Miyerkules, Hulyo 31, 2024

Kwento ni Ambeth (Part 18) - Masahe

 


Kwento ni Ambeth (Part 18)

Masahe

 

Hindi sinasadyang nagkita kami  ni Sonny dahil sa inabutan ko siyang kumakain sa karinderya ni Kuya. Kasama niya si Erwin. Pinsang makalawa pala ang dalawa.

Pagkakain ay napasabak din akong makipag-inuman sa kanila, konti lang naman ang ininom ko dahil sa talaga namang hindi ako umiinom, pinagbigyan ko lang naman sila.

Nalasing si Sonny, hindi na siya pinauwi ni Erwin, pero nakiusap na sa akin na lang daw makikitulog. Syempre, pumayag ako. Kaya pala gusto lang talagang sumawsaw. Pinasawsaw ko naman dahil sa sabik din ako sa kanya, FUBU nga kami, ‘di ba?”

Hapong-hapo kami pareho matapos ang sawsawan, himihingal na nakadagan pa rin sa ibabaw ko si Sonny. Matagal siyang nanatili sa aking ibabaw. Nabibigatan na ako, pinahihiga ko na ng ayos. Kaya naman pala nagtagal ay nakatulog na sa aking ibabaw, nadinig ko kasi ang mahina niyang hilik. Hinayaan ko na lang. Nakatulog na rin ako kahit na may nakapaibabaw sa akin.

-----o0o-----

Ewan ko, nagising ako na nakapatong pa rin sa aking ibabaw si Sonny. Hindi ko alam kung paano siya tumagal ng ganon.

Pagkagising ay kaagad siyang nag-shower, nagpaalam na rin na uuwi na at babalik na lang daw kapag may time. Hindi na siya nag-almusal,

Lingo ng hapon, back to normal na naman. Narito na si Justine at kadarating lang ay nang-asar na naman. “Anong amoy iyon, amoy clorox. Ambeth, nagjakol ka ba, bakit iba ang amoy sa kwarto, amoy tamod.”

Hala… totoo kaya na naamoy niya ang tamod? Kagabi pa naman iyon ah. Suminghot-singhot ako, wala naman akong naamoy. Baka kasi nalaman niyang may bisita ako kagabi, baka nasabi na ni Kuya at ginawan ako ng issue.

“Haay naku Justine… tumigil-tigil ka nga. Ang tahimik ko nung wala ka, tapos pagdating mo ay pang-aasar na naman ang pinasalubong mo,” asar kong sabi.

“Speaking of pasalubong, meron akong biniling pulburon hehehe. Alam kong paborito mo ito na galing pang Goldilocks hehehe. Gusto mo?” sabi niya na ipinakita pa sa akin at tinatakam-takam ako.

“Penge naman oh.” Sabi ko na nakasahod ang kamay.

“Ayaw. Aminin mo muna na nagjakol ka, amoy ko kaya.”

“Baka ikaw iyon. Hindi kaya nagjakol ka sa Bus?”

“Hehehe… Ayaw mo yata eh di huwag.”

Lalo lang akong naasar kaya tumigil na ako. Uumitin ko naman iyon mamaya kapag tulog na siya o di kaya ay pag-pasok niya ng banyo para mag-shower. Tinuloy ko na lang ang pagbabasa ko ng text-book ko.

Nakaabang ako sa susunod niyang gagawin. Pasasaan ba at matitikman ko rin iyon. Palihim ko siyang sinusubaybayan kung saan niya itatago ang pulburon.

Maya-maya nga ay naghubad na siya, naka-display na naman ang kanyang magandang katawan. Nakakasawa din pala, noong una ay natatakam ako, pero ngayon, bale wala na. Siguro kung ipatitikim sa akin, ibang usapan na iyon hehehe.

Dala ang twalya ay pumasok na siya ng banyo. Nang marinig kong nag-lock na ang pinto ay tumayo ako at kaagad na hinanap ang pulburon, palagi namang sa drawer sa mesa siya nagtatago. Hinanap ko iyon, pero hindi ko nakita, wala sa lata ng biscuit na dati niyang pinagtataguan para hindi langgamin.

“Anong hinahanap mo, yung pulboron ko, heto o hahaha.” Nagulat ako dahil hindi ko namalayan na lumabas palang muli ng banyo, dala ang pulburon. Huling-huli ako na hinahanap ang pagkaing iyon. “Akala mo maiisahan mo ako ha, wais ito hehehe.”

Sa inis ko, bigla ko siyang hinabol, naghabulan na naman kami, nang aking hablutin sa kamay niya ang plastic ay sumabog iyon dahil natumba na naman ako sa kama at dumagan na naman siya sa aking ibabaw, parang replay, nangyari na iyon dati, at gaya dati, nagdikit na naman ang aming mga labi.

Mabilis siyang tumayo at pinunasan ng likod ng kanyang kamay ang kanyang labi.

“Hoy ha, wala akong sakit. Akala mo naman kung sino itong malinis!” galit kong wika. Nakakainis kasi na parang nandiri.

“Bakit, sinabi ko ba?” sabi niya “Masarap nga eh,” anas niya na nadinig ko naman. Kinilig na naman ako, shet, Ang landi ko talaga.

“Dalawang balot itong binili ko, para sa iyo ang isa, binibiro ko lang eh. Eto na,” sabi niya sabay abot ng isang balot ng pulburon.

Hindi na naman ako nagpakipot pa, kaagad kong hinablot at baka nanloloko na naman, pero hindi. Sa tuwa ko ay nahalikan ko siya sa labi, siguro may limang segundo ring naglapat ang aming mga labi, lapat lang, smack lang. Pareho kaming natigilan. Nagkatitigan pa kami. Ako ang unang nagbaba ng tingin. “Salamat.”

Tumalikod na siya at nagtungo na uli ng banyo. Pagpasok niya ay nagagap ko ang aking labi. “Ang sarap… ng pulburon.”

-----o0o-----

Sa araw araw na pananatili ko sa dormitory ni Kuya, na kasama ang asar na si Justine, ay para akong nagte-therapy, kaya lang, sa halip na gumaling kung ano man ang karamdaman ko, ay lalo pa yatang lumala, nagkaroon na ako ng high blood.

Minsan lang kaming nagkasabay ni Erwin sa pagpasok, pero madalas na makasabay ko naman siya na kumain kapag lunch break sa school canteen. Tumatambay pa rin naman siya paminsan-minsan sa karinderya ni Kuya para makipag-kwentuhan sa akin.

Si Sonny ay hindi na uli nagparamadam. Minsang ay nag-message ako kung uuwi ng probinsya. Hindi raw, marami daw ginagawa at busy sa school.

Minsan sa aking pag-uwi ay naabutan ako ng malakas na ulan. Malapit na naman ako sa dorm kaya tumakbo ako ng mabilis, wala kasi akong dalang payong man lang. Kaso, sa pagmamadali ko ay hindi ko nakita ang isang balat ng saging sa tapat mismo ng karinderya ni Kuya, naapakan ko kaya nadulas ako, as in bagsak ang pwetan ko, ang sakit, tila nabalian ako ng buto sa bewang. Mabilis namang sumaklolo si Rolly na nagkataong naroon, tinulungan akong tumayo at inalalayan papasok.

Inalalayan pa ako ni Rolly hanggang sa aming silid. Kaagad kong hinubad ang aking damit dahil nadumihan na ito at nabasa.

“Ang kinis-kinis pala ng balat mo Ambeth, ang puti! Nakakainggit ka naman,” wika ni Rolly.

“Hoy Rolly, tumigil ka. Nalilibugan ka ba sa akin?”

“In your dreams. Naiinggit lang ako dahil ang ganda-ganda ng katawan mo, seksi! Hindi tulad ng sa akin.

Idinadaing ko ang aking balakang, masakit talaga, napasama yata ang bagsak ko. Kaya ko pa naman na maglakad, masakit lang talaga.

“Masakit ba? Anong parte ang masakit?” Tanong ni Rolly.

“Hindi ko na alam eh, lahat na yata,” sabi ko.

“Naku! Baka may pilay ka, baka may nabaling buto, siguro ay magpatingin ka sa doctor para ma-X-ray ang buto mo. O di kaya naman ay magpamasahe ka.”

“Grabe ka naman Rolly, kung may bali ang buto ko, baka hindi na ako nakatayo. Obserbahan ko muna, baka makuha sa pahid-pahid ng oil. Meron naman akong efficascent. Salamat nga pala Rolly, nabasa ka tuloy ng ulan.”

“Wala iyon. Kaya mo na, bababa na ako.”

“Oo naman, wala ito.”

-----o0o-----

Nakapasok pa rin naman ako sa eskwelahan kinabukaan, pero talagang iniinda ko ang sakit ng aking balakang, nagpasya akong magpahilot na lang. Nagtanong ako kay kuya kung may kilala siyang hilot.

“Meron, pero sasadyain mo ito, doon pa sa Montalban. Magaling namang hilot iyon, wala pang bayad, donasyon lang,” wika ni Kuya,

“Naku, diyan sa kabilang daan halos katapat lang nitong dorm, may massage parlor. Mas mainam na doon ka na lang magpamasahe, mga therapist talaga ang mga iyon, buo pang katawan. Sa hilot ay kung ano lang ang sinabi mo na masakit ang siya lang hihilutin,” sabad ni Rolly.”

“Magaling bang magmasahe? Nakapagpamasahe ka na ba roon Rolly? Magkano naman?” sunod-sunod kong tanong.

“Mura lang, depende pa kung gaano katagal. Kayang-kaya mo na iyon. Magagaling naman ang mga masahista,” sabi ni Rolly. “Pumili ka ng gwapo hehehe.”

“Hoy Rolly, tumigil ka nga, tuturuan mo pa ng kalokohan itong si Ambeth.” Saway ni Kuya.

Dahil sa baka lumala pa ay nagpasya na akong magpamasahe, alam ko namang walang bali sa aking buto, medyo lamog lang siguro. Pinuntahan ko ang sinasabing massage parlor na ni-rekomenda ni Rolly. Kinausap ko ang receptionis at nagtanong. Iba-iba ang rate nila, may 350, 500 pataas depende sa klase ng masahe at tagal. Sinabi ko ang dahilan kung bakit ako nagpapamasahe, Kayang-kaya raw ng kanilang masahista ang ganon.

Sa madaling salita, nagpa-book na ako. Sinamahan ako ng resepsyonista sa isang maliit na silid, na may isang kama. Lumabas na rin ito at sinabing hintayin lang ang magmamasahe.

Hindi naman nagtagal at may kumatok sabay bukas ng pinto at tuluy-tuloy na sa loob. “Magandang gabi… ako po si Kyle, ako po ang na-assign na magmasahe sa iyo,” wika ng lalake.

Napagmasdan kong mabuti si Kyle, bata pa ito, parang estudyante pa lang eh, gwapo at mukhang mabait sa tingin ko. Ewan ko ba, ganon ang tingin ko kapag gwapo, mabait hehehe. Maganda ang pangangatawan niya, matambok ang pwet, malapad ang balikat, matangos ang ilong, maganda ang mata, at mapupula ang manipis na labi na tila ang sarap halikan, palangiti pa. Matikas din ang kanyang tindig, parang sa isang sundalo.

“Ako nga pala si Ambeth. Ang bata mo pa pala. Estudyante ka pa ano, Huhulaan ko ang kurso mo, magsi-seaman ka ano?”

“Tama ka Ambeth, Malapit na akong mag-graduate at kung papalarin ay baka makasakay na ako ng barko hehehe. Sige, maghubad ka na.” sabi ni Kyle.

Naghubad na ako. May isa roong basket na plastik kung saan ilalagay ang mga gamit at damit na hinubad, itinira ko lang ang aking brief. Pag-harap ko ay nakita kong hubad na rin si Kyle, naka brief na lang din.

“Hubad ka rin?” nagtataka kong tanong na natatawa.

“Ganito talaga dito, kasi baka madumihan o mamantsahan ang aming damit. Me special oil kasi kaming ginagamit na ipinapahid sa balat. Ambeth, hubarin mo na pati ang brief mo, tapos dumapa ka na, tatakpan naman namin ng twalya ang iyong pwet. Wika mo kasi ay medyo masakit ang balakang mo kaya aabutin ng masahe ang pwetan mo,” wika ni Kyle.

Alanganin ako, parang gusto kong tumanggi, pero ganito pala dito, wala na akong magagawa, hindi na ako nahiya, lalaki din naman siya at kung makita man niya ang sa akin ay me ipagmamalaki din naman ito hehehe. Naghubad na ako at sumampa ng massage bed at dumapa.

Sakto ang mukha ko sa butas, sayang, hindi ko makikita ang magandang view sa harapan, ilalim nang kama ang aking nakikita. Ayos din naman dahil hindi ako nangangalay.

Tinakpam naman ng twalya ang aking pwetan, tapos pinalagay ang braso ko sa gilid ko, tapos pinahiran ng oil ang buo kong katawan, malamig na mabango naman saka sinimulan na niyang pagpipindutin, hagod-hagurin, pisil-pisilin ang mga kalamnan ko sa katawan. Masarap, nakaka-relax.

Sunod ay inunat, hinatak ang buong braso ko, tapos ay hinatak din ang mga daliri ko sa kamay. Magaling nga, nawala ang pangangalay ng braso ko. Ginawa niya iyon sa magkabila kong braso.

Ramdam ko na may pinatak na naman siya sa aking likuran, tapos ay ikinalat iyon sa buong likod ko, parang pinadudulas sa aking balat. Tapos ay sumampa siya sa kama at inupuan ako sa may pwetan ko at balakang.

“Aahh, masakit diyan Kyle, iyan nga ang ipinunta ko rito,” sabi ko.

“Kaya ko nga inupuan, saka para mas madali kong mamasahe ang balikat at likod mo,” sabi ni Kyle.

Masarap ang hagod ng kanyang palad, pinapadulas ng kanyang matitigas na kamay sa aking balat, sa tulong na rin ng oil. May kung anong naramdaman na ako sa aking likuran, may matigas kasi na tumutusok sa may bandang ibaba ng aking pwet. Gusto ko sanang itanong kung ano iyon, pero hindi ko na itinuloy, masarap kasi eh.

Lalo yatang tumigas ang bagay na iyon habang minamasahe ko ni Kyle, kasi naman ay pinadulas din niya ang kanyang katawan sa likod ko, nakadagan na talaga tapos tila tinutusok-tusok ng siko ang mga laman ko roon. Sa tingin ko ay pinapaikot ang siko sa mga kasu-kasuan ko. Masarap talaga. Kaya lang ay naiinitan ako, ibang init dahil sa ramdam ko ang bigat niya sa aking likoran.

Ambeth, okay ba ang masahe ko. Mamaya, paki fill-up naman ng form sa reception, rate mo ang masahe ko sa iyo ha! Ilagay mo ang pangalan ko saka ang comment mo at rating sa masahe ko. Thank you,

“Magalikng ka Kyle, pinag-aralan mo ba ang pagmamasahe?”

“Oo naman. Hindi kami mapapasok dito ng walang certificate,” sagot ni Cyle.

Matapos na masahihin ang aking likoran ay pinatihaya na ako ni Kyle, harap naman daw. Medyo nahiya talaga ako, kasi tinigasan ako hehehe. Pero wala na akong magagawa, alangan naman na manatili ako na nakadapa, hindi matatapos ang pagmamasahe sa akin. “Sorry Kyle ha, kasi…” sabi ko na hindi ko na itinuloy, itinuro ko na lang ang aking burat.

Natawa siy Kyle bago tinakpan uli ng twalya ang aking harapan. “Normal lang iyan Ambeth. Halos lahat na namasahe ko ay talagang tinigasan, masarap daw ang hagod ng palad ko. Ang totoo niyan eh pati ako tinigasan, kasi naman ang lambot ng katawan mo, ang sarap haplusin. Ang puti ng balat mo, ang kinis pa, daig pa ang sa babae, kaya naman nalibugan ako sa iyo.”

Naging honest naman si Ambeth at inamin ang pagkalibog. Mutual naman ang feeling namin eh, hindi ko lang isinatinig.

Pinatungan niya uli ako, ikiniskis ang dibdib niya sa aking dibdib. “Ganyan ba talaga? Parang ano na kasi, parang nagse-sex na tayo,” sabi ko.

“Ganito talaga, pero kung gusto mo, pwede rin nating ituloy na,” sabi ni Kyle.

“Hala, wala akong perang malaki para ibayad sa extra service mo, huwag na,” tutol ko.

“Hindi naman talaga ako nag-e-extra service, pero para sa iyo ay gagawin ko ng libre, kasi naman, nalibugan talaga ako sa iyo. Pwede ba?”

Nagkatitigan kami, magkaharap kasi ang aming mukha dahil magkapatong na kami, Hindi ko magawang tumanggi sa offer niya, kasi naman nag-init na talaga ako. Kahit na naman siguro sinong bading sa ganitong sitwasyon ay mag-iinit, lalo na’t gwapo pa ang masahista at may matipunong pangangatawan, ang sarap kayang yakapin ang may kalaparan niyang likod.

Hindi pa ako sumasagot ay hinalikan na niya ako sa aking labi, medyo naki-kimi pa ako, hindi ako kaagad na tumugon, pero ang galing niya maging sa paghalik. Hindi na tuloy ako naniniwala na hindi siya nagse-service.

Ano pa ba ang aking gagawin, ibinuka ko na ang aking bibig, pinatuloy ko na ang kumakatok niyang dila sa loob ng aking bibig, sinipsip ko, hinigop ang laway at naglingkisan na ang aming mga dila, nag-espadahan, grabe ang sarap talaga.

Pilit ko nang inaabot ang kanyang burat, napakatigas na talaga ng burat niya. Lalo siyang naging agresibo ng pigain ko ang kayang burat, Dinilaan na niya ang aking mukha, diretso sa tenga, sa leeg hanggang sa aking balikat, tapos ay itinaas ang aking braso at sinibasib ng himod ang aking kilikili na hindi tinubuan ng balahito.

“Ang sarap mo talaga Ambeth, pati kilikili mo ay ang tamis, wala akong naamoy. Wala kang deodorant?”

“Hindi ako gumagamit ng deodorant, alcohol lang ang ipinapahid ko, ahhhhhh ang sarap mo Kyle, ang galing mo uhmmmmm.”

Patuloy kong hinihimas ang kanyang titi, hinahatak ko na pababa ang kanyang brief.

Umangat naman siya at hinubad na ang brief, tapos ay inupuan ako sa may dibdib ko at itinutok sa bunganga ko ang kanyang matigas na tarugo, Hindi naman kalakihan, normal sa mga Pinoy ang sukat, siguro ay nasa limang pulgada, ang ganda ng pagkakatuli sa kanya, lalong akong natakam.

Sinalsal ko muna ang kanyang burat, inamoy-amoy, mabango naman, saka ko dinilaan ang pinaka-ulo. Nagpaikot-ikot doon ang aking dila kaya naman umungol na siya.

“Ahhmm ang galing mong tsumupa Ambeth ahhhh sige pa, i-deep throat mo, siguradong kaya mo iyan dahil sa hindi naman kalakihan ang titi ko,” hiling ni Kyle.

“Pinagbigyan ko siya. Talagang kayang-kaya kong i-deep throat ang ganito lang kalaking burat, nadidilaan ko pa nga ang ulo habang sagad sa bibig ko ang kanyang titi.

“Nakupo ang sarap mo ahhhhh shet sige pa, chupain mo pa,” ungol ni Kyle. “Ahh ahhh ahhh. Masarap ba an burat ko Ambeth?” tanong nito.

“Sobrang sarap Kyle,” tugon ko. Hindi lang naman burat niya ang aking binigyang pansin, maging ang singit at bayag niya ay pinasadahan ko ng himod, kaya naman napapa-tingala na siya at kagat-labi pa habang umuungol.

Bumaba na siya at lumuhod naman sa may pwetan ko, itinaas pa niya ang aking mga binti at saka binanatan ng himod ang aking butas.

“Ahhh Kyle… ang sarap niyan! Oooohhhh shetttt, ang sarap. Sige pa, huwag mong tigilan,” ang aking nasambit.

Matapos himurin ay ipinasok naman niya ang kanyang daliri sa aking butas, hinalukay na niya ang loob ng aking butas. Nagpaikot-ikot doon ang kanyang dalirit at dinalirot ng dinalirot. Tumirik na ang aking mga mata, “Ahhhhhhh grabe ka Kyle, ang galing mo, promise. Ang sarap mo, ngayon lang ako nakaranas ng ganito kasarap,” sabi ko kahit na may konting pasisinungaling. Gusto ko kasing mas ganahan at galingan pa niya ang pagpapaligaya sa akin.

Kinuha niya ang botelya ng langis at naglagay ng konti sa kanyang kamay. Ikinalat niya sa kanyang kamay at daliri ang langis at saka ipinasok uli ang daliri, dalawa na ngayon, gusto raw i-ready iyon dahil sa papasukin na niya ang aking lungga. Mabuti naman, dahil sa matagal na ring walang pumasok sa aking butas.

Halos magdeliryo ako dahil may kung anong bahagi ang tinatamaan sa loob ng aking pwet, sobrang sarap na nagpapabaliw sa aking katinuan.

“Handa na ito.”

“Dahan-dahanin mo lang ha, matagal na walang pumasok diyan.” Dalawang lingo na ang nakaraan ng sawsawan ako ni Sonny.

Pumuwesto na siya sa likod ko, itinaas pa ang dalawa kong paa. Para hindi siya mahirapan ay hinawakan ko na ang aking binti. Itinutok na niya ang kanyang burat mariing mumayo. Dahil sa madulas na madulas na ang kanyang titi at hindi naman talaga kalakihan, ay pumasok kaagad ang kanyang titi, sagad, buong-buo.

“Aaaahhhhh, ang sarap naman ng puke mo Ambeth, ang sikip, ang init at marunong ka palang mag muscle control, ahhhhh grabe ang sarapppppp.”

“Aaahhh aaahhh aaahhhh, Kyle. Idiin mo pa, ibaon mo, ang galing mong kumantot ahhhhh shetttt ang sarpppp.”

Pinagdiinan na ni Kyle ang pagbayo, mabilis na naglabas-masok na sa aking lungga ang kanyang burat. Mahusay talaga siya, nahahanap niya ang aking gspot, alam niya na tinatamaan niya iyon dahil sa klase ng aking ungol, kaya naman palaging ganoon ang ginagawa niyang paghindot.

Hindi ko na malaman kung saan ko ibabaling ang aking ulo, nabitiwan ko na ang aking binti at ikinawit ko iyon sa kanyang balakang. Hinagilap ko pa ang pisngi ng kanyang pwet at pinagtutulakan para lalong bumaon sa butas ko ang kanyang burat.

“Aaaahhhhhh lalabasan na yata ako Kyle, teka lang ahhhhh!” wika ko. Tirik na ang mata ko sa sarap habang siya ay patuloy na bumabayo. Tuwang-tuwa siya dahil sa nakitang reaksyon ko. Muli na naman niyang inangkin ang aking labi, matagal kaming naghatakan ng labi, nag-espadahan na naman kami ng dila.

Binilisan na niya ang pagkantot sa akin, gusto akong sabayan sa pagpapalabas, malamig man ang aircon ay pinagpawisan pa rin kami pareho. Sobrang init kasi ng aming katawan.

Habang nakabaon ang burat niya sa butas ko ay nagawa pa niyang makatayo na hindi nahuhugot ang titi sa loob ko, kasi naman ay hinawakan niya ako sa hita kaya nakataas din ang pwetan ko, halos tumiwarik na ang ulo ko. Ang dami niyang alam at totoong nasarapan ako.

“Aaaaaahhhhhhh! Tangina ka Kyle, ang sarapphhhh! Aaaahhh ang galing mo hayup kaaahhhhh.” ungol ko. Napamura na ako dahil sadyang ang sarap ng posisyong iyon.

Nakaramdam na ako ng tila papalapit na papalapit na parang maiihi. “Uhmmmmmpppphhhh. Ayan na ako Kyle, lalabas na ahhhhhhhh shettttttttttttttt!” Nilabasan na ako

Siya naman ay ibinaon na nang todo ang burat at, “Aaaaahhhh aaaahhhh! Puta kahh, sayo nang lahat ng tamod ko uhhhh shettttt ahhhhh.” Ungol niya habang nilalabasan. Pinagtatampal pa niya ang pisngi ng pwet ko habang patuloy kong nararamdaman ang pagpulandit ng tamod niya sa aking loob.

Makaraan ang ilang sandali ay nahimasmasan na kami pareho. Hinugot na niya ang kanyang burat sa loob ng aking butas. Muli niya akong pinahiran ng langis at pinagpatuloy ang pagmasahe. Sandali na lang naman. Pinunasan na niya ang aking katawan para matanggal ang excess na langis at maging ng tumulong tamod sa pwet ko at sa aking tiyan.

“Okay na tayo, sakto lang sa oras. Anong feeling mo?”

“Sa ginawa mong patiwatiwartk sa akin ay parang nawala na ang sakit hehehe. Salamat ha.!” sabi ko.

“Salamat din.”

“Saan ako magbabayad?” tanong ko.

“Sa kahera na.”

Inabutan ko naman siya kahit papano. “Pasensya na ha, wala talaga akong perang marami, estudyante pa lang kasi ako eh. Syanga pala, nagho-home service ka ba?”

“Oo, tawagan mo lang ako, huwag na dito sa parlor para sarili ko ang fee hehehe,” sabi ni Kyle. Ibinigay niya sa akin ang kanyang phone number, pati na ang account sa FB.

Hinalikan niya uli ako sa labi, sandali lang at lumabas na ako.

 

 

>>>>>Itutuloy<<<<<

 

1 komento:

  1. Ano po ba FB ni Kyle at magpa masahe din ako. Ha ha ha!!! :-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....