ngayon, ang dami na at ang lapot, apaw pa sa bibig ko ah.”

Tinapik ni Jack ang pwetan ni Joel, pinatuwad na. Muli ay ikiniskis na ang ulo ng titi niya matapos na malawayan ng marami ang butas nito. Hawak ang pinakaulo ng kanyang burat, itinutok na ni Jack ang titi sa butas ng pinsan saka mariing kumadyot, itinulak pa ng kamay ang ulo kaya tagumapay na nakapasok sa butas ang pinaka-ulo ng titi niya.

Dumaing na naman sa sakit si Joel kaya ang ginawa ni Jack ay ang halikan ang batok at likod ng tenga ng una. Nakiliti ito sa mga halik na iyon kaya napapaungol din ito, sinamantala iyon ni Jack at mariin uling umulos ng bayo. Pumasok na ang kalahati, aringking uli sa sakit ang batang pinsan.

Naisipan ni Jack na salsalin ang burat ng pinsan, gulat siya dahil tigas na tigas na naman ang burat nito, ibig sabihin ay nalibugan na naman. Nilaro niya ang burat nito, sinalat ang hiwa sa ulo na basa na ng paunang katas. Humahalinghing na namans siya, halos hindi napansin na panay ang kadyut ni Jack hanggang sa makapasok na ang kahabaan ng titi niya sa kalaliman ng butas nito.

Hindi lang ang titi ni Joel ang pinaglaruan ni Jack, nilamas, hinimas at kinurot-kurot din nito ang utong ng batang pinsan, panay-panay din ang halik at dila sa batok at tenga niya,

Kuya Jack! Nakupoooo, ang sarapppppp, ang sarapppp na ahhhhh. Ganito pala kasarap ang makantot uhmmmmmm,” ang nasambit ni Joel, Grabe ang palahaw na maramdaman na ang kakaibang sarap.

”Sige pa Kuya, kantutin mo pa ako, bilisan mo na, sige pa ang sarappppp,” patuloy na ungol ni Joel, napapasinghap pa dahil sa biglang kakadyut ng mariin si Jack na naabot na yata ang prostate.

“Ano Joel, naniwala ka na na sobrang sarap, palagi na nating gagawin ito ha?” sabi ni Jack.

“Oo Kuya, kahit maya’t-maya mo akong araruhin, Nakupo naman ahhhh sige pa, ibaon mo, ganyan nga mas madiin mas masarap uhhhh putek!”

Sinalsal na nang mabilis ni Jack ang burat ni Joel habang mabilis ding kumakadyot. Nakaramdam na kasi siya sa nalalapit na pagsapit sa sukdulan. Nang hindi na mapigilan pa ay “Ayan na ako Joel ayan nahhhhhh shet ahhhhhhhhhhhh ahhhhhhhh tangina ahhhhhhhhhhh,”

Nahugot bigla ang burat ni Jack dahil sa napapa-pitlag siya habang pumuputok ang tamod niya, nagmamadali namang lumuhod si Joel at sinalo ng bibig ang tamod nito habang sinasalsal ang sariling titi. Hindi pa natatapos ang pagpapaputok ni Jack ay si Joel naman ang pumutok.

Napasandal sa mga sako ng palay si Jack habang napasalampak naman ng upo sa sementong sahig si Joel sa pagod matapos na labasan. Nakadalawang pagpapalabas si Joel na ikinagulat niya dahil sa ngayon lang siya nakadalawa ng halos magkasunod.

“Ano pinsang Joel, gusto mo pa ba ng isa?” birong tanong ni Jack.

“Kuya, tama na muna, baka hinahanap na ako nina Paul,” ang naging sagot ni Joel. “Kuya, nauuhaw ako, ibili mo naman ako ng coke.”

“Sige, magbihis ka na, doon tayo sa likod dadaan at ililibre kita ng kahit anong gusto mo.”

Pagdating sa tindahan ay nakakita ng ice cream si Joel. “Kuya, huwag na palang coke, ice cream na lang at tubig.”

“Sige, pili ka na,”

Isang pint na choco flavor ang napili ni Joel. Kinakain na ni Joel ang ice cream habang naglalakad pabalik, sa harapan na ng gate sila dumaan. Sa isang parte ng bakuran ay kaagad nakita ni Joel si Paul na naglalaro ng tong-its kasama ang ibang batang pinsan.

“Joel, saan ka galing, hinahanap ka ni Kuya Jack,” bati ni Paul.

“Nakita ko na, heto o nilibre ako ng ice cream.”

“Penge naman.”

Inabot ni Joel ang lalagyan at sumandok at isinubo. “Kasali ka ba sa laro?” tanong ni Joel.

“Hindi, nanonood lang.”

“Tara doon na natin ubusin sa bahay-bahayan itong ice cream.”

-----o0o-----

“Alam mo Joel, na miss kita. Hindi na ako masyado naglalaro dito sa bahay-bahayn natin, kasi nag-iisa na lang ako, walang kalaro,” wika ni Paul.

“Ako rin naman, miss na miss kita kaagad. Mas mahirap nga sa tinirhan namin, nasa mataas na palapag pa ang tinitirhan namin. Tapos, palagi akong sa loob lang hindi makalabas. Mabuti ka pa nga dito, malaya kang nakakalabas ng bahay.” Hinaing ni Joel. “Noon una nga ay iyak ako ng iyak at gusto ko nang umuwi dito, pero hindi pumayag sina Tatay.”

“Kumusta naman ang pag-aaral mo, masaya pa sa paaralan ninyo?” usisa ni Paul.

“Okay lang din naman, kokonti lang kami, maliit nga lang ang school namin eh. Ang liit pa ng laruan. Hindi tulad dito sa atin, ang laki ng playground ng paaralan dito. Sana nga pinayagan ako nina Tatay na dito na pumasok eh. Grade four ka na ‘di ba Paul?”

“Oo, ikaw naman grade three pa lang. May ipakikita ako sa iyo,” excited na sabi ni Paul.

“Ano iyon?” usisa ni Joel.

May kinuha si Paul sa isang sikreto nilang tabihan sa bahay-bahayan, walang nakakaalam niyon kundi silang dalawa lang. Isang magazine ang inilabas ni Paul. Pamilyar ang babasahing iyon kay Joel, parang nakita na niya iyon.

Tama si Joel dahil magazine nga iyon na pinakita sa kanya dati ni Kuya Jack. “Kay Kuya Jack iyan ah, nakita ko kasi iyan noon na binabasa niya tapos ay bigla na lang itinago at ayaw ipakita sa akin, Paano napunta sa iyo iyan?” tanong ni Joel.

“Kay Kuya nga ito, inumit ko, hindi niya alam na nasa akin tio, hindi naman siya naghahanap saka hindi niya makikita dahil dito ko itinago.” Pag-amin ni Paul.

“Patingin!”

“Akala ko ba nakita mo na nga.”

“Nasilip ko lang, pero hindi ko nakitang mabuti ang laman.”

Inabot naman ni Paul ang magazine kay Joel, Binuklat ang ilang pahina. “Bakit madikit, saka anong amoy iyon,” nagtatakang tanong ni Joel.

Hindi naman makasagot si Paul, pero natatawa.

“Ano ito, ang lagkit, parang uhug ito ah,” nandidiring wika ni Joel sabay bitiw sa magazine, “Ano ba iyon?” Kaagad naipahid ni Joel ang daliri sa dinding ng bahay-bahayan.

“Ahihihi hahahaha,” dalahit ng tawa si Paul, halos mamula ang pisngi sa katatwa..

“Bakit ka tawa ng tawa,” tanong ni Joel.

“Tamod ko iyan eh hahaha. Nagjakol ako kanina habang tinitingnan ko ang mga larawan ng babae diyan. Ikaw ba Joel ay marunong nang magjakol?”

“Hindi lang jakol, mas matindi pa sa ginawa mo,” ang gusto sanang sabihin ni Joel, pero hindi niya itinuloy.

“Oo naman. Dalawang beses sa isang lingo ako nagjajakol.”

“Ako siguro… tatlo hanggang apat na beses.”

“Talaga? Baka naman dugo na ang lumabas diyan sa titi mo,” may himig pananakot ni Joel.

“Ganun ba iyon? Hindi ah, Yung kaklase ko nga, araw-araw daw eh. Jakol tayo Joel. Patingin nga ng titi mo.”

“Ayoko nga, ikaw muna.” Sagot ni Joel.

Walang hiya-hiyang inilabas ni Paul ang kanyang titi. Nagulat pa si Joel dahil mataba na at mahaba ang titi ng pinsan, Mas mataba at mahaba kumpara sa kanya. Parang natakam tuloy sa nakita. Nakaramdam na naman ng pagnanasa, gustong tikman ang burat ng kababatang pinsan.

“Patingin naman ng sa iyo,” sabi ni Paul.

Pinakita na rin ni Joel ang kanyang titi kay Paul. “Maliit lang eh, nakakahiya sa iyo,” ang sabi pa niya.

“Konti lang naman ang diprensya, mas matanda naman ako sa iyo.”

“Paul, alam mo na ba ang chupa?”

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

1 komento:

  1. Ang ganda ng story. Sana marami pang escapades si Joel, Jack, Paul, Mateo, Pablo at sana pati si Drew. Ha ha ha!!! Waiting for the next chapter. ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....