Huwebes, Agosto 1, 2024

Artista Search (Part 4)

 


Artista Search (Part 4)

 

Nakilala ni Marco sina Vince at Troy na parehong nagtatrabaho sa isang gay bar. Dahil kailangang-kailangan niya ng trabaho ay nakubinsi siya ng dalawa na maging isa ring dancer. Isinama siya nila sa kanilang tinitirhan at doon ay tinuruan ng sayaw ng mga macho dancer.

Madali namang natuto itong si Marco, pero habang nagsasayaw sila ay nakaramdam ng pag-iinit ang dalawa at sinimulan na siyang i-seduce.

(Sa parteng ito ng shooting ay pinutol muna ni Direk Artem ang shoot. Binigyan muna sila ng insturction dahil sa maselang eksena na ang kasunod, sex scene na.)

“Okay… sex scene tayo. Kailangan na makatotohanan ang pag-arte ninyo, yung facial expression na sarap na sarap kayo, na nag-eenjoy kayo, yung parang totoo, yung mapi-feel pati na nang mga manonood na parang totoo talaga ang nangyayari, yung pati ang mga manonood ay malilibugan. Naintindihan ba ninyo? Kung kaya ninyong gawing totoo, gawin ninyo, ang mahalaga ay maipakita ang tunay na nararamdaman ng pakikipagtalik. Okay?” pahayag ni Direk Artem.

“Yes po Direk!” sabay-sabay ng sagot namin nina Vince at Troy.

“Mag-usap-usap muna kayo, pag-usapan ninyo ang magiging atake, ipatatawag ko kayo kapag sisimulan na uli ang shoot,” sabi ni Direk.

“Troy, kaya mo bang isubo ang titi ko? Ikaw Vince, payag ka bang talagang pasukin ko ang butas mo sa likod?” tanong ko sa dalawa.

Hindi kaagad na sumagot ang dalawa. “Bakit hindi kayo makasagot. Siguro, sinabi rin ninyo ng kausapin kayo ni Direk na lahat ay gagawin ninyo, kahit na ano, hindi ba?” paalala ko.

“Ikaw ba, kaya mo?” tanong ni Troy.

“Yung makipaghalikan ay basic na lang sa akin, yung tsupa ay hindi ko pa nagagawa, pero gagawin ko dahil nasa istorya. Kung may eksena ako na kakantutin ako ay bakit hindi, kaya lang ay wala eh, ako ang kakantot sa iyo Troy at ikaw naman Troy ang kakantot kay Vince, Nabasa naman ninyo sa script,” sabi ko.

“Okay sige, kantutan na,” sabi ni Vince. “Marco, may experience ka na ba sa bading?”

“Meron na, nung estudyante pa ako, tsupa lang, pero hindi ako kumantot. Ang una kong nakantot, si Direk, atin-atin lang ha. Kayo ba?” tugon at balik tanong ko kay Vince.

“Hindi naman ako magmamalinis ha, maraming beses na, gaya mo rin Marco, dahil sa pera,” pag-amin ni Troy. “Sabi ko na nga ba eh, nadale rin kayo ni Direk. Tsinupa ko si Direk noong interview.”

“Parepareho pala tayo hahaha. Mag-iinarte pa ba tayo, sige, payag na ako,” – si Vince.

“Sabi naman ni Direk ay hindi makikita yung actwal, naitatago raw iyon sa pagkuha ng kamera, ang gusto niya lang ipakita ay yung arte, yung facial expression, yung ungol na mas makatotohanan daw kung totohanan na ginagawa ang eksena. Huwag tayong mag-alala. Kung makita naman, eh ano!” sabi ko, pampalubag loob.

Nahinto na kami sa aming diskusyon ng pinatawag na uli kami ni Diek.

“O ready na kayo, pwesto na ulit yung tulad ng position ninyo bago ako mag-cut,” sabi ni Direk.

-----o0o-----

Balik sa eksena, nag “action” na si direk.

Naakit sa kagandahang lalaki ni Marco sina Troy at Vince. Habang tinuturuan nila ito ng sayaw ay nakaramdam ng pag-iinit ng katawan, Sineduce nila ito sa pamamagitan ng paghaplos sa kung saan-saan parte ng katawan nito.

Hindi makuhang tumutol ni Marco sa ginagawa sa kanya nina Vince at Troy, nasasarapan siya, tutol man ang isipan ay hindi ang kanyang laman, kaya naman ng halikan na siya ni Troy sa kanyang labi ay kaagad na rin nitong tinugon ang maiinit na halik na iyon ng binata. “Uhmpppp tsup tsup tsup tsup slurppppp, ahmppp,” matunog nilang halikan. Labas kaagad ang dila ni Marco at nakipaglaplapan na ng husto. “Uhmmpppp ahmppp tsup tsup slurrrppppp!”

Samantala, itong si Vince naman ay ang dipdib at utong nito ang walang sawang dinilaan at sinupsop. Sarap na sarap na si Marco sa ginagawa sa kanya ng dalawa.

“Nag-eenjoy ka na ba ha Marco. Tangna, ang sarap mong halikan, ang galing mong humalik uhmpppp. Ilabas mong mabuti ang dila mo at sisipsipin ko ahummmm slurppppp,” bulong ni Troy.

Ungol lang ang isinagot ni Marco, sarap na sarap din sa halik ng kapareha.

Tila nawala na sa isipan ng tatlo na may nagbi-video sa kanila, pakiramdam nila ay sila lang ang tao sa kwartong iyon, patuloy sila sa mainitang bakbakan.

Leeg na ni Marco ang hinahalikan ni Troy at itinuloy hanggang sa tenga, kiliting-kiliti siya lalo na ng dutdutin ng dulo ng dila ang loob niyon.

Hindi na mapigilan ni Marco ang umungol. Hindi na sila umaarte, totohanan na ang mga ikinikilos nila at nararamdaman.

Patuloy naman si Vince sa pagsuso sa nipples ni Marco, ang kanyang kamay ayautomatic na kumilos at tinungo ang tigas na tigas na titi nito na nakakulong pa sa brief nto.

Sabayan na ang pagkilos ng dalawang lalaki, walang inihibisyon sa paghaplos, sa paghalik, sa paghimod sa katawan ng partner nila. Nagrehistro sa mga mukha nila ang hindi maipaliwanag na sarap na nararamdaman, kakaibang sensasyon.

Tuluyan ng sinapian ng demonyong libog ang tatlo, lumuhod bigla si Vince at hinatak na ang brief ng Marco at walang pakundangan na isinubo ang nagngangalit ng burat ng binata. Napamurang bigla si Marco.

“Ahhhhh tangina ahhhh ang sarappppp!” Hindi na naitago pa ni Marco ang tunay na nararamdaman. Nangibabaw na kasi ang kakaibang sarap dahil sa paghagod ng dila ni Troy sa kanyang dibdib at ang pagsuso nito sa kanyang nipples habang abala naman si Vince sa pachupa sa kanyang titi, hindi magkandatuto sa paghimod sa singit at pagsubo isa-isa sa kanyang bayag.

Kumilos na rin ang kamay ni Marco, kinapa na niya ang ga-bakal na rin sa tigas na titi ni Troy, ipinasok na ang kamay sa loob ng brief nito at sinimlang pigain, lamasin at salsalin.

“Tsupain mo! Isubo mo ahhhhh!” ang namutawi sa bibig ni Troy.

Dagli namang lumuhod si Marco at sinimulang dilaan ang titi ni Troy, nailuwa tuloy ni Vince ang kanyang titi kaya naman tumayo na ito at si Troy naman ang hinarap, mariin na inangkin ang labi nito. Kaagad na nag-espadahan ng dila ang dalawa ni Troy at Vince.

Ginanahan sa pagchupa sa burat ni Troy si Marco, dineep throat niya ito kaya naman napa-ungol na ito. “Shettt! Shettt! Ang galing mo palang sumuso ng titi Marco ahhhh. Ganyang nga, i-deep throt mo. Halos mabilaukan na si Marco dahil sa pagkadyut pa nito. Hinawakan ang ulo at ipinagdiinan sa lalamunan niya.

Automatic ang mga kilos nila, sadyang mahusay sa pakikipagtalik. Tumingala pa si Marco habang patuloy na sinususo ang mahabang burat ni Troy. Ngising aso naman ito at sinabing, “Masarap di ba? Masanay ka na rin sa pagsuso dahil kikita ka ng malaki sa pagsuso.”

Tango lang ang naging tugon ni Marco, may busal pa kasing titi ang bibig nito. Bigla na namang kumadyut si Troy, ipinagdiinan na naman ang ulo nito sa kanyang harapan, tuloy ay tila hindi makahinga si Marco dahil nagmumulwalan ang kanyag bunganga, naitulak tuloy nito ang balakang.

“Sorry naman Marco, libog na libog na kasi ako, ang sarap mo kasing sumuso.

Tumayo na si Marco at muli ay siniil ng halik si Troy. Si Vince naman ay mabilis na lumuhod at hinawakan sa magkabila niyang kamay ang mga titi nina Marco at Troy, salitan niya iyong isinubo, parang batang tuwang tuwa na may napakasarap na lollipop na subo subo sa bibig.

Bumitiw sa paghalik si Marco, sa senyas ni Direk ay hinatak na niya sa kama si Troy at doon na nila pinagpatuloy ang kanilang ginagawa.

Pumatong na sa ibabaw ni Troy si Marco at muling nilaplap ito, Matagal, mariin, maingay, parang sumisipsip ng kuhol. Tapos ay pinatalikod ito habang siya ay lumuhod naman sa bandang pwetan, pinaghiwalay ang magkabilang pisngi saka dinilaan ang butas nito.

“Ahhhhhhh shet, puta ang sarap Marco, sige pa, himurin mo uhhhhh.” Puro ungol ngayon si Troy dahil a ginagawang pag-rim ni Marco sa butas nito.

Hindi naman nagpaiwan si Vince, sumampa na rin ng kama at pinasubo kay Troy ang mataba niyang burat na naglalawa na sa paunang katas. Takaw na takaw namang sinupsop nito ang burat na iyon. Si Vince naman ngayon ang umuungol.

Hindi naman nagtagal sa pagpapasuso si Vince dahil pumuwesto naman siya sa bandang likuran ni Marco. Nabigla pa ang Marco dahil sa dumiretso ang labi at dila nito sa kanayang butas. Natigil siya pansamantala sa pag-rim sa butas ni Troy. Halos tumirik naman ang kanyang mga mata sa labis na sensasyon na noon lang niya naranasan.

“Ahhhh tangina ka ahhhhh ang sarap pala ahhhhh sige pa, uhhhh shett!” ungol ni Marco.

Matapos ang ilang minutong pag-rim ni Vince sa butas ni Marco ay pinatigil na siya nito. Akala tuloy niya ay nagsawa na ito sa pag-rim sa butas nito.

Humingi si Marco ng pampadulas, gusto na niyang pasukin si Troy. Kaagad namang inabot ni Vince sa kanya ang lalagyan ng lubricant. Pinahiran na niya ang butas ni Troy at maging ng kanyang titi saka itinutok na naghihintay na butas ng huli.

Sinimulan ng umayuda ni Marco. Hindi naman siya nahirapan na makapasok sa butas ni Troy, may kaluwagan na kasi ang butas nito, ganon pa man, sa galing mag-muscle control ng huli ay tila sinasakal pa rin ang burat niya at tila kusa nang lumulubog dahil nahahatak ng butas nito.

“Shet ka Troy, ang galing mong mag muscle control ahhhh ang sarap, lalabasan ako kaagad nito,” ang naibulalas ni Marco.

Hindi talaga nagpapaiwan itong si Vince, dahil pumailalim siya sa katawan ni Troy at inabala ang sarili sa pagkain sa titi nito. Habang patuloy sa pag-iyot si Marco ay nagtsutsupaan naman ang dalawa ni Troy at Vince dahil nag tila naka 69 position sila.

Hindi na tinantanan pa ni Marco ang pagkantot sa likuran ni Troy. Makaraan ang ilang sandali pa ay nilabasan na siya.  Napahiga siya sa gilid ng kama matapos labasan.

Samantala natapos mahugot ang titi ni Marco sa likuran ni Troy ay pinaayos naman ng higa ni Troy si Vince, Nilagyan niya ng lube ang butas nito at pati na rin ang sariling titi, saka pinaghiwalay ang mga hita at saka pumuwesto sa pagitan ng binti nito. Itinutok na niya ang titi sa butas nito at mariin na bumayo.

“Ahhhhhhhh shettttttt, bakit mo binigla,” reklamo ni Vince, pero tila walang naririnig si Troy at patuloy lang sa mabilis na pagbayo. “Tangina, ang sikip mo pa rin Vince.

Habang patuloy sa pagbayo si Troy ay naghahalikan naman ang dalawa nina Marco at Vince, walang pakialam ang dalawa kahit na tumutulo na ang kanilang laway.

Nabigla naman si Marco ng tila may tumusok sa kanyang butas. Hindi siya nakaimik ng makitang pinasok pala ni Troy ang isa niyang daliri sa butas niya.

Nilabasan na si Marco, pero unti-unti na namang tumigas ang titi nito, hindi kasi niya akalaing na napakasarap pala ng pasukin ang butas sa likod, daliri pa lang ay nangingibabaw na ang sarap, paano na kung titi pa ang papasok.

Lalong binilisan ni Troy ang pagbayo sa butas ni Vince, lalo namang humigpit ang halik nito kay Marco.

“Lalabasan na ako Vince, malapit na ako.” wika ni Troy. Sinalsal naman niya ang titi nito para makasabay sa nalalapit niyang pag-oorgasmo. Lalo namang siniil ng halik ni Vince si Marco.

“Ahh ahh ahh ahhhmmm!” ungol ni Vince. Hindi nagtagal ay nilabasan na si Vince at tumalsik ang tamod niya sa kanyang tiyan.

Nagmamadali namang hinugot ni Troy ang kanyang titi at mabilis na tinungo ang ulunan ni Vince at sa mukha nito siya nagpalabas.

“CUT! GOOD TAKE.” Ang sabi ni Direk.

-----o0o-----

Parepareho kaming natauhan pagkadinig namin sa salitang “CUT” mula kay Direk. Hindi namin akalain na magiging totohanan talaga ang eksena. Nawala kami sa sarili, ang isipan namin ay na-focus sa sarap ng aming pagtatalik.

Nakaramdam kami ng kaba. Kinausap namin si Direk. “Direk, yung eksena, totohanan iyon, paano iyon, siguradong hindi naman lulusot iyon sa censor,” tanong ko.

“Tama, pero ang gagaling ninyo, ang husay. Talagang naipakita ninyo ang saktong akting sa ganong eksena. Hindi kayo umaarte, kayo iyon at iyon ang gusto ko. Pero huwag kayong mag-alala, hindi naman lahat iyan ay makikita sa pelikula. Ang haba kaya ng eksenang tinapos ninyo, inabot ng mahigit isang oras, alam ba ninyo iyon? Puputol-putolin iyon at yung papasa lang sa censor ang ipalalabas,” paliwanag ni Direk.

“Eh direk, mga ilang minuto lang ang mapapasama?” tanong ni Troy.

“Maiksi lang, siguro ay mga 5 minutes or more pero hindi lalampas sa 10 minuto.”

“Direk, sayang naman yung hindi mapapasama.”

“Huwag kayong mag-alala, pagkakakitaan din natin iyon. Saka ko na sasabihin sa inyo kung paano. Basta, kahati kayo sa kikitain niyon.”

“May kukunan pa ho  ba tayo ngayon direk?” tanong ni Vince.

“Wala na, pack-up na muna tayo. hintayin n’yo na lang ang call slip n’yo, ” sagot ni Direk.

-----o0o-----

Hindi muna kami umuwi nina Vince at Troy. Nag-usap-usap pa muna kami. Ang aming napag-usapan ay ang masarap na eksenang katatapos lang naming i-shoot.

“Nalibugan talaga ako sa ginawa ninyo sa akin Troy, Vince. Oo walang biro, grabe ang epekto sa akin sobrang sarap kasi ng naramdaman ko eh. Gustong-gusto ko nang sipsipin ang nipples ko at yung sabayan na paghalik at paghimod sa katawan ko, grabe. Kayo ba?’ sabi ko.

“Ako ay doon sa halikan natin Marco, ang sarap, ibang klase,” sabi naman ni Troy. “Yung sipsipan natin ng dila, noon ko lang naranasan, ang sarap pala. Saka talagang nalibugan ako sa iyo, ang gwapo mo kasi at ang ganda ng katawan mo,” pag-amin ni Troy.

“ikaw Vince, iba ka rin kanina eh. Ano ba ang nararamdamn mo kanina?” tanong ko kay Vince.

“Noong una ay umaarte lang talaga ako. Hindi na naman bago sa akin ang ganong eksena, ilan beses na rin naman akong natsupa at tsumupa. Pero kanina, tinablan talaga ako, lalo na ng sarap na sarap kayong dalawa sa paghahalikan. Grabe kayo, nalibugan ako roon kaya naman tinotoo ko na, ang sarap ninyong tsupain, lalo na ng pagsabayin ko kayo.” Sabi ni Vince.

“Ako, sa maniwala kayo at hindi, second time kong tsumupa, una ay kay Direk, pangalawa ay sa inyo. Totoo, aaminin ko, nasarapan din ako, baka nga hanaphanapin ko eh lalo na ang pagkantot sa pwet. Teka lang, huwag ka naman sanang mao-offend ha Troy. Kasi ng pasukin kita eh parang ang dali-daling nakapenetrate ang titi ko sa butas mo, maliit pa talaga ang titi ko?” tanong ko.

“Hindi ah, ang taba at ang haba kaya ng titi mo. Ikaw nga ang may pinaka-mahabang titi sa ating tatlo eh. Gusto ko na kantutin mo rin ako, kahit na hindi sa shooting, Oo promise, gusto kong pakantot din sa iyo,” ang sabi ni Vince.

“May aaminin ako sa inyo, pero sana sa ating tatlo lang ha. Nag callboy kasi ako, hanggang ngayon, naibo-book pa rin ako. Para mas malaki ang ibayad sa aking ng mga kliyente kong bading, pumaapyag akong pakantot sa kanila, siguro medyo maluwag na talaga, hehehe. Pero kapag tumagal naman na walang pumapasok dito ay bumabalik din sa dati.” Sabi ni Troy.

“Pano, me pupuntahan pa ako, hiwa-hiwalay muna tayo ha. Sa susunod sana, kahit na wala na tayong shooting, tayo na lang ang mag iyutan hehehe,” sabi ni Vince. “Joke lang,” agad na sunod na sinabi.

“Joke lang ba talaga o gusto mo talaga,” wika ni Troy.

“Gusto ko talaga,” pag-amin ni Vince.

“Sige, call ako,” sang-ayon ni Troy.

“Ako rin!” sabi ko naman.

Matapos ang usapang iyon ay nagkanya-kanya na kaming lakad.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Grabe na T*n*g*s*n ako sa shooting na yon ah! Parang totoong may nangyayaring ganyan ah. Ha ha ha!!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....