Linggo, Oktubre 6, 2024

I Heart You Sir (Part 1/2)

 


I Heart You Sir (Part 1/2)

Working student ako. Crew ako sa isang fastfood chain kaya gabi ang schedule ko sa klase. Freshman pa lang ako sa course na Computer Science. Nagsisimla ang klase ko ng 5 at nagtatapos ng 9 sa gabi. Medyo mahirap pero gusto ko talagang makatapos ng pag-aaral kaya tiyaga lang muna.

Last Subject ko ay Math. Kahit na medyo late na ay ganado akong pasukan ang subject na iyon. Bukod sa paborito ko talagang subject ang math kahit na  noong high school pa lang ako, ngayon naman ai iba na ang paborito ko. Siya ay ang aming professor na nagpapa-inspire sa akin para pagbutihan ang pag-aaral ko sa subject na ito para makilala niya ako. Ni minsan ay hindi ako nag-absent sa kanyang klase. Noon ngang nagkatrangkaso ako ay pinilit ko pang pumsok, sa kanyang subject lang naman.

Dahil nga sa ipinakita kong sigla at sa matataas kong grade sa kanya ay nakilala na niya ako. Isa pa ay nakakausap ko siya para magtanong kung may hindi ako naintindihan sa aming aralin.

Habang nagdaraan ang mga araw ay parang lalo akong napo-fall kay Sir Mendoza. Hindi kumpleto ang araw ko kapag hindi ko siya nakikita. At ngayon nalalapit na ang semester ay nakararamdam ako ng lungkot dahil maaring hindi ko na siya maging professor pa sa susunod na semester.

Si Sir Jerry Mendoza ay bata pa. Sa pagkaalam ko ay fresh graduate lang siya sa unibersidad na ito, isang summa cum Laude ng mag-graduate (BS Math yata), kaya kinuha kaagad para magturo. Gwapo siya, matangkad at pamatay kung magdala ng damit, parang yung Korean Actor na napapanood ko sa Netflix.

Ako nga pala si Dennis, 18 years old at medyo may itsura naman sa pangkaraniwan.

“Dennis! Wait please,” nadinig kong tawag ni Sir.

Palabas na ako noon dahil tapos na ang aming klase. Nilingon ko siya. “Yes po Sir Mendoza,” tanong ko.

“Makikisuyo lang ako. Pwede mo bang pakidala lang itong iba kong gamit sa faculty room. Dadaan lang ako sa office ni Dean, pinapupunta niya ako ngayon. Hintayin mo ako roon ha, sandali lang naman ako roon,” sabi ni Sir.

“Sige po. Okay lang po,” sabi ko naman.

“Thanks ha. Sige, mauna na ako at nagmamadali na siguro iyon.” Paalam ni Sir. Halos tumakbo na siya matapos makipag-usap sa akin.

Medyo mabigat nga ang attache case ni Sir. Siguro ay mga test papers, katatapos lang kasi ng mid-term exam namin.

Kumatok muna ako sa pintuan ng faculty room, pero walang sumagot. May bukas namang ilaw. Binuksan ko na at hindi naman pala naka-lock ang pinto. Pumasok na ako. Ipinatong ko sa isang mesa roon ang bag niya. Alam kong sa kanya ang mesa dahil sa may pangalan siya roon.

Habang naghihintay kay Sir ay nag-tingin-tingin muna ako ng mga nakasabit doon sa dinding. Nagbasa ako ng mga memorandum at pati ng mga picture na nasa ibabaw ng mesa na natatakpan ng salamin. Doon sa mesa ng may pangalan niya ay may picture doon si Sir na naka-short lang at walang pangitaas, dalawa naman sila na magkatabi, mukhang sa isang beach kuha iyon. Kilala ko naman ang isa pa sa picture, professor din siya, si Sir Metthew Gonzales. Gwapo ang dalawang ito at ang ganda pala ng katawan nila

Parang ayaw ko nang alisin ang mga mata ko sa larawang iyon, hinaplos ko pa ng daliri ang gitnang parte niya sa larawan at saka bumulong. “I heart you Sir. Kung alam mo lang.”

Kung ano-ano na ang naiisip ko nung time na iyon. Naglalakbay na ang aking isipan. Magkasama daw kami sa beach na iyon para mag honeymoon.

Tinitigan ko pa uli ang larawan, napanin ko na may katambukan din ang harapan niya, Bumubukol kasi sa suot niyang trunks.  Sa isipan ko ay tila nakita ko na ang nasa loob niyon. Uminit tuloy ang aking pakiramdam, nahimas ko tuloy ang aking alaga na noon ay nagsimula nang tumayo.

Napasarap yata ang paghimas ko at napaungol na ako. “Aahhh Sir Jerry, ang sarap sigurong chupain ng titi mo. Matikman ko lang ang titi mo ay ako na siguro ang pinaka-maligayang nilalang sa balat ng lupa,” wika ko sa aking sarili. Hindi ko alam na may lumabas pala talagang salita sa bibig ko at may nakadinig niyon.

“Talaga ba Dennis? Magiging napakaligaya mo kapag natikman mo ako,” sabi ni Sir na hindi ko napansin na nasa likoran ko na pala.

“Sir! Narito na pala ikaw. Kanina ka pa ba?’ tanong ko na gulat na gulat at hiyang-hiya.

“Yung time na sinabi mong “I Heart You” hanggang ngayon sa huli mong sinabe,” tugon ni Sir Mendoza.

“Putsa, nadinig pala niya iyon. Pati siguro yung pinagpapantasyahan ko siya.

“Jerry ha, hindi ko akalain na bading ka pala at pinagpapantasyahan mo ako.” sabi ni Sir.

“Sorry po Sir. May ipagagawa pa po ba ikaw sa akin? Kung wala na po ay aalis na ako. Uwi na po ako Sir,” paalam ko

“Sandali… sandali lang. Ayaw mo bang maging masaya sa balat ng lupa? Pwede kitang pagbiyan. Gusto mo ba talaga?” ang mga tanong sa akin ni Sir.

Hindi ko alam kung paano magre-react. Hindi ako makapaniwala. Baka nakatulog lang ako at nananaginip lang . Kinurot ko pa nga ang sarili ko at nasaktan ako. Ibig sabihin ay totoo.

“Sir… totoo po ba ang nadinig ko?” tanong ko sa kanya na nakatitig sa maganda niyang mata.

Hinawakan lang niya ang aking kamay at saka inilapat sa kanyang harapan. Napalunok ako ng laway. Sa suot kasi niyang slacks ay kaagad na nakapa ang kanyang burat na tila matigas na.

“Ano, aalis ka pa ba?” tanong ni Sir Mendoza. “Baka magalit sa iyo itong alaga kong sawa kapag umalis ka kaagad.”

Lumakas ang tibok ng puso ko, yung parang kinakabahan. Hindi ko namalayan, pinipisil ko na pala ang bagay na iyon na nasa loob pa ng kanyang pantalon.

“Ah sandali lang, naiipit ang alaga ko,” wika ni Sir. Nakita kong ibinaba niya ang zipper ng kanyang pants, may dinukot at inilabas ang napakalaki at napakataba niyang alaga.

“O… tanganan mo na. Gawin mo kung anong ginagawa mo sa pagpapantasya sa akin,” sabi ni Sir.

Halos magsingtangkad lang kami ni Sir, tumungo ako para tingnan ang kanyang burat, nagkabungguan tuloy ang aming noo. Nagkatitigan kami ni Sir, tingin na may pagnanasa.

Medyo buka ang kanyang bibig, ang pula-pula niyon na tila pinahiran ng lipstick, naamoy ko pa ang kanyang hininga, ang bango, May pang-akit ang labi niyang iyon na para bang kay sarap kagatin. Inangkin ko na ang kanyang labi, hindi ko na kasi napigilan ang kagustuhan kong matikman ang masarap na labi niyang iyon.

Yumapos siya sa akin, nagdikit ang aming katawan, bumungo ang burat niya sa aking harapan, iginalaw-galaw pa niya ang kanyang bewang na tila kumekembot habang patuloy na magkadikit ang aming mga labi, naghahatakan ng labi, nag-eespadahan ng dila.

Napakasarap humalik ni Sir Jerry, hinuhuli niya ang dila ko saka sisipsipin. Ginaya ko na rin ang ginagawa niya at napakasarap pala sa pakiramdam, nagustuhan ko kaya lalo akong nag-init.

Muli niyang kinuha ang kamay ko at pinahawak sa alaga niya. Mainit-init iyon sa palad ko. Automatic na kumuyon ang palad ko, halos hindi magpang-abot ang mga dulo ng aking daliri sa pagkaka-kuyon, sobrang taba kasi. Iginalaw-galaw ko na ang aking kamay, sinalsal iyon, napaungol siya dahilan na maghiwalay ang aming mga labi.

"Aaahhh! Fuck! Ang init ng palad mo aahhhh ang sarap mong magjakol, tangina!” ungol niya, sarap na sarap ng aking ginagawa.

Bumitiw si Sir sa pagkakayakap sa akin, nakatayo lang ako at nakatingin sa kanya, hinintay ko kung ano ang kanyang gagawin. Isa-isa niyang inaalis ang pagkakabutnes ng suot niyang long sleeve na polo et medyo niluwagan ang kurbata. Hindi naman niya tuluyang hinubad iyon, ibinuka lang saka initaas ang suot na undershirt. Napa-palatak na naman ako dahil sa edad niyang iyon ay pormado na ang kanyang abs. Ang alam ko ay mahilig siya sa sports na swimming at madalas na nagdyi-gym kaya siguro maganda ang katawan niya.

“Sige na, gawin mo na ang gusto mong gawin. Baka may iba pang professor na dumating ay makita pa tayo. Bilisan mo na,” utos niya sa akin.

Alam ko na kung saan ang kiliti ng mga lalaki at siya kong ginawa sa kanya. Sandali ko uli siyang hinalikan sa labi, tapos ay nilaro ko ng dulo ng aking dila ang kanyang leeg patungon sa kanyang dibdib. Maganda na rin ang tubo ng muscle niya sa dibdib, pinindot-pindot ko iyon bago ko nilamas.  Saka ko inipit ang utong niya ng hintuturo at hinlalaki kong daliri saka ko pinadulas. Napaungol na naman si Sir. “Ah putangina Dennis, ang sarap. Ang dami mong alam uhmmm. Sige lang ituloy mo,” ungol ni Sir.

Matagal na nagpalipat-lipat sa magkabila niyang utong ang aking labi, dila, sipsip, kurot ang ginawa ko na gustong-gusto niya, Puro ungol ang lumalabas sa kanyang bibig.

Bumaba pa ang labi ko, halos mabasa ng laway ko ang kanyang abs. Pinasok ko ng dila ang kanyang pusod, inikot-ikot ko bago ko binaybay ng dila ang karug niya pababa sa puno ng kanyang burat.

"Aaahhh! Putangina Dennis, ang sarap. Ang galing mong bumorotsa, ang sarap mung humimod at dumila, sige pa ahhhhmmmmm uuhhhhh shet ahhhhmmm sarap!" ungol niya kung kaya't mas lalo ko pang ginalingan ang pagromansa sa kanyang katawan.

Mahigpit kong hinawakan ang kanyang burat, muli kong jinakol. Habang jinajakol ko ay nakasubo naman sa bibig ko ang ulo ng kanyang burat, dila at sipsip ang ginagawa ko habang sige ako sa pagsalsal sa kanya.

“Isubo mo na, chupain mo na at baka masayang ang aking tamod, baka tumapon pa sa aking pantalon,” sabi ni Sir.

Sinunod ko siya, sinubo ko na ang burat niya, nag-labas-pasok na iyon sa aking bibig, chinupa ko na ng chinupa. Hinawakan pa niya ang ulo ko at gigil na pinagdidiinan sa kanyang harapan, umabot na yata sa lalamunan ko ang ulo ng kanyang titi. Tunay na nahihirapan na ako, kinakapos na ako sa paghinga kaya naitulak ko ang kanyang balakang.

Pero tila baliw na si Sir, sige pa rin siya ng kadyut, kinantot na ang aking bibig, Humihingal na siya, tila nahahapo at may hinahabol, halos mawala ang kulay itim sa kanyang mga mata. Ilang sandali pa ay impit, pero mahabang ungol ang pinakawalan niya at naramdaman ko naman ang pagsabog ng kanyang katas sa loob ng aking bibig. Nilunok ko lahat iyon at sinaid ko pa ang ibang natira sa kanyang titi. Halos pigain ko ang kanyang titi para masaid talaga ang masarap niyang tamod.

Matapos labasan ay inayos na uli niya ang kanyang damit, parang walang nangyari.

“Dennis, saan ka umuuwi?” tanong ni Sir.

“Nagbo-board lang po ako dito sa malapit sa unibersidad Sir,” sagot ko.

“Pwede ka palang sumama sa akin. Gusto mo bang sa bahay muna matulog? Wala kong kasama sa inuupahan kong apartment. Bitin kasi ako. Gusto pa kitang kantutin. Mahirap kasi kung dito at baka biglang may dumating na ibang professor,” sabi ni Sir.

“Eh, wala po akong isusuot bukas sir?”

“Sa umaga ka na lang umwi para magpalit ng damit. Malapit lang din naman dito ang apartment ko.”

“Sige po Sir.”

Palabas na kami ng makasalubong namin si Sir Gonzales, yung kasama ni Sir Jerry sa picture.

“Pauwi ka na?” tanong nito. “Sinong kasama mo?’

“Estudyante ko sa matah. May itinanong lang. Ano, hindi ka pa ba uuwi?”

“Mauna na kayo, may kakausapin lang ako.”

“Hmmm, sino na naman.”

“Wala ka na roon, sige na, alis na.”

-----o0o-----

May sasakyan pala si Sir, doon kami sumakay, pero hindi kami kaagad sa apartment niya tumuloy, dumaan kami sa fastfood para kumain. Mabuti na lang at hindi sa branch namin niya ako dinala.

Medyo maliit lang ang apartment ni Sir, pero up and down naman ito. Nasa second floor ang dalawang kwarto, sa ibaba ay salas, kusina at komedor.

Diretso na kami kaagad sa kanyang silid at nagpalit ng damit. Pinahiram naman niya ako ng pamalit na pambahay.

“Sir, kayo lang po ba dito?”

“Ako lang. Kung gusto mo dito ka na lang mag-board. Magkano ba ang binabayad mo sa boarding house mo?”

“Mura lang Sir. Anim kasi kami sa kwarto.”

“Alam mo Dennis, me kasama ako o wala, pareho lang ang renta ko. Seryoso ako sa paanyaya ko sa iyo. Dumito ka na lang at yung ibinabayad mo sa boarding house ay sa akin mo na lang ibigay para may pandagdag ako sa ibabayad ko sa kuryente at tubig dahil siguradong lalaki ang konsmo ko.”

“Seryoso ka ba Sir? Kung seryoso ka ay sige po. Malapit lang din naman ito sa pinagtatrabahuhan ko, isang sakay lang. Tutulong na lang ako sa paglilinis dito sa bahay at sa paglalaba ng marumi ninyong damit. Hindi nga lang araw-araw ang paglalaba dahil napasok ako sa trabaho at school. Tuwing day off lang.”

“Nagpapa-laundry ako Dennis, huwag mong intiindihin ang paglalaba, yung sa iyo na lang.”

“Pati po ba brief ay pinalalabhan mo?’

“Yung maliliit, tulad ng panyo, medyas at brief ay ako na lang. Sige, iyon na lang ang labhan mo hehehe. Magsa-shower muna ako, ikaw ba. Sabay na lang tayo,”aya ni Sir.

Napangiti ako. Syempre gusto ko hehehe.

-----o0o-----

Sabay na kaming nag-shower, sinabon ko siya, sinabon niya ako. Naghiluran din kami. Pinahugasan din niya sa aking mabuti ang butas ko sa pwet. Alam ko na ang dahilan kung bakit at excited na ako.

“Anong araw nga pala ang day-off mo?” tanong ni Sir.

“Monday po sir,” sagot ko.

“Kelan mo gustong ilipat ang gamit mo?”

“Pwede po ba sa katapusan? Lunes po iyon at sakto na bayaran ng aming renta. Magpapaalam na po ako sa landlady namin para hindi na ako magbayad.”

“Marami ka bang gamit?”

“Konti lang po. Mga damit lang at sapatos at saka ilang libro.”

“kaya mo nang mag-isa? Hindi mo na kaialangan ang tulong ko?”

“Kaya ko na po Sir.”

“Syanga pala, dapat ay hindi malaman sa unibersidad na sa akin ka nauwi. Sasabihin ko sa mga kapitbahay na mag-pinsan tayo. Okay?”

“Okay po Sir.”

“Sa schol ay gamitin mo ang Sir, pero kapag dito ay Kuya na lang. “

“Sige po.”

Tinapos na namin ang paliligo, “diyan ang kwarto mo, pero ngayon, dito muna tayo sa aking kwarto hehehe,” sabi niya. Pagpasok namin sa kanyang silid ay kaagad na inalis ang nakatapis na twalya sa katawan at niyakap ako. Siya na rin ang nagtanggal ng tapis kong twalya. Nahiga na kami sa kanyang kama na parehong hubo at hubad.

Pumatong siya sa akin at kaagad na hinalikan ako sa labi. Mariin, maingay niya akong hinalikan. Ang sarap talaga niyang humalik. Kanina ay ako ang rumomansa sa kanya, ngayon ay siya naman ang gumagawa sa akin niyon.

Ang sarap pala na may nagroromansa sa iyo, feeling ko tuloy ay magkasintahan kami, na nagmamahalan at sobra ang kiliti at libog ko habang ginagawa niya ang pagdila, paghimod, paglamas sa aking katawan. Ngayon ko lang naranasan ang ganito.

Ang akala ko ay hanggang sa romansa sa katawan lang ang gagawin niya, nagulat ako ng kanya ring isubo ang aking burat. Gusto ko mang magtanong kung bakla rin siya ay hindi ko na ginawa, sapat na ang malaman kong kaya in niyang kumain ng burat.

Sige lang siya sa pagpapaligaya sa akin, ilang ulit na sinipsip niya ang aking utong. Sobrang diin ang pagsipsip niya sa paligid ng aking utong, alam kong magiiwan iyon ng marka, ng tinatawag na chikinini. Mabuti na lang at doon siya naglagay, dahil kung sa aking leeg ay siguradong tampulan ako ng tukso sa resto namin at sa mga kaklase ko.

Sarap na sarap ako, hindi ko na napigilan ang pag-ungol. "Ahhhhh Sir, ang sarap po ahhhhh." ungol ko sa patuloy niyang pagromansa sa akin. Bumaba pa ang halik niya  hanggang sa umabot na muli sa aking burat, sinalsal lang niya iyon, ang aking butas talaga ang kanyag target.

Pinahawak niya sa akin ang aking mga hita at pinabuka bahagya, naramdaman ko na lang na may kumakalitkot sa aking butas, sinalat-salat, sinundot-sundot. Tapos ay nakita kong tila isinubsob na niya ang kanyang mukha roon, naramdaman ko na lang na tila may dumampi sa butas ko na tila hinihimod iyon. Ang sarap sa pakiramdam.

“Ahhhh, Sir ang sarap! Ano pong ginagawa mo? Ooohhhhh ang sarap talaga, nakalilibog na sarap ooohhhhh!” ungol ko.

Sarap na sarap talaga ako sa ginagawa niyang pagdila sa aking butas. Akala ko ay hindi na niya titigilan. Sandali pa ay iba na naman ang naramdaman ko, para kasing may ipinapasok na kung anong bagay si Sir, napaangat pa bahagya ang aking pwetan dahil nakiliti ako pero nakaramdam din ako ng konting sakit. Shet! Heto na, gusto na niya akong kantutin, alam kong daliri lang niya ang kanyang ipinasok. Gusto niyang paluwagin  muna bahagya ang aking butas. Napansin siguro na may kakiputan iyon. Wala pa namang nakapapasok sa aking lungga kahit na isang beses lang.

“Sir, dahan-dahanin mo lang po, virgin pa po ang butas ko,” sabi ko na malumanay na tila nakikiusap.

“Daliri pa lang ito Dennis. Masarap naman ‘di ba?”

“Masarap na may konting kirot Sir.”

“Ah. Ganun talaga, Pero tiisin mo lang muna, kasi ay virgin ka pa nga. Pero huwag kang mag-alala, hindi ko bibiglain, alalay lang. Sandali lang naman at mas maarap pa ang mararamdaman mo,” sabi ni Sir Jerry.

Dama ko na naglalabas-masok na sa butas ko ang kanyang daliri, masarap naman at hindi na makirot. Akala ko ay ganon lang, pero nang muling maglabas masok ang daliri niya ay makirot na ang pakiramdam ko. Kaya pala ay dalawang dalirin ang pinaglabas-masok niya sa aking butas. Kaya ko pa naman.

“Pwede na ito, ready na, medyo lumuwang na nang konti,” sabi ni Sir. “Masasaktan ka pa rin naman Dennis, maaring mas mahapdi, pero tiis lang, talagang ganyan. Gusto mo rin naman na eh, alam ko.”

“Okay lang Sir. Sige na po, titiisin ko po.”

Nilagyan niya ng kung anong pampadulas yata ang aking butas, ganon din ang kanyang titi. Hinawakan ko uli ang mga hita ko at binuka ko nang mabuti. Nakita ko pa ang pagtutok ng mataba niyang burat sa bukana ng butas ko saka marahang kumadyut-kadyut. Pilit niyang ipinapasaok ang kanyang burat sa loob ng aking butas.

Nakaramdam ako ng matinding kirot, sobrang hapdi talaga na akala mo ay ginugupit ang laman ko roon. Naipasok na raw niya ang ulo at dadahn-dahanin na lang daw niya ang pagbayo. Ramdam kong unti-unting tila napupuno ang aking kalob-looban, sumikip ang aking butas. Tuluyan nang nawala ang pagka-birhen ng butas ko, biyak na, nasibak na ako ng tuluyan.

"Aaahhhh... fuckk! Ahh tangina fuck!" paulit-ulit na mura ang lumabas sa bibig ko, wala naman akong pinatutungkulan doon, sadya lang talagang masakit at iyon ang lumabas sa bibig ko.

“Ang sarap mong hindutin Dennis. Ang sikip mo! Parang sinasakal ang titi ko at para ring pinipiga. Marunong ka palang mag-muscle control,” sabi ni Sir.

“Hindi ko alam kung anong muscle control ang sinasabi ni Sir at hindi ko alam gawin iyon. Kung totoo man, kusa iyon.

Nagsimula na siyang bumayo, mabagal muna, ingat na ingat siya. Habang lumalaon naman ay tila dumudulas na ang aking butas dahil bumibilis na rin ang pagbayo ni Sir, pabilis ng pabilis hanggang sa makaramdam ako ng kung anong sarap sa kaibuturan ng butas ko.

“Ahhh Sir, ang sarap na, ibang sarap, napaka-sarap. Sige lang po, bilisan mo na, idiin mo pa.  Ganyan nga ahhhh ang sarap.”

Sarap na sarap na ako sa ginagawa ni Sir Jerry. Jinakol ko na ang aking titi. Nalaman ko na mas nasasarapan ako kapag nilalaro ko ang aking titi.

Pabilis naman ng pabilis lalo ang pagkantot ni Sir. “Ahh shet Sir, ang sarap, baka labasan na ako. Ang galing mo kasi, ang sarap mong kumantot,” sabi ko.

Lalong bumilis ang galaw ni Sir, hinawakan na niya ako sa mgakbila kong balakang at pinagdidiinan na niya ang pagkantot.

“Sir ayan na ako nakupoooo ang sarapppppppppp,” Sunod-sunod ang pagsirit na aking katas, tila isa iyong fountain na mataas ang pagsirit, Natalsikan pa nga ako sa aking leeg, grabe ang sarap ng pagpapalabas kong iyon. Kanina sa faculty room ay hindi naman ako nagpalabas, kaya siguro ay ngayon na bumuhos lahat.

Halos hindi pa ako tapos magpalabas ay si Sir naman ang umungol na nanginginig ang laman. Nakatingala pa siya at tila ninanamnam ang naramdamang sarap. Maya-maya ay hinugot na niya ang kanyang burat at dumapa na sa ibabaw ko. Yumakap naman ako sa kanya at hinalikan siya sa labi.

-----o0o-----

Hindi naman kami nakatulog kaagad. Marami siyang tanong, marami siyang personal na tanong na lahat naman ay aking sinagot. Wala naman siyang komento, gusto lang daw malaman kung ano ako noon.

Tinanong din niya ako kung bakit ko siya pinagpantasyahan. Sabi ko naman ay dahil nagkagusto ako sa kanya na gustong-gusto ko talaga siya kaya bago kami natulog ay sinabi ko pang “I heart youSir!”

 

 

>>>>>TATAPUSIN<<<<<

1 komento:

I Heart You Sir (Part 2/2)

  I Heart You Sir (Part 2/2)   Simula noon ay sa apartment na ako ni Sir Jerry tumira. Masayang-masaya ako, kasi kasama ko na sa iisang ...