Huwebes, Setyembre 5, 2024

Meet Up (Part 8)

 


Meet Up (Part 8)

 

Nakumbinsi ni Edmond ang food delivery man na mag-stay at makisalo sa amin. Ngayon nga ay parepareho kaming hubo at hubad at sabay-sabay na naliligo sa maliit at masikip na banyo.

“May iba ka na bang sinamahan sa nag-alok sa iyo ng ganito?” tanong ko kay Tommy.

“Meron na. Yung una ay babae, bata pa po, parang estudyante pa. Hindi kagandahan, pero makinis. Tapos ay isang taga rito rin sa condo na ito, sa taas pa po. Medyo may edad na pero, macho. Lalaking-lalaki tingnan, pero grabe kung makakain ng burat, parang gustong lunukin,” matapat na sagot ni Tommy.

“Ibig sabihin ay gawain mo na rin, ganon ba?” tanong ni Edmond. Ayaw kong magtanong, hindi ako sanay, nakakahiya kasi.

“Hindi naman, minsan ay kinakapos, may sakit kasi ang nanay ko at yung tatay ko naman ay maliit lang din ang kinikita sa constuction, kaya pumapayag ako,” tugon muli ni Tommy habang nagsasabon ng kanyang katawan.

“Marami na ba?”

“Anim pa lang, yung lima ay puro bading. Hindi naman ako palagi pumapayag, lalo na kapag medyo talo.” – si Tommy.

“Talo saan?” – si Edmond.

“Sa itsura hahaha,” hindi naman po ako suplado, pero alam naman ninyo na kapag ano ang kasama sa kama ay baka hindi ako tigasan.” – si Tommy.

“Ibig bang sabihin ay panalo kami sa iyo, na gwapo kami?” – si Edmond.

“Ang gwapo ninyo pareho, nakakabakla ang mga katawan ninyo hahaha,” tugon ni Tommy, sabay daklot sa dibdib namin ni Edmond. “Nakakainggit ang katawan ninyo eh.”

Sabay sabay na kaming nagbanlaw at nagpatuyo ng katawan. Tapos ay kumain na muna kami, hindi na kami nagbihis pa, kumain kami ng pare-parehong walang saplot ang katawan kundi ang twalyang pinangtapis namin sa aming bewang.

Pagkakain ay inilagay lang namin sa basurahan ang mga pinagkainan namin, paper plate lang ang ginamit namin para wala nang hugasan pa maliban sa baso.

Naupo muna kami sa sala ni Tommy, panay ang titig ko sa burat ni Tommy, may sinabi rin dahil sa patay pa ay mahaba na. Paglabas naman ni Edmond ay may dala siyang baso at isang bote ng alak, iniinom daw niya ito kapag hindi kaagad makatulog.

Inabutan kami ng baso ni Edmond, pero hindi ko tinanggap. Hindi ako magbabaso, gusto ko kasi ay yung sa bibig n’yo manggagaling ang tagay ko.

“Boom!” bulalas ni Edmond na ikinagulat ko. “Gusto ko iyan, nalibugan tuloy ako.”

“Pwede bang ako ang unang magtatagay sa kanya Edmond?” pasintabi ni Tommy. Sinabi kasi ni Edmond na jowa niya ako.

“Walang problema, kaya nga inimbita ka namin ay para salo-salo tayo,” tugon naman ni Edmond.

Nagsalin ng alak si Tommy sa kanyang baso, tinungga saka itinapat ang bibig sa bibig ko. Ngumanga naman ako para tanggapin ang una kong tagay mula sa bibig ni Tommy. Tigas titi ako habang sinasalo ko ng bibig ko ang alak mula sa bibig niya. Nang wala nang pumatak at sinaid ko pa iyon sa pamamagitan ng pagsipsip sa dila nito, tuloy na sa paglalaplapan ang aming ginawa, matagal at punong-puno ng pagnanasa.

“O… o! Awat na, marami pang alak,” sansala ni Edmond. Ewan ko kung nagselos sa aking ginawa.

Tangina, hindi ko maipaliwanag ang nangyari sa aking sarili. Tila nawala na ang pagkadisente ko, parang simula ng makatikim ako ng titi ay nag-iba na ako. Baka hindi na ako igalang ng mga nakakakilala sa akin kapag nalaman ang kabulastugan kong ginagawa. Ganito ba talaga ang libog. Putsa, tigas titi ako at halata iyon dahil tumaas na ang tapis ko, tumukod na roon ang aking burat.

“Grabe ka Marius, libog na libog ka na ano. Tingnan mo yang burat mo o, ikaw lang ang matigas na ang titi,” sabi ni Edmond.

Dapat ay mapahiya ako, pero iba na nga ako eh, libog na eh. “Libog na libog na talaga ako, sa kotse mo pa lang Edmond. Pwede bang labo-labo na muna tayo bago natin ipagpatuloy ang pag-inom niyan?” sabi ko na tila nakikiusap na.

“Ahhh shit! Ako rin ay libog na libog na,” segunda ni Tommy na hinalikan na lang bigla si Edmond. Hindi naman tumutol ito, manapa’y hinawakan sa batok ang delivery man at nakipagkuyumusan ng halik rito.

Pinagtabi ko ang dalawa sa sofa. Patuloy ang walang puknatang halikan ng dalawa ako naman ay lumuhod sa may paanan nila, hinatak ang nakatapis na twalya at saka kinuyom sa aking palad ang kanilang burat. Matigas na matigas na ang titi ni Tommy samantalang papatigas pa lang ang titi ni Edmond.

Sabay ko iyong jinakol, at dahil matigas na ang titi ni Tommy ay iyon ang kaagad kong isinubo, isinagad ko kaagad sa loob ng aking bibig ang kanyang titi kaya naman napahinto siya sa paghalik kay Edmond at napasandal ng husto sa sofa. “Ahhhh ang sarapppp puta ahhhhhh,” ungol ni Tommy

Si Edmond na ang nagsalsal sa sarili niyang titi, nang tumigas na ay lumuhod sa ibabaw ng sofa at hinawakan uli sa batok si Tommy at hinila papalapit sa kanyang burat. Hindi man lang nag-alangan si Tommy sa gustong mangyari ni Edmond, kaagad na isinubo rin ang matigas na nitong titi.

“Ahhh shittttt! Ang galing mo rin palang chumupa Tommy! Sige… ganyan nga, i-deep throat mo ahhhhh shet! Ang lalim ng lalamunan mo, ang sarap.

Ganun lang ang posisyon namin ng matagal, subo ko ang titi ni Tommy at subo naman ni Tommy ang titi ni Edmond. Sarap na sarap kami pare-pareho.

Binitwan ko na muna ang titi ni Tommy at tumayo para halikan sa labi si Edmond. Mariin ang aming halikan, torrid kissing kami. Nilabas ko ang aking dila at sinipsip naman niya, labasan at sipsipan kami pareho ng dila at laway, sinungkal-sungkal ko pa ang kaloob-looban ng kanyang bibig. Hinawakan ko pang mabuti ang kanyang ulo at ipinagdiinan sa mukha ko para walang kawala sa aming paghahalikan. Sinipsip ko ang itaas at ibaba niyang labi saka ko muling hihigupin ang kanyang laway at sisipsipin ang kanyang dila. Ginawa kong parang titi ang kanyang dila, sinuso ko ng sinuso at napakasarap naman talaga.

“Doon na tayo sa kama, nahihirapan na si Marius,” Aya ni Edmond

Pagkahiga ni Tommy ay kaagad na naman silang naghalikan ni Edmond, nag-esapdahan ng dila, nag-ut-utan ng labi. Ako naman ay ang nipples ni Edmond ang binanatan, inapuhap ng dila ko ang kanyang utong, salitan. Dinuraan ko pa iyon at saka ko uling hihigupin. Gigil na gigil ako, at dahil sa gigil ay bahagya kong nakagat ng manipis ang kanyang utong. Napaungol na bigla si Edmond.

“Tangina! Namiss ko iyan Marius ahh shet. Buti na lang pala at sinundo kita sa office mo,” wika ni Edmond saka napapikit ang mata at ninamnam ang sarap.

Hindi rin naman nagpatalo si Tommy dahil sinabayan ako sa pagsuso sa utong ni Edmond, nag-tig-isa na kami sa kanyang utong, lalo namang halos mabaliw si Edmond sa ginawa naming sabay ni Tommy.

“Aaahhhhh! Ang sarap sarap oohhhh puta!” Napapahiyaw na si Edmond sa kalibugan.

Piniga-piga namin ni Tommy ang dalawa niyang suso at saka namain mahigpit na sinipsip. Napahiyaw na sa sarap si Edmond. Naglumikot na ang katawan.

“Aaahhh puta, ang sarap sarap. Halos dalawang buwan akong tigang ah, tangina, nakakasabik ang ginagawa ninyo,” libog na wika ni Edmond.

Dinuraduraan ko pa ang mga utong nya para mas madulas sipsipin. Ginaya naman ako ni Tommy at dinuraan din ang kabilang utong. Mas swabe ang pagdila at pagsipsip namin,  napapaigtad sa pagkakahiga si Edmond. Ipinagduldulan pa talaga ang mga ulo namin, takam na takam naman kami at sige sa pagsipsip. Sa higpit ng pagsipsip ko ay nag-marka na iyon sa kanyang dibdib.

Nagkatitigan pa kami ni Tommy, napangiti naman ako dahil nakangiti rin siya. Nagawa pa naming maghalikan. “Tsupain ko na siya,” sabi ko. Tango lang siya.

Pinagapang ko naman ang aking bibig at dila papunta sa kanyang burat. Hinawakan ko iyon ng mahigpit, sinalsal sandali bago ko isinubo. Swak sa bibig ko, ang sarap niyang tsupain, ang tigas at ang bango ng titi niya, amoy sabon pa hehehe.

Baba-taas na ang ulo ko, hawak ko pa ang bayag niya. Napansin ko na huminto na si Tommy sa pagsuso sa nipple ni Edmond at pinapanood na lang pala ako. “Gusto mong subukang tsumupa?” tanong ko. Tango na naman siya, parang pipi, ayaw magsalita.

Magaling din palang tsumupa si Tommy. Naghihinala na tuloy ako na isa siyang paminta, straight acting, pero ang totoo ay katulad ko rin, badingding hehehe.

Tapos ay pinagtulungan naming isubo ng sabay ang titi ni Edmond, pasilindro ang ginawa naming paghagod sa katawan ng kanyang titi at pagdating sa ulo ay nagpapang-abot ang aming bibig kaya pareho naming nasusubo ang titi nito at naghahalikan pa kami.

“Tangina ninyo huuuuu shit ang sarappppppp. Dilaan nyo rin ang singit ko at isubo ang bayag ahhhhhhh ganito ang gusto kong sex, nakaka-baliw ooohhhhh,” ungol ni Edmond. Nagpalitan kami sa pagchupa sa titi niya at pagsupsop sa bayag.

“Ayoko na ng tsupa, gusto ko nang kumantot, bibiyakin na kita Marius, usapan natin ito,” sabi ni Edmond.

Kinabahan pa rin ako, oo nga at nakantot na ako, pero hindi naman ako laspag, alam kong masakit pa rin iyon at mataba rin ang titi ni Edmond.

“Gusto mong pakantot?” tanong ko kay Tommy, habang hinahanap niya ang kanyang pampadulas. Baka sakaling gusto niya para siya na lang ang kantutin.

“Hindi, ayoko. Masakit kaya,” tangi ni Tommy.

“Alam ko, pero masarap daw naman kalaunan. Hindi ka pa ba nakakantot?” – ako kay Tommy.

“Hindi ‘no! Hindi naman ako bading.”

“Tama na ang pagtatalo ninyong dalawa, hala Marius, tuwad!” utos ni Edmond, may konting bagsik.

“Tsupain mo ako Tommy ha habang kinakantot ako, para hindi ko maramdaman ang sakit, please!” pakiusap ko kay Tommy.

“Oo, sige,” sang-ayon naman niya.

Pinahiran na ni Edmond ng pampadulas ang aking butas, pati na rin ang kanyang matabang tarugo. Itinaas niya ang aking mga paa, tila poste na doon siya humawak. Matapos itutok ang kanyang burat sa butas ko ay kaagad na siyang kumadyut.

“Ah puta ka Edmond, hayup ka! Ang sakiiiiiiittt! Dahan-dahan!” sabi ko. Dumaing ako na may konting arte. Masakit naman talaga, hindi lang masyado, kayang tiisin. Pero ng tuluyan ng makapasok ay talagang nasaktan ako ng husto, grabe, parang bago lang napasok ang butas ko. Kung sabagay, isang beses lang naman may nakapasok sa aking lagusan, kaya lang ay medyo matagal-tagal na rin naman ng konti.

Parang asong ulol itong si Edmond habang sige ng bayo sa aking likuran. Gigil na gigil, hayok na hayok, litaw pa ang dila. “Tangina, ang sarap mong hindutin Marius ahhhh, Ang sikip mo, nakauna ako hahaha. Winner!”

Akala naman ng hayup na ito ay naka-jackpot. Kung alam lang niya. Pero masarap na rin, nagsisimula nang makaramdam ako ng sarap.

“Suck me Tommy, please, suck me!” pakiusap ko kay Tommy na animo ay nagmamakaawa, sinegundahan naman ni Edmond ang sinabi ko. Inutusan din niyang tsupain ako ni Tommy. Sumunod naman ito.

“Ahhh shet! Ah shet ah shettttt. Ang sarap ahhhh!” ungol ko.

“Alin ang masarap? Kantot ko o tsupa ni Tommy?”

“Pareho lang! Tangina, nagtanong pa!” tugon ko na kunwari ay inis.

Hinawakan ko naman ang titi ni Tommy, jinakol ko iyon. Nasarapan yata, umayos siya ng pwesto, pumaibabaw sa akin na ang burat ay nakatapat sa bibig ko, bale naka 69 position kami.

Ganon na ang naging posisyon namin, baligtaran kami ni Tommy habang patuloy akong kinakantot ni Edmond.

“Malapit na akong labasan, gusto kong sa bibig mo magpalabas Marius, gusto kong makitang kinakain mo ang tamod ko,” wika ni Edmond.

“Lalabasan na rin ako,” sabi rin ni Tommy. “Sabay na tayo Edmond.”

Hinugot na ni Edmond ang kanyang titi sa aking butas, si Tommy ay bumangon na rin, pumuwesto ang dalawa sa magkabilang side ng mukha ko.

“Nganga kang mabuti Marius, marami ito, siguradong puno ang bunganga mo. Nganga na!” may pagmamadaling sabi ni Edmond.

Nganga naman ako at hinintay ang pagpapaputok ng dalawa. Hindi naman lahat ay pumasok sa bibig ko, tumalsik ang iba sa pisngi ko at leeg. Tila may roon din sa may tenga ko at buhok. Tama sila, ang dami nilang inilabas, hindi ko na nabilang kung nakatig-ilang putok sila, basta ang alam ko marami.

Mabilis din naman akong nagsalsal, hindi ako pahuhuli dahil sa mawawalan ako ng gana. Kaya hindi pa sila tapos magpaputok ay pumutok na rin ako, at lahat iyon ay sa aking tiyan tumapon.

Pare-pareho kaming nakangiti pagkatapos na nauwi sa halakhakan. Nagpaalam na rin kaagad si Tommy. Alam kong binigyan siya ng pera ni Edmond, hindi ko lang alam kung magkano.

Hindi na rin kami naginom pa, nagpaalam na rin ako dahil sa may trabaho pa kami bukas.

“Marius, magkita uli tayo sa Sabado, may papanoorin tayo. Maganda, siguradong magugustuhan mo,” aya ni Edmond.

“Hindi ako mahilig sa sine, madami na naman akong napapanood sa netflix kaya bihira na akong manood sa sinehan,” sabi ko.

“Iba ito, hindi pangkaraniwang panoorin. Shooting ito, live. Hindi pa ako nakakapanood ng live na shooting kaya samahan mo ako, please,” pakiusap ni Edmond.

“Shooting? Sa pelikula?”

“Oo, basta. Mabuti at pinayagan akong makanood ni Direk. May bayad talaga ang panonood, ang alam ko nga ay nasa 10K ang entrance eh, higit pa yata. Saka exclusive, pili at invited ang manonood, isa na tayo roon.”

“Naku ha, ano naman kayang klaseng shooting iyan at may bayad pa ang manonood. Sige na nga, anong oras ba?”

“Gabi, ang sabi sa akin ay dapat naroon na tayo sa lugar bago mag 9 ng gabi.”

“Naku, makalalabas pa ba ako ng ganong oras. Okay, magdadahilan na lang ako.”

Nag-taxi na lang ako pauwi sa amin.

 

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Hala! May crossover ba ito sa kwento ni Marco (artista-seach). Aabangan ko ito (well palagi ko naman talaga inaabangan ang mga story mo author maganda kasi at parang pwedeng mangyari sa totoong buhay, kaya nagustohan ko) well piling ko torohan ang live show na ito. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

Gupit

  Gupit   “Mauro… may kilala ka bang barbero? Yung pwedeng mag-home service?” tanong ko sa kasama ko sa bahay na si Mauro. Kuya meron....