Linggo, Mayo 19, 2024

Father’s Day Celebration (Part 2)

 


Father’s Day Celebration (Part 2)

 

Putragis ka, sa iyo ko ibubuhos ang lahat ng galit ko. Sisiguruhin kong mawawarat ng husto ang butas mo, uuwi ka ng Maynila na iika-ika puta ka. Pareho na kayo ng ama mo.

*****

“Oh, bakit ka bumalik na, wala na ba sila roon?” salubong na tanong ni Anthony sa agarang pagbalik ni Edmond.

“Nandoon sila, kaya lang ay iba naman ang pinag-uusapan nila eh, hindi ako makarelate, mabo-bore lang ako,” sagot ni Edmond.

“Kaya nga hindi na ako sumama eh, siguradong mabo-bore lang tayo. Inom na lang tayo, dinala na ang beer na inorder ko… nasa ref, kuha ka na lang.”

“Meron ka pa ba?” tanong ni Edmond.

“Meron pa.”

“Tigilan mo na kasi muna yang paglalaro mo, halika nang makapagkwentuhan naman tayo ng seryoso,” sabi ni Edmond.

Matagal-tagal na rin naman silang magkaharap ay wala naman silang mapag-usapan. Hindi nila kasi kilala pa ang ugali, ang hobby ng isa’t isa.

“Alam mo Edmond, naiinggit ako sa iyo, ang ganda na ng katawan mo, hindi ba isang taon lang ang tanda mo sa akin, bakit ako, payat pa?” – si Anthony. Ito na ang nagpasimula ng conversation nila.

“Gaganda rin iyan, Subukan mo kayang mag-gym matuturuan ka nilang pagandahin ang katawan mo. Sayang naman ang ganda mong lalaki, marami kang chicks na mabibiktima. Me GF ka na ba?”

“Wala pa nga eh, nahihiya pa kasi akong manligaw, baka tuksuhin lang akong payatot hehehe. Ikaw, panay ang tawag mo sa GF mo, matagal na ba kayo?”

“Wala pa kaming one year. Sayang nga eh, kasi… ‘di ba birthday ko sa Sabado, mag date sana kami, pangako niya sa akin na sa birthday ko raw niya ibibigay ang virginity niya, kaya nga nagmamaktol ako eh. Ayaw ko sanang sumama, kaya lang eh magagalit si Mama.”

Doon na nagsimula ang topic nila tungkol sa sex.

“Ay naku… sayang nga hehehe. Teka nga muna, ikaw ba ay virgin pa rin?”

“Hindi no, 15 pa lang ako ng makaranas ng sex. Sa pokpok ang una kong experience. Napasubo na eh, kasi itong isa kong kaklase ay gwardya sa isang beer house ang tito nito at gustong binyagan, isinama kami, apat kami na nabinyagan noon, tapos maraming nagkakagusto sa akin. Noong nasa senior high ako ay sila pa ang nag-aaya sa akin na mag-motel hehehe. Hindi yabang iyon, totoo iyon.”

“Eh sa bading. Syempre, sa ganda mong lalaking iyan, maganda pa ang katawan, tapos may ipagmamalaki pa, nakita ko kasi ang bukol mo kanina nung nag-swimming tayo hehehe,” sabi ni Anthony

“Naku wala no. Meron nag-aalok, bibigyan pa raw ako ng pera, pero wala akong pinatulan, ayoko kasi. Ikaw ba, sabi mo wala kang syota, virgin ka pa ba?”

“Sa babae, oo… sa bading hindi na, maraming beses na akong alam mo na hehehe. Oy sa atin lang ito ha.”

“Oo naman. Anong ginagawa sa iyo?”

“Marami, romansa, tsupa, lamas, halik, marami at sabihin ko sa iyo, ang sarap, hindi ko lang alam kung ano ang kaibahan sa babae, pero maraming nagsasabi na mas masarap kumana ang bading, talo daw ang babae. Kaya kokonti na lang ang lalaking hindi nakatikim ng bakla eh, siguro yung mga bakla din hehehe.”

“Saan nyo ginagawa?”

Nagkaroon ng interes sa topic na iyon si Edmond, may naglalaro na sa isipan niya.

“Kung saan-saan, kung saan pwede. Nagawa ko nang magpatsupa sa CR ng sinehan, sa CR ng Mall, sa CR ng school namin, sa loob ng kotse, sa parking lot, marami pa, pero hindi ako pumayag na mag motel.”

“Alam mo, sabi rin ng isa kong barkada na masarap daw talaga ang matsupa, parang gusto ko ngang i-try eh, pero kapag may nag-alok naman sa akin eh kinakabahan ako, natatakot ako, baka may makakita at maeskandalo pa, nakakahiya. Isa pa, ayaw kong magkasakit.”

“Bakit, sa babae ba, hindi ka pwedeng magkasakit?”

“Kung sabagay.”

“Gusto mo ba talagang maranasan,”

Hindi agad nakasagot si Edmond. Gusto sanang sabihing “oo” pero si Anthony ang gagawa, nang sa ganon ay makaganti siya sa ginawa ng Papa nito sa kanyang stepdad.

“Oo, pero sino naman ang basta na lang papayag na tsumupa.”

“Hala, marami lalo na kapag nakitang ikaw ang tsutsupain. Gusto mo ba talaga?”

“Oo nga. Bakit, may irerekomenda ka ba?”

“Ako! Gusto mo ako ang magbibigay ng experience sa iyo.”

Palihim na napangiti si Edmond dahil mukhang kinakasihan siya ng pagkakataon. “Bakla ka ba Anthony?”

“Hala, ako bading. Lalaki ito,” wika nito na pinalaki pa ang boses na tila isang macho. Gagawin ko lang sa iyo na magpakabading dahil sa kaibigan kita, at ninong ko ang stepfather mo. Ano game ka ba, ikaw lang ang inalok ko ng ganito.”

“Okay, ikaw ang bahala, siguraduhin mo lang masasarapan ako ha. Kelan ba?”

“Ngayon na.” sagot ni Anthony na kaagad na dinakma ang harapan ni Edmond, sapol ang burat niya na matigas na nang bahagya. Mukhang tinamaan ng libog sa kwentuhan nila.

“Sandali lang naman, i-lock ko ang pinto, mahirap nang makita tayo nina Jack at ng Papa mo.”

“Higa ka na,” utos ni Anthony.

“Maghuhubad na ba ako?”

“Huwag, ako ang bahala diyan hehehe, basta huwag kang mag-inarte ha, kapag sinabi ko, gawin mo kaagad.”

Tumango lang si Edmond, nahiga na siya. Medyo kinakabahan pa rin, pero handa na siya.

Palabas-labas pa ang dila ni Anthony na naupo sa tagiliran ng nakahigang si Edmond. Hindi mawari kung nangaakit o nasasabik sa gagawin, may pagkagat pa ng labi at malandi ang bawat kilos.

Sinimulan nitong haplusin ang dibdib ni Edmond, kinapa ang utong na nasa loob pa ng tshirt niya. “Masarap sa tulad nating lalaki ang hinihimas ang dibdib at ang utong,” mahina niyang wika na animo ay pokpok na nagseserbisyo sa parokyano.

Pinisil na nito ang utong ni Edmond saka dinilaan. Nabasa na ng laway ang puting tshirt ni Edmond. Impit siyang napaungol.

“Masarap di ba? Hihihi?” mahusay talagang umarte na tila bayarang puta itong si Anthony, tinatablan si Edmond.

“Masarap, Masarap nga,” ang tila kinakapos sa paghingang sagot ni Edmond.

Dinilaan uli ni Anthony ang kabilang utong, basang-basa na ng laway ang tshirt na suot ni Edmond. “Uhmmmmm!” Mahinang ungol ni Edmond.

Nilaro ng nilaro ng dalawang daliri ang tumigas niyang utong, tapos ay tila paang pinaglakad ang daliring iyon pababa sa tiyan hanggang makarating sa ibabaw ng kanyang pundilyo, sinundot-sundot nito ang matigas ng burat ni Edmond.

“Tigas na pala, hehehe,” nakangiting wika ni Anthony. Ngiting hayok, gustong gusto nang ilabas at isubo  ang kinasasabikang burat, pero naghinay-hinay lang muna ito, ayaw nitong magmadali, gusto nitong sabikin din ang lalaki.

Sinapo nito iyon, pinisil, nilaro, pero hanggang doon lang muna, Lalo nitong sinasabik ang kaibigan, halata nitong parang nabibitin siya, hindi lang makapag-reklamo dahil sa may usapan sila na ito ang bahala at hindi siya mag-iinarte, hahayaan lang ang diskarte nito.

Bumago ng posisyon si Anthony, ibinukaka nito ang hita ni Edmond at sa pagitan ng bandang tuhod niya ito naupo. Sinimulan nitong haplusin ang mga hita niya na parang minamasahe, bahagya pang ipinapasok ang kamay sa may lalayan ng suot niyang shorts at sinasadyang sagiin ang bayag niya. Napapa-pitlag naman si Edmond kapag nasasagi ang kanyang bayag.

Dumapa pa si Anthony sa may paanan ni Edmond at saka hinalikan ang talampakan at isa-isang isinubo ang mga daliri doon.

Napapahinga ng malalim si Edmond, ngayon lang kasi niya naranasan ang ganong romansa, nasasarapan siya at libog na libog, hindi na niya malaman kung paano magre-react. Gusto niyang umungol ng malakas, pero may konti pa siyang hiyang nararamdaman. Napapakagat labi na rin siya at pikit pa ang mata.

Ginawa nang lahat ni Anthony kay Edmond ang lahat, hinimod nito ang talampakan niya pataas sa binti hanggang hita. Hinatak na nito ang shorts niya at brief, hubo na si Edmond. Naitakip pa niya ang braso sa mata dahil parang nahihiya siyang pagmasdan ang sarili ng walang salawal habang may ibang taong nakakakita sa kanyang ari at hindi lang iyon nilalaro pa.

Hinawakan na ni Anthony ang titi ni Edmond, nilamutak at pinisil saka jinakol ng bahagya. Ang bayag naman niya ay hinimas gamit ang isa lang daliri, pinaikot nito ang daliri sa dalawang bolang nakalawlaw.

Hindi na napigilan pa ni Edmond ang umungl. “Uhnnnnggggggg ang sarap pala Anthony, bakit ang dami mong alam uhnnngggg?”

Hindi naman umimik si Anthony, nagpatuloy ito sa paghimod sa hita papuntang singit at ngayon ay nasa may puson na niya ito, iniwan nito ang titi na hindi nalalawayan. Gustong-gusto na ni Edmond na matsupa siya, pero hindi pa rin ginawa sa kanya ng lalaki.

Inililis nito ang tshirt niya pataas at itinuloy ang pagdila at paghimod sa pusod, na tila nilinis pa ang loob dahil pinaikutan iyon ng dulo ng dila, nilandas ang namumuo nang pandesal sa tiyan niya hanggang sa makarating sa matigas pero maliit na utong, ganun pa man ay sinipsip iyon ng mariin ni Anthony. Tuluyan nang hinubad ni Anthony ang tshirt nang kaibigan, hubo at hubad na siya, wala nang itinago pa.

“Wala na, wala nang inhibition pa si Edmond, hindi na nagpipigil, kung anong nararamdaman ay ginagantihan niya ng pag-ungol, isang napaka mapanindig balahibong ungol, ungol ng kalibugan.

Wala talagang nilagtawang parte ng katawan ni Edmond itong si Anthony, ngayon naman ay itinaas ang mga braso niya at inilagay sa may likoran ng kanyang batok. Ipinatong ang mukha sa kilikili niya at iginalaw-galaw pa na para bang isang sangol iyon na kinakatuwaan nitong halikan.

“Ayyyyyyy putangina ahhhhhhhhh huwag diyan Anthony, nakikiliti ako ahhh shetttttttttt ahhhhhhhhhhh hahaha tama na diyan uhhhhhh ang sarapppppppppp.”

Malakas pala ang kiliti ni Edmond sa kanyang kilikili, hindi lang kiliti. Bagaman at nakikiliti ay ibayong sensasyon naman ang nadarama, aayaw ng bibig, pero gusto ng laman. Napamura na nga ng tuluyan itong stepson ni Jack.

“Putragis ka Anthony, bading ka ba? Bakit ang galing mo. Hindi ko nagagwa sa mga naikama ko ang ganyan, nasasarapan din siguro ang mga babae kung gagawin ko ang romansang pinaranas mo sa akin.”

Nanatiling tahimik si Anthony, naka-focus ito sa pagpapaligaya sa kaibigan.

“Edmond, ilabas mo ang dila mo.”

“Ha, bakit?”

“Hindi ba usapan natin na susundin mo ang sasabihin ko?”

Hindi na nag-rason pa si Edmond, inilabas na niya ang kanyang dila na kaagad naman nasipsip ni Anthony, halos mahatak palabas ang dila nito sa hapit na pagsipsip nito roon.

“Ahh ahh ahh ahhh ahhh,” ang lumabas lang sa bibig ni Edmond habang tsinutsupa ang dila nito.

Ilang sandali pa ay ipinasok din ni Anthony ang dila sa loob ng bibig ni Edmond, automatic namang sinipsip niya iyon, iba ang naramdaman niya sa pagsipsip ng dila nito. Tuluyan na silang naghalikan, naglaplapan, tila hayok sila sa labi ng isa at isa, Naipulupot pa ni Edmond ang braso sa may balikat ng kaibigan.

Matagal silang nagsiilan ng labi. Iyon namang paghalik ay alam na ni Edmond, mahilig talaga siya sa pakikipaghalikan, sa pakikipag torid kissing, tounge kissing, french kissing at kung ano ano pang kissing, nakakaramdam na siya ng unti-unting pag-akyat ng kanyang katas mula sa bayag nito. Nalalapit na siya sa sukdulan.

“Tsupain mo na ako, lalabasan na yata ako Anthony,” hiling ni Edmond

Napangiti ang binatilyo, yung ngiting parang tumama sa STL hehehe, wari bang isang tagumpay ang makakamtan.

Dumapa uli ito sa may paanan ni Edmond, ang mukha ay halos nasa may pwetan ng binatilyo. Isinubsob na ng tuluyan ni Anthony ang mukha sa pwetan ni Edmond at inararo ng dila ang butas ng kaibigan.

“Ahhhhhhh putangina ka Anthony, ang sarap niyan ahhhhhhh puta, sige lang, higupin mo hayup kang pokpok ka auhhhhhh awwwwwwwwwww shet putek hanip ka talaga,” mura at ungol na ang pinakawalan ni Edmond, ipinagdiinan pa ang ulo nito para lalong madilaan ang butas nito.

“Chupain mo na please, chupain mo na ang burat ko,” pakiusap ni Edmond.

Napansin ni Anthony na nanginginig na ang binti ni Edmond at tila naninigas na iyon, umunat pa ang mga paa senyales na malapit na talagang labasan. Hindi nito hahayaang masayang ang katas na pinagpagurang niyang palabasin, isinubo na nito ang nagtutumirik na burat ng katalik, deep throat kaagad, naarok na ang lalamunan at baka lumagpas pa sa may tonsil.

“Ayan na ako Anthony ahhhhhhhhh putsa ahhhhhhhhhh ahhhhhhh ang sarappppppppppppppppppp ahhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhh.”

Sunod sunod na pagsirit ng katas  ni Edmond ang naramdaman ni Anthony sa loob ng lalamunan nito, ang iba ay direktang pumasok at nalunok habang ang iba ay pinanatili lang niya sa bibig dahil gusto nitong namnamin pa ng husto, nilaro ng nilaro sa bibig saka tuluyang nilunok. Sinaid pa ang natitirang tamod, halos pigain ang burat ni Edmond para masaid ng husto. Nang wala nang masaid ay nilubayan na rin nito ang burat ni Edmond na nanatili pa ring matigas, mayabang at tila handa pang lumaban sa gyera.

“Saan mo idinura ang tamod ko. Kinain mo ba?”

“Oo sayang eh, masarap, matamis hehehe.”

“Gusto ko pa Anthony, tingnan mo ang titi ko, hindi man lang lumambot, gusto kong kantot naman, pwede ba?”

“Hah!” Nahintakutan si Anthony, mahilig lang siyang magpatsupa at tsumupa, pero hindi siya nagpapakantot. Alam kasi nitong napakasakit ang mapasok ang lagusan na iyon, pero napansin niyang tila hindi mapipigilan itong si Edmond.

*****

Samantala, sa kabilang silid ay mainit din ang nagaganap na labanan, puro tunog ng kantutan ang madidinig at nakakaaliw na pagungol ng dalawang nagtatalik

“Plok plok plok plok ughhhhhh uhmmmmmm.” Mga ganon ang pumuno sa kwadradong silid na iyon.

“Puta, ang sarap mo talagang barurutin Nick, ang sikip pa rin ng butas mo.”

“Ahhhhhhhh sige lang, kantot ka lang ng kantot. Talagang masikip iyan dahil sa ikaw lang naman ang nakapasok diyan, para sa iyo lang ang aking puke ughhhhh shetttt.” Ungol ni Nick na nakagapos ang dalawang binti sa balakang ni Jack habang marahas itong kinakantot.

“Bakit ba gustong gusto mo ang kantot ko?”

“Tangina mo! Ikaw ang nagparanas sa akin ng kantot doon sa Kuwait. Simula noon ay hinanap-hanap ko na. Sinubukan ko sa iba, pero hindi ako nasiyahan, ikaw lang talaga ang ang nagpapaligaya sa akin. Naranasan ko ring kumantot sa iba at nasarapan din ako. Siguro mas masarap kung ikaw naman ang kakantutin ko, pwede ba Please! Pagbigyan mo ako.”

“Gago, hindi ako kaylanman magpapakantot gago ka. Uhmm uhmmm uhmmm tangina ka.”

Lalong diniinan ni Jack ang pagkantot sa butas ni Nick, gusto talagang saktan, kaso lalo lang nasisiyahan ang loko, tuwang-tuwa kapag ganon na ang mood ni Jack.

“Malapit na akong labasan Nick, saan mo gustong ilabas?”

“Tangina, hilamusan mo ako ng tamod mo putek ahhhhh.”

Lalo namang nalibugan si Nick sa palitan nila ng malalaswang salita at ungol, gusto nitong sabayan sa pagpapalabas ang katalik kaya mabilis na itong nagsalsal.

Hinugot na ni Jack ang kanyang burat sa butas ni Nick at nagmamadaling tinungo ang bandang ulunan nito, mabilis na sinalsal ang kanyang burat na nakatutok sa mukha nito. Nagulat pa si Nick sa unang bugso ng pagsabog ni Jack, sobrang dami at ang lapot. Nagkalat sa buong mukha niya ang katas na iyon at ang iba ay sa loob pa ng bibig nito pumasok at kanyang nilasap.

Inikot-ikot pa ni Jack ang ulo ng kanyang burat sa mukha nito, ikinalat ang malagkit at malapot na katas. Ilang sandali lang ay si Nick naman ang pumalahaw kasabay ng pagtalsik ng sariling tamod na pumatak pa a sariling mukha ang unang putok. Nagkalat sa kanyang tiyan at puson ang sunod na putok.

“Dalasan natin gawin ang ganito Jack.”

“Gago! May asawa akong nirarasyunan, walanghiya ka.”

Nakaramdam ng uhaw si Nick matapos ang mainitang salpukan nila ni Jack. Lumabas siya ng silid para uminom ng tubig. Nang matapat siya sa silid ng anak ay nakarinig siya ng daing buhat sa loob. Nagtaka siya, lumapit siya roon para alamin kung ano ang nangyari sa anak niya. Naisip niyang baka binabangungot.

 

 

 

*****Itutuloy*****

1 komento:

Kwento ni Ambeth (Part 1) - Kargador sa Palengke 1

  Kwento ni Ambeth (Part 1) Kargador sa Palengke 1   Ako po si Ambeth, taga Bulacan. Gusto ko lang mag-share ng aking mga naging karan...