Martes, Mayo 21, 2024

Father’s Day Celebration (Part 3)

 


Father’s Day Celebration (Part 3)

 

“Pag mag bestfriend ba ay pwede na ang maghalikan at magkantutan?”

Napamulagat si Jack, kunot ang noong napatitig kay Edmond, hindi malaman kung paano sasagutin siya. Para siyang nabingi at halos nabasag ang eardrum.

*****

Nakaramdam ng uhaw si Nick matapos ang mainitang salpukan nila ni Jack. Lumabas siya ng silid para uminom ng tubig. Nang matapat siya sa silid ng anak ay nakarinig siya ng daing buhat sa loob. Nagtaka siya, lumapit siya roon para alamin kung ano ang nangyari sa anak nito. Naisip nitong baka binabangungot.

Pinihit nito ang door knob, naka-lock, pero ng bahagya nitong itinulak iyon ay nagtaka pa ito dahil bumukas iyon. Napansin nitong may nakasiksik na kung ano sa butas kaya hindi naglock ang door knob.

Napamulagat siya sa nasaksihan, ang kanyang anak, parang asong kinakasta ni Edmond. Hindi naman maipagkakaila na nasisiyahan din ang anak, sa ekspresyon ng mukha nito ay tila narating na ang langit.

Napalingon naman sa may pintuan si Edmond, Nakita niya si Nick na nakasilip. Napangiti siya, nagtagumpay siya. Kaninang inilock niya ang pintuan ay sinadya niyang pasakan ng binilot na papel yung plate na may butas kung saan mala-lock ang titi ng door knob kaya hindi nag-lock iyon at nabuksan buhat sa labas.

Lalong naging marahas sa pagbayo si Edmond, hinablot pa ang buhok nito saka bumayo ng todo. Napaungol naman sa sarap si Anthony.

Hindi malaman ni Nick ang gagawin, ang anak kasi nito ang kinakantot. Natakot kasi ito na mamana pa ang pagkabakla nito. Nanatili pa ito roon ng ilang sandali pa, na-isip kung dapat ba niyang sugurin ang dalawa at patigilin sa ginagawa. Pero napag-isip-isip nitong ginawa din nito ang ganoon at katatapos lang din nila. Kumalma ito, hinatak pasara ang pinto, inalis ang papel na nakapasak dahil nag-aalalang baka mapansin din ni Jack at mabisto ang ginagawa ng kanikanilang anak.

*****

“Putsa, idiin mo pa Edmond, ganyan hayan, masarap diyan uhhhhh tangina ang sarap palang pakantot, sana ay nalaman ko kaagad uhhhh sige pa ahhhh ang sarapp kapag idinidiin mo Edmond, idiin mo pa ganyan uhhhhh putragis ang sarapppppppppppp.”

Panay ang ungol ni Anthony, walang kamalay-malay na nakita sila ng ama nito.

Siyang-siya naman si Edmond sa pagkabisto ng ama ni Anthony sa ginagawa nila, Parang demonyo ang ngiti niya, humahalakhak na siya sa kanyang isipan. “Pareho na kayo ng ama mo, pakantot! Hahahaha!” ang wika ni Edmond sa kanyang isipan.

Hindi naman niya maitatanggi na nasarapan siya sa pagkantot sa kaibigan. Nakumpara niya na mas masarap ngang kumantot ng ibang butas kesa sa puke, iba ang init, iba ang sikip, sakal na sakal ang kanyang titi habang kumikiskis sa dinding ng butas na iyon.

Iba-ibang posisyon ang ginawa nila. Sa kadahilanang kapapalabas lang nila ay medyo tumagal ang pagniniig nila.

Sa ngayon ay halos nakitiwarik na si Anthony, ang ulo nito ay nakalaylay na sa gilid ng kama.

Hinugot na ni Edmond ang pagkakabaon ng kanyang titi sa butas ni Anthony. “Diyan ka lang ha, huwag kang babago na posisyon,” utos ni Edmond.

Mabilis na bumaba ng kama si Edmond, tinungo niya kung saan nakalaylay ang ulo ni Anthony at saka isinubo rito ang kanyang titi na kapapasok lang sa butas nito. Ang bibig naman nito ang kanyang kinantot. Halos mabulunan naman si Anthony sa ginawang pag-ulos sa kanyang bibig. Hindi naman nagtagal at nilabasan na si Edmond, diretso na sa lalamunan ng kaibigan.

Para naman fair sa binatilyo ay sinalsal niya ang burat nito hanggang sa labasan, Sa kamay niya tumulo halos lahat ng katas nito, hindi na nakuhang magpaputok ng malayo. Dahil siguro sa kapapalabas lang.

Kaagad na nagtungo ng banyo si Edmond para maghugas ng kamay. Naligo na siya ng tuluyan. Sinabayan na rin siya ni Anthony.

*****

Friday, schedule nila para mag-boating at pumunta sa isang island na maganda raw spot para mag snorkling. Pwede rin daw mag scuba diving.

“Anthony, gising na! Tinatawag na tayo para mag-almusal,” si Edmond na niyuyugyog pa niya para gisingin.

Nagmulat naman ng mata si Anthony. “Edmond, masakit ang katawan ko, hindi ko kayang maglakad, masakit talaga ang butas ko, nagasgas yata ng husto dahil sa pagkantot mo. Ang dami ngang dugong lumabas kagabi eh,”

“Hah, paano iyan?”

Kinabahan si Edmond, kahit papano ay malaki ang kasalanan niya kaya nagkaganon ang kaibigan. Mabibisto pa ng kanyang stepdad ang ginawa nila ni Anthony.

“Pakisabi kay Papa na maiwan na lang ako dito at magpa-room service na lang ng kakainin ko,” bilin ni Anthony.

Lumipat naman si Edmond para sabihin sa Papa nito na may dinaramdam ang anak. Kaagad na lumipat si Nick para matingnan ang anak.

“Ano bang dinaramdam ni Anthony,” usisa ni Jack kay Nick.

“Masakit daw ang katawan at nahihirapang maglakad. Mabuti pa ay kayo na lang ang tumuloy at maiwan na lang kami dito. Pakisabi na lang din na magpadala na lang kami ng almusal sa silid,”

Sa Silid na nga nag-almusal ang mag-ama. Maya-maya naman ay dumaan muna ng silid ang mag-amain. “Sure ka ba na magpaiwan na rin Nick. Sayang ang araw, maganda raw doon at pwedeng mag-snorkling at scuba.”

“Sige na pare, mahirap namang iwan ko ritong mag-isa ang anak ko na may dinaramdam.”

Umalis na ang mag-amain, naiwan ang mag-ama.

*****

“Anak, ano ba ang masakit sa iyo at bakit bigla naman may sumakit sa iyo?” usisa ni Nick sa anak.

“’Pa, itong may ano ako, basta na lang sumakit eh, mahapdi at masakit lalo kapag naglalakad ako,” sabi ni Anthony.

“Ano bang ginawa mo, hindi sasakit iyan ng wala kayong ginagawa, ano ba ang dahilan, sabihin mo ang totoo.”

“Hindi ka magagalit?”

“Kung wala namang dapat ikagali, bakit ako magagalit.”

“Ibig sabihin magagalit ka, huwag na lang, sa akin na lang ito. gagaling din naman kaagad ito eh. Mamaya lang ay magaling na rin ito.”

“Promise, kahit ano pang dahilan, hindi ako magagalit, magsabi ka lang ng totoo.”

“Talaga ha. Kasi… Kasi…”

“Kasi ano?” iritable nang tanong ni Nick.

“Nagpakantot ako kay Edmond.”

Hindi na nabakasan ng pagkabigla si Nick, alam naman niya ang dahilan, nakita niya iyon.. “Mabuti at nagsabi ka sa akin ng totoo, dahil kung nagsinungaling ka pa ay sadyang magagalit ako. Nakita ko kayo kagabi, gusto ko kayong sugurin, pero para namang sarap na sarap ka pa eh.”

“Okay lang ba sa iyo Papa.”

“Hindi okay sa akin iyon, mali kasi, pero naroon na at wala na akong magagawa. Nagustuhan mo naman ba?”

“’Pa, may ico-confess pa ako sa iyo, nagpapatsupa rin po ako at tsumutsupa rin. Alam kong hindi maganda, pero ginagawa ko pa rin, nasasarapann po kasi ako at gusto ko, wala pong pumilit sa akin na gawin iyon, wala ring nagturo, basta natutunan ko na lang po. Hinahanap-hanap ko na rin po, Sorry Papa.”

“Ano ba sa palagay mo anak, ikaw ba ay bading.”

“Hindi ko na po kasi sigurado eh, hindi po ako nagkakagusto sa babae, hindi rin naman ako nagkakagusto sa lalaki, pero ang gusto ko ay makipag sex sa lalaki, yung gwapo, magandang katawan at malaki ang bukol gaya mo Papa. Ay… nagkagusto pala ako sa lalaki, sa iyo Papa, ikaw lang ang kaisa-isahang lalaking gusto ko,” pagtatapat ni Anthony.

“Anong ibig mong sabihin ng pagkakagusto sa akin? Dahil ba sa tatay mo ako o pagkakagustong may pagnanasa?”

“Yung huli po, may pagnanasa. Hindi ko po alam basta ganon. May isa pa po akong hinahangaan, si Ninong Jack. Gusto ko po ring siyang makasama sa kama. Mali po, pero iyon ang gusto ko,” maluha-luha nang wika ni Anthony.

Niyakap ni Nick ang kaisa-isang anak. “Patawarin mo ako anak, hindi kita nagabayan ng husto, hindi ko nakita ang paglaki mo dahil sa aking trabaho noon sa ibang bansa kaya iniwan muna kita sa lola mo. Kaya nga hindi na ako bumalik pa eh, dahil sa gusto kong bumawi sa iyo.”

“Okay lang po iyon Papa, alam ko naman pong mahal mo din ako. Hindi tulad ng walang kwenta kong ina na hindi man lang ako naalala.”

“Huwag anak, huwag kang magtanim ng galit sa iyong ina. May dahilan siguro. Malay mo tumityempo lang siya para hanapin ka. Tahan na, huwag ka nang umiyak, narito naman ako eh.”

Nagkatitigan sila, wala sila pareho sa sarili na inilalapit ang labi sa labi ng bawat isa hanggang sa tuluyan na iyong naglapat. Nakadama sila pareho ng kakaibang init, init ng pagmamahal na may halong pagnanasa.

Halos magdikit na ng tuluyan ang kanilang mga labi, parang may pagkit na mahirap paghiwalayin, nanatling magkadikit ang kanilang mga labi ng higit pa sa limang minuto. Saglit lang na nagkalas at muli na namang nagdikit. Nagningas na ang kanilang pagnanasa, kumilos na ang kanilang mga kamay, humahaplos na ang kamay sa katawan nila hanggang sa makarating na ang palad ni Anthony na kaselanan ng Ama.

“Pa matagal ko nang gustong gawin ang ganito sa iyo, nagseselos na nga ako kay Ninong Jack dahil kapag nagkikita kayo dito ay may ginagawa kayo. Pa, gusto kong tayo na lang, hindi mo na sisipingan si Ninong, mahal ko ikaw.”

“Mahal din kita anak, gusto ko rin talagang makapilig ka ng ganito, kaya lang ay alam kong mali, hindi tama.”

“Mali ba ang magmahal Pa?”

“Hindi anak, ang mali ay ang klase ng pagmamahal na ibinibigay sa isang tao, tulad natin, mag-ama tayo. Ang pagmamahal na dapat ibigay natin sa bawat  isa ay pagmamahal ng ama sa anak at ng anak sa ama, hindi ang gaya nito na may pagnanasa ng laman.”

“Pero iyon ang nadarama ko.”

“Ako rin naman, nagselos nga ako kay Edmond dahil nauna pa siya sa akin.”

“Pero minsan lang iyon ‘Pa, hindi na mauulit. Pero tayo, wan to sawa, hangga’t gusto mo hihihi.”

“Eh paano iyan ,masakit pa kamo.”

“Eh di ito munang bibig ko hihihi.”

*****

Masayang masaya naman ang mag-amain, sakay sila ng isang speed boat at dinala sila sa hindi naman kalayuang isla. Pagdating sa isla ay diretso na sila sa pag snorkling, tumagal sila ng higit isang oras bago sila umahon. Inexplore naman muna nila ang kapaligiran sa isla sakay ng ATV bikes. First time na magdrive ng ganong bike si Edmond, hindi maitago ang excitement. Masayang masaya rin si Jack na kasunod ng bike ni Edmond.

Pagdating sa isang spot ay nagpapicture pa ang dalawa na magkatabi, nakaakbay pa si Jack, larawan sila ng masayang mag-ama. Bumalik sila saktong twelve, oras na ng kanilang lunch. Pagkakain ay nagpahinga sila sa ilalim ng isang malaking puno ng manga.

“Sayang at hindi nakasama ang mag-ama, hindi nila nakita ang ganda sa ilalim ng dagat at ang ginawa nating pag-explore sa isla.”

“Bakit Jack, mas masaya ka ba kung nakasama si Tito Nick.”

“Oo naman, kasi magkasama tayong nagtungo rito, at hindi natin inaasahan na may magkakasakit.”

Medyo umismid lang si Edmond sa isinagot ni Jack. “Kung ako ba ang nagkasakit, iiwan mo ba ako sa beach house? Syempre mas masaya ka kapag kasama si Tito Nick.”

“Naku ha, bakit parang may hugot ang pananalita mo. Syempre,uunahin ko pa ba ang pansariling kaligayahan, sasamahan kita, mas gugustuhin ko pa sigurong ako ang magkasakit huwag lang ikaw.”

“Talaga lang ha. Jack, matanong lang kita, matagal na ba kayong magkaibigan ni Tito Nick?”

“Matagal na. Marami na kaming pinagdaanan magkasama. Nagkasama pa nga kaming magtrabaho sa abroad eh. Basta matagal na.”

“Ahh, kaya pala mahal ninyo ang isa at isa.”

“Oo naman, mag bestfriend kami at magkumpare,”

“Pag mag bestfriend ba ay pwede na ang maghalikan at magkantutan?”

Napamulagat si Jack, kunot ang noong napatitig kay Edmond, hindi malaman kung paano sasagutin siya. Para siyang nabingi at halos nabasag ang eardrum.

“Alam ko, nakita ko kayo sa silid at doon sa dalampasigan, Minahal mo ba talaga si Mama, halos dalawang taon pa lang kayong nagsasama samantalang ang sabi mo ay napakatagal na ng pagkakaibigan ninyo ni Tito Nick at ang dami na ninyong pinagdaanan. Nagdududa na ako sa iyo, Naniwala kasi ako, pero niloloko mo lang pala si Mama.”

“Hindi totoo iyon.”

 

*****Itutuloy*****

3 komento:

  1. Napaka galing mo talaga mag sulat. 💯

    TumugonBurahin
  2. Kuys yung Sabi mong pag ganti ni Tim Kay Bobby at Ariel hehehe. Sana sunod na. Mwuah lab u

    TumugonBurahin

Kwento ni Ambeth (Part 1) - Kargador sa Palengke 1

  Kwento ni Ambeth (Part 1) Kargador sa Palengke 1   Ako po si Ambeth, taga Bulacan. Gusto ko lang mag-share ng aking mga naging karan...