Martes, Mayo 21, 2024

Sa Debut Party (Part 2) Last Part

 


Sa Debut Party (Part 2) Last Part

 

Sa debut party ng aking pamangkin ay nakilala ko ang isang gwapong crew ng caterer. Nahalata niyang bading ako dahil sa pinakatitigan ko talaga siya. May malaking pangangailangan siya, kinausap ako at handa raw magpatsupa sa akin sa halagang dalawang libo. Pumayag ako at doon sa toilet namin ginawa ang kalibugan ko. Dahil sa may event na kasalukuyang ginaganap ay hindi kami pwedeng magtagal dahil sa hahanapin at hahanapin siya dahil isa siya sa nag-waiter doon kaya tinanong ako kung madali akong labasan, Nang sabihin kong “Oo” ay ako na lang daw ang chuchupain niya.

Syempre, pumayag ako, swerte ko na nga iyun eh. Higit lang sigurong pitong minuto ay nilabasan na ako at sa bibig niya ako nagpalabas. Wala siyang nagawa dahil sa mahigpit kong hawak ang kanyang ulo hehehe. Naisahan ko siya.

Lumabas na kami, halos sabay, may nakakita pa sa amin na lumabas mula sa iisang toilet.

Pamilyar sa akin ang lalaki, dahil sa gwapo siya at maamo ang mukha, Iisa lang naman ang nakita kong may maamong mukha sa party.

Nakalabas na ako, pero nagbago ang isip ko, muli akong bumalik sa loob, naroon pa ang lalaki, dinig ko pa ang lagaslas ng kanyang ihi.

Nakaawang ng konti ang pintuan ng kabilang CR, tanaw ko pa ang kanyang likuran. Naalala ko na kung sino ang lalaki, siya si Dante, ang jowa ng pamangkin kong si Gwen, ang birthday celebrator.

Bigla siyang lumingon, humarap pa mismo sa akin habang pinapagpag ang kanyang mahabang burat, tangina, naglaway ako roon. Ibang klase rin naman ang lalaking ito. 

Tinanguan ako, ibig sabihin ay pinalalapit niya ako, pinapapasok. Pumasok naman ako at ini-lock ko ang pinto.

“May ginawa kayo ano, nakadinig ako kanina ng mga ungol eh, parang sarap na sarap eh.”

“Chinupa ko yung waiter, libog na libog eh hehehe. Bakit mo ako pinapasok?” ang sabi ko. Nagsinungaling ako, hindi ko gustong mapahiya ang waiter dahil sa ako naman talaga ang bading.

“Libog din ako eh, chupain mo rin ako.”

Hala, kapag sinuswerte nga naman, burat na ang lumalapit sa bibig ng bading hehehe.

Hindi siguro niya alam na pamangkin ko ang may birthday, kung siguro alam niya ay baka nag-mano pa siya sa akin. Mabuti na nga iyon. Baka ako pa ang unang makatikim sa burat nito bago ang aking pamangkin hehehe.

“Pwede ba kitang halikan?”

“Ayoko, galing na sa ibang titi ang bibig mo eh.”

“Nagmumog na naman ako eh,” sabi ko. Bigla ko na lang siyang hinalikan, hinawakan ko pa siya sa may batok para kung sakaling magpumiglas ay hindi makawala. Ganon nga ang nangyari, sa bandang huli ay nagparaya na at tinugon na ang aking halik.

Parang sabik na sabik siya sa halik. Pinuna ko siya tuloy. “Akala ko ba ay ayaw mo.”

“Hindi ko ayaw, ayoko lang dahil nga may ibang titi nang pumasok sa bibig mo. Gusto ko kaya ang may foreplay. Isa na roon ang pakikipaglaplapan. Nakikipaglaplapan ako pero hindi ako chumuchupa.” Aniya.

“Ibig mo bang sabihin ay madalas ka nang magpachupa?”

“Secret hehehe. Hindi naman, may fuck buddy kasi ako, may kaklase akong paminta. Sa kanya ako nagpaapraos kapag libog ako, ayaw ko kasi na nagjajakol lang.”

“Gusto mo sumama ka sa akin, doon tayo sa aking condo,”

“May condo ka?”

“Parang hindi ka makapaniwala ah. Meron, sa may Cubao, malapit sa Araneta Center.”

“Ngayon?”

“Oo, pagkatapos ng party. Mag stay ka pa ba rito?”

“Oo sana, pero magdadahilan ako, may sasakyan ka ba?”

“Oo, may dala akong kotse.”

“Dala ko ang motor ko eh,”

“Walang problema, magkita tayo sa may Farmers, kunin ko ang number mo para matawagan kita kung naroon ka na.”

“Chupain mo muna ako, gusto kong mag-release muna.”

Tangina, isang batang-bata at gwapong lalaki ang siya pang humihingi ng pagtsupa.

“Alam mo bang napaka-gwapo mo?”

“Eh napaka-gwapo mo rin eh,” tugon ni Dante saby kurot sa aking pisngi.

Napahawak ako sa makinis niyang pisngi sabay yakap sa kanya ng mahigpit at sinabayan ko na ng mainit na halik. Naipasok ko kaagad sa loob ng bibig niya ang aking dila, nagsalubong na ang aming dila, nag-away, nagespadahan, pero tinalo ko siya dahil nasipsip ko iyon at hindi na nakagalaw, ahhhhhh ang sarap niya na nagparaya sa akin.

Matagal din ang halikan namin iyon. Ayaw ko pa sanang tigilan dahil sa sarap na sarap ako sa pag-higop ng kanyang laway at pagsipsip sa dila pero pilit siyang kumalas.

“Tsupain mo na ako, magtataka ang mga kasama ko kapag hindi pa ako bumalik,” wika ni Dante.

Naupo na ako sa bowl at patayo niyang kinantot ang aking bibig. Ah ang sarap niyang chupain. Gusto ko mang dilaan at himurin ang kanyang singit at bayag ay hindi ko nagawa dahil sa mahigpit ang hawak niya sa aking ulo habang bumabayo. Sadyang libog na libog ang bata dahil gigil siya sa pagbayo. Hindi naman nagtagal ay nagdeclare na siya na malapit ng labasan, hinigpitan ko na ang aking pagtsupa.

Pero ng sa tingin ko ay lalabas na talaga at hindi na kayang pigilain pa ay pilit na hinugot sa bibig ko ang kanyang titi, kaya pala ay gusto niyang paputukin sa aking mukha ang kanyang tamod. Iwinagayway pa niya ang kanyang titi habang nilalabasan, nagkalat sa aking mukha, buhok, balikat at kung saan-saan pa ang kanyang tamod. Nang wala nang ilabas ay muli niyang ipinasubo sa akin at linisin ko raw mabuti. Sinaid ko naman at piniga pa para talagang masaid  ng husto.

Matapos labasan ay kaagad nag-ayos ng sarili at lumabas na na hindi man lang nagpapaalam. Naiwan akong napatunganga na lang. Kinahig ko ng daliri ang ang tamod sa aking mukha at saka isinubo at kinain. Lumabas na ako at nanalamin. Naghilamos ako at nilinis ang tamod na tumama sa aking buhok. Binasa ko ang aking panyo para punasan ang ibang tumalsik sa aking balikat. Nang masiguro kong wala nang naiwang tamod ay lumabas na ako.

-----o0o-----

Patapos na ang party, napansin ko na sinesenyasan ako ni Dante at inginuso ang CR. Nagtungo uli ako ng CR kasunod ko rin siya.

“Nagpaalam na ako, maghihintay ako sa may farmers kapag nauna akong dumating ha? Tawag ka lang kapag naroon ka na.” sabi ni Dante sa akin at kaagad na ring lumabas.

Nagpaalam na rin ako sa aking mga kamag-anak, hindi naman sila sasabay sa akin dahil pa Manila ako.

Nasa Alabang pa lang ako ay naka-resib na ako ng message buhat kay Dante. Nasa Makati na raw siya, bilisan ko raw dahil sa libog na libog na naman siya.

Natawa naman ako, ibang klase rin ang batang ito, parang manyak at hindi na yata makapaghintay. Nakapa ko tuloy ang aking titi at nahimas. Matigas na rin iyon at nasasabik na rin sa mangyayari maya-maya lang.

Nasa Makati na ako ng tumawag sa akin sa messenger, video call pa.

“Bilisan mo na, hindi na makapag-hintay ang burat ko,” sabi niya na nakalabas ang titi sa pants niya tigas na tigas. Hindi ko alam kung nasaan lugar sa Cubao siya.”

“Gagi ka, baka madisgrasya ako. Malapit na ako,” sabi ko at pinutol ko na ang kanyang tawag.

Kung alam lang niya kung gaano na katigas ang aking batuta, nahimas ko na naman. Ipinasok ko pa ang isa kong kamay at may nakapa na akong basa sa dulo. Grabe, pinalibog ako ng husto.

Sa madaling salita ay nakarating na kami sa aking condo. Pagpasok na pagpasok namin sa loob ay kaagad na akong niyakap buhat sa likoran ko, para ba kaming bagong kasal.

“Magpahinga muna tayo sandali at maligo,” sabi ko.

“Mamaya na pagkatapos nating ng first round, kantot na kantot na ako kanina pa uhmmm.”

Sobrang pagka-agresibo ni Dante, hindi talaga paawat. Humarap na ako sa kanya at mahigpit ding yumakap sa kanya, nagkadikit na ang aming harapan, nagkiskisan habang walang patid ang halikan. Hindi pa kami nakapapasok ng kwarto ko ay hubad na ang aming pang-itaas, nilalaro ko na ang kanyang nipples.

Nang makapasok na kami ng silid ay hinubad na rin namin ang aming pantalon, hubo at hubad na kami, lalo akong naglaway nang makita ang hubad na katawan ni Dante, bata pa siya, pero pamatay na ang katawan, may namumukol na ring pandesal sa kanyang tiyan.

Napaupo ako sa kama habang nakatayo siya sa harapan ko, ikinawit ko ang aking braso sa may balakang niya at isinubsob ang mukha sa may tiyan.

Ang kinis ng balat niya, aking pinaikot ang pinatulis kong dila sa palibot ng kanyang pusod.

“Aaaahhhhhh ooooohhhhh ang sarap naman ahhhhhhhhh,” kaagad niyang ungol.

Sa ungol pa lang niya ay baka labasan ako kaagad, nakadadala ng libog ang mga ungol na iyon, ang laki ng epekto niyon sa akin dahil pakiramdam ko ay lalong nanigas ang aking tarugo.

Nagpatuloy ako sa pagdila sa kanyang tiyan habang ang isang kamay ko ay humahaplos na sa matambok niyang puwet at ang isa naman ay naglandas patungong dibdib niya. Nang makapa na ang utong ay kinurot-kurot iyon.

Umakyat na ang aking labi, ang daliri sa utong ay napalitan ng ng aking labi, sinipsip ko iyon, palipat-lipat sa magkabilang butil ng mais.

“Ahhhhhhhhhhhhh ahhhhhhmmmmmmmm ahmmmmmmm.” Ungol ni Dante na nakatingala pa at umiikot pa ang ulo at ang dila ay walang tigil sa pagbasa ng laway sa mga labi.

Maya-maya ay sinapo niya ng dalawa niyang kamay ang aking mukha at inilapit sa kanyang labi saka ako siniil ng napakainit na halik, halos mapugto ang aming hininga sa tagal ng halik na iyon, baka nga namaga na ang aking nguso. Sandali pa ay itinulak naman niya ang aking ulo pababa sa kanyang pagkalalaki.

“Suck me Kuya, suck my dick hard uhmmm!” hiling ni Dante.

Isinubsob ko muna ang aking mukha at ikiiniskis ko roon. Ramdam ko ang katigasan ng kanyang burat at alam kong may kumapit nang paunang katas sa aking pisngi, tapos ay aking pinaikutan ng dila ang dulong may hiwa para saiirin ang precum doon. Napakasarap niyon, malinamnan.

Pinaikot ko uli ang aking dila sa pinaka-ulo, pulang-pula iyon at napaka-kintab, saka ko sinipsip, ulo muna.

“Aaaaahhhhhhhh ang sarappppppp aaaaahhhhhhh sarap mo uhmmmmmm.”

Nahihirapan akong chumupa na nakayuko, masyadong baluktot ang aking likod kaya siya ang pinaupo ko sa may gilid ng kama at ako naman ay lumuhod sa may paanan niya. Komportable kong naisubo ng buo ang kanyang napakatigas na titi, isinubo ko iyon ng buo, hanggang puno, deep throat at pinagtagal ko pa sa loob ng aking bibig. Naglabas-masok na iyon sa loob ng aking bibig.

Napahiga na si Dante, pero nanatili ang mga paa na nakabitin. Itinaas ko bahagya ang pwetan niya tapos ay sinungkit ng aking dila ang kanyang butas doon.

“Tanginaaaaaaaaaa,” gigil na ungol ni Dante.

Sige lang ako sa paghimod sa kanyang butas, na binaybay pa patungong bayag at saka isa-isa kong isinubo ang kanyang bayag, pabalik-balik ako sa paghimod sa kanyang singit, bayag at butas.

“Fuck you! Ang galing mo uhhhhhhh. Mahiga ka na rito,” utos niya.

Nakita niya ang gamit kong lotion sa ibabaw ng side table. Kinuha niya iyon tapos ay naglagay sa kamay at ipinahid sa aking butas. Kakantutin na niya ako.

Sinimulan na niyang ikiskis ang ulo ng kanyang burat sa bukana ng aking butas, napapikit na ang aking mata. Alam kong ano mang sandali ay ipapasok na niya ang mataba niyang titi sa makipot kong butas at alam kong masakit iyon. Isang beses pa lang napapasok ang aking butas at hindi na naulit pa dahil sa sobrang sakit. Pero sino ba namang bading ang makakahindi sa kagustuhan ng napakagwapong batang ito na kumantot.

“Dahan-dahanin mo lang Dante, parang virgin na ui iyan dahil isang beses lang napasok iyan at napakatagal na niyon,” sabi ko.

“Huwag kang mag-alala Kuya, sandali lang naman ang sakit. Hinalikan niya muna ako sa labi at pagkatapos ay sa aking dibdib, isa-isa niyang sinipsip ang aking utong na nagpakinig naman sa aking kalamnan. Napakasarap talaga na susuhin ang utong, ibang sensasyon ang dulot niyon sa akin.

“Ready ka na ba Kuya? Digmaan na ito!” wika ni Dante na nakuha pang magbiro. Medyo nakatulong naman ito dahil nabawasan ng konti ang pag-aalala ko.

Sumugod na siya, bigla ang kanyang pag-atake, ramdam ko na parang may napunit na naman sa aking lagusan.

“Sheeeetttt Danteeeeeeee! Sheeetttttttt. Ahhhhhhh tangina ahhhhhhhhhh!” daing ko sa biglaan pag-barurot niya. Para akong mawawalang ng ulirat sa sobrang sakit na naramdaman ko.

Sa simula lang naman iyon, pasalamat na rin ako dahil hindi na kailangang magtagal pa ang pagtorture sa akin dahil hindi na naman nagtagal pa ang sakit na naramdaman ko, Ngayon nga ay napapaliyad na ako sa sarap na naramdaman ko, para akong kinikiliti at hahabol-habulin mo ang sarap habang nagtataas-baba ang kanyang balakang.

Pakiramdam ko ay minamasahe na lang ang kaloob-looban ko, napakasarap. Naranasan ko na naman ang kakaibang sarap na matagal ko nang na-expereince.

“Ahhhhhh Dante, ang galing mo. Napakabata mo pa, pero expert ka na sa pagkantot ahhhhhhhhhhhh.”

Ngayon naman ay dahan-dahan ang ginagawa niyang kantot, gusto talaga akong papanabikin ng husto, itinutulak ko na ang pwetan niya para bilisan dahil nauudlot ang kanina ko pa gustong pakawalan sa aking bayag.

“Aaaaahhhhh, oooooohhhhhh bilisan mo na Dante, gusto ko nang magpakawala ng tamod ahhhhhh saraaapppp uuuhhhhhh tangina! Bilisan mo na please, idiin mo pa, itarak mo na ng todo shetttt ang sarappppp!”

Pabilis ng pabilis na rin ang aking paghinga, nakakapit na ako ng husto sa may leeg niya, gigil na ako, pero tila nanunukso pa itong si Dante. Pinandilatan ko na siya at kinurot pa ang pwetan niya. Napakayog tuloy siya kaya bumaon ng husto ang burat niya sa aking malalim na lagusan.

‘Ahhhhhhh Dante, huwag mo na akong pasabikin, itodo mo na ang bayo, idiin mo, lalabasan na ako ng paganyan-ganyan lang lintik ka.

Pero talagang tinutukso ako kaya yumakap ako sa kanya ng husto at buong lakas na iginulong ko ang aking katawan kaya ako ngayon ang napaibabaw. Sa ganitong posisyon ay ako ang may kontrol. Ako na ngayon ang umuulos, ubod diin, kaya naman hindi nagtagal ay nilabasan na ako. Ang layo ng naabot ng sumirit ang aking tamod, nakarating iyon sa may pisngi ni Dante na hindi nagawang iwasan. Para na akong nakaganti sa panunukso niya sa akin hehehe.

Pero siya naman ang umikot at naupo sa may dibdib ko, inangat niya ang ulo ko at isinalaksak ang kanyang burat sa bibig ko, Tangina, kinantot na naman niya ang bibig ko, nabubulunan na ako ay sige pa rin siya,

“Tangina ka Kuya, hayan na ang tamod mo, magpakasawa ka uhhhhhhhhhh.”

Sunod sunod ang pagsumpit ng kanyang tamod sa loob ng aking bibig, diretsong-diretso na sa aking lalamunan, nabilaukan pa ako at nahirapang huminga. Nang wala na siyang ibuga ay nahiga na siya sa aking tabi.

Mabilis ko uli siyang dinaganan at hinawakan ng mahigpit ang magkabilang pisngi saka ko hinalikan, wala siyang nagawa nang mailipat ko ang konti pang tamod na naiwan sa aking bibig, Nagmura siya ng tigilan ko na. Pero bandang huli ay nagkatawanan lang kami at siya na ang humalik sa aking labi,

Konting pahinga lang at nagshower na kami. Habang naliligo kami ay nagtanong ako sa kanya, gusto kong ma confirm kung siya nga ang jowa ngi Gwen.

“Jowa mo raw ang may birthday,” tanong ko.

“Oo, tatlong taon na kami.”

“Tapos, mismomg sa party niya ay nagpatsupa ka sa akin, paano kung may nakakita sa atin at sinabi kay Gwen.”

“May thrill kasi. Wala namang nakakita at libog lang talaga ako.”

“Nagalaw mo na ba siya?”

“Hindi no, gusto raw niyang ihandog ang sarili niya sa akin na isa siyang virgin pagkatapos naming pakasal”

“Ahhhhhhh ang sweet. May ginalaw ka bang ibang babae?”

“Wala rin, bading meron hehehe, isa ka na roon.”

“Bakit, sa ganda mong lalaking iyan maraming babae ang magnanasa sa iyo.”

“Marami, pero ayoko. Mahirap na, baka makabuntis ako.”

“Gumamit ka ng condom?”

“Hindi masarap.”

“Mauulit pa ba ito.”

“Ngayon? Oo naman, hindi pa tayo tapos kaya ko kahit apat hehehe.”

“Yabang. Sa ibang araw, makikipagkita ka pa rin ba sa akin.”

“Depende sa iyo, kung gusto mo ay gawin kitang fuck buddy, dalawa na kayo, pero pangako, ikaw ang madalas kong kakantutin.

“Hmmmm pangako iyan ha.”

-----o0o-----

Nagkita nga kaming muli ni Dante at naulit pa ng maraming bees ang aming pagtatalik. Naka-threesome pa namin ang isa pa niyang fuck buddy. Ang gwapo rin niyon, machong-macho ang itsura, balbas-sarado nga eh, mas matanda rin kay Dante. Nagpakantot din sa akin at nakantot din ako niya.

Kaya lang, matapos ang isang taon ay nahinto na rin ang aming pagniniig, kasi nga ay nabuntis din niya si Gwen, napilitan din silang magpakasal.

Ngayon ay kami ni Fausto, ang kanyang fuck buddy dati ang palagiang nagkikita, parang kami na rin hindi nga lang opisyal pa. Nagustuhan ko na rin siya. Sayang nga at hindi na kami uli nagkita ni Jom hehehe.

 

 

>>>>>WAKAS<<<<<

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Kwento ni Ambeth (Part 1) - Kargador sa Palengke 1

  Kwento ni Ambeth (Part 1) Kargador sa Palengke 1   Ako po si Ambeth, taga Bulacan. Gusto ko lang mag-share ng aking mga naging karan...