Biyernes, Hulyo 12, 2024

Ang Katiwala (Part 5)

 


Ang Katiwala (Part 5)

 

Dahil sa pabugso-bugsong pag-ulan ay nanatili lang kami sa bahay maghapon, Gusto ko mang lumabas kahit man lang sa bayan ay tinamad na ako, Sa bahay na lang kami tumambay, kakwentuhan namin si Billy. Napag-usapan din namin ang tungkol sa scholarship sa aming opisina.

Maya-maya ay nakita kong naghikab si misis, inaantok na naman kaya inaya ko nang mag-siyesta. Alam ko naman ang gusto niyang mangyari hehehe. Umakyat na kami at tinungo ang aming silid, hindi ko na masyadong inilapat ang pagkakasara ng pinto, alam ko na ang mangyayari kapag may ginawa kami ni Misis.

Gaya ng hinala ko, pagkahiga namin sa kama, ang kamay ni misis ay kaagad na naipasok sa loob  ng aking salawal.

“Ikaw hon ha, kapag naman hindi pa tayo nakabuo niyan, ewan ko na kung anong gagawin pa. Baka mag-anak na lang ako sa iba hehehe,” biro ko.

“Subukan mo at susubukan ko ring magpabuntis sa iba,” ganting biro ni Misis.

“Ikaw naman, nagbibiro lang eh, padede naman, gutom ako eh hahaha,” sabi ko. Panay ang lingon ko sa may pintuan, inaabangan ko ang pamboboso ni Billy. Iba kasi ang libog ko kapag may nanonood, nadiskubre ko ito rito sa bahay bakasyunan nina Misis. Kung sabagay, marami akong nadiskubre hehehe.

Si misis, pagkasabi kong gusto kong dumede, ay inalis ang pagkakabutones ng kanyang duster at inilabas ang kanyang dede. Grabe talaga ang suso ng aking asawa, kahit yata ilang lamas ang gawin ko ay hindi tumitiklop, tayong-tayo pa rin kaya ganado akong susuhin iyon.

Nang aking isubo ang suso ni misis ay parang nakakita ako ng dumaang anino sa may pintuan, wala naman akong nakitang tao, baka kasi guni-guni ko lang dahil sa hinihintay ko talaga si Billy na manood.

Nagkaroon na nang sariling buhay ang aking kamay, bumaba na ito at nagtungo sa may tuhod ni misis, bahagya pa siyang nakiliti ng kalabitin ko ang tuhod niya.

Tapos ay tumaas pa ang aking kamay, sige pa rin ako sa pagdede, nakapikit naman ang mga mata ni misis at ninanamnam ang sarap na dulot ng aking ginagawa.

Gumapang na ang palad ko sa hita ng asawa ko, hinimas ko na ang makinis niyang hita, ramdam kong nakikiliti ang asawa ko at napapaungol na siya. Umangat pa nang bahagya ang aking kamay at nasalat ko na ang kanyang puke na tila basa na nang konti, ang libog din talaga ng asawa ko, kaya swerte talaga ako sa kanya, magksundo kami sa lahat ng bagay pati na rin sa kalibugan.

Napaiktad na si Emely ng salatin ko ang kanyang hiyas mula sa ibabaw ng kanyang panty, nasabunutan tuloy niya ako sabay hatak para halikan ako sa labi. Umaatikabong laplapan ang kasunod, gigil ang aking asawa kaya naman lalo akong ginaganahan.

Isiningit ko na ang isa kong daliri sa may garter ng kanyang panty at hinatak iyon, bahagya pang inangat ni Misis ang kanyang pwetan para malaya ko nang mahubo ang suot niyang panty. Pagkahubo ko ay ihinagis ko iyon sa may pinto, nakita ko kasing naroon na si Billy at nanunubok. Nagtama pa ang aming tingin kaya kinindatan ko siya. Napangiti naman siya sabay like sign hehehe. Gago talaga ang lalaking iyon.

Pagkahubo ko sa kanyang panty ay muli kong sinalat ang kanyang hiyas, basa na talaga iyon, humahalinghing na siya kaagad kahit salat pa lang ang aking ginagawa.

“Hon, huwag mong tigilan… ooooohhh ang sarapppp,” bulong niya sa tenga ko.

Bumangon ako at pumuwesto sa may paanan niya. Lumuhod na ako, inangat ko ang laylayan ng suot niyang duster, ipinasok ko ang aking ulo sa duster saka ko dinilaan ang kanyang puke. Basang-basa na iyon sa sobrang libog, hinawakan pa niya ang aking ulo at pilit na itinutulak sa kanyang harapan.

Kinain ko na ang puke niya habang nilalaro ng isang daliri ang kanyang hiyas. Hindi lalagpas ng tatlong minutong pagpapak ko sa kanyang kepyas ay nagdeklara na kaagad siya na lalabasan na.

“Shet hon! Ang sarappppp! Lalabasan na ako….uhhhhh ahhhhmmmmm.”

Nanginginig ang binti at hita ng aking asawa nang bumulwak ang masagana niyang katas, halos mahilamusan ako sa dami ng ibinuga niya, panay naman ang sipsip ko, sarap na sarap ako.

Hindi ako huminto sa pagkain sa puke niya, sinungkal ko pa ng aking dila ang kanyang hiwa, saka ko pinasok ang isa kong daliri at pinaglabas-masok ko sa loob niyon.

“Putangina hon, ang sarap” ang naisa-tinig ng aking asawa. Hinatak ko na ang kanyang duster at tuluyan iyong hinubad, tumambad na naman sa akin ang makurba niyang katawan na ubod ng kinis at puti, dumagan ako sa kanya at muli kong hinalikan sa labi.

Matinding halikan ang ginawa namin, grabeng kuyumusan ng labi, kagatan at sipsipan ng labi pati na rin dila at laway, napuno ng maiingay na tunog ng halikan at sipsipan ang aming silid.

Muli akong napasulyap sa may pintuan, naroon pa rin si Billy at tahimik na namboboso. Hindi ko lang alam kung nagpapasarap na rin siya sa sarili.

Patuloy pa rin ang paglalaplapan namin, ng itulak ako bahagya ni misis at siya naman ang nagtungo sa may paanan ko. Kitang kita ko sa kanyang mga mata at mukha ang pagkasabik, ang pagkalibog dahil sa mabilis niyang naibaba ang zipper ng suot kong short at nahatak hanggang sa mahubo na ang aking short, Kaagad niyang naisubo ang aking burat. Tangina, magaling ding sumubo ng burat itong asawa ko, kaya lang kung ikukumpara ko kay Billy, higit akong nasasarapan sa tsupa ni Billy.

Mabilis na nagtaas-baba ang kayang mukha sa aking harapan, mabilis ang galawan at parang batang mauubusan ng gatas sa bote.

“Aaahhhh ang sarap mo talagang chumupa hon ang init ng bibig mo.” Ungol ko.

Sa sobrang sarap at libog ko ay naipagdidiinan ko ang kanyang ulo sa aking harapan, nasasabayan ko pa ng pagkadyut, Kahit na pa mabilaukan siya ay wala siyang reklamo, pareho kaming nasasarapan.

Sobrang init na ng pakiramdam ko, pinatuwad ko na siya, kakantutin ko siyang parang aso dahil gusto niya ang posisyon iyon. Nakahawak pa siya sa bakal sa ulunan ng kama at kaagad ko nang pinasok ang kanyang puke. Sunod-sunod ang ulos ko, ang sarap talaga niyang iyutin.

“Ahhhhhhh sige pa hon, idiin mo, fuck me harder hon, idiin mo pa,” ang tila wala sa sariling sambit ng aking asawa.

Lalo naman siyang umungol ng lamasin ko pa ang kanyang suso, pinisil ko iyon, ungol naman ang lumabas sa bibig niya.

“Ang sarap mo hon, hindi ako magsasawang kantutin ka, kahit pa losyang ka na hehehe.”

“Bilisan mo pa ang pagbayo hon, parang lalabasan na naman ako,” wika ni Emely.

Nakakaramdam na rin ako sa pagsapit sa sukdulan, kaya pinatihaya ko na siya, gusto ko na kapag lalabasan na ako ay nakatihaya siya para hindi tumapon kaagad ang aking tamod sa labas at magdiretso kaagad sa kanyang sinapupunan, gusto na namin talagang magka-anak.

Itinaas ko pa ang kanyang mga paa at hinawakan ko ang kanyang hita habang kinakantot ko siya,. Madidiin ang bawat bayo ko, libog na libog na ako.

“Lalabasan na ako hon, kilangang masahod mo lahat ng tamod ko at dapat walang matapon,” sabi ko uli. Tapos ay binilisan ko na ang paghindot, madidin na bayo ang ginawa ko .

“Ang sarap mong kumantot hon, malapit na rin ako uhmmmmm. Sige pa, idiin mo, pasabugin mo na uhhhh shet ang sarappppp!”

Ilang kadyut pa, at makaraan ang ilang segundo ay narating ko na ang sukdulan, halos kasabay ko ring nilabasan si Emely. Hindi ko talaga hinugot ang aking burat hanggat may inilalabas pa akong tamod. At kahit na wala na akong ilabas ay nanatili pa rin sa loob ng puke niya ang aking titi at hinintay ko iyong na kusang mahugot.

Napalingon ako sa may pintuan, nakita ko si Billy na may pinatutulong kung ano sa kanyang bibig. Anak ng pating, nagjakol din siguro at sa kamay pinalabas at sigurado akong tamod niya ang pinatutulo niya sa kanyang bibig, Grabe din ang kalibugan ng katiwalang iyon haayyyy.

Sa pagod naming mag-asawa ay kapwa kami nakatulog. Madilim na ng kami ay magising, nakaluto na rin ng aming hapunan si billy.

“Anong niluto mo billy?”

“Sinigang na maraming gulay, pampapalakas ng resistensya. Mamaya ay maglalaga ako ng balot, pampalakas ng tuhod hehehe. Gusto na ba ninyong ipaghain ko kayo?” sabi ni Billy

“Sobrang maaga pa, saka hindi pa ako gutom, maya-maya ng konti,” tugon ko. “Ikaw hon, baka gusto mo nang kumain, kung sabagay, nagmiryenda ka naman eh hehehe.”

“Hoy! Ano ka ba? Baka kung anong isipin ni Billy.”

“Sus, okay lang iyon, asawa naman kita eh.”

“Sir, baka gusto mo munag mag-shot. Meron akong naitagong lambanog dito na binabaran ko ng pasas. Matagal na ito kaya siguro ay masarap nang inumin, walang hang-over,” Yaya ni Billy.

“Hala, hindi ako sanay uminom ng lambanog Billy. Pero subukan ko rin. Sige isang shot bago tayo kumain, saka natin ituloy pagkakain.” Wika ko.

Tinagayan nga ako ni Billy, dahandahan lang ang inom namin. Masarap nga siya, pero ang init sa lalamunan, magaling siguro ito sa sakit sa lalamunan.

Naka-tig-dalawang tagay kami ni Billy bago ako nag-ayang kumain. Masarap ang sinigang, mainit at ang sarap higupin ng sabaw. Ang mga gulay ay sariwang sariwa pati na ang baboy. Ang maganda pa ay prutas na sampalok ang pinang-asim, hindi yung nabibili na nakapakete. Nagustuhan din ni misis kaya kapwa kami nabusog.”

“Ano pa ang nakasalang Billy?” tanong ni misis habang naghuhugas ng pinggan si Billy.

“Balot po ma’am. Masarap pulutan at masarap din papakin, Maliit lang ang sisiw ma’am, magugustuhan mo ito,” sagot ni Billy.

Ilang sandali nga ay hinango na ni Billy ang nilagang balot at dinala sa sala. Naglabas din siya ng sukang maanghang dahil sa masarap daw isawsaw sa suka ang balot.

“Ano po Sir? Simula na uli.” Yaya na naman ni Billy sa pag-inom.

“Mamaya naman ng konti, pababain ko muna ang kinain ko, busog na busog kasi ako eh,”

Nanood na lang muna kami ng DVD, hindi kasi makuha ang mga channel dito sa bahay, Isang lumang pelikulang action ang naisalang dahil sa wala namang bago, pinagtiyagaan na lang iyon ng asawa ko.

Makaraan ang may kalahating oras ay inaya ko nang tumagay si Billy, nasarapan kasi ako sa lambanog na may binabad na pasas, manamis-namis, pero mainit pa rin sa lalamunan na inumin.

Nagbalat naman ng balot si Billy, pinahigop pa sa akin ang sabaw bago binalatan at inilagay sa plato. Malinamnam ang balot, maliit nga ang sisiw,

Nang matapos na ang palabas ay nagpaalam nang aakyat na si Misis at matutulog na, Bago naman siya umakyat ay may ibinulong pa sa akin, “Hon, huwag magpaka-lasing ha, me gagawin pa tayo, baka hindi tayo makabuo niyan.”

“Hindi hon, konti lang, mas marami pa nga kaming daldalan kesa sa tagay eh, aakyat ako kaagad. Sige na,”

Naiwan kami ni Billy, pagkakataon ko na para kausapin si Billy tungkol sa naganap kagabi at kanina.

“Billy, may gusto sana akong sabihin sa iyo eh, sana lang ay maunawaan mo.”

“Ano po iyon Sir.”

“Huwag mo nga akong ka sir-in, kuya na lang, hindi naman kita empleyado eh.”

“Sige po Kuya Tony. Ano po ba ang sasabihin mo sa akin?”

“Yung tungkol kahapon, yung…” Hindi ko masabi ng diretso kay Billy ang gusto kong sabihin, nahihiya kasi ako.

“Ah yun pong…” hindi rin niya masabi ang salitang tsupa, pero iminuwestra naman niya kaya natawa ako. “Wala po iyon, sinusunod ko lang po ang utos mo bilang amo ko.”

“Gagi, walang ganon, ang ibig mo bang sabihin, kapag pinatalon kita sa bintana, tatalon ka?”

“Hindi naman po, kasi nabosohan ko kayo kagabi kaya nalaman kong malibog ka. Kaya ng utusan mo akong chupain ka ay buong puso akong sumunod, nagustuhan ko rin naman eh.”

“Hala, bading ka ba?”

“Lalaking-lalaki ako Kuya, pero hindi naman siguro nangangahulugan na bading na kapag sumubo ng titi. Masarap din kasi. Ibig bang sabihin ay bading ka rin?”

“Tama ka, hindi komo’t nakipagtalik na sa kapwa lalaki ay bading na. Yung nangyari sa atin kagabi at kanina, talagang nasiyahan ako lalo na nang kantutin kita. Alam mo ba, kinabahan din ako dahil sa baka nga bading na ako, pero napatunayan kong hindi eh, libog lang talaga kaya pumatol ako sa iyo hehehe. Mas gusto ko pa rin talaga ang babae, kaya nga heto, nalibugan na naman ako kay misis.”

“Alam ko po iyon, ganon din ang palagay ko sa sarili ko. “

“Eh Billy, pakiusap ko lang, wala na sanang ibang makaalam sa nangyari sa atin ha, sa atin-atin na lang iyon, wala kang pagsasabihan kahit na malapit mong kaibigan o kamag-anak. Mahirap na. Alam mo naman ang tsismis, madaling kumalat at lumalaki pa. Ang konting usok, pagdating sa iba ay malaking sunog na.”

“Makakaasa ka kuya,” wika ni Billy na idinantay ang palad sa aking tuhod, napaiktad tuloy ako dahil sa may kiliti ako roon.

“Hoy hahahaha. May kiliti ako sa tuhod.”

“Ngayon, alam ko na hehehe. Mauulit pa ba ang ginawa natin.”

Sa halip na umoo ay hinalikan ko siya sa labi. Aaminin ko, masarap ang sex sa kapwa lalaki, Alam kasi ng lalaki kung saan ang libog ng kapwa lalaki.

“Tara na, naghihintay sa akin si misis, matutulog na kami.”

“Pwede ba uling manood?”

“Okay lang, basta ingat ha, huwag kang magpapakita na namboboso kay misis, malalagot tayo pareho.”

-----o0o-----

Naka isang round lang kami ni misis, nakainom kasi ako. Mahina kasi ako kapag nakainom. Matapos makaraos ay natulog na kami.

Mahimbing ang aking tulog hindi ko namalayan na maliwanag na. Naalimpungatan ako dahil parang may umihip sa aking tenga, inakala kong lamok lang. Pumikit ulit ako pero may maramdaman akong mainit na kamay na dumampi sa aking titi, malumanay, banayad ang hagod, parang nag-aalangan kung mahigpit na hahawakan, nag-aalala siguro na magising ako. Subalit ilang sandali lang ay sapo na ang katawan ng aking titi, pati aking bayag ay hinawakan na rin. Grabe, naginit na naman ako, nanigas ang aking titi.

Nalibugan na ako, lalong nanigas ang aking titi ng marahang salsalin ito. Gusto kong magmulat ng mata, pero gusto ko pa talagang matulog, alam ko namang si misis lang ito at gusto na namang umisa sa akin.

Putsa naman, paano ako makakatulog uli nito eh naramdaman kong may kumakamot sa dulo ng aking titi, doon mismo sa may butas, bahagya kong iminulat ang aking mga mata, dila na pala iyon at pinapaikot sa butas ng aking titi.

“Hon… inaantok pa ako,” mahina kong wika sa pag-aakalang ang asawa ko ang gumagawa niyon sa akin.

Hindi ito natinag, patuloy lang sa ginagawa, hindi nagtagal ay sinubo na nya ang ang burat ko, malumanay muna, dahan-dahang, pero ‘di nagtagal ay nilantakan ng ng subo, buong-buo, dini-deepthroat na ako. Nanibago ako, hindi kasi kaya ng aking asawa na i-deep throat ang titi ko. Subalit dahil sa sobrang sarap ng kanyang pag-chumupa ay hndi ko na inintindi iyon.. Hinihigpitan pa lalo niya ang kanyang bibig sa bawat taas at baba ng kanyang ulo.

“Ahhh honnnn, kapag ganyang palagi ang gagawin mong pagchpa sa akin ay malamang na labasan ako kaagad sa bibig mo.”

Ayaw ko pa ring magmulat ng mata, feeling ko ay ang sarap ng ganoon na, ramdam mo na hinahalay ka pero hindi mo nakikita kung sino ang humahalay, may thrill baga, ang sarap talaga ng pakiramdam ko.

Mamaya pa ay muling dinip-throat uli ang aking burat, pinaiikot-ikot pa ang kaniyang dila sa burat ko habang nasa loob ng bibig. Grabe na ito, hindi na ito ang asawa ko kaya nagmulat na ako ng aking mata. Gulantang ako dahil ang bumungad sa akin  ay si Billy.

“Billy! Tangina… ikaw pala iyan!” gulat kong wika.

Pero sa halip na mabigla ay kaagad na hinagilap ang aking labi at nilaplap iyon, hindi alintanang hindi pa man lang ako nakapag-mumumog man lamang. Ano pang gagawin ko, nasarapan na ako, nakipaglaplapan na rin ako. Ako ang unang kumalas.

“Nasaan ang asawa ko?”

“Namalengke uli sila ni Nanay sa bayan, dala ang sasakyan,” tugon ni Billy.

Hubo na pala si Billy, tangina, naakit na naman ako sa mataba at mahaba niyang burat, pumatong siya sa akin ng pabaliktad, gusto niyang magchupaan kami, 69 position. Walang pagtutol sa akin, kaagad kong isinubo ang naglalaway na niyang burat, pareho na kaming umuungol.

Hindi nagtagal ay huminto siya sa pagchupa, patingkayad na tumapat sa aking burat at inupuan ang aking nakatayong titi,

“Ahhhhh shetttt tangina ka Billy, nagustuhan mo na ang kantot ko ahhhhhh ang sikip mo talaga, ang init pa sa loob,” ang kaagad kong nasambit.

Sige sa pagtaas-baba si Billy sa aking kandungan, paminsan-minsan ay hahalikan ako sa labi at lalamutakin ang aking dibdib. Hindi na niya nilubayan pa ang pagkantot. Pilit kong inaabot ang kanyang titi para akin naman majakol.

“Lalabasan na ako Billy,”

“Iputok mo sa loob ko, malapit na rin ako,” tugon niya.

Hindi nga naglaon ay sumabog na ako sa kalaliman ni Billy. Nagmamadali namang siyang tumayo, tumatagas pa ang aking tamod sa may pwetan niya, pinanganga na naman ako at sa loob ng bibig ko nagpalabas. Hindi ko kaagad nilunok ang tamod sa bibig ko dahil alam kong hahalikan ako kaagad ni Billy.

Nang wala na nga siyang ilabas ay kaagad akong hnalikan, nailipat ko sa bibig niya ang karamihan sa kanyang tamod, pero nailipat din niya sa aking bibig. Nagpalipat-lipat ang tamod niya sa aming bibig hanggang sa tuluyan na naming lunukin iyon.

Bumangon na ako at kaagad na bumaba para magbanyo. Nainom na ako ng kape ng may bumusina, kaagad na lumabas si Billy para salubungin ang aking asawa at kanyang nanay.

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

2 komento:

  1. Exciting ang kwentong ito ano kaya ang mangyayari sa susunod na kabanata. More action please. Ha ha ha!!!!

    TumugonBurahin
  2. Sarap naman... more

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....