Linggo, Oktubre 6, 2024

Call Boy (Part 12)

 


Call Boy (Part 12)

 

“Kuya! Kuya Aldrin! Naintindihan mo ba ang kwento ko? Bakit parang natigilan ka ha. Hindi ka ba naniniwala sa kwento ko,” wika ni Raul.

“Ha! Oo naman, naintindihan ko. May naisip lang kasi ako. Nakilala ba ninyo yung Rafael?” tanong ko.

“Hindi kuya, pero ayon kay Kuya Ariel ay gwapo raw ang Rafael na iyon. May nagkagusto nga raw ng guro at naging asawa kaya nahinto na sa pagko-kolboy.”

“Inomin muna natin itong beer, iinit na naman ito,” sabi ko. Natawa ako sa sarili, kasi naman parang nawala ako sa sarili habang nagkukwento si Raul. Hindi ko akalain na titigasan ako eh. Grabe, nalibugan din ako. Lintik na, baka matukso ako ah itong dalawang batang ito ang aking dalihin. Matagal-tagal na rin akong walang sex. Ayaw ko namang magsariling sikap dahil baka bigla na lang akong kailanganin ni Bien. Mabuti na lang at medyo mahaba ang laylayan ng aking tshirt, hindi nahaalata ang bukol ko hehehe.

“Sige, ituloy mo na ang kwento,” sabi ko.

“Ikaw naman Allan ang magkwento. Alam mo naman na ang istorya eh, sabi ni Raul.

“Hindi ako magaling magkwento. Ikaw na lang Raul. Ikaw na ang nagsimula at hindi ko alam kung ano ang isusunod mo, baka magkaroon pa ng conflict,” wika ni Allan.

“Sige na nga. Alam mo ba Kuya Aldrin ang nagnyari sa amin, kung anong ginagawa na namin habang nagkukwento si Kuya Ariel?” tanong ni Raul.

“Ano?” tanong ko.

“Ganito kasi….

(Sa puntong ito ay si Raul na ang nagkukwento.)

“Anong ginagawa ninyo,” gulat na tanong sa amin ni Allan ni Kuya Ariel. Hindi kasi nito napansin na nakalabas na ang mga burat namin ni Allan at nilalaro.

“Tangina ninyo, mamaya na iyan, masasayang ang tamod ninyo, kayo naman ang pagagawin ko ng ganon mamaya,” sabi ni Kuya Ariel.

“Natangay kami sa kwento mo Kuya, kasi dama namin kung paano ka nasarapan, nakadalawa kang palabas noon?” tanong ko kay Kuya Ariel.

“Oo eh, first time ko kasi. Pero noong ako naman ay nakadalawa din si Raf hehehe.

-----o0o-----

Ang ikinuwento ni Ariel sa amin ni Allan ay nagsilbing lesson na rin sa amin, Kuya Aldrin.. Tinandaan namin na ganon ang ginagawa ng isang kolboy at  kailangang mapag-aralan naming mabuti.

Parang nagkaroon kami ng training, bagong salta lang kasi kami sa  Maynila.

“Alam ninyo mga kabayan, marami pa kayong malalaman, hindi tayo professinal na kolboy, hindi tayo yung tinatawag na elite, na mayayaman ang parokyano palagi. Kung minsan ay taghirap din tulad noong gabing nakita ko kayo, bokya ako, wala akong kinita, matumal,” sabi pa ni Kuya Ariel sa amin.

“Kuya, saan naman ninyo ginagawa ang ano, ang…? Hindi ko pa noon mabigkas ang salitang tsupaan, parang naiilang ako, nahihiya.

 “Kung saan ginagawa, tsupaan o kantutan?” ang pagtutuloy ni Kuya Ariel sa gusto kong alamin.

“Opo kuya.” Tugon ko

“Kapag medyo may kaya, malalaman mo iyon, kasi kung hindi naka-taksi ay may sarili silang kotse, kakausapin ka, pepresyuhan, kapag nagkasundo kayo ay swerte mo kung dadalhin ka sa isang motel ng client, pero minsan nagtitipid din, sa kotse na lang, itatabi sa isang madilim na sulok at doon na kayo gagawa ng kababalaghan,” tugon ni Kuya Ariel.

“Kapag naman pangkaraniwan lang, malamang na pinakamalaki nang ibabayad sa atin ay 500 pesos lang at doon lang sa sulok-sulok gagawin, sa mga mapunong lugar na hindi kita sa malayo. Ingat lang sa mga pulis dahil sa madalas na may nagroronda roon. Malas mo kapag nahuli ka, presinto ang bagsak mo. Kaya dapat mabilis ka ring tumakbo at kelangan ay nakuha mo na ang bayad bago kayo gumawa ng ganon,” paalala pa ni Kuya Ariel,

Marami, marami pang sinabi si Kuya Ariel sa amin, mga paalala, mga teknik at kung paano hindi mai-scam. Me ganon din kasi.

Lahat ng iyon ay tinandaan namin dahil gusto talaga naming kumita ni Allan, na magkapera. Desidido na kami na maging kolboy din, sunod sa yapak ni Kuya Ariel.

“Ngayon, kayong dalawa naman ang gagawa ng ikinuwento ko sa inyo, pero bago iyon, maligo muna kayo, ang asim na ninyo, hindi pa kayo naliligo sapul kahapon ano?” wika ni Kuya Ariel.

“Hindi pa nga kuya, nanlilimahid na nga kami eh,” sagot namin, nagkatawanan pa kami..

“Sige magsabay na kayo at maghiluran kayo ng likod. Kailangan ay mawala lahat ng libag ninyo sa katawan, Kapag kumikita na kayo ay kailangan bumili na rin kayo ng mga gamit pampabango, pampa-pogi. Alam ninyo, kung naalagaan ang balat ninyo ay pwede kayong maging artista, ang popogi ninyo, sige na paligo na,” taboy sa amin ni Kuya.

-----o0o-----

Paglabas namin ng banyo ay nakatapis lang kami, magbibihis pa sana sana kami nang pigilan kami ni Kuya Ariel.

“Hep hep hep! Huwag na kayong magbihis pa, magtuyo na lang kayong mabuti ng katawan ninyo, sisimulan na nating ang training,” sabi sa amin ni Kuya Ariel.

“Kuya… ngayon na, 10:30 pa lang ng umaga, hindi ba sa gabi natin gagawin?” reklamo ko.

“Hindi ako pwede sa gabi, kelangan kong kumita muna. Maiiwan ko muna kayo rito mamayang gabi, ituloy ninyo ang pagpraktis. Hindi ko kayo pwedeng pakawalan kaagad. Mahirap na, ayokong mapahiya sa customer,” turan ni Kuya Ariel.

Wala na kaming nagawa, kelangan saming sundin ang aming mentor at baka magalit pa ay palayasin kami sa bahay nito. Nakabantay pa sa amin si Kuya habang nagpa-praktis kami

Pareho kaming nakatagilid na magkaharap at magkayakap. At habang naghahalikan kami ay panay ang puna ni Kuya Ariel sa aming ginagawa. Mminsan ay nagagalit na kapag hindi kaagad namin nakuha ang instraksyon niya, ang mga teknik niyang sinasabi.

Pero ng magamay na namin ay animo mag-syota na kung maglaplapan, napapaungol na talaga kami. Sa pagromansa ay pina-una muna ako ni Kuya Ariel. Ako daw muna ang maunang rumomansa kay Allan..

Nagyakapan na kami, mahigpit na yakapan, tapos sinimulan ko nang halikan  si Allan. Madali ko namang nakuha ang paghalik, aprub kay kuya Ariel ang ginawa ko. May tatlong minuto rin kamin naghalikan, may pagdila pa ako sa pisngi ni Allan. Ginawa ko rin ang pagdila sa punong tenga at maging sa loob niyon. Habang ginagawa namin ang pagtatalik ay parang director si Kuya Ariel na nagbibigay ng instruction sa amin.

“Kuya Ariel, ang sarap pala ahhhhh, ganito ba talaga kasarap ooohhh, sige pa brad, dilaan mo ooohhhh,” ungol ni Allan. Napangiti naman si Ariel.

Patuloy lang ako, sinusunod ang bawat sabihin ni Kuya. Napahigpit lalo ang yakap ni Allan sa akin ng paglaruan ko ang dila niya, ang kanyang nipples. Dinilaan, kinagat saka ko sisipsipin ang isa habang sa kabila ay panay ang pindot at kurot ko. Ungol ng ungol si Allan, sarap na sarap sa nadaramang sensasyon. Lalo pa siyang napahalinghing nang hawakan ko na ang kanyang titi, nag-aalburuto na iyon, tigas na tigas na.

“Uhmppp tsup slurrppppp uhmp uhmp uhmp slurrrrppppp,” maingay na pagsipsip ko sa utong ni Allan

"Uhhhmmmmpp… oooohhhhhhhh aaahhhhhh! Ang sarap Brad. Sige pa, huwag kang titigil, aaaaaahhhhhhhhhhh. Ang sarapppppp,” ungol ni Allan.

“Ganyan nga, good, madali ka lang palang matuto Raul. Ganyan nga Allan, kapag niroromansa ka ng bakla, pag-aralan mong umungol, kahit hindi ka naman nasasarapan talaga,” wika ni Kuya Ariel na tuwang-tuwa sa itinatakbo sa pagtuturo niya sa amin, Kami raw ang kanyang protegee.

Dahil sa tila sarap na sarap na talaga si Allan ay naitutulak na niya pababa ang aking ulo, parang gusto na niyang isubo ko ang kanyang burat.

Hindi ko pinagbigyan kaagad ang kagustuhan ni Allan, tinukso ko muna siya, tinease ko ang aking kaibigan. Bumalik muna ako muli sa paghalik sa kanya. Magkahalong halik, dila at himod ang ginawa ko. Maging ang baba niya ay hinaikan ko at nagawa ko ring pasadahan ng banayad na himod ang kilikili niya bago tuluyan kong inangking ang mga labi niya. Nangigil din naman ako, nasasarapan din, at sa sobrang higpit nang halikan at sipsipan naming ng dila ay para tuloy malululon ko na ang kanyang dila.

“Tama na iyan, ikaw naman Allan,” utos ni  Kuya Ariel. Satisfied na raw ito sa ginawa ko.

Tumalima naman kami, nahiga kaagad ako at si Allan naman ang pumatong.

Gaya ng ginawa ko, ganon din ang ginawa ni Allan sa akin, nagustuhan din naman ni Ariel ang naging performance ni Allan.

“Tangina ninyo, pati ako ay nalilibugan na rin. Tama na iyan, baliktaran na kayo,” utos ni  kuya Ariel.

Pumuwesto na kami, parehong nakatagilid, at sige sa pagsubo ng titi ng isa at isa. Sarap na sarap kami pareho, walang biro. Tuluyan na rin kaming nalibugan. Habang labas-masok ang titi namin sa aming bibig, ay panay din ang himas namin sa katawan ng bawat isa sa amin, pati na rin sa pwet. Nasasagi ko pa ang butas ng ng pwet niya kaya napapa-iktad si Allan.

“Parang sanay na sanay na kayong magsubuan ng burat ah. Ginawa na ba ninyo dati ang mag 69? Para kasing gamay na gamay na ninyo ang magchupaan ah,” sabi ni Kuya Ariel.

“Hindi Kuya, ngayon lang. Pero tama ka kuya, nasasarapan din kami hehehe,” sabi ni Allan.

 Nagpatuloy kami sa amng ginagawa sa utos pa rin ni Kuya Ariel. Pinadidilaan sa amin ang pinaka-ulo ng aming titi saka dahan-dahan daw na isubo at ipagdiinan ang nguso hanggang masagad ang titi namin kapwa. Labas-masok, labas-masok, taas-baba, taas-baba, sipsip dito, sipsip doon hanggang sa walang pasabing nagbuga na ng tamod si Allan. Nagulat ako, kasi naman sa loob ng bibig ko siya pumutok, hindi naman ako makapag-reklamo dahil wala namang sinabi si Kuya Ariel. Dahil sa bibig ko si Allan nagpaputok ay sa bibig din niya ako nagpasabog hehehe. Ganti-ganti baga.

Parehong napuno ng tamod ang bibig namin. “Lunukin ninyo, masanay na kayong lumunok ng tamod,” sabi ni Kuya Ariel.

Sunod naman kaming dalawa, hindi kami makatutol. Tapos nagtanong pa. “Anong lasa?”

“Wala naman, matamis na maalat na malansa, pero okay lang,” sabi ni Allan.

“Masarap din naman, pero parang ayaw kong palaging kakain ng tamod,” sabi naman ni Allan.

“Hindi naman palagi, kung type mo lang,” sabi naman ni Kuya Ariel. “Sige, tama na muna iyan. Me pera pa ba kayo? Punta tayo sa palengke, makapag-luto naman ng sinigang, pambawi sa lakas. Medyo wala akong kinita kagabi eh, sabi ni Ariel.

“Meron pa naman konti. Kasya pa naman. Tara, hindi namin alam ang palengke,” sabi ko.

“Magbihis na kayo, Mamaya ay kantutan naman, babawi muna tayo ng lakas hehehe,” sabi ni Kuya Ariel.

End ng kwento ni Raul

-----o0o-----

“At yun nga Kuya Aldrin, simula na iyon ng aming pagiging kolboy. Doon kami lagi sa QMC natambay tuwing hapon hanggang sa may maka-spot sa amin. Noon una ay si Kuya Ariel pa ang parang manager namin, siya ang nag-aalok sa amin sa mga customer,” sabi na Raul.

“Mabili kami noon Kuya, palagi kaming may booking. Pero ngayon ay medyo matumal na rin, nagsasawa na rin sa amin. May pagka-sawa din ang mga customer Kuya,” sabi ni Allan.

“Kaya noong lapitan kita kuya na akala ko ay naghahanap din ng aliw ay hindi na ako nahiyang manghingi ng barya. Wala talaga akong booking, wala din akong kapera-pera noon. Hindi pa talaga ako kumakain,” sabi naman ni Raul.

“Nakadalawang taon na kami Kuya Aldrin, simula na nang pangatlong taon namin ngayon, pero wala pa rin kaming ipon. Kasi,  kapag kumita kami ng malaki-laki ay kaagad kong pinapadala sa parents ko,” wika ni Allan. “Pasalamat nga ako kay Raul dahil kapag wala akong maipadala ay siya muna ang nag-aabono. Wala na kasing magulang si Raul, ulila na po siyang Lubos,” sabi pa ni Allan.

“Alam ko na yun, nakwento na niya sa akin. Ubusin na natin itong beer, uuwi na muna ako. Huwag na muna kayong maghahanap ng booking ha, dito na muna kayo. Bukas ay babalikan ko kayo, maligo kayo ng maaga at magbihis. May pupuntahan tayo. Dadalhin ko kayo sa doctor at magpapa-check-up kayo. Mahirap na, hangga’t maaga ay malaman natin kung nakakuha na kayo ng sakit. Huwag nang tututol pa, para sa inyo rin iyon.” Sabi ko.

“Kuya, gumagamit naman kami ng condom.” Sabi ni Raul.

“Hindi kasiguruhan iyon. Basta, para makatiyak tayo. Bukas, huwag ninyo akong pagtataguan.”

“Opo Kuya. Salamat po sa pag-aalala mo sa amin,” wika ni Allan.

“Wala iyon. Gusto ko kayong tulungan, pero huwag kayong masyadong aasa ha. May kakausapin akong baka makatulong sa inyo. Baka mabigyan kayo ng trabaho. Basta sabi ninyo ay kahit katulong lang.”

“Opo kuya. Basta sigurado na may kikitain kami at hindi na magugutom. Sana lang ay mabait ang magiging amo namin.” Sabi ng dalawa.

“May pang-hapunan na kayo, bibigyan ko muna kayo ng panggastos ninyo, mamasyal muna kayo, pero hindi para maghanap ng customer ha. Manood ng sine o kung anong gusto ninyo. Eto, tig 2ka kayo. Yung sinabi ko, walang booking.”

“Sal;amat kuya, maraming salamat talaga,” ang wika ng dalawa na tila iiyak na.

“Walang iyakan, mababa ang luha ko. Sige na, alis na ako.”

“Ihatid ka namin sa sakayan Kuya.”

-----o0o-----

Ewan ko ba kung bakit ganon na lang ang pag-aalala ko sa dalawang iyon. Bakit ang gaan-gaan ng loob ko lalo na kay Raul. Kakikilala ko lang naman sa kanila. Maraming batang kolboy alam ko, pero itong dalawa ay naiiba para sa akin.

Pagdating ko sa condo ay kaagad akong nag-message kay Bien. Sinabi ko kung pwede siyang tawagan ngayon.

Maya-maya lang ay nagring na ang phone ko, si Bien ang tumatawag. “Hello,” sabi ko.

“Hintayin mo ako diyan sa condo. D’yan na lang tayo mag-usap,” wika ni Bien sa kabilang linya.

 

>>>>>ITUTULOY<<<<<

1 komento:

  1. Sana matulungan nga ni Aldrin yung dalawang bagets. ;-)

    TumugonBurahin

I Heart You Sir (Part 2/2)

  I Heart You Sir (Part 2/2)   Simula noon ay sa apartment na ako ni Sir Jerry tumira. Masayang-masaya ako, kasi kasama ko na sa iisang ...