Martes, Oktubre 8, 2024

I Heart You Sir (Part 2/2)

 


I Heart You Sir (Part 2/2)

 

Simula noon ay sa apartment na ako ni Sir Jerry tumira. Masayang-masaya ako, kasi kasama ko na sa iisang buong ang mahal kong guro.

Masarap din namang kasama sa bahay si Sir. Hindi man kami sabay na umuuwi dahil sa umiiwas kami sa tsismis, pagdating naman sa bahay ay sobrang sweet naman niya sa akin.

Maalalahanin si Sir, palagi niya akong tinatanong kung kumusta daw ang trabaho, kung hindi ba raw ako nahihirapan na nagtatrabaho at nag-aaral

Sabi ko ay, “Mahirap kung sa mahirap, pero gusto kong makapagtapos ng pag-aaral para mabago naman ang aming pamumuhay kahit papano, ang mapag-aral ko ang ibang nakababata kong kapatid. Hindi na naman sila humihingi ng pera sa akin dahil baka daw ako kulanging, Nakakaraos daw naman sila.Intindihin ko raw ang pag-aaral ko.”

“Ang bait naman pala ng magulang mo.”

“Mababait talaga sila. Nahihiya nga raw sila sa akin dahil hindi nila magampanan ang tungkulin nila sa akin. Dapat daw ay hindi ako magtrabaho habang nag-aaral pa ako.”

“Gusto mo, tumigil ka na muna sa pagtatrabaho mo, ako na ang sasagot sa tuition mo.”

Napatingin ako kay Sir, nakangiti. Ewan ko kung anong naramdaman ko noon, basta… sumaya ako. Naisip ko kasi na baka mahal na rin ako ni Sir. “Nakakahiya naman sa iyo Sir. Hindi mo na nga ako pinagbabayad dito sa pagtira ko sa apartment mo at pati na rin sa pagkain, pati ba naman tuition fee ko ay ikaw pa ang sasagot, abuso na po iyon. Malaking utang na loob ko na nga na pinatira mo ako dito eh.”

“Ikaw ang bahala, basta sabihin mo lang sa akin kapag kinakapos ka ha. Inaalala lang kita.”

-----o0o-----

Kung inaakala ninyong dahil lang sa sex kaya ako pinatira ni Sir sa apartment niya, nagkakamali kayo. Oo, tinatamaan kami pareho ng libog, pero bihirang bihira na mag-sex kami. Siguro ay minsan lang sa isang buwan. Kung pwede nga lang ba na dalasan namin eh hehehe. Natutunan ko na talagang mahalin si Sir at pangarap ko rin na isang araw ay sabihin din niyang mahal na rin niya ako.

-----o0o-----

Natapos na ang unang semester, enrollment na naman para sa second semester. Ang laking tulong talaga ni Sir sa akin dahil sobra pa ang naipon kong pambayad sana sa boarding house at sa pagkain dahil sa nai-cash ko na ang aking tuition sa buong semester. Wala na akong aalalahanin pa.

May dalawang lingo kaming semestral break kaya mas marami akong nagagawa dito sa bahay. Nakapag-general cleaning ako sa apartment, araw-araw ay nilalabhan ko na ang mga hinubad niyang damit. Ang saya ko talaga, iba ang aking pakiramdam kapag ginagawa ko ang ganito, feeling ko ay asawa ko na talaga si Sir.

Dahil wala rin naman pasok si Sir ay nag-iisa siyang naiiwan sa bahay sa tuwing papasok naman ako sa aking trabaho. 10AM to 5PM ang aking duty, bale six hours lang ang trabaho ko dahil nga sa estudyante pa ako. Minsan na napaaga ako ng dating ay gulat ako sa aking nadatnan. Naroon si Sir Metthew at si Sir Jerry, nasa sofa sa saka at hindi ko sila matingnan sa kanilang ginagawa.

“Ang galing mo pa rin bumayo Jerry. Iyan ang nami-miss ko sa iyo palagi,” ang nadinig kong sabi ni Sir Matthew kay Sir Jerry. Hindi nila alam na nakarating na ako.

"Tang ina ang sarap kasi ng butas mo Matthew, napakasikip pa rin," sabi ni Sir Jerry.

"Talaga ba bro? Bilisan na natin at baka dumating na ang jowa mo,” sabi ni Sir Matthew.

Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko noon. Hindi ko magawang magalit dahil sa wala naman kaming relasyon. Hindi ko alam kung ang nararamdaman ko ay selos o inggit, subalit ano ba ang aking karapatan. Gusto ko sanang lumabas na lang muli, subalit parang may nagbubulong naman sa akin na manatili lang at panoorin ang ginagawa nila.

Binilisan nga ni Sir Jerry ang pagbayo niya sa kaibigan niyang professor din. "Fuck! Fuck! Ahhhhh shet bro sige pa, itarak mong maigi," ang bulalas ni Sir Mattew na halos tumitik na ang mga mata sa sarap ng pagkantot sa kanya ni Sir Jerrry.

"Malapit na ako ahhhh!" sabi ni Sir Jerrry. Nanginig na siya, indikasyon na nilabasan na siya sa loob ng butas ng kaibigan.

"Aaaaahhhhh ahhhhh fuck!" ungol naman ni Sir Matthew na marahil ay nilabasan na rin.

Tumayo na si Sir Jerry, nahugot na ang alaga niya sa butas ni Sir Matthew. Napadako ang tingin niya kung saan ako nakatayo. Hindi man lang siya nagulat na nasaksihan ko ang kanilang ginagawa.

“Nariyan ka na pala Dennis, kanina ka pa ba?” tanong ni Sir Jerry.

“Medyo po Sir.” Pag-amin ko.

“Ibig sabihin ay nakita mo ang ginagawa namin, bakit hindi ka sumali?” tanong naman ni Sir Matthew.

“Po?” gulat kong tugon.

Tinawag nila ako, pinalapit sa kanila. Parang bale wala lang sa kanila na na-aktuhan ko sila sa kanilang ginagawa, hindi man lang nagbihis muna at nanatiling walang saplot ang katawan.

Lumapit naman ako. kaagad akong inakbayan ni Sir Jerry. “Dennis, nagseselos ka ba? Bale kasi sa reaksyon mo ay galit ka at nagseselos. Bakit?” tanong ni Sir Jerry.

Hindi ako makasagot. Hindi ko nga alam kung ano talaga ang nararamdaman ko kung galit, selos o inggit. Mahal ko si Sir Jerry. Umasa ako na mahal rin niya ako, pero sa aking nasaksihan ay alam kong wala siyang pagtatangi sa akin. Nagtataka naman ako sa kabutihang ginawa niya sa akin.

“Dennis, mahal mo ba ang Sir Jerry mo?” tanong sa akin ni Sir Mattew.

“Natutuhan ko na po siyang mahalin Sir Matthew. Aaminin ko po nagselos ako sa nakita ko, pero wala naman po talaga akong karapatan na magselos dahil wala naman po kaming relasyon. Pinatira lang po niya ako dito dahil siguro ay naawa sa akin. Alam naman po ninyo na sarili ko ang nagpaparal sa akin at wala akong nakukuhang suportang pagpapaaral sa akin ng aking mga magulang. Dahil po siguro sa kabutihan pinakita ni Sir sa akin ay natutuhan ko na siyang mahalin. Alam po niya iyon, ipinagtapat ko naman po.

“Wala ka naman dapat na ipagselos sa amin ng kaibigan ko Dennis. Matagal na naming ginagawa ang ganito, kahit na noong estudyante pa kami, pero wala kaming relasyon na hihigit pa sa pagiging magkaibigan. May partner ako at nagsasama na kami. Minsan nga ay ipakikilala ko sa iyo. Libog lang iyon, nami-miss din kasi namin ang isa’t-isa at ang ginagawa namin noon. Yung partner ko ay alam din na paminsan-minsan ay nagtatalik kami. Nakasama pa nga namin ito, nakipag-threesome nga sa amin eh. Mahal ko ang partner ko kaya wala kang dapat ipagselos.” Mahabang paliwanag ni Sir Matthew.

Medyo lumuwag naman ang dibdib ko sa pinagtapat sa akin ni Sir Matthew.

“Dennis, patitirahin ba kita rito kung wala akong pagtatangi sa iyo. Alam mo bang may feelings na ako sa iyon noon pa mang estudyante kita. Nakita ko kasi sa iyo ang katangiang gusto ko. Tulad mo ay working student din ako. Ako rin ang nagpaaral sa aking sarili kaya alam ko ang hirap ng maging isang working student. Nang malaman kong isa kang working student at nangungupahan sa isang dorm ay medyo sabihin na nating naawa ako sa iyo. Wala naman akong maisip na paraan para matulungang ka. Pero nung mabisto ko na pinagpapantasyahan mo ako ay sinadya kong tuksuhin ka.,” kwento ni Sir Jerry.

“Brod, anong ibig mong sabihin? Tinukso mo ba siya para makipag-sex sa iyo? Tanong ni Sir Matthew.

“Oo Brod. Pinapunta ko siya sa faculty room after ng klase namin at sinabing hintayin ako roon. Nang bumalik ba naman ako ay hinihimas niya ang kanyang harapan, pinagpapantasyahan pala ko. Doon mismo sa faculty room ay tsinupa niya ako. Matapos kaming makaraos ay pinagkwento ko siya ng tungkol sa kanya at nalaman ko nga ang pamumuhay niya. Dahil may feeling na nga ako sa kanya ay inaya ko siyang tumira sa akin. Para nga mapapayag ko ay sinabi kong ang ibinabayad niya sa boarding house ay sa aking na lang i-share kaya pumayag siya.” sabi pa ni Sir Jerry.

“Totoo po iyon Sir Matthew,” pag konpirma ko.

“Totoong tsinupa mo siya sa faculty room?”

“Totoo po,” pag-amin ko.

“Tangina brod! Tinigisan na naman ako ah. Tangina ka, alam mo bang ang tagal kong inimagine na  doon tayo mag sex. Shet ka Brod hahaha. Ginawa mo na pala. Tayo, kelan,” sabi ni Sir Matthew.

“Ulul. Hindi na mangyayari iyon ano. Ang laki kayang eskandalo kung may nakakita sa amin noon. Dennis, mahal din naman kita. Hindi ko sinasabi sa iyo dahil hindi ako clingy. Pinapakita ko naman sa iyo ah. Akala ko naman ay naramdaman mo na. Pero sorry kung hindi ko sinabi in workds. Ngayon, sa harap ni Sir Matthew mo ay magtatapat na ako sa iyo, I heart you dennis.” – si Sir Jerry.

Halos maiyak ako sa sinabi niyang iyon. Sobrang saya ko, sobrang tuwa dahil mahal din pala ako ng aking Sir Jerry.

“Kiss… kisss!”  tukso ni Sir Matthew.

Naghalikan kami, matagal, masarap, punong-puno ng pagmamahal.

“Tama na iyan… tama na muna iyan,” sabi ni Sir Matthew. Pinaghiwalay muna kami ni Sir Jerry. “Huwag kang magseselos Dennis ha kung makikita mo kaming nagse-sex. Libog lang iyon, ika nga ay no strings attached. Ngayon, willing ka bang sumali sa amin ni Sir Jerry mo, makipag-threesome sa amin? Isasama ko minsan ang partner ko para magkatikiman din kayo, foursome tayo hehehe.”

Napatingin ako kay Sir Jerry, kinindatan pa niya ako na wari bay ay sinasabing pumayag ako. Tumango ako. “Sige po, basta ikaliligaya ng heart ko hehehe,” tugon ko.

Mabilis na kumilos si Sir Matthew, kaagad akong nahubaran at ihinga sa kama katabi ni Sir Jerry. Sinimulan akong romansahin ni Sir Matthew, pinasadahan niya ng halik, dila at himod ang buo kong katawan samantalang ang mahal kong si Sir Jerry ay hindi na ako tinigilan sa kahahalik sa aking labi, tenga, leeg, batok at maging sa aking kilikili. Grabe ang naramdaman kong libog at sensasyon, dalawang nagguguwapohang professor ang nagpapaligaya sa akin.

“Brod, pwede bang akin na muna ang puke nitong asawa mo,” paghingi ng permiso ni Sir Matthew kay Sir Jerry.

“Tanungin mo siya kung pwede sa kanya,” tugon naman ni mahal.

Tiningnan ko siya, tumango sabay kindat. Ang intindi ko doon ay payag siya na paangkin o pakantot ako kay Sir Matthew.

Pinahawakan muli sa akin ang aking mga hita para malayang makapasok ang alaga ni Sir Matthew sa butas ko. Matapos malagyan ng lubricant ay tumayo na sa kantot posisyon si Sir Matthew, sinimulan na niya ang ritwal.

"Aaahhhh shit! Tama ka nga bro, ang sikip niya aaahhhhh! Ang init pa sa loob!" sabi ni Sir Matthew kay Sir Jerry na pinanonood lang muna ang ginagawa namin.

"Tang ina ka brod! Bakit ngayon mo lang ini-share sa akin ang jowa mo samantalang ang jowa ko ay ilang beses ko nang ipinagkatiwala sa iyo! Hayup ka talaga!” masama ang loob na nasambit ni Sir Matthew.

“Eh kung hindi mo nga nalaman eh, hindi ko talaga siya isi-share sa iyo. Gusto ko talagang masarili siya hehehe.” – si Sir Jerry. “Ikaw ba Dennis, type mo bang may kasalo sa iyo?”

"Aaahhhh shet, faster, fuck me harder Sir ahhhh,” hiling ko kay Sir Matthew. Tugon na rin iyon sa tanong ng aking mahal hehehe.

Binilisan naman ni Sir ang pagbayo niya a butas ko, puro ungol na lang ang lumalabas sa aking bibig. "Aaaahhh shit! Ang galing mo rin Sir Matthew ahhhh ahhh ahhhh. Sige pa po, mas diinnan mo pa ooohhhhh shet ahhhhh!” malakas kong ungl dahil tila natamaan ang aking g-spot.

"Malapit na ako ahhhhh Dennis! Bubuntisin kita ooohhhhh hayan na puta ka ahhhhh,” nilabasan na nga sa loob ng butas ko si Sir Matthew, may pag-kislig pa habang nilalabasan. Sa tingin ko ay marami siyang inilabas dahil nakailang sirit din siya ng tamod sa buta ko.

Hinugot na ni Sir Mathew ang alaga niya at napa-higa katabi ni Sir Jerry, tila pagod na pagod. Ako naman ay tumayo na rin at lumapit sa dalawa kong guro at kapwa ko sila hinalikan sa labi.

Maraming salamat sa pagpapaligay ninyo sa akin, lalo na sa iyo mahal ko. I really heart you Sir Jerry.

-----o0o-----

Hindi iyon ang una at huli na nagkasalo-salo kami nina Sir Jerry at Sir Matthew. Maraming beses iyong naulit. Nakasalo rin namin ang jowa ni Sir Matthe at talagang nagustuhan din nito.

Mabilis na nagdaan ang mga taon, naka-graduate din ako at nakapag-trabaho na sa isang malaking kompanya ng pagkain. Natutulungan ko na ngayon ang aking mga magulang at pinapag-aaral ko na ang iba kong kapatid.

Tuloy pa rin ang relasyon namin ni Sir Jerry. Mahal namin ang isa’t-isa kaya hindi kami minsan man nagkatampuhan. Sa larangan ng pakikipagtalik ay open naman kami. May iba pa rin siyang estudyante na nakakatalik, minsan nga ay nakakasama pa ako, pero hindi issue sa amin iyon. Ang mahalaga ay ang pagmamahalan namin. Limang taon na rin kaming nagsasama.

Paminsan-minsan ay nakaka-jamming pa rin namin ang mgajowa nina Sir Matthew. Maging sila ay matibay din ang pagsasama.

 

 

>>>>>WAKAS<<<<<

1 komento:

  1. Ang saya naman ng Love/Sex life mo Dennis. Ha ha ha!!! ;-)

    TumugonBurahin

I Heart You Sir (Part 2/2)

  I Heart You Sir (Part 2/2)   Simula noon ay sa apartment na ako ni Sir Jerry tumira. Masayang-masaya ako, kasi kasama ko na sa iisang ...