Martes, Agosto 20, 2024

Artista Search (Part 9)

 


                  Artista Search (Part 9)

 

Eksena: Sa Quarter pa rin.

Hindi makatulog si Wally, sumilip siya sa ibaba ng kama.

Wally:       Marco gising ka pa? Hindi ako makatulog. Iniisip ko kung sasali ako sa dance contest dito sa bar. Malaki-laki din kasi ang pa-premyo eh.

Marco:      Gising pa ako. Oo naman, kelangan ko rin kasi ng pera. Alam mo naman na pinalayas na ako sa tinitirhan ko dati. Baka sakaling manalo eh me pang deposit na ako kahit papano,” sabi ni Marco.

Wally:       Alam mo, palagay ko ay siguradong panalo ka na, ang ganda-ganda kasi ng katawan mo, ang galing mo pang mag-sayaw, saka wala kaming laban sa iyo kung sa pagandahang lalaki at sa patambukan ng bukol.

Marco:      Grabe ka naman. Ikaw nga eh ang seksi-seksi mong tingnan, ang haba ng legs mo dahil matangkad ka at sa bukol, ewan ko lang, tingin ko kasi ay triple x na ang sukat ng sa iyo eh hehehe.

Wally:       (Sinilip muli sa ilalim si Marco) Hahaha. Tingnan mo nga yang sa iyo, hindi na yata magkasya diyan sa boxer mo, litaw na ang ulo, libog ka ba?

Marco:      Palagi namang ganyan ito eh, wala namang kaaway kung bakit parati na lang galit.

Wally:       (Bumaba ng higaan niya) Hahahaha. Sandali at maiihi lang ako. (Nagtungo ng CR, meron naman sa loob ng quarter, bumalik din naman kaagad)

Marco:      Ang init pala dito kapag ganitong oras.

Wally:       Oo, kaya hirap ding makatulog. Me electric fan nga, mainit din naman ang ibinubugang hangin. Okay lang ba na nakahubad ako?

Marco:      Nagpaalam pa. Palagi naman tayong nakahubad dito. Mas marami pa ngang tao ang nakakakita hahaha.

Wally:       (Hinubad na ang tshirt)

Marco:      (Nakatitig ng matagal sa katawan ni Wally) Mas maganda pala ang katawan mo sa akin eh. Siguro madalas kang mag-gym ano. Ngayon ko lang napagmasdan iyan. Kapag nagsasayaw kasi tayo ay hindi pansinin eh, madilim kasi.

Wally:       Bumangon ka na nga diyan, patingin nga rin ng katawan mo, hindi ko rin kasi nakikita ng malapitan eh.

Marco:      (Bumangon na at hinubad ang sando na basa na ng pawis.)

Wally:       Nakakaingit naman ng dibdib at abs mo. Sana ganyan din ang katawan ko. (Hinaplos ang dibdib at abs ni Marco.)

Marco:      (Nakiliti napangiti pa) Totoo ba yang sinasabi mo? Sakto nga para sa akin ang katawan mo eh, hindi payat, lalo namang hindi mataba. Bagay na bagay sa iyong tangkad ang katawan mo, magandang tindig. At iyang bukol mo o, nahihirapan na yata ang alaga mo sa pagkaka-kulong. Patay pa eh umbok na umbok na.

Wally:       Sukatin nga natin.

Marco:      Ang alin.

Wally:       Burat natin hehehe. Hindi yung braso natin.

Marco:      (Nag flex siya ng braso, lumitaw ang muscle niya na ang ganda ng porma, sakto lang sa katawan.) Anong masasabi mo?

Wally:       (Nagbiro) Naks naman, biceps pa lang ulam na’

Marco:      Ikaw naman, pakita mo yang sa iyo.

Wally:       (Umastang ibaba ang brief)

Marco:      Gagi, hindi iyan.

Wally:       Joke lang. (Nag flex din.)

Marco:      Kita mo, ang sexy mo talaga.

Wally:       Lalo ka na. Nakapaglalaway ka ngang pagmasdan eh, bukol pa lang panalo na. Ayan o, lalo pang lumitaw ang ulo.

Marco:      Ganyan nga iyan palagi.

Wally:       ‘Tol, meron ako ditong bikini, maganda siya, hindi nga lang kasya sa akin, maluwag eh, palagay ko ay kasyang-kasya sa iyo. Hindi ko pa iyon naisusuot. (Kinuha sa bag ang sinasabing bikini.” Eto o isukat mo.

Marco:      Ganda ah. Hindi ba nakakahiya sa iyo? Sure ka ba?

Wally:       Sus, para iyon lang. Sige, isukat mo na.

Marco:      Doon na ako sa CR magpapalit.

Wally:       Dito na lang, nahiya ka pa eh pareho lang naman tayong lalaki.

Marco:      (Tumalikod na lang at doon na nga nagsukat) Bagay ba talaga?

Wally:       Grabe, ang ganda ng pwet mo, ang tambok, ang sarap pisilin! (Pinisl nga ang pwet)

Marco:      (Napaiktad) Hoy. Ano ka ba? Para kang bading! Paano ko ba itatago ang burat ko dito? Masyado yatang maiksi.

Wally:       (Naupo sa gilid ng kama.” Halika, at tulungan kita.

Marco:      (Lumapit kay Wally, halos matapat sa mukha ang bukol. Pilit na inayos. Sobrang maiksi, hini maitago ang burat.)

Wally:       Wow naman, bakit ba kasi ang tigas nito. Nakakainggit ka, ang taba at ang haba.

Marco:      Semi erect lang naman iyan eh. Paano kapag tumigas, alam mo namang pinatitigas talaga natin ang ating titi kapag nasayaw tayo, baka naman lumabas na nang tuluyan hehehe. Wala nang thrill, hindi na masosorpresa ang manonood hahaha. (Hinubad bigla ang bikini brief, umalagwa ang burat at tumama sa mukha ni Wally.

Halos lumuwa ang mata ni Wally, lalo kasing tumigas ang titi ni Marco ng hawakan nito para ayusin ang titi niya sa brief. Napanganga na ito.

“O, bakit napatanga ka?” tanong ni Marco.

Hindi sumagot si Wally. Kanina pa naman nahalata ni Marco na may pagnanasa ang titig nito sa kanyang titi, Hindi na siya nagtaka ng hawakan na nito ang kanyang titi na tila wala sa sarili, hinimas pa iyon kaya lalo lang tumigas. Hindi maitatatwa sa reaksyon nito na tila natakam, nasabik. Napatingin siya kay Marco at nginitian naman niya ito.

“’Tol nakakalibog naman itong burat mo, grabe. Parang punong-puno ah. Wala ka bang booking nitong nakaraan araw?” dretsahang tanong ni Wally.

“Nag pass muna ako, nagkaroon kasi ako ng problema, pati sa aking kasera. Kaya nga umalis na ako eh,” ang idinahilan ni Marco.

Naghintay si Marco ng susunod na gagawin ni Wally. Ramdam niyang nalilibugan na ito. Nagkatitigan uli sila, nakangisi si Marco. Hawak pa rin ni Wally ang burat niya.

“Ano, hahawakan mo na lang ba iyan? Baka sa kahihimas mo diyan ay duraan ka na niyan,” wika ni Marco.

Tila nagbigay na nang basbas si Marco. Kanina pa gustong tikman ni Wally ang titi nito, nag-aalangan lang dahil sa baka magalit at magkasakitan pa sila. Hindi na nakatiis si Wally, inilapit na ang mukha sa burat ni Marco, inilabas ang dila at saka dinilaan at hinimod ang pinaka-ulo ng kanyang titi.

Napaungol naman kaagad si Marco. Ang isang hinahangaan at pinapalakpakan sa tuwing magsasayaw ay heto dumidila ng titi ng iba. “Shit! Ahhh. ‘Tol ang sarap niyan, sige pa, dilaan mo pa, Isubo mo lahat, isagad mo. Fuck ang sarap talaga.”

Nawala na sa sarili si Wally, tinalo ng libog at pananabik na makatikim ng mataba at mahabang burat. Sige siya sa pagdila sa buong titi ni Marco. Maging ang singit at bayag niya ay hindi nito kinaligtaan, sarap na sarap sa ginagawa.

Napaluhod na sa sahig si Wally, sa may paanan ni Marco. Isinubo na niya ng tuluyan ang mahabang burat na iyon ng kapwa macho dancer.

“Shet Wally… ang galing mo palang sumubo, walang sayad gayong sagad na sa bibig mo ang buo kong burat ahhhh shet ang sarap!” ungol na naman ni Marco na humanga sa paraan ng pagchupa ni Wally.

“’Tol, marami na rin naman akong nachupang titi ng aking client, pero ibang-iba itong sa iyo, sobrang sarap,” wika ni Wally.

“Sa totoo lang ay hindi ako nasasarapan sa chumuchupa sa akin, ‘tol, pero iba ka sobrang sarap, ikaw lang ang nagpaungol sa akin ng totoong ungol uhhh sarap,” sabi naman ni Marco.

“”Tol, chumuchupa ka rin ba ng client?” tanong ni Wally.

“Oo naman, pero mahal ang singil ko, pero hindi ako nagpapakantot kahit pa bayaran ako ng mahal,” tugon ni Marco. “Ituloy mo na, nabibitin ako,” wika pa niya.

“Kantutin mo ang bunganga ko ‘tol!” hiling ni Wally.

Nahiga na si Wally sa kama na nakalaylay ang ulo sa gilid. Hinawakan ni Marco ang ulo niya at marahang kinantot ng sagad. Kahit na nabibilaukan na ay walang reklamo, gustong-gusto pa yata ang  nasasaktan, Ang lalim ng lalamunan niya at madulas.

Matagal na labasan si Marco, namaster na niya ang pagpipigil para hindi kaagad na labasan, matindi ang turo sa kanya ni Troy.

May 15 minutos na yatang kinakantot ni Marco si Wally ay hindi pa siya nilalabasan.

Iniluwa na ni Wally ang titi ni Marco ay hiniling na kantutin siya sa pwet.

“’Tol, matagal na rin hindi ako nagpapatira sa pwet, kaya dahan-dahanin mo lang. Sobrang haba at taba ng titi mo, susubukan ko lang kung mas masarap ang mataba at mahabang burat,” sabi ni Wally.

“Malinis ba ang butas mo? Ayoko kasing gumamit ng  condom. Kung naiiba ka lang ay hindi ako titira ng walang condom, pero magkasama tayo sa trabaho at alam kong pare-pareho tayong may certificate,” tanong ni Marco.

“Malinis ito palagi. Pinasisiritan ko talaga ng tubig ang loob para malinis na malinis,” tugon ni Wally

“Dito na lang tayo sa sahig, baka mauntog pa ako sa ilalim ng double deck,” sabi ni Marco.

Hinubad na ni Wally ang kanyang brief. Tumabad na ang matigas niyang burat na hindi naman katabaan at kahabaan, Sa tantiya ni Marco ay nasa anim na pulgada lang. Tumayo na lang siya at humawak sa bandang itaas na kama saka tumuwad na. Matambok din ang pwet nito at makinis, flawless ika nga. Nag-iba ang pakiramdam ni Marco, nalibugan ng husto.

Lumuhod na si Marco sa may likuran ni Wally, ibinuka ang magkabilang pisngi ng pwet nito. Kitang-kita niya ang makipot na butas niyon na nagko-close-open pa at pinkish ang loob, natakam siya, dinilaan na ang kanyang butas.

“Tangina! Shit! Ang sarap niyan ‘tol oohhhh. Sige pa, kainin mo, malinis at mabango iyan dahil kalilinis ko lang, Dilaan mo, laliman mo pa uhhhh shet ang sarap!” biglang atungal ni Wally, sarap na sarap sa pag-rim sa kanya ni Marco.

Lalo namang ginanahan si Marco, Pinatulis pa ang dila at binundol ng binundol ang butas ng katrabaho na tila ba mapapasok iyon ng kanyang dila.

Hindi naman mapakali si Wally, naging malikot ang katawan, nanginginig pa ang binti at hita habang nakatayo, sobrang libog na ang lumukob sa kanyang kaluluwa. Kinapa pa ang ulo nito at pilit na idinidiin sa kanyang likoran na tila ba mapapasok talaga ng dila ang kanyang pwet.

Basang-basa na na ng laway ni Marco ang butas ni Wally, huminto na siya sa pag-rim at pumuwesto na para pasukin ang makipot nitong butas.

Pero ayaw naman niyang biglain si Wally, kaya dinaliri na lang niya muna ito, dalawa kaagad na daliri ang kanyang ipinasok.

“Awwww shet Marco, dahan-dahan, masakit.”

“Daliri pa lang ang ipinasok ko,” sabi ni Marco. “Paluluwagin ko lang muna ng konti para hindi ako mahirapang pumasok.

Pilit na ipinasok ni Marco ang dalawang daliri niya, nagawa na rin niyang mailabas-pasok ang dalawa niyang daliri. Ginawa pang tatlo kaya napadaing na naman si Wally.

Kumuha na ng pampadulas si Wally, palagi naman siyang may dalang KY jelly at ibinigay kay Marco. Matapos pahiran ng jelly ang butas niya at sumigi na uli sa pag-finger si Marco, tatlong daliri na ang ngayo’y naglalabas masok sa kanyang butas.

Nang sa tantya ni Marco ay pwede na, ay muling pinahiran ng pampadulas ang butas nito, pati na rin ang kanyang burat. Iginiya ng isang kamay niya ang kanyang titi, at habang banayad na bumabayo ay tinutulungan pa ng isang kamay para mas mapabilis ang pagpasok ng titi niya.

“Awwww shit! Awww shittt Marco, ang sakit. Ang laki at ang taba talaga ng titi mo, baka hindi ko makaya,” sabi ni Wally.

“Akong bahala, pareho lang tayong kumakantot ng pwet kaya alam mo rin siguro kung paano ang gagawin para hindi masyadong masaktan ang taong ating babarurutin. Mamaya ay baka humiling ka pa ng isa hehehe,” sabi ni Marco.

Bago muling kumadyot si Marco ay nilamutak muna niya ang utong nito, nakaramdam naman ng kakaibang sarap si Wally, lumingon pa siya sa bandang likuran kaya naman nahawakan niya ang pisngi nito at saka hinalikan ng ubod diin.

Sarap na sarap sila pareho habang naghahalikan, lumaban na nang sipsipan ng dila si Wally habang dahan-dahan namang bumabayo si Marco, nakapasok na ang ulo ng titi niya ay halos hindi namalayan ni Wally. Hindi talaga nilubayan ng paghalik ni Marco si Wally at paminsan-minsan ay ang pagpisil sa utong nito na halos ikabaliw na nito.

Isang mariing kadyut pa ang pinakawalan ni Marco at buong-buo nang nakapasok ang titi niya sa kaloob-looban ng lagusan ni Wally.

Ngayon lang nakaramdam ng sakit si Wally, pero hindi na masyado, ganon pa man ay dumaing pa rin siya sa sakit. Nakagat na niya ang kanyang labi para mapagtiisan ang sakit sa pagpasok ng mahabang titing iyon na kapwa niya macho dancer.

Medyo relax na naman si Wally, kaya na niyang tiisin ang sakit. Dahan-dahan pa rin namang ang pagkilos ng balakang ni Marco hanggang sa nang sa tingin niya ay kakayanin na ni Wally ang marahas na pagbayo. Pakonti-konti ay binibilisan niya ang pagbayo hanggang sa pabilis na ng pabilis.

“Ahhhh ang sarap na ‘tol, bilisan mo na, kaya ko na ganyan uhhh ang sarapppp idiin mo na, naaabot na aking prostate . Awww shit ang sarappppp,” ungol ni Wally, sarap na sarap na sa pagbayo ni Maro.

“Ang init sa loob ng butas mo Wally, ‘tol, ang sarap mong kantutin, hindi nakakasawa uhhhh. Ang sikip. Saka marunong ka palang mag-muscle control. Putsa hinihigop ng butas mo ang titi ko, ang sarap,” – si Marco.

“Sige lang, kantut pa, biyakin mo pa uhhh sarap mo talagang kumantot. Huwag kang titigil, isagad mo na, idiin mo. Sige pa, bayo lang ng bayo tangina. Ngayon ko lang naramdaman ang ganito kasarap na kantot,” – si Wally na tirik na yata ang mata.

“Tangina ka, ganyan ka pala kalibog. Ilan na bang titi ang pumasok dito sa puke mo? Bakit ang sarap pa rin?” – si Marco.

“Hoy, minsan lang akong magpakantot. Basta ba babayaran ako ng malaki eh bakit hindi. Kantot lang iyon at hindi naman ako mabubuntis.” – si Wally

“’Tol, huwag mong iputok sa butas ko ha, gusto kong kainin ang tamod mo, gusto kong matikman, malaman kung anong lasa ng tamod mo. Kung sabagay, siguradong masarap din iyan, gwapo kasi ang may-ari,” hiling ni Wally

“Ikaw ang bahala, bubusugin kita ng tamod ko na ubod ng dami at lapot,” pagsang-ayon naman ni Marco. “Puta ka, ang sarap mo talagang kantutin.”

“Sige lang, kantot pa, ang sarap mo rin kasing bumarurot, gagawin na natin ito ng regular ha, mangako ka,” sabi ni Wally.

“Babayaran mo ba ako?” biro ni Marco.

“Gagi, para naman tayong hindi magkatrabaho. Ililibre na lang kita ng pagkain,” sabi ni Wally.

“Joke lang. Malapit na ako Wally, ikaw ba?”

“Malapit na rin ako, mag 69 na lang kaya tayo, para pareho nating matikman ang ating tamod,” sabi ni Wally.

Pumayag naman si Marco. Mabilis ang naging kilos nila, kaagad na nakahiga si Wally at pabaliktad namang pumatong sa kanya si Marco.. Halos kantutin na naman ni Marco ang bunganga ni Wally, kumakadyut-kadyut pa siya.

Sige naman ng supsop si Wally, nahahatak na ang titi ni Marco. Ilang saglit pa ay panabay na silang umungol. Napuno ng tamod ang bibig ni Wally, umapaw pa at umagos sa gilid ng bibig diretso sa may baba at leeg, hindi magkadatuto sa pag-lunok

Ganon din naman si Marco. Dahil pasubsob siya ay karamihan ng tamod ni Wally at umagos sa kanyang bayag at bulbol, hindi nagawang malunok ni Marco ng mabilis.

Umayos  na nang higa si Marco sa tabi ni Wally, pareho silang hapong-hapo. Nagawa pa nilang maghalikan.

“Tol, ang tindi mo, tigas na tigas pa, hindi man lang lumambot,” hangang-hangang winika ni Wally, hawak pa ang matigas na titi nito.

“Pwede pa sa round 2 iyan. Pero tama na, magbabayad ka na hehehe,” biro ni Marco. Hinawakan din ni Marco ang titi ni Wally. “Ikaw din naman, ang libog mo talaga,” sabi ni Marco.

Nasa ganong silang kalagayan ng biglang bumukas ang pintuan, huling-huli ang dalawa na magkatabi sa higaan at parehong walang saplot sa katawan at hawak pa ang burat ng bawat isa. Mabuti na lang at ganon na lang ang inabutan ng janitor ng club na si Berto.

Sa kabiglaanan ay nabitiwan nila pareho ang titi ng bawat isa, natakpam naman kaagad ng unan ni Marco ang kanyang kaselanan habang si Wally ay kamay lang ang nagawang pantakip sa  kanyang ari.

“Wala po akong nakita, wala ring narinig at wala akong sasabihin. Maglilinis lang po ako dito,” sabi ni Berto na inunang linisin ang banyo.

“lagot tayo nito, baka isumbong tayo kay Mama Concha. Baka parusahan tayo. Ayaw niya na magkakaroon ng kahit anong sexual encounter ang mga dancer niya maliban na lang kung sa palabas gagawin?” sabi ni Wally.

“Anong palabas?”

“Torohan, yung nagyayarian na maraming nanonood.. Malaki ang bayad sa ganoong palabas, piling-pili ang mga nanood, mayayamang bakla. Gusto ko ngang makasali sa ganon, pero hindi ako makuha, kulang daw ako sa sukat,” sabi ni Wally.

“Ganon ba? Saan naman ginagawa?” tanong ni Marco.

“Dito rin, May malaking silid diyan sa itaas. Alam mo naman na para din itong hotel.”

“Naku, hindi ako pwede sa ganun. Hindi ako papayag kahit malaki pa ang bayad,” sabi ni Marco.

“Hindi pupwede iyan kay Mama Concha, siguradong paalisin ka.”

Tumayo na si Wally at nagbihis. “Labas muna ako Marco. Magpapalakas uli ako, pupunta muna ako ng gym, baka sakaling gumanda pa ang katawan ko tulad mo, baka sakaling lumaki at tumaba rin ang titi ko hahahaha.”

AND CUT:

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

 

1 komento:

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....