Miyerkules, Pebrero 9, 2022

Me, My Stepfather and Others – Chapter 7

 

 






Tito Victor at Lukas - Bistado

 

Peter’s POV

Magmula ng masaksihan ko ang malaswang pangyayari sa Batangas sa pagitan ng mga sundalong kaibigan ni Tito Victor at maging ng napakabatang si Niko na anak ni Tito Bert ay nagkaroon ako nang pagaalala sa kasasapitan ko sakaling ipagpatuloy ko ang masamang bisyong natutunan ko kay Tito Victor.  Ayaw ko ring madamay pati ang aking best friend na si Lukas na sa ngayon ay tila nasadlak na sa masamang bisyong iyon.

Nangako ako na pipilitin kong umiwas sa tukso, hindi na ako magpapatalo pa sa tukso.  Sisimulan ko na sa pagiwas na magkasarilinan kami ni Tito Victor dahil alam kong kapag kaming dalawa lang ang maiiwan sa bahay ay baka hindi ko kayanin ang umiwas.  Kakaiba kasi ang pang-akit ni Tito.

---------------oOo---------------

Sa paaralan, ay tila walang itinatagong lihim itong si Lukas, pati pala ako dahil sa mas nauna pa akong nakagawa ng kabalbalan.    Walang ipinagbago sa aming samahan ni Lukas.  Sa katotohanan ay mas lalo pa niyang gustong mapalapit sa akin, madalas ay inililibre niya ako sa lunch.  Kung sabagay ay may kaya naman ang kanilang pamilya at marami palagi siyang baong pera.

Naging mas malapit naman sa aming grupo si Lester. Madalas kaming ayain sa kanilang computer shop para maglaro, free of charge.

Sa bahay ay palagi akong nasa kwarto at nagkukunwaring nag-aaral o may ibang ginagawa kapag kami lang ni Tito Victor ang naiwan. Tuwang tuwa ako kapag day shift ang duty ni Mommy dahil palagi kaming kumpleto sa gabi.

Lumipas ang mga araw.  Wala naman akong kakaibang napansin kay Lukas.  Hindi naliban sa paaralan at kasama ko palagi sa galaan at sa paglalaro ng games kina Lester.

Ngayon nga ay sabay pa kaming umuwi pagkatapos ng klase. Pagdating ko ay papaalis naman si Mommy. Gabi ang duty niya kaya ihinatid siya ni Tito Victor sa hospital. Maghahating gabi na ay hindi pa umuuwi si Tito. Nakatulugan ko na ang paghihintay.

Pagkagising ko ay tinungo ko kaagad ang silid nila. Wala doon si Tito. Tinignan ko ang kotse sa garahe, wala din. Napagtanto ko na hindi siya umuwi kagabi.

Naghanda na ako papasok sa eskwelahan. Naisipan kong daanan si Lukas. Pagtapat ko sa bahay nina Lukas ay papalabas naman ng gate ang kotse ni  Tito Vitor at si Lukas ang nagbukas ng gate. Nagtaka ako kung bakit doon nakagarahe ang kotse niya.  Iisa lang ang ibig sabihin niyon, doon siya natulog at wala ang magulang naman ni Lukas. 

“Tito, nandiyan pala kayo. Hinahanap kayo sa akin ni Mommy. Sabi ko ay ewan ko at hindi kayo umuwi kagabi. Diyan ba sa inyo natulog si Tito ha Lukas?” baling na tanong ko kay Lukas.

Hindi nakasagot si Lukas. Si Tito Vitor naman ay nagmamadaling pinatakbo ang sasakyan.

“Hindi ka ba papasok ha Lukas? Pinuyat ka ba ni Tito kagabi o ikaw ang pumuyat sa kanya? Alam kaya ng magulang mo ang ginagawa mo kapag wala sila?” Tanong na may panunuya ko sa kanya.

Hindi na lang siya kumibo at agad na pumasok sa kanilang bahay.

---------------oOo---------------

Hindi nga pumasok si Lukas. Marahil ay madalas silang magtagpo ni Tito kapag gabi.  Nabisto ko na ang kanilang kabulastugan.

Pag-uwi ko ay tahimik sa bahay. Nadatnan ko si Mommy na naghahanda ng hapunan namin. Mugto ang mga mata.

“Bakit namumugto ang mga mata ninyo Mommy. Galing ba kayo sa pag-iyak? Salubong na tanong ko kay Mommy na hinalikan ko sa pisngi.

“Hindi anak. Napuwing lang ako at nakusot ko kaya siguro namula.” Pagdadahilan ni Mommy.

“Hindi yan dahil sa puwing Mommy. May problema ba kayo ni Tito Victor. Nariyan na ba si Tito?”

“May pinuntahan lang sandali anak. Paparating na siguro iyon dahil ihahatid pa niya ako sa hospital.”

“Ganon ba. Sige po, magpapalit lang ako ng damit.”

Nagpupuyos ako sa galit. Iba na ito at pinaiyak na niya si Mommy. Kailangan ko na siyang kausapin.

---------------oOo---------------

Hindi dumating si Tito Vitor. Hindi na niya naihatid si Mommy kaya itinawag ko na lang siya ng tricycle para maihatid sa hospital.

Naghintay ako sa pag-uwi ni Tito Victor. Mag-tutuos na talaga kami. Subalit mag-aalas diyes na ay wala pa ito. Naisipan kong lumabas at pumunta sa bahay nina Lukas. Wala naman doon sa tapat nila ang kotse ni Tito at wala rin sa garahe.

Umuwi na ako at sinubukang tawagan sa phone si tito. Currently unavailable ang sagot sa aking phone. Pinatay niya ang kanyang phone.

Dinayal ko naman ang nunber ni Lukas gamit ang isa kong number. Sinagot naman niya ang aking tawag, subalit may iba akong naririnig sa phone niya. Mga ungol at halinghing mula sa isang lalaki. Nagsalita pa at nagtanong kong sino ang tumawag. Boses iyon ni Tito Victor at magkasama na naman sila.

“Hello Lukas! Pakausap naman kay Tito Victor. Alam kong kasama mo siya dahil dinig ko ang kanyang boses at ungol.”

Bigla niyang pinatay ang phone. Dinayal ko uli, subalit wala na ito, pinatay na niya ang kanyang phone.

Hinintay ko ang paguwi ni Tito subalit hindi ito Dumating. Kinaumagahan ay ako ang nagbukas ng pinto dahil sa isang katok, si Mommy, kasama si Tito Vitor. Sinundo niya si Mommy sa hospital.

Hindi ko na nakausap ng sarilinan si Tito Victor. Nawalan na ako ng pagkakataon na kausapin siya.

-----o0o-----

Victor’s POV

Nitong mga huling araw ay napapansin ko na tila umiiwas sa akin si Peter.  Kapag kami lang ang nasa bahay ay nagmumukmok sa kwarto, palagi pang naka-lock kaya hindi ako makapasok ng libre.  Kapag inaaya ko na magtalik kami ay panay ang tanggi, kesyo may ginagawang assignment, may exam kaya kelangang mag-aral.  Maraming dahilan.  Kahit na sinasabi ko pang papakantot na ako sa kanya ay wala ring epekto sa kanya.  “Kung ayaw mo eh di huwag.” Ang nasabi ko na lang nang huli akong mag-aya sa kanya.

Libog na libog ako at kelangan ko itong mailabas. Napakalayo naman ng  Cavite para mapuntahan ko si Pareng Bert at ang aking inaanak.  Tuliro ako ng mag ring ang aking CP.  Si Lukas ang tumatawag.  Kaagad kong sinagot.  Ang swerte ko talaga.  Wala raw tao sa bahay nila, umalis daw ang mga magulang at ang kasambahay ay sa makalawa pa raw ang balik dahil sa umuwi ng kanilang probinsya.

Hangos kong tinungo ang bahay nina Lukas.  Nakaabang na siya sa kanilang gate at agad na pinapasok ang aking sasakyan sa garahe.  Sa kwarto na niya ako pinatuloy.  Mayroon siyang inaayos.  Kamera iyon na ginalaw galaw pa niya sa may kisame.  May isa pa sa gilid ng mesa at nakita ko sa screen nang kanyang computer na naka focus sa kama.  May isa pa sa harapan ng kama.

“Mag-shower muna ako at malagkit ang aking katawan.  May alak ka ba diyan pwedeng inumin?  Ihanda mo na ha at pagkatapos kong maligo ay makainom muna.” Utos ko kay Lukas

Hubo at hubad na akong lumabas nang banyo habang tinutuyo ko ang aking karawan. Panay ang kuha sa akin ng picture ni Lukas kahit na wala ako anomang saplot.  “Lukas, tumigil ka nga sa kakukuha ng picture ko. Lalo na na nakahubad ako.” saway ko.

“Ako lang naman ang makakakita nito. Gusto ko lang na lagi kang nakikita kahit sa picture lang.” katwiran ni Lukas.

“Hindi yan lalabas at wala kang pagpapakitaan niyan kahit kanino. Binabalaan kita Lukas.” Babala ko.

“Tito, huwag kang mag-alala, para sa akin lang ito.  For my eyes only.” Pagsisiguro ni Lukas.  “Ayan nga pala yung hinihingi mong alak.  Chivas iyan, wala akong makitang iba na bawas na eh.”

“Ayos ito ah.  Mahal ito ah. Ikuha mo ako ng malamig na tubig ha.” Utos ko

Nahiga na ako sa kama at hindi na nagbihis at nag brief na lang.  Huhubarin lang din naman nitong si Lukas.  Kumuha ako ng isang unan at itinakip ko sa aking harapan.  Nanood muna ako ng TV habang iniinom ang masarap na alak.

Tumabi sa akin si Lukas, naka brief na rin.  Ready na para mamaya.  “Nagpapagana lang muna ako Lukas.  Cool ka lang muna riyan ha, huwag malikot at baka matapon itong alak.  Inom ka rin para mas masaya.”

“Huwag na Tito, mas masarap kaya ang aking iinumin mamaya hehehe.”

Patagilid siyang nahiga katabi ko at agad na tinabig ang unan na nasa ibabaw ng aking harapan.  Napakalibog na talaga nitong si Lukas, sobra na ang haling sa aking burat.  Kaagad na dinakma ang malambot ko pang titi. Pinaglaruan ito, May pisil, may pag-alog alog pa na animo ay kuliling ang hawak, jinakol na marahan saka paglalakarin ang dalawang daliri mula sa puson patungo sa burat ko.  Hinayaan ko na at trip siguro niya iyon

Nakulitan na ako sa kanyang ginagawa, maganda kasi ang pinapanood ko at ayaw kong naabala. 

Mamaya na naman Lukas, may pinapanood pa ako. Sobra ka namang atat.” Pagalit kong wika, pero hindi natinag si Lukas sa ginagawa. Umangat ang kanyang ulo saka ipinatong sa may puson ko. Hinawakan muli ang aking titi at iwinagayway kaya tumatama ito sa kaniyang pisngi. Ipinalo palo pa ito sa pisngi saka aamuyin at isusubo ang ulo. Unti unti nang nagkabuhay ang aking titi.

Itinulak ko ang ulo ni Lukas at yamot na sinabing “Mamaya na kasi at nanonood pa ako. Manood ka muna at gagayahin mo iyan mamaya sa akin.”.

Umayos naman uli ng higa si Lukas pero nakahawak pa rin sa burat ko. Medyo matigas na ito.

Natahimik naman si Lukas,  nakahawak lang sa aking burat na bahagya lang ang tigas.  Natapos na ang palabas, itinaas ko ang aking braso sa ulunan ko at tumagilid paharap kay Lukas.   “Game na.” bulong ko.

Agad namang tumalima si Lukas, Tumagilid na rin at agad akong siniil ng halik.  Gumanti na rin ako ng halik. Gutom na guton si lukas sa aking labi, sabik na sabik na kinain at sinipsip ang aking dila, sobrang higpit ng kapit ng kanyang labi sa aking labi at sobrang lakas ang nalikhang tunog. Nagsalubong ang aming mga dila, ginalaw galaw na parang nageespadahan saka huhulihin nito at tsutsupain.  Napakagaling na ni Lukas, kuhang kuha na niya ang gusto kong halik.

Gayahin mo ang ginawa ng lalaki sa partner niyang lalaki din.” Utos ko.

Kumilos si Lukas, hinubad ang huling saplot ko saka pumatong sa akin. Itinuong ang dalawang kamay sa gilid ng aking katawan bago inangat ang aking balakang at ikiniskis ang matigas niyang ari sa matigas ko ring tarugo habang nakatitig sa akin na punong puno ng pagnanasa. Paulit ulit ang ginawang iyon ni Lukas na panay ang ungol. Sabay na kaming umuungol dahil sa sobrang kiliti at sarap na nadarama.

Ang galing mo na talaga Lukas. Baklang bakla ka na. Gagawin na talaga kitang puta ko. Ano Lukas, ano kita?” matapang ang pagkakasabi ko.

Puta mo ako Tito Victor. Ako ang nag-iisang puta mo hmmm ang sarap ng titi mo Tito. Ang sarap maging puta mo.” Sagot ni Lukas. May pagmamalaki pa sa tono.

Inilabas ni Lukas ang kanyang dila iginalaw galaw na parang dila ng sawa, bakas ang matinding pagnanasa, saka hinimod ang aking leeg. Para siyang aso na dumidila sa matigas na buto. Umupo na siya sa aking kandungan saka bumuktot at tuloy tuloy ang paghimod sa magkabilang kong dibdib.

Ahhhhhhhhhh napaka harot mo puta ka. Ang galing galing mo talaga. Gusto mo bang gawin din iyan kay Peter ha Lukas. Alam kong pinagnanasahan mo din ang stepson ko.”

Opo Tito. Siya po ang una kong pinagpantasyahan at pinagjakolan. Akala ko nga Tito ay mahal ko na siya eh, kaya lang ay dumating kayo sa buhay ko. Ikaw na ang mahal ko Tito.” Pagtatapat ni Lukas.

“Hahaha, anong nagustuhan mo sa akin?  Ang burat ko?  Gago ka.  Hindi ko kailanman na mgugustuhan mo.  Alipin lang kita, alipin ng aking libog, isang puta ko hahahah”.  Malakas kong tawa na inuuyam ang batang nagpapasasa sa aking katawan ngayon.

Ewan ko kung dinamdam niya ang aking sinabi.  Sa tingin ko ay hindi naman.  Patuloy lang siya sa kanyang ginagawa.  Kagat kagat na ang aking utong, didilaan hihimurin at paiikutin ang dila sa paligid bago tuluyang sisipsipin.  Sa sobrang sarap ay naiduldol ko tuloy ng mariin ang kanyang ulo.  Mura at may sabunot pa tuloy siya mula sa akin.

Maya maya pa ay ang kilikiling mabuhok naman ang inasinta ng libog na libog na ring si  Lukas. Ikinuskos pa talaga ang mukha, sarap na sarap sa ginawa saka iyon dinilaan, hinimod, pinaikot ikot doon ang matulis na dila. Ginawa niya iyon sa magkabilang kilikili ko.

Ang sarap talaga ng kilikili ninyo tito. Ang sarap singhotin at dilaan. Kaya kong magplabas sa paghimod lang sa kilikili mo Tito ahumm slurp slurp slurp. Ang sarap talaga Titoooohh.” Daing ni Lukas na nakakapagpalibog din sa akin. Unti unting Pinagapang na ni Lukas ang kanyang dila pababa sa aking tiyan, ginalugad ng kanyang dila ang aking abs. Bawat linggi, bawat kanal at bawat tambok ay hindi nakaligtas sa mapagpala niyang dila.  Malalakas na ungol lang ang aking naiganti.

Ahhhhhhhhhh, putang bata ka, napakasarap mung humimod. Talong talo mo ang ibang gumawa niyan sa akin.”

Tito, gawin mo rin sa akin ang ganito, alam kong ang galing galing ninyo din ahhhhhhhh ang sarap talagang dilaan ng pandesal ninyo ang tigas.” – si Lukas.

Dumausdos pa si Lukas pababa hanggang sa lumagpas na ang mga binti sa kama sa pagkakadapa. Nakabitin na iyon ng sakmalin niya ang malalaking bola ko. Napabalikwas tuloy ako sa biglang pagsubo sa aking bayag. Nakiliti, naligawgawan, nalibugan ako ng todo.  Parang wala na akong nakikita, siguro ay tumirik na ang aking mga mata.

Hanep ka talagahhhh.” Mariin kong sabi, gigil na kasi ako sa sobrang kiliti.

Lalo namang ginanahan si Lukas at ang magkabilang singit ko naman ang pinupog ng halik at dila. Hindi na ako nakapagpigil. pasabunot kong hinatak ang ulo niya saka ipinagduldulan ang nguso sa nagngangalit kong tarugo.

Puta ka, isubo mo na, tsupain mo na at lalabasan na ako. Kainin mo lahat ng tamod ko puta ka ahhhhhhhhh sige pa, higpitan mo pa ang pagsubo at pagsupsup ahhhhhhhhh putang bibig iyan. Ang sarap, parang vaccuum kung humigop.” Malalaswang salita na ang lumabas sa aking bibig hangang nanginig ang mga binti ko, nababaluktot pa ang daliri ko sa paa dahil malapit na malapit na akong sumabog. Gigil na gigil ko uling pinagtulakan ang kanyng ulo sa aking harapan at tuluyan ng sumabog ang napakarami kong tamod sa bibig ni Lukas. Kitang kita ko ang sunod sunod na paglunok ni Lukas sa aking inilabas na tamod, wala ni katiting na tumagas.

Pumipisig pisig pa ang aking titi sa tuwing isusubo iyon ni Lukas. Nilinis talaga, sinaid at tinuyo gamit ang bibig.

“Kiss me Lukas, kiss me.” Utos ko kay Lukas, gusto ko kasing matikman ang sarili kong tamod,  Gustong gusto ko na makipaghalikan habang nagsasalo sa tamod.

Iiniluwa na ni Lukas ang aking burat at saka muling dumapa sa aking ibabaw at sinunod ang aking utos.

“Ump ump hmpp ahmm slurp slurp.” Naglabas masok ang aking tamod sa aming bibig, nagpabalik balik hanggang sa unti unti na rin namin nalunok.

Patuloy kami sa paglalaplapan, hindi pa ako lubos na nasisiyahan.  Libog na libog pa rin ako.  Matigas na matigas pa rin ang aking titi, hindi man lang iyon lumambot.

Inikot ko si Lukas at ako naman ang pumaibabaw. Matinding romansa ang ipinatikim ko sa kanya. Sinipsip at dinilaan ko rin ang mga utong niya at hinagod din ng dila ang kanyang buong katawan pababa hanggang sa makarating ako sa kanyang burat at isubo iyon ng sagad sagaran.

 “Ahhhhhhhhh Tito ang sarap pala talaga na matsupa. Kaya pala utog na utog ka kapag tsinutsupa ko na kayo. Hahhhhhhhhhhh Tito sige pa ang sarap. Ang sarap sarap ahhhhhhhhh. Tito, lunukin mo rin ang tamod ko ha.”

 “Ayan na ako Tito ayan na saluhin mo lahat ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh.”

Kanda nginig ang buong katawan ni Lukas. Panay lang naman ang tanggap ko ng tamod na inilalabas nito. Pagkatapos kong masaid ang tamod sa kanyang titi ay nagmamadali ko siyang kinubabawan saka ko siniil ng halik at iniluwa ko at ipinakain sa kaniya ang sarili niyang tamod na naipon sa loob ng aking bibig. Parang baboy na ngumasab ngasab kami pareho, muli naming pinagsaluhan ang masaganang katas na iyon ni Lukas. Maingay at talagang parang baboy ang tunog habang kinakain namin ang masarap na katas na iyon.

“Ang sarap talaga Tito. Ang sarap pagsaluhan ng ating tamod. Kantutin mo na ako Tito Sabik na akong makantot mo muli.  Waratin mo uli ang aking butas Tito, pakiusap. Alam kong gustong gusto mo rin ang aking butas. Nilinis ko yan ng mabuti kanina ng naliligo tayo.”

Pumuwesto na ako sa pagitan ng mga hita ni Lukas, naghihintay nang pasakan ang bubukas sasara nitong butas.  Ibinaluktot ko ang kanyang tuhod at ibinuka ang mga hita. Hinatak pa ito para maglapat ang aking tarugo sa naghihintay niyang butas.  Walang patid ang pag-ungol ni Lukas. Lahat na yata ng santo ay natawag niya sa tindi ng nararamdamang sarap.

Ahhhhhhh santo ano, santo diyan, santo rito, todos los santos ang sarapppppppppp po, sanay walang katapusan ito.” dalahit ni Lukas. Sobrang libog na ang sumaklob sa kanyang katauhan sa ginagawa kong pagdaluhong sa kanyang lagusan.  Mas lalo namang tumindi ang aking libog.

Umariba na ako ng kadyut. Bawat ariba ko, bawat kadyut ay ito ang nadidinig ko mula sa kanya.

Ahh ahh ahh ahh ah uhh ang sarappppppppp ah ah ugh masarap diyan Tito sige pa ibaon na ninyo ng todo ahh ahh ah ah shit ah ang sarap talaga.”

Todo todo na ang aking pagbayo, sagad na sagad. Umuusod na ang kanyang katawan sa lakas ng aking bayo. Pinadapa ko na siya saka muli kong ipinasok sa nakanganga niyang butas ang aking tarugo. Dapang dapa na siya. Sinabunutan ko pa saka ihinarap sa akin ang kanyang mukha at hinagilap ang kanyang bibig at nakipaglaplapan na naman, binugahan ko pa siya ng laway ko habang todo todo at walang tigil ang aking  pagbayo.

Pabilis ng pabilis na ang aking pagkantot.  Tumayo pa ako at mabilis na itinihaya si Lukas sa inupuan ko ang kanyang dibdib.  Saktong labas ng aking tamod habang sinasalsal ito. Nagkalat sa mukha ni Lukas ang masagana at malapot na tamod ko na ikinalat ko pang lalo gamit ang ulo ng aking burat.

Bigla namang nangisay si Lukas at sinabing lalabasan na siya. Mabilis din ang aking kilos at sinalo ng aking bibig ang inilabas na tamod ni Lukas saka tinungo ang bibig nito at doon sa bibig nito ko iniluwa ang nasalong tamod. Nakain ni Lukas ang sariling tamod. Hindi pa nagkasya sa kanyang tamod, kinayod pa niya ang nagkalat na tamod sa kanyang mukha saka isinubo at kinain din hanggang sa masaid ito.

“Anong oras na Lukas?”

“10:45 na po Tito, hayan po ang relo sa ibabaw ng mesa.

Kina Lukas na ako natulog, napasarap na ako ng tulog at medyo tinanghali na ako ng gising.  Hindi ko na nasundo pa si Honey.  Nagisip na ako ng alibay.   Bumangon na ako at nagbihis.

“Lukas, uuwi na ako, pakibukas ng gate.”

Palabas na ako ng gate nina Lukas ng halos mabundol ko pa si Peter.  Nasa harapan siya ng bahay at bakas sa mukha ang pagtataka kung bakit ako doon sa bahay nila lumabas.

“Tito, nandiyan pala kayo. Hinahanap kayo sa akin ni Mommy. Sabi ko ay ewan ko at hindi kayo umuwi kagabi. Diyan ba sa inyo natulog si Tito ha Lukas?” baling na tanong ni Peter kay Lukas.

Hindi nakasagot si Lukas. Wala naman lingon lingon na at nagmamadaling pinatakbo ko na ang sasakyan.

Sa bahay na ako nagtuloy.  Nadatnan ko si Honey na walang kibo sa hapag kainan, alam kong galing ito sa pag-iyak.

Nilapitan ko siya.  Hahalikan ko sana sa pisngi pero umiwas siya.  “Saan ka galing Victor?  Bakit hindi ka umuwi kagabi?”  mahinahon naman niyang tanong.

“Napasabak kasi ako ng inom, naaya kasi ako ng kasamahan ko sa opisina.  Sorry na Honey.” Pagsisinungaling ko.

“Sa itsura mong iyan, sa amoy mong parang panis na laway na hindi ko maintindihan ay alam kong hindi ka nagsasabi ng totoo Victor.  Sana lang ay naglinis ka muna ng katawan matapos kang makipagkalantarian sa babae mo.  Hahawahan mo pa ako ng kanilang sakit.” Galit na wika ni Honey saka ako tinalikuran.

Inamoy ko nga ang aking sarili.  Tama si Honey, ang baho ko, iba ang aking amoy.  Hindi na nga pala ako nakapaglinis ng katawan matapos ang pakikipagtalik ko kay Lukas.  Pumasok ako ng kwarto para kumuha ng twalya para maligo na.  Nakahiga na si Honey para matulog.

---------------oOo---------------

Hindi na ako nakapasok, tumawag na lang ako sa aming opisina para magpaalam.

Nagluto na ako para sa aming tanghalian.  Pumasok ako ng silid at tinignan kung gising na si Honey.  Nakita kong nakaupo sa gilid ng kama.  Inaya ko nang kumain.  Hindi siya kumibo, galit pa rin.  Hindi ko na siya pinilit.  Kumain na akong mag-isa.

Hindi na kumain si Honey.  Gusto ko sanang tabihan siya sa higaan, nag-alangan naman ako dahil alam kong may galit pa rin siya sa akin.  Ito ang unang beses na nagkaroon kami ng hindi pagkakaunawaan.

Sobra niyang tahimik, hinihintay ko na pagmumurahin ako, ng saktan ako, batuhin ng kung ano anong bagay, pero wala siyang ginawa.  Nanatili lang siyang tahimik. 

Mas ayaw ko na tumatahimik lang ang isang tao kapag may galit sa akin.  Gusto ko kasi na sinisita ako at inaaway.  Mag-ina nga sila ni Peter, basta na lang tatahimik kapag may tampo o galit.

Hindi na ako nakatiis pa sa matagal na pagsasawalang kibo ni Honey.  Pumasok ko ng silid at nagpaalam sa kanya na may pupuntahan lang. Hindi pa rin siya kumibo kaya umalis na lang ako basta.

-----o0o-----

Wala akong maisip na pupuntahan.  Naisip ko si Pareng Bert, tatawagan ko sana, pero nagbago ang aking isip dahil malamang na kung wala sa opisina ay marahil nasa kampo sa Cavite.

Naisipan ko na lang tawagan si Lukas.  Sinabi kong hihintayin ko sa ganitong lugar at magmadali siya.  Walang kalahating oras ay nakarating na siya sa lugar na aking sinabi sakay ng isang taksi.

Doon lang kami pumunta sa Cubao at uminom ng ilang beer sa basement ng isang mall malapit sa EDSA.  Wala naman kaming usapan, tahimik lang. Hindi ko kinukwento ang away namin ng aking asawa.

Nakatatlong beer lang ako at inaya na siyang umalis doon.  Doon na kami tumuloy sa isang drive-in hotel na dati kong pinagdalhan sa kanila at sa kanya ko ibinuhos ang aking sama ng loob.

“Alam kong nahihirapan siya sa klase ng aking pagkantot sa kanya, wala naman siyang reklamo.  Sa aking palagay ay nagugustuhan pa ang malupit kong pag-ayuda sa kanya.

“Ahhhhh Tito ang sarap, sige pa, saktan mo ako, harder Tito, fuck me harder ahhhhh.”

“Ewan kung bakit mas nasisiyahan ako sa ginagawa namin ngayon.  Nakaluhod siya at halos nakasubsub na ang mukha sa kama.  Tuloy lang ako sa pagkadyut, wala na akong pakialam kung nasasaktan man siya.

Nasa kasarapan kami ng aming pagtatalik ng mag ring ang CP ni Lukas, ayaw sana niyang sagutin, dahil baka si Peter daw ang tumatawag.  Sinabihan ko naman na sagutin niya iyon. 

Mayroon kasi akong binabalak kaya ko pinasagot kay Lukas ang tawag ni Peter.  Iparirinig ko sa kanya ang aking boses. Boses  na humahalinghing sa sobrang sarap para inggitin siya.  Alam ko naman ng nagseselos siya kapag may iba akong kasiping sa kama.  Hindi naman siya makapagsusumbong sa kanyang Mommy dahil pati siya ay mabibisto, madadamay.

“Hello.  Sino ito, ahhhhhh.”

Natawa ako dahil sa pagungol na iyon ni Lukas. Mas dumoble ang aking libog sa katawan. 

“Sinong tumawag Lukas.” Malakas kong tanong na alam kong maririnig sa kabilang linya.

Inilayo niya bahagya sa bibig ang CP at tinakpan pa ang mouth piece. “Si Peter Tito ahhhhhhhhh.  Tito, sandali lang muna ohhhhhhh, Tito, patapusin muna ninyo ako uhhhhh puta Tito.” Wika ni Lukas na hindi mapigil ang pag-ungol at naalis pa ang pagkatakip sa mouthpice ng isa niyang kamay.

“Ahhhhhhh ang sikip pa rin ng butas mo Lukas. Hindi ka pa ba nagsasawa sa aking tarugo ha umm umm ahhhhhhhh ang init sa loob mo.  Marunong ka nang mag muscle control ah ganyan nga ang sarappppp ahhh.”

“Tito, ikaw daw ang gustong makausap.  Ikaw kasi, ang ingay mo, nabisto tuloy na ikaw ang kasama ko.”

“I-on mo ang speaker, kausapin ko.  Anong kailangan mo Peter, pang-abala ka talaga.”

“Ang sama sama mo Tito, manyak ka na talaga.  Anong ginawa mo kay Mommy? Bakit umiyak si Mommy? Kaya ka pala hindi umuuwi ay iba na ang inuuwian mo.”

“Ahhhhhhh ayaw kasi uhmmmmmmm akong kausapin para makapagpaaliwanag ako, uhhh ang sarap mo talagang kantutin Lukas, iba ka uhhhhhh.’

“Magtutuos tayo Tito, Putang ina ka Lukas, nag-aaway na sila ni Mommy ng dahil sa iyo.  Hindi ka ba kinokonsensya niyan ha?  Bakla!”

Alam kong naputol na ang linya dahil inilapag na ni Lukas ang Phone. Tila natauhan siya at tinablan sa sinabi ni Peter.  Gusto niyang kumawala sa pagkakahugpong ng aming katawan.

Nasa rurok na ako at hindi ko gusto ang mabibitin kaya nagpatuloy ako sa pag-ulos at mas lalo pa akong ginanahan.

Tumayo pa ako na tangay ang kanyang likuran.  Tila nakatiwarik na si Lukas sa aking pagtayo. Nabuktot pang bahagya ang katawan dahil patuloy ako sa pag-ulos.  Tingin ko ay kaya na niyang maisubo ang sariling burat sa pagkakabaluktot ng kanyang katawan.

“Titooooooo ang sarappppp ahhhhhhhhhh sige pa po Tito idiin ninyo ahhhhhhhh.  Bilisan na ninyo Tito lalabasan na ako ayan na ako ahhhhhhhhh.” Malakas na atungal ni Lukas.  Siguradong nilabasan na siya. 

Malapit na rin ako sa rurok kaya mas binilisan ko pa ang pagbarurot, mas madiin at ilang sandali lang ay nagpakawala na rin ako ng aking katas sa loob ng lagusan ni Lukas.

 

Itutuloy…….

 

 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ginawang Parausan (Part 18) - Finale

  Ginawang Parausan (Part 18) Finale   Nagkita nga kami ni Jay, isinama pa niya si Alex na hindi niya alam na kilala ko at nakatikiman...